Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 178: Chiến hậu

Sandalaphon

07/05/2021

Chiến tranh kết thúc lấy nhân loại cùng thần linh chiến thắng vạn vật chi mẫu cũng chính thức khép lại.

Chiến tranh kết thúc, nhưng chiến tranh ảnh hưởng lại sẽ không đơn giản như vậy liền kết thúc, thế giới tường thành chiến tuyến bắt đầu lan truyền khắp thế giới, đương nhiên, những tồn tại thần linh hay các chủng tộc khác tham chiến cũng lan truyền nhưng chỉ truyền đi tiếng tăm.

Tường thành chiến tuyến cũng không bị dỡ bỏ mà thông qua thỏa thuận các thần linh cấp lấy nơi đây làm cứ điểm sau này chống lại dị thế giới xâm lấn do các thần hệ, thế lực tham chiến luân phiên cử người đến vận hành.

Ngoài ra, vô số quốc gia xuất hiện vô số tượng đài cùng kiến trúc bia đá khắc lấy tên của những người đã hi sinh vì nhân loại, đó là anh hùng tên, có lẽ bọn hắn không hề giống người thần linh hay anh hùng tên tuổi được đa số người biết đến, nhưng thế giới này lại sẽ không quên bọn hắn làm ra cống hiến.

Còn các thế lực nhân loại, cũng riêng mình trở về, trận chiến mặc dù là bọn họ thắng nhưng thiệt hại chiến tranh vẫn khó mà ước lượng lấy.

Trận chiến này ước tính phía nhân loại các thế lực lớn cũng chết mất 2- 3 phần người tham chiến, Thần Linh cấp cũng ngã xuống chục người, nhưng cũng thúc đẩy vô số thiên tài bên bọn họ nhanh chóng trưởng thành.

Nhưng quan trọng nhưng Siêu Việt cấp tham chiến cũng chịu một vài vết thương nặng nhẹ, trong đó vị Thánh Kinh thần mặc dù thành công nhưng cũng lâm vào di chứng, Shiva do cưỡng ép mở ra hoàn toàn hủy diệt hình thái cũng chịu lấy tổn thương không nhẹ.

Các siêu anh hùng sau trận chiến cũng bắt đầu kì nghỉ phép dài hạn của mình còn Thần linh thì chịu lấy tranh cãi gay gắt, chủ yếu là về xử lí Tiamat.

Tại bên trong tường thành, chư thần lúc này đối mặt lẫn nhau, ai cũng không chịu nhường một bước, còn Tiamat một mặt bình thản ôn nhu ôm lấy Karen trong lòng ngực khiến các thiếu nữ ở đây tức lồng ngực.

Đáng giận, nữ nhân này rốt cuộc thế nào là lớn lên? Nhất là Shokuhou Misaki, Nastuki, Manaka các loại chỉ có thể thầm tự nhủ mình còn có thể lớn, còn có thể trưởng thành nhưng….

Vì cái gì các nữ nhân kia cũng có thể độ tuổi này tiếp nhận không nên có trọng lượng? Gần như “tường thành” Nastuki từ nội tâm phát ra gào thét, mặt đầy hâm mộ nhìn lấy Izayoi Miku cùng Hoshimiya Mukuro ‘tâm hồn’.

Thật tình không biết các Tinh linh cũng mặt đầy hâm mộ nhìn Tiamat, các nàng cũng nghĩ ôm lấy Karen như thế ah, nhưng trở ngại nhân gia nắm đấm lớn bọn họ cũng không thể tranh giành.

Mặc dù trọng thương nhưng Tiamat có sáng thế quyền hành, hơn nữa một kiếm kia tuy dọa người nhưng cũng chỉ thanh trừ phần lớn mặt trái lực lượng trong người Tiamat, hiện tại nàng ta chiến lực mặc có chút sụp giảm nhưng đánh 2-3 cái Siêu Việt một lần nữa cũng không vấn đề.

“Tiamat, giao ra nhà chúng ta Karen.” Mio cùng Shub Nicolas nhìn chằm chằm nhưng Tiamat bất vi sở động chỉ lắc đầu “aaaa!!!!” vài tiếng liền lờ đi bọn họ tiếp tục ôm lấy Karen.

“……..”

Đây là không cùng kênh tần số ngôn ngữ nên thế nào trò chuyện tốt ah? Hơn nữa tư thế này là không thể tốt thương lượng trừ phi đánh một chầu.

“Khụ, trước tiên nên tính thế nào về Tiamat, chúng ta cũng không có thời gian cả ngày.” Shiva khóe miệng còn lưu vết máu lau đi bắt đầu tiến vào thẳng chủ đề.

“Thập Tự thần hệ bọn ta xuất lực nhiều nhất, đương nhiên Tiamat sẽ do bọn ta trông giữ, hơn nữa Chủ chúng ta đã hoàn toàn xóa đi mặt trái lực lượng Tiamat, sẽ không còn tình huống như lúc trước.” Gabriel giọng không nhanh không chậm giải thích.

“Có thể cam đoan Tiamat đại nhân ổn định chỉ có Chủ chúng ta làm được, hay chư vị muốn giữ lấy Tiamat?” Lucifinil nhìn lấy các thần hệ đứng đầu tồn tại nhất thời bọn họ cũng có chút khó làm.

Đây đơn thuần là củ khoai lang bỏng tay, bọn họ cũng không rước nổi tôn đại thần này về, bọn họ không tự chủ nhìn về Shamash, xem như Thần Vương Babylon thần thoại, Tiamat lúc trước cũng là thần hệ bọn hắn.

Shamash nói thật cũng có chút xoắn xuýt, thực sự thần hệ bọn họ đã xuống dốc quá lâu định nói gì nhưng nhìn ánh mắt ôn nhu về phía vị trong ngực nhất thời cảm thấy có chút đau lòng.

Xem như Sáng thế Mẫu thần bên bọn hắn giờ chỉ sợ thành Vạn vật chi mẫu bên Thập Tự thần hệ. Hắn có thể lợi dụng thuyết phục tình cảm nhưng một khi Tiamat mất không chế là tai nạn diệt thế.

“Cứ quyết định thế đi, bất quá ta cần Thập Tự thần hệ làm giao ước, một khi Tiamat có vấn đề phải chịu trách nhiệm do Tiamat gây ra.” Shiva lập tức đánh nhịp.



“Tán thành!”

“Ta cũng không có ý kiến.”

“Bàn lại!”

Phái Thập Tự thần hệ lấy vị Thánh Kinh thần xuất lực nhiều nhất, bọn họ cũng không dám phản đối xử trí, đó là giam lỏng tại Thiên Giới bọn họ, về sau bất kể sự việc Tiamat gây ra đều do bọn họ chịu trách nhiệm.

Bọn họ mặc dù không muốn Thập Tự thần hệ ngày càng lớn mạnh nhưng cũng không chịu nổi nhân gia nội tình hiện tại.

Siêu Việt chiến lực đã có đến 4 người trong đó 1 vị có thể nói là siêu quy cách, Thần linh chiến lực cũng có gần 10 vị đạt đến hơn nữa đều là tồn tại nổi bật.

Bọn họ còn có thể liên hợp nhưng nhân gia nhân mạch liên hệ dư sức vứt bọn hắn vài con phố, Ấn Độ Shiva thần, Cletic Scathach, Huyết tộc Chân Tổ Giada Kukulcan, Bắc Âu Odin.

Mặc dù bọn họ cũng không phải không có chiến lực đối xứng nhưng một khi Thần chiến nổ ra thì tương đương không chết không thôi, bất kì ai cũng không đồng ý đứng bên ngoài nhìn.

Các thần hệ bọn họ đồng ý chèn ép cũng không phải đi chịu chết để tiện nghi cho ai đó.

……..

"Chậc! Bọn họ vậy mà đồng ý nhẹ nhõm cho qua việc này, xem ra vẫn tự mình hiểu lấy." Karen lúc này đang ngồi trên giường bệnh, có chút ai thán nói với Gabriel bên cạnh.

Đại chiến đã trôi qua 1 tháng, các thế lực cũng dần đi vào quỹ đạo hoạt động, chỉ là hắn không ngờ chư thần vậy mà đồng ý hắn giữ lấy Tiamat.

"Đi đến một bước này không ai là kẻ ngốc, bọn họ cũng không như ngài, là kẻ chuyên liều mạng." Gabriel một bên phe phán khiến Karen lập tức có chút lúng túng, hắn hiện tại đã khỏi hẳn chỉ cần vài ngày là có thể xuống giường.

"Khởi nguyên ánh sáng" trạng thái cũng không phải tùy tiện dùng, nếu có thần linh cấp nhìn thấy thì Karen hiện tại nhiều nhất chỉ có thực lực Siêu Việt hạ vị hơn nữa còn tùy thời rơi xuống Thần linh cấp.

"Aaaaa!!!" Tiamat bên cạnh với song giác đăc trưng cùng đôi mắt tựa ngôi sao liền gật đầu, mặc dù cảm kích Karen liều cả tính mạng nhưng trạng thái này thực sự nên ít dùng.

"Không còn cách, ai bảo Tiamat thực sự rất mạnh." Karen bất dắc dĩ nói, hiện tại mặc dù cảnh giới ở Siêu Việt nhưng hắn ít nhất 1 tháng hơn không thể tùy tiện sử dụng thực lực Siêu Việt cấp nếu cưỡng ép.... hậu quả có chút thảm.

"Nhưng hết thảy đều đáng giá ah, chỉ đáng tiếc những người chết trận." Karen thở dài nói.

"Aaaaaa!!!" Tiamat có chút xấu hổ cúi đầu đằng nào nguyên nhân gây ra cũng là nàng.

"Ngài đừng có tự trách bản thân, các thiên sứ chúng ta cũng hiểu phần nào kế hoạch nhưng vẫn vô nghĩa phản cố đi theo, vì ngài là Thần của chúng ta, thân là thiên sứ, chúng ta đương nhiên dốc hết sức lực." Gabriel lắc đầu.

"Tiamat ngài cũng đừng trách chính mình, đằng nào cũng do mặt trái lực lượng của ngài gây nên."

"Aaaaaaa!!!!"

"Nhân tiện đến một câu, tại sao Tiamat đại nhân cứ dùng Aaaaa??" Gabriel cùng các vị thiếu nữ thời gian gần đây cũng có chút ăn mệt, bọn họ ngôn ngữ câu thông gần như không cùng một phương diện, bọn hắn tùy tiện hỏi đáp lại cũng chỉ là "Aaaaa!!!" đại loại như thế.



Cũng chỉ có vài vị dựa vào cảm xúc hoặc giao lưu tinh thần cũng đoán được phần nào nội dung nhưng thực sự trò chuyện quá bất tiện.

"Chỉ là ngài sắp tới sẽ vô cùng bận rộn.”

“Ngạch! Có ý gì Gabriel?” Karen bỗng cảm giác có chút đổ mồ hôi, tựa hồ thời gian hắn bất tỉnh có việc không tốt.

“Thời gian ngài ngủ say, trừ Tiamat đại nhân chiếu cố ra, thì các thiếu nữ ngay cả lại gần cũng không được nhiều, đơn giản coi ngài như trẻ con 1 dạng chỉ sợ đánh mất, ngay cả Mio cùng Shub Nicolas cũng khó tiếp cận.”

“Hô, nếu như thế ta chỉ cần dành nhiều thời gian bồi lấy.” Karen giọng thở phào.

“Ngài chắc chắn?” Gabriel giọng giảo hoạt khiến Karen nhất thời cảm thấy không đúng.

“Ha, không biết điện hạ đây định đi chơi cùng ai trước?” La Folia bên cạnh xuất hiện gương mặt tươi cười rực rỡ.

Một lát sau các Tinh linh cũng có chút sáng mắt đi đến, bọn họ giờ nhìn hắn cảm giác tựa như bản thân là khối thịt cá mặc người ta phân chia.

“Nhân tiện, Lucifinil cùng ta cũng muốn tham gia.”

‘Hai người các ngươi bán đứng ta?” Karen không thể tin tưởng, hắn cũng có ngày bị Thiên sứ đem bán.

“Không còn cách, ai bảo đối với thiên sứ chúng ta ngài đơn giản là một tên đầu gỗ.” Gabriel lắc đầu thở dài nói.

Xem như thiên sứ chủng tộc, mặc dù do Thánh Kinh thần tiền nhiệm sáng tạo, quan hệ giữa hai bên có thể nói vô cùng mật thiết. Nhưng sau khi thương lượng, bọn họ quyết định tốt nhất nên có người trở thành người yêu của Thần bọn hắn, hơn nữa còn phải chủ động xuất kích.

“Như vậy, chọn ngày chơi đùa ah, đương nhiên ta, Mio cùng Manaka là trước tiên.” Shub Nicolas nở nụ cười mê người nói.

“Dựa vào cái gì?”

“Dựa vào nắm đấm chúng ta lớn nhất.” Mio giọng không cho thương lượng tựa hồ ủng hộ thuyết pháp của Shub Nicolas.

“Aaaaaaa!!!!!” Tiamat cũng nghe hiểu vội giơ giơ tay nhỏ tựa hồ muốn tham gia.

“Như vậy, tuần sau mọi người tự phân ah.” Shub Nicolas giọng ác thú vị khiêu khích khiến mọi người cắn răng không thôi đồng thời cũng quay mặt nhìn đối thủ của mình.

May mắn hiện tại ngoài các Tinh linh còn các nữ nhân khác đã sớm trở về thế lực sớm ngày đạt đến Thần linh cấp, Cecilia cùng Kallen cũng trở về Thiên Mệnh thăm lấy Kiana, hiện tại chỉ còn Cecilia.

"Còn vị trên giường cũng đừng từ chối hay muốn đánh trống lảng, bằng không chúng ta không ngại phây thây." Shub Nicolas giọng có chút hắc hóa khiến Karen lạnh run.

1 tháng này thậm chí không thể thân cận Karen, còn không phải nữ nhân xuẩn manh đằng kia, nếu bản thể nàng tại đây đảm bảo đánh Tiamat răng rơi đầy đất.

"Như vậy, chúng ta phân chia thế nào?"

"Còn thế nào, đánh một chầu đi, Quan nhân là của ta." Mukuro vừa dứt lời các nữ nhân cũng nhao nhao lấy ra thần khí linh trang, chỉ có Honjou Nia cùng với Yoshino bên cạnh xem kịch vui.

Nhất thời bên ngoài hậu viện vang lên âm thanh Ầm! Ầm vang dội khiến Karen cũng có chút im lặng, chỉ là một ngày mà thôi có cần như thế hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook