Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 179: Aldegyr Vương quốc

Sandalaphon

10/05/2021

Vương quốc Aldegyr nằm tại Bắc Âu,, hiện tại do Lucas Rihavein làm quân chủ, quốc gia được coi là đứng đầu trong lĩnh vực tạo ra các vũ khí ma pháp.

Trái với nhiều quốc gia yên bình Châu Âu, Bắc Âu chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ thần thoại tín ngưỡng, các quốc gia tại đây chịu nhiều ảnh hưởng trong trnah chấp, đôi khi tiến đến giải quyết bằng vũ lực, trong đó Aldegyr vậy mà giữ đất nước bản thân thế trung lập và phát trển trở thành quốc gia đứng đầu

Thời Thần đại đến Cận đại do chịu đứt gãy vì Beast 666 nên dẫn đến nhân loại nhiều phương pháp luyện kim ma pháp thất truyền cộng thêm bùng nổ khoa học nên luyện kim, chế tạo vật phẩm ma pháp của nhân loại chịu nhiều ảnh hưởng bắt đầu lấy công nghệ khoa học làm chủ.

Aldegyr hiện tại là quốc gia trong nhân loại thành công đạt được một số truyền thừa nhất định trong lĩnh vực luyện kim và coi như dẫn đầu khi sử dụng ma pháp áp dụng vào đời sống, hoàn cảnh môi trường nơi đây vẫn còn tươi đẹp nguyên vẹn cũng nhờ ngành luyện kim này.

Quốc gia chủ trương sử dụng ma pháp sản phẩm, loại bỏ dần công nghệ lỗi thời nhưng phải kể đến chính là Vương tộc Aldegyr.

Vương tộc Aldegyr được cho có di truyền huyết thống với Thần tộc Bắc Âu, bản thân mỗi đời nữ tính của Vương tộc đều sở hữu thiên phú kinh người nhất là trong lĩnh vực ma pháp điển hình Irisiviel mang trong người phân nửa huyết thông của Aldegyr Vương tộc cùng với La Folia, hiện tại là chủ nhân của thánh kiếm Joyeuse.

Lúc này, một chiếc phi cơ của Vương quốc Aldegyr nhanh chóng đáp xuống, cả sân bay đã có một đội hộ vệ của Vương quốc chờ đón.

"Chậc! Không phải chỉ cần ta xé rách không gian là đến, việc gì phải di chuyển bằng máy bay?" Karen cùng La Folia từ phi cơ bước ra, sau lưng là Grayfia đi cùng.

Xem như thiếp thân nữ hầu, hắn cũng không định bỏ lấy Grayfia ở nhà, hơn nữa hắn còn định đến Minh Giới, vài ngày trước Sirzechs mời hắn đến tham dự một lần gặp mặt một lần các tân sinh thiên tài phía họ cũng coi như hòa dịu giữa 2 thế lực.

Karen cũng không hứng thú, chủ yếu coi như cho Grayfia một lần về thăm nhà, hơn nữa hắn cũng có mục tiêu nhắm đến tại Minh Giới.

Ác ma tộc kể từ sau khi Tứ đại Ma Vương tiền nhiệm chết đi có thể nói thiên tài xuất hiện liên tục, chỉ cần không chết đều có tư cách trưởng thành Thần Linh cấp, cá biệt cũng có thể xuất hiện Siêu Việt chiến lực.

Hơn nữa, hắn muốn nhìn thấy tên Ma Vương một bộ thịt đau khi hắn đào lấy góc tường.

"Không thể, hôm nay coi như gặp mặt cha mẹ ta, cũng cần chính thức tổ chức gặp mặt." La Folia lắc đầu, máy tóc tựa tuyết trắng cùng đôi mắt tựa lam ngọc lấp lánh nụ cười vui sướng không chút che giấu.

" Hoàng nữ, chào mừng ngài trở về, còn có Karen điện hạ." Kataya Justina, mang trong người huyết thống Vương tộc thiếu nữ, thuộc kỵ sĩ đoàn chính quy của Aldegyr không che giấu vui mừng.

"Karen ca, rất lâu không gặp."

"Đã lâu không gặp, Kanon, ở đây quen thuộc?" Karen vuốt lấy mái tóc Kanon tiểu thiên sứ, rõ ràng thời gian không bao lâu, nhưng Kanon hiện tại đã có thực lực của Bán thần cấp, nhưng cách Thần linh vẫn còn một đoạn đường dài.

Nhưng so với các Bán Thần trẻ tuổi khác thành tựu phải cao nhiều lắm, như ác ma thiên tài cũng gần 50- 100 tuổi cũng có thể lâu hơn mới đạt đến Bán Thần.

Có lúc Karen không thể thừa nhận, huyết thống cùng gia cảnh chính là tiên thiên ưu thế, một thiên tài có tài nguyên, thiên phú cùng huyết thống có thể vượt xa so với các Bán Thần lục bình không rễ một dường giết đến.

Tất nhiên, Thần linh bất cứ vị nào cũng một đường gian khổ trưởng thành nhưng nếu không có ủng hộ sau lưng thì trường thành Thần linh vô cùng xa vời.

"Đã quen thuộc, chỉ là có chút tưởng niệm mọi người." Kanon tận hưởng Karen quen thuộc ấm áp hơi nheo mắt lại.

"Nếu vậy một lúc chúng ta cùng rời đi."



"Có thể sao?" Kanon hai mắt phát sáng nàng thật không không muốn tách ra người trước mặt.

Mặt dù lần đó gặp mặt vô cùng ngắn ngủi nhưng Karen để lại cho Kanon ấn tượng không thể xóa nhòa.

"Chỉ cần Kanon muốn."

"Khụ, điện hạ, ngài muốn tán tỉnh có thể để sau, nhưng Hoàng đế cùng Nữ Hoàng đang chờ đợi." Kataya Justin ho khan vội ngắt lấy, bằng không không khí nghiêm chỉnh, uy nghiêm nơi đây chỉ sợ hoàn toàn biến mất.

“Như vậy, chúng ta một lát nói chuyện, vẫn là gặp mặt hai người trước ah.”

Đoàn người rất nhanh dưới sự giúp đỡ của Kataya Justin dần dần đi đến trung ương quảng trường, hiện đến trong tầm mắt bọn họ là cung điện uy nghiêm tráng lệ.

Cung điện trang hoàng, mang đậm phong cách Châu Âu cổ nhanh chóng xuất hiện, Karen, Grayfia nhanh chóng an bài phòng nghỉ, sau đó cùng La Folia, Kanon đến gặp hai vị đứng đầu Aldegyr Vương quốc phía sau hoa viên.

Một người trung niên mặc lấy một bộ vest, bên cạnh là một thiếu phụ trạc 25-30 tuổi, cả hai đang dùng trà chiều, bên cạnh là các nữ hầu của Vương tộc.

“Lâu rồi không gặp Karen.” Mang theo gương mặt tựa La Folia đến 7 phần, khí chất cao quý hơi để lộ nụ cười ôn nhu chào đón, nàng chính là Polifonia Rihavein, Nữ Hoàng của Aldegyr cũng là mẫu thân của La Folia.

“Đã lâu không gặp, Polifonia phu nhân. Khoảng 5 năm.” Karen có chút phức tạp cùng cảm thán nhìn lấy Polifonia.

Cả hai xem như họ hàng, lần đó gặp mặt chỉ là thoáng chốc ngắn ngủi, hắn cùng La Folia cũng nhờ thế mà quen nhau, nhưng lúc đó, hắn chỉ là người bình thường không hơn kém.

Còn bây giờ là chân chính đỉnh điểm cường giả, là Tân thần của Thập Tự giáo, Thiên Giới, chúa tể vô số vận mệnh sinh linh tồn tại.

“Đúng vậy, chỉ 5 năm trưởng thành đến tồn tại khiến bất kì thần linh nào cũng phải nể phục.” Golifonia cũng có chút cảm thán, nàng vẫn còn nhớ lần đầu gặp mặt thiếu niên lúc đó.

Ánh mắt mang theo bối rối, nghi hoặc, nhưng phần nhiều là hướng tới cùng vô tận kiên định để rồi trở thành chân chính một cường giả đứng đỉnh điểm thế giới.

Mặc dù không rõ thiếu niên trước mặt đã thế nào đi đến bước đường này, có lẽ may mắn, nhưng không thể phủ nhận, chỉ bằng nội tâm kiên định lúc đó, cho dù nàng cũng cảm nhận được thiếu niên chú định bất phàm.

“Hừ, ngươi không định chào hỏi ta sao?” Giọng người nam bất mãn khiến Karen có chút cười khổ, liếc nhìn hơi chào hỏi.

“Lâu không gặp, Lucas Hoàng đế.” Người trước mặt là Lucas, phụ thân La Folia, bất quá quan hệ cả hai có chút không tương thích.

“ Hừ, ta nói ngươi muốn cưới La Folia liền nằm mơ đi, trừ phi ngươi cho La Folia trở thành Thần hậu Thập Tự giáo các ngươi.” Lucas không chút cho Karen mặt mũi nói khiến Polifiona bên cạnh chỉ có thể cười khổ.

“Phụ thân, ta không ngại, hơn nữa nhà có nhiều tỷ muội mới vui vẻ, ta cũng không phản đối Karen mang thêm người.” La Folia lời vừa ra lập tức khiến Lucas nhất thời trong lòng như dao xuyên tim.

Hắn không ngờ con gái ruột thịt hắn lại có tư tưởng như thế, Lucas trực tiếp suy sụp xuống nền đất, áo bông nhỏ tri kỉ lúc trước của hắn đã đi dâu?

“Giết ngươi.” Lucas lúc này như mất phương hướng trực tiếp rút lấy thanh kiếm từ không gian lưu trữ lao đến nhưng Polifiona đã hành động trước.

“Lucas, dám động thủ thì tối nay ra ngoài Sofa ngủ.” Nhất thời Lucas khựng lại hành động mặt tràn đầy bi phẫn nhìn Polifiona.



“Không thể, chúng ta đây là đẩy con gái vào hố lửa, Polifiona. Để ta chặt chết hắn.”

“Đã đủ, nếu La Folia lựa chọn đó là nàng mong muốn, ta đương nhiên ủng hộ, hơn nữa ta biết ngươi trong lòng vô cùng hâm mộ.”

“Khụ, ta làm sao hâm mộ?” Lucas nhất thời chột dạ đổ mồ hôi như mưa.

“Nga, vẫn rất tự mình hiểu lấy, nếu ngươi có thực lực một chút, ta cũng không ngại ngươi có vài tình nhân.” Polifiona đôi mắt sắc bén như nhìn thấu nỗi lòng Lucas.

Lucas lúc này có xung động muốn khóc, người khác hoàng đế một nước tốt xấu cũng có vài chục người yêu, đến đời hắn, tình nhân không được có, hơn nữa còn là một người chịu thê quản nghiêm.

Hắn muốn phản kháng nhưng cách mạng không thành công ah, hắn nhiều nhất là ở rể còn Polifiona là chân chính thuộc dòng chính Vương tộc, hơn nữa Polifiona thực lực đã hoàn toàn là Bán Thần cảnh giới.

Thật đánh lấy cuối cùng hắn là người chịu thiệt, nghĩ đến đây Lucas càng thêm thương tâm.

“ Karen, đã để chê cười, như vậy cứ tự nhiên như ở nhà, tối nay Vương tộc sẽ tổ chức yến hội.” Polifiona cũng không nhìn Lucas đang thương tâm gương mặt nhìn lấy Karen cười nói.

“Chúng ta có việc cần đi trước.” Polifiona kéo lấy Lucas suy sụp rời đi, xem như người điều hành đất nước, bọn họ còn một đống công việc chờ đợi đâu.

“Karen, phụ thân để chê cười rồi.” La Folia có chút ngượng ngùng, nàng không ngờ phụ thân mình nữ nhi khống cũng có chút bệnh trạng dấu hiệu.

“Không việc gì, bất quá phụ thân ngươi địa vị có chút không cao ah.” Karen lắc đầu cũng có chút thông cảm.

“Không còn cách, phụ thân tuy là quý tộc nhưng năm đó coi như có thiên phú, thông hôn với mẫu thân nhưng cũng không được mấy tự tại, hoàn toàn bị mẫu thân quản nghiêm.” La Folia thở dài sườn sượt.

“Hơn nữa đời đời Vương tộc, chỉ cần là nữ tính dòng chính, thì thực quyền đều sẽ về tay, còn phụ thân nhiều nhất coi như linh vật ngoại giao.”

“Nghạch, đây cũng quá thảm đi.”

“Không còn cách, đó chính là Vương tộc đời đời quy định.”

"Vậy nàng có quản được ta?" Karen giọng pha chút trêu chọc ôm lấy La Folia.

Cả hai tính ra gặp từ rất sớm, trước cả Karen gặp lấy Mio, lúc đó hắn còn nhớ lần gặp là 15 tuổi, cả hai dạo chơi ngắm sao một đêm bên ngoài hoa viên cuối cùng thiếp đi lúc nào không biết khiến gia đình hốt hoảng tìm kiếm.

"Ta không quản được chàng, nhưng ta có thể khiến chàng nhớ kỹ, mãi mãi không quên được ta." La Folia ôm lấy Karen hơi thì thầm bên tay, gương mặt cũng có chút đỏ tươi, tựa hồ cũng có chút xấu hổ vì mình hơi lớn mật.

"Ta rất tham lam, nên tâm hay thân thể đều muốn." Karen gọng chân thành nói.

"Ta cũng không cho rằng tham lam thích hợp trên vị Thượng đế danh hào."

"Cũng không ai quy định Thượng đế phải một bộ Thánh nhân ah?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook