Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 24: Ảnh hưởng, Minh Giới nhằm vào

Sandalaphon

12/04/2021

Việc đảo Itogomi nhà ngục các tù nhân bị giết sạch rất nhanh truyền ra, các thế lực trên Trái đất đều riêng phần mình nhận được hình ảnh.

S.H.I.E.L.D Tổng bộ

Fury xem lấy hình ảnh thu được nhìn các tù nhân như dê đợi làm thịt bản thân cũng có chút rùng mình, bất quá bản thân hắn cũng không phải có tin tức tốt, bên cạnh hắn chính là Steve Rogers biểu tượng của nước Mỹ Captain America.

Steve Rogers cũng vừa thức tỉnh gần đây, mất không biết bao lâu để có thể dần quen thuộc đồng thời rất nhanh gia nhập vào S.H.I.E.L.D đồng thời qua đó cũng biết vô số sự kiện siêu phàm xảy ra gần đây.

"Nói thật Fury, bản thân giờ có chút chút hoài niệm về thời điểm kì tích nhân loại tạo ra lúc trở thành Siêu cấp binh sĩ." Steve Rogers nhìn hình ảnh bên trong thiếu niên cứ như thần minh tồn tại dễ dàng gạt bỏ tồn tại của các tù phạm.

"Thế giới biến đổi rất nhanh đội trưởng, chúng ta cần một đoàn đội." Fury tắt lấy hình ảnh chiếu trên máy tính.

"Có thể nhưng nhân loại hay S.H.I.E.L.D có thực sự ngăn chặn được những sự kiện đó không? Hơn nữa bản thân Karen có thể nắm lấy thanh kiếm đó ít nhất là tồn tại thần linh lựa chọn."

Steve Rogers nhìn những hình ảnh gần đây cảm giác có chút mất tự tin, nhân loại trước mặt hấp huyết quỷ hay thú nhân còn tốt, nhưng hắn chỉ vừa ngủ dậy một lần thế giới này loạn thành một bầy

Phương Tây 2 vị Chân Tổ cắm rễ cùng với tồn tại Thú nhân, lại còn xuất hiện ma quỷ bên cực đông càng loạn, yêu quái, từ huyễn tưởng đi ra các thần thú, ma thú, âm dương sư, chưa kể đến tồn tại các Tinh Linh và các Virus không mấy thân thiện với nhân loại.

"Chỉ có thể làm hết sức đội trưởng, hơn nữa vị Thánh Tử đó cũng là nhân loại ít nhất trước mắt không cần lo lắng nhưng chúng ta không thể đặt cược hết thảy vào một người." Fury thở dài nói.

Quảng Cáo

"Nhân tiện các tổ chức Thập Tự đều lan truyền các truyền thừa do Thần đưa ra ngoài, hơn nữa cũng có một số nhân loại sở hữu sức mạnh siêu phàm nhưng không phải X gen."

"Sức mạnh siêu phàm không phải X gen? Đó là gì?" Captain có chút nghi hoặc hỏi.



"Nghe nói là các thần khí mà thần linh để lại và lựa chọn bên trong nhân loại bất quá những người đó rất nhanh đều mất tung tích." Fury thở dài nói.

Khá dễ hiểu, bản thân các nhân loại sở hữu thần khí sẽ rất nhanh bị phát hiện, sau đó bản thân các Thần Vực sẽ bắt đầu dùng đủ chiêu trò để kéo về phe mình, bản thân Duy Nhất thần tiền nhiệm khi sáng tạo đã có nghĩ đến vấn đề này nhưng bản thân hắn không ngăn cản vì lựa chọn đều nằm trong tay nhân loại.

"Còn về truyền thừa các Thập tự giáo chỉ nói mơ hồ bất quá có thể hiểu đại khái ai cũng có thể được chọn, hơn nữa có thể giúp nhân loại có tư cách sánh vai thần linh." Dứt lời Fury có chút sáng rực mắt nhìn Steve Rogers, bản thân nhân phẩm không thành vấn đề, một khi lấy được 1 truyền thừa thực lực sẽ tăng mạnh.

"Fury đừng nghĩ quá đơn giản, một khi ta nhận được truyền thừa ngươi nói Thập Tự giáo sẽ thả ta đi sao?" Steve Rogers nở nụ cười khổ nói, bản thân hắn cũng theo Thập Tự giáo nhưng tín ngưỡng cũng không mấy coi trọng chỉ tin tưởng chính nghĩa chắc chắn sẽ được chiếu cố bởi thần linh.

"Đúng, trước mắt phải coi trọng Tony Stark tung tích, cũng đã 1 tháng từ khi hắn mất tích." Fury nhìn thông tin Tony Stark vẫn không có chút gì thở dài.

Minh GIới lãnh địa của Lucifer

Rizevim Livan Lucifer đọc lấy báo cáo có chút trầm mặc, thông qua phân tích thực lực của tên Thánh Tử đã đến Thần Linh trung vị, chỉ sợ chẳng bao lâu sẽ trở thành thượng vị, 18 tuổi thượng vị, chỉ sợ không bao lâu sẽ đạt đến Siêu thoát.

Quảng Cáo

Bất quá hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn bản thân Karen tiến triển nếu không muốn cùng Ancient One qua một hồi, thật cùng lúc kéo lên chỉ sợ không đủ gây sợ.

Kamar-Taj ngoài Ancient One còn có 3 người đạt đến Thần Linh cấp trấn thủ, hơn nữa Tháp đồng hồ bên nhân loại lão già kia vẫn còn tồn tại, cả hai coi như minh hữu, một khi chịu vây công bên còn lại chắc chắn sẽ không đứng nhìn.

"Lucifer đại nhân, nếu muốn chúng ta cũng không phải không có cơ hội giết hắn." Một âm thanh bên cạnh vang lên, một người đàn ông đứng tuổi tóc bạc nói.

Hắn chính là Harris Lucifuge hiện tại là gia chủ Lucifuge gia tộc, thực lực đạt đến Thần Linh cấp đỉnh.

"Lucifuge gia chủ, ngươi có tính toán?" Lucifer hứng thú hỏi.



"Đại nhân, một phần do ác ma không mấy sở hữu đến lực lượng không gian hay thành thạo sử dụng mới rơi vào tình huống này, vừa lúc tiểu nữ của ta thành thạo lĩnh vực không gian có thể xử lí hắn nhân lúc Ancient One đang bận đối kháng có thể lẻn vào, lại thêm vài người đi theo cũng không phải không thể."

Rizevim suy nghĩ cũng có lý, ác ma bọn họ lực lượng phép tắc thiên về mặt trái là đa số thời gian và không gian cũng chỉ là ứng dụng mà không phải sở hữu bây giờ bản thân Harris đã tự tiến cử cũng không phải không thể thử một lần.

Đồng thời hắn cũng vừa vặn gần đây biết nữ nhân đó tạo ra vô số pháp trân bao lấy Trái đất như thế mục đích chống lại một tôn Dormammu là một tôn Tà Thần muốn xâm lấn Trái đất. Có thể thừa cơ 2 bên chiến đấu lẻn vào không phải không thể.

"Tốt, đề nghị này ta đồng ý, Harris muốn bao nhiêu Ma Vương cấp chiến lực?"

"Chỉ cần 3 người là được hơn nữa phải nhanh chóng không sẽ để lại dấu hiệu."Quảng Cáo

"Tốt cứ quyết định như vậy, thông tin và tin tức sẽ xem xét bước tiếp theo hành động, một khi thành công ta sẽ ban thưởng hậu hĩnh."

"Cảm tạ Lucifer đại nhân." Harris cuối đầu mặt nở nụ cười.

Harris trở về gia tộc lúc này các người hầu đều cung kính cúi đầu chào hỏi, Lucifuge nhiều đời là người hầu và ủng hộ chủ chốt của các đời Lucifer có thể nói quan hệ như hầu tước và quốc vương vậy, cả hai bên đều cùng có lợi. Trong Kinh Thánh có một số trích dẫn Lucifuge là đại diện cho chính quyền địa ngục theo lệnh của Lucifer.

"Grayfia, lần ám sát này bản thân là chủ chốt, không thể được phép thất bại." Harris một mặt nghiêm túc nói, hắn rất hiểu tính cách thất thường của Rizevim, bản thân có thưởng phạt phân minh nhưng một khi thất bại nhà Lucifuge cũng gặp tổn thất.

"Phụ thân ta đã biết." Một thiếu nữ mang mái tóc bạc, khuôn mặt có chút lãnh diễm nhìn không ra biểu tình nói. Thiếu nữ chính là Grayfia Lucifuge hiện tại cũng chỉ vừa qua giai đoạn thành niên của ác ma tộc, thực lực vậy mà đã là Thần Linh nói kì tài cũng không quá.

Phải biết các ác ma thực lực vị tôn nhưng đa phần đều cần thời gian để tích lũy sức mạnh, thật cho hắn ăn chơi trăm ngàn năm thực lực cũng có thể trở thành Bán Thần nhưng thiếu nữ này không đến 200 năm lại bước vào Thần Linh vị trí.

Harris gật đầu không nói gì đối với con gái đầu lòng của mình hắn vẫn rất an tâm. Bất quá nhìn bên cạnh Euclid Lucifuge gương mặt sùng bái thậm chí mang theo một chút tình cảm khác hắn cũng có chút nhức đầu.

Tuy không phản đối tỷ đệ luyến nhưng Grayfia bản thân chỉ coi Euclid như tỷ đệ, thật ngày nào đó Euclid tỏ tình hắn sợ Euclid sẽ bị Grayfia đánh chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook