Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 17: Đến đảo Itogomi, khe hở ma nữ

Sandalaphon

12/04/2021

Không đến nửa ngày, máy bay của Karen đã nhanh chóng đến đảo Itogomi, đảo Itogomi cách xa nội địa Nhật Bản hàng trăm mét, do nhiều quần đảo nhỏ dần dần mở rộng, đến nay đã có được gần 1/2 Nhật Bản về diện tích, hiện tại là đặc khu của nhân loại và vô số sinh vật phi nhân loại sinh sống với nhau.

Hôm nay sân bay phá theo lệ thường náo nhiệt, đã có vô số Công ma sư do Quản lý công xã chuyên đào tạo các khu ma sư, săn ma sư, ma nữ,... dẫn đầu là một thiếu nữ trên người bộ đồ Gothic phá lệ nổi bật, trên tay cầm lấy một chiếc dù chính là Natsuki Minamiya, bên cạnh là La Folia Rihavein, người thừa kế của Vương tộc Aldegyr, ngay cả Vu nữ Kiếm chi viện Sayaka Kirasaka cũng đến chờ sẵn.

La Folia Rihavein có chút hứng thú và tò mò với Karen hiện giờ. Những tin tức gần đây truyền đến nàng cũng hiểu biết, từ năm 18 tuổi không chút thực lực siêu phàm thậm chí có thể nói cuộc sống vô cùng bình thường sau đó như thức tỉnh một dạng thực lực thình lình là Thần Linh cấp, thậm chí sở hữu Tinh chi thánh kiếm lại có được Quang Minh thuật của các Thiên Sứ.

Tinh chi thánh kiếm năm đó do Tinh Linh Tộc và Thiên Sứ trao cho Arthur Pendragon giúp đánh lui các địch thủ thậm chí đã đánh bại cả Rome hùng mạnh thời điểm đó, chỉ về sau chịu ám toán của Ma nữ cùng ác ma tộc cuối cùng hi sinh, Vương quốc Camelot cũng chìm vào lịch sử. Từ đó thanh kiếm được trả lại cho các Tinh Linh, nhưng có nhiều ý kiến trở lại tay Duy Nhất thần.

Từ sau lúc Beast 666 xuất hiện 2000 năm trước khiến nhiều truyền thừa nhân loại viễn cỗ đến nay đều thất lạc. Tinh chi thánh kiếm đại diện một thời vinh quang của nhân loại, bản thân là quang huy tín ngưỡng, kết tinh từ những mong ước của nhân loại được tích tụ và hình thành. Thanh kiếm chính là kết tinh của lời thỉnh nguyện mang tên "vinh quang" và những cảm xúc tồn tại trong tim mỗi người trước ánh sáng chói lọi tỏa ra từ thanh kiếm; nỗi nhớ quê hương, sự đau khổ và những mong muốn mơ hồ của những người ở trong cái địa ngục máu gọi là chiến trường; tất cả những chiến binh từ quá khứ, hiện tại và tương lai đều có nỗi sợ hãi về cái chết và sự tuyệt vọng và kể cả những người níu giữ khát vọng.

Bên cạnh La Folia chính là Kanon Kanase có chút rụt rè nhìn chiếc máy bay đáp xuống.

"Không cần lo lắng Kanon." la Folia ôn nhu vuốt lấy đầu Kanon khiến nàng hơi an tâm trở lại.

"Cạch." một tiếng, cánh cửa máy bay mở ra, Karen cùng Mio nắm lấy tay cùng bước ra sân bay cảm nhận được vô số người đến tiếp đón chờ sẵn cũng có chút ngượng ngùng:

"Khụ, cảm tạ mọi người nồng nhiệt chào đón, ta nghĩ bản thân ta cũng không đáng để huy động như vậy ah."

Quảng Cáo

"Ha ha, nếu chúng ta không đón tiếp tốt, ngươi có thể không vấn đề nhưng các tín đồ của ngươi sẽ phanh thây bọn ta." Các công ma sư trong lòng oán thầm như bên ngoài vẫn một mặt mỉm cười.



" Chào mừng Thánh Tử đã đến đảo Itogomi, ta là Natsuki Minamiya, phụ trách công tác những ngày ngài ở đây." Natsuki một mặt mỉm cười bước ra cúi chào.

"Rất vui được gặp Tsuki-chan." Karen một mặt ác thú vị trêu chọc.

Mọi người ở đây nghe được từ "Tsuki- chan" nhất thời sửng sốt, sau đó lại nhìn dáng người của Natsuki không tự chủ muốn bật cười vội kìm nén, bọn họ cũng không dám cười ra tiếng bằng không sẽ có người thù dai nhớ tới bọn họ, Natsuki gương mặt đen lại, có chút muốn giết người ah, nên làm thế nào mới tốt.

" Thuận tiện nhắc nhở, ta đã 20 tuổi có hơn, không cần thiết thêm từ chan phía sau gọi Natsuki liền tốt." Nastuki có nén cơn giận một mạnh mỉm cười nói.

"Tốt, ta đã biết Tsuki-chan." Tốt ah, hàng này căn bản không nghe vào Natsuki lập tức mở không gian rời đi, nàng sợ bản thân ở lại sẽ bị tươi sống mà tức chết không đền mạng.

La Folia bên cạnh cười khúc khích, ở đây không lâu, nàng lần đầu thấy được Natsuki ăn mệt một phen, đồng thời trong lòng cũng thở dài một hơi, nếu Karen cứ như thánh nhân một dạng máy móc và cứng nhắc trong từng cử động mới thực sự làm nàng sợ hãi nhưng may mắn bản thân không phải như vậy.

"Lâu rồi không gặp La Folia." Karen có chút hoài niệm nói, lúc đó năm 16 tuổi cả hai có gặp nhau một lần trong một buổi yến hội, cũng là lúc Karen nhận ra thế giới này không chỉ là Marvel thế giới đơn thuần, lúc đó còn nhỏ yếu hoảng hốt một ngày bỗng nhiên mình bị chụp chết.

Quảng Cáo

Giờ theo thực lực thay đổi lại cảm thấy có chút hoài niệm quá khứ.

" Đúng lâu không gặp, lúc đó vẫn không nghĩ ra thiếu niên năm đó hiện tại là Thánh Tử hô mưa gọi gió Thập Tự giáo." La Folia nhớ lại thời lúc trước mình gặp Karen, đôi mắt không chút mê mang kiên định, bề ngoài có chút lạnh lùng nhưng quý trọng thân tình hơn bất kì ai, tuy miệng nói tránh xa phiền phức nhưng thấy việc sai trái luôn là người đứng ra đầu tiên. Thiếu niên năm đó bây giờ trưởng thành đến mức không ai có thể xem nhẹ thậm chí là Chân tổ.



"Cho dù ta là thân phận gì ta vẫn như lúc trước. Không giới thiệu ta với tiểu cô nương kia sao?"

La Folia mới sực nhớ ra một mặt kéo lấy Kanon đang núp phía sau:

"Kanon, đây là Karen cũng mang theo huyết mạch của Aldegyr Vương tộc, đều là người thân không cần sợ hãi."

Kanon nghe vậy mới hơi bớt rụt rè gặp mặt đối diện Karen, giọng nhu nhu nói:

"Lần đầu gặp mặt Karen ca ca."

"Kanon ngoan, dây chuyền này coi như món quà ca ca tặng gặp mặt, cứ nhận lấy." Karen nghe hai chữ "ca ca" tâm có chút mền nhũn ôn nhu lấy ra một sợi dây chuyền bạc thập tự cho Kanon.

Người bình thường cũng nhìn ra dây chuyền trên không phải phàm vật, chỉ bằng việc nó là đồ vật do Thánh Tử đưa cho thì đi ngang khắp các thế lực nhân loại không thành vấn đề, hơn nữa bên trong ẩn chứa thực lực một khi bùng phát cho dù Thần Linh cũng có thể đánh lui.Quảng Cáo

Mọi người nhất thời có chút hâm mộ nhìn lấy trên người Kanon dây chuyền Thập Tự, Kanon nhưng biết vật này quý trọng nhưng Karen lại giữ lấy đeo cho nàng khiến gương mặt có chút đỏ bừng nhàn nhạt lòng cảm kích dâng lên.

"Đây là Mio, là 1 vị Tinh Linh." Karen kéo lấy tay Mio bắt đầu giới thiệu mọi người, La Folia đôi mắt có chút xem xét nhưng rất nhanh thu hồi, Mio chỉ mỉm cười nhìn lấy gật đầu coi như chào hỏi.

Karen cũng không tiếp tục ở đây, mọi người cùng lên một chiếc xe đã được chuẩn bị từ trước đến khách sạn La Folia đang dừng chân.

Qua cuộc chuyện trò trên xe, Kanon cùng La Folia rất nhanh quen thuộc với Mio, cả ba người ríu rít lẫn nhau làm Karen thậm chí tưởng lầm họ thành tốt chị em thân mật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook