Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 14: Ảnh hưởng Thần Vực, địa ngục rục rịch

Sandalaphon

12/04/2021

Sau hành động của Karen đã gây chấn động cực lớn bất kể ở Trái đất, địa ngục hay các Thần Vực khác.

Ở Châu Âu trong một tòa lâu đài tràn đầy vết lịch sử tang thương, một vị quý tộc trong cứ như lão nhân ngồi đọc lấy tin tức gửi đến trong đôi mắt tang thương thỉnh thoảng lóe lên vẻ uy nghiêm.

"Valter, tin tức truyền đến có chính xác?"

"Bảo đảm xác thực, đại nhân. Lần đó trên bầu trời khung cảnh gần như cả New York đều thấy được hơn nữa trên tay hắn thanh kiếm lấp lóe quang minh, nếu không đoán sai chính là Tinh chi thánh kiếm." Người được gọi là Vlater một bộ tây trang cúi đầu hành lễ với vị đang ngồi phía trên kia đôi mắt lấp lóe chiến ý.

"Ngươi nói Duy Nhất thần xuất hiện là tốt hay xấu?" Đệ Nhất Chân tổ có chút cảm thán nói, hàng ngàn năm trước Beast 666 cứ như một cơn bão kéo đến, lúc đó Chân tổ bọn họ trong mắt nó chỉ như kiến hôi, chỉ lúc đó Duy Nhất thần kéo nó đi sau đó không còn tung tích, nhưng từ đó cũng khiến các Chân tổ bọn họ có 1 tầng bóng ma bao phủ lấy, nếu lần đó không phải Duy Nhất thần ra tay chắc chắn con quái vật đó sẽ hủy diệt cả Trái đất.

Sau Beast 666 gây nên, Duy Nhất thần cũng mất tăm tung tích bản thân, các thiên sứ cũng từ đó như bốc hơi khỏi thế gian một dạng, khiến bọn họ dần ý thức được gì bây giờ Duy Nhất thần lại trở về.

Bất quá bọn họ chỉ ngờ Karen là Thánh Tử giống như Jesus vậy là người đại diện cho Chủ dưới mặt đất, trừ cao tầng Thập Tự Giáo ra tất cả mọi người nhiều nhất chỉ cho Karen là Thánh Tử. Còn Duy Nhất thần chỉ sợ vẫn còn ngủ say.

"Tốt xấu ta không thể đánh giá đại nhân, bất quá thái độ của 2 vị Chân tổ còn lại đều không có ý kiến, ít nhất bản thân ta cho rằng đây là việc tốt." Vlater nói ra ý kiến của bản thân.

"Vị Nữ Vương kia nói thế nào?" Đệ Nhất chân tổ lại nói đến một vị khác.

"Một vị đã chìm vào ngủ say để ức chế xung động huyết, vị còn lại cho rằng bản thân chúng ta không cần quan tâm đến việc này có người phía trên còn gấp hơn chúng ta." Vlater tường thuật lại lời nói.

Đệ Nhất Chân tổ suy nghĩ một hồi cũng gật đầu, quả thật Duy Nhất thần trở về đối với bọn họ cũng không phải việc xấu, tuy Hấp huyết quỷ gần đây bành trướng nhưng bản thân vẫn còn giữ vững không xâm phạm hay can thiệp nhân loại quá nhiều, hơn nữa bọn họ nhu cầu hút huyết cũng không quá cao nhiều nhất chỉ coi như tráng miệng một dạng trừ khi chiến đấu sử dụng quyến thú mới cần thiết hút nhiều máu.

Quảng Cáo

"Bất quá cho bọn ở dưới thu liễm chút, thuận tiện trừ một chút sâu mọt, bình thường không gì nhưng Duy Nhất thần trở về, chúng ta ai cũng không muốn xung đột." Đệ Nhất chân tổ phất tay ra hiệu, Valter nghe được lập tức rời đi, gần đầy có một số hấp huyết quỷ không kiêng nể hành động, nếu không xử lí sớm đụng đến Duy Nhất thần khó tránh một cuộc chiến nổ ra.

Lúc này trong nhân loại thì việc này hoàn toàn chấn động như cơn bão vũ trụ một dạng ập đến, S.H.I.E.L.D Tổng bộ lúc này các cao tầng gương mặt tràn đầy tái nhợt và đổ đầy mồ hôi.



khung cảnh đó được truyền ra khiến các tín đồ Thập Tự Giáo tràn đầy phấn khởi coi vị điện hạ đó như Thánh Tử một dạng, bọn họ đã từng uy hiếp qua bây giờ nếu vị điện hạ kia muốn tính sổ chỉ sợ dân chúng sẽ lập tức nhắm đầu mâu ngay bọn họ sau đó khiến thân bại danh liệt.

Hiện tại Thập Tự Giáo chính là tôn giáo chính thống ở Châu Âu và Châu Mỹ, khi biết được Thần của họ xuất hiện, tín ngưỡng và tín đồ lập tức tăng vùn vụt, có xu thế lấy vị Điện hạ kia làm chủ. Hiện tại nói Karen chẳng thua Jesus sống lại không quá đáng.

Bằng vào cớ bọn họ từng làm hại vị kia chỉ sợ các tín đồ trực tiếp phán bọn họ dị đoan sau đó đưa lên đài hỏa một dạng thiêu rụi.

Hơn nữa Thiên Mệnh, Anh Giáo cùng Rome Chính giáo đều thừa nhận vị điện hạ kia, hiện tại tuy chưa ai dám nói vị điện hạ là Thần nhưng làm Thần Tử chắc chắn xứng đáng ngồi Thần bảo tọa.

"Chỉ có thể cố gắng hòa giải đừng chọc giận vị đó." Fury nói giọng có chút cay đắng, bọn họ lúc đó đã nắm trong tay lá bài tốt nhất nhưng lập tức tự tay vứt bỏ nó.

Các cao tầng triệt để trầm mặc, quả thật bọn họ cũng không có phương pháp tốt hơn.

Trái lại bên Thập Tự Giáo nghênh đón lấy một lượng lớn tín đồ muốn đầu nhập vào, các giáo phái khác cũng không có nhiều tranh chấp với việc này chỉ chủ động trầm mặc.

Aldegyr Vương tộc, lúc này cũng vì chuyện này chịu ảnh hưởng lay động Lucas quốc Vương cùng Nữ Vương Polifonia đang có chút đau đầu vấn đề này.

"Chúng ta nên xử trí vấn đề này thế nào Polifonia?" Lucas Quốc Vương hiện tại có chút buồn bực hỏi.Quảng Cáo

" Karen suy cho cùng cũng mang huyết mạch Aldegyr Vương tộc của chúng ta, không nhất thiết phải phản ứng gì." Polifonia trầm mặc một chút nói.

Bên Tháp đồng hồ các ma thuật sư nghe vậy cũng vô cùng chấn kinh bất quá bọn họ cũng không nói gì, trái với nguyên bản, hiện tại Irisiviel chính là một trong các Quân chủ Tháp đồng hồ, đại diện cho phe quý tộc địa vị không kém Barthomeloi gia tộc, các Quân chủ không tỏ ý kiến bọn họ cấp dưới dám tỏ ý kiến tức muốn chết sao?

Bất Thần Vực các nơi lúc này loạn hơn mọi người nghĩ. Tuy có cảm nhận một tia quang minh từ lần trước xuất hiện nhưng một số người vẫn còn tâm lí may mắn Duy Nhất thần đã chết, Ai Cập thần Vực vừa nghe Duy Nhất thần có khả năng trở về thậm chí có xuất hiện Thánh Tử, lúc nay các thần linh Ai Cập gương mặt không mấy đẹp, năm đó thần vực Ai Cập chính là đá kê chân 1 dạng khiến Thánh Kinh thần hệ quật khởi, bây giờ nhân thấy có Thánh Tử xuất hiện bọn họ nội tâm bắt đầu rục rịch.

"Ta xuống lấy đầu tên Thánh Tử đó rửa nổi sỉ nhục cho thần hệ chúng ta." Set thần Sa Mạc và chiến tranh lập tức lên tiếng trước, bản thân thù hận có thể nói khá lớn, một vết sẹo dữ tợn trên gương mặt hắn chính do Michael năm đó gây ra, đến bây giờ vẫn không thể phục hồi.

"Tỉnh táo Set, ngươi quên vị Chí tôn pháp sư kia sao?" Atum vội can ngăn, hắn thật sợ Set đầu nóng đi xuống Trái đất lúc đó chỉ sợ chịu chết. Thần linh xung quanh nghe đến Chí tôn Pháp sư cũng trầm mặc, vài trăm năm trở lại đây bọn họ thực lực Siêu thoát đi xuống đều đụng độ vị đó sau đó bị đánh một trận chỉ có thể về thần Vực, còn trường hợp đạt đến Thần Linh nếu như làm càn cũng lập tức bị trục xuất khỏi Trái đất.

Atum cũng từng gặp qua một lần cuối cùng không ai làm gì ai, thậm chí Ancient One còn mơ hồ chiếm lấy thượng phong Atum suy đoán có thể so với 5 vị trí đầu cường giả trên thế giới.



Bất quá Phương Đông thần hệ, Đế Thích Thiên lúc này mặt tức giận rồi, bản thân hắn ngoại trừ Shiva, Ophis ra nghĩ bản thân có thể bắt đầu xưng bá nhưng không ngờ Duy Nhất thần như tia chớp một dạng xuất hiện khiến kế hoạch bể tan tành. Bản thân nổi giận ngăn ngủi nhưng rất nhanh bình tĩnh ánh mắt có chút giận dữ bất quá nề nà chẳng thể làm gì, năm đó Duy Nhất thần một mình chiến đấu với Shiva, Allah, Ra đều có thể chiếm thượng phong, phải biết 3 người không ai làm hạng xoàng đều đạt tới Siêu thoát thậm chí có tên trong Thập đại cường giả, rõ ràng chỉ đứng tại vị trí thứ 2 trong Thập đại cường giả cùng là Siêu thoát nhưng mạnh mẽ quá đáng.

Hy Lạp, Bắc Âu cùng Ấn Độ không tỏ thái độ chỉ trầm mặc, bất quá địa ngục chỉ có thể nói chịu rung động.

Không như nguyên bản thế giới trước, hiện tại địa ngục 72 Ma thần trụ vẫn còn tồn tại, do 4 đại Ma Vương Lucifer, Leviathan, Amadeus, Beelzebub do 4 gia tộc đó nắm quyền.

Bất quá địa ngục giờ chia ra 3 phần, 1 phần do Hades nắm giữ, 1 phần do 72 Ma thần trụ, 1 phần do Mesphisto.

Quảng Cáo

Năm đó chính tay Rizevim Livan Lucifer đã gỡ phong ấn Beast 666 ra khiến Duy Nhất Thần tiền nhiệm hi sinh, Lucifer đời trước không biết đã mất tích ở đâu nghe nói sau lần gặp Mesphisto cũng biến mất không tung tích.

Bây giờ bọn họ nghe Duy Nhất thần trở về đều có chút hốt hoảng.

"Lucifer, chúng ta nên làm gì?" Amadeus có chút lo lắng nhìn sang bên cạnh Rizevim, hiện thừa kế Lucifer chi vị thực lực đạt đến Siêu thoát, chỉ có 3 tên Ma Vương bọn họ là chỉ đạt đến Thần Linh cấp.

"Không đúng, thần chắc chắn đã chết, điểm này ta có thể xác định nếu không hắn sẽ không để mặt chúng ta làm càn." Rizevim tỉnh táo nói.

" Cử người lên đó tìm tình báo, chúng ta có thể xác định Duy Nhất thần vẫn lạc, vấn đề là tên là tên kia sở hữu Tinh chi thánh kiếm là món đồ mà tên Thượng đế đó ưa thích, nhiều khả năng hắn là người được Thượng đế lựa chọn." Rizevim tiếp tục phân tích.

"Nếu vậy chúng ta giết hắn?" Beelzebub một mặt lạnh lùng hỏi.

"Cử người vây giết là tốt nhất, bất quá thực lực hắn đã là Thần linh, chỉ sợ có cử đến vô dụng, Siêu thoát cảnh giới lại không thể ra tay, nếu không các ngươi cũng không muốn bị Nữ nhân điên kia mài chết." Rizevim lạnh lùng nói.

Các ác ma nghe vậy không tự chủ rùng mình, đúng vậy Nữ nhân điên bọn họ nói chính là Ancient One, thực lực đạt đến Siêu thoát, hơn nữa biến Trái đất thành một pháp trận cỡ lớn, thật đánh nhau tại Trái đất bọn họ cũng có chút không chịu nổi.

"Ta sẽ câu thông các Thần Vực khác xem sau, đằng nào năm đó Duy Nhất thần quật khởi gây thù vẫn rất nhiều." Rizevim lập tức rời đi để lại các Ma Vương một mặt ngơ ngác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook