Mãnh Long Ngủ Quên

Chương 975: Nếu ông quỳ xuống, tôi sẽ cân nhắc đến việc không giết ông

Thanh Mộc

09/05/2021

Đại...đại trưởng lão!

Tất cả mọi người đều kinh hãi đến chết đi sống lại bởi vì bọn họ đều biết đại trưởng lão của nhà họ Nạp Lan còn trên cả đại tông sư. Hơn nữa, địa vị của trưởng lão trong họ nhà Nạp Lan cũng không khác gì ông chủ, khi ông chủ đi vắng thì ông ta có thể thay mặt ông chủ gánh vác mọi việc.

Xong rồi!

Lúc này, mọi người đều cho rằng vận may của Lâm Thiệu Huy và những người khác đã kết thúc. Dù sao thì dòng họ trước mặt này đã từng thách thức Tướng Huy, nếu là bọn họ thì sẽ dễ như trở bàn tay. Giờ đây, bốn ông chủ lớn cũng lập tức tái mặt như tờ giấy, kinh người như vậy cũng không thể là người mà những con kiến như bọn họ có thể tác động đến.

Không khí lúc này bị đè nén đến cực điểm. Mọi người ngồi xổm trên mặt đất, tim đập loạn xạ. Khi bọn họ nhìn thấy nhân vật huyền thoại như đại trưởng lão thì đều toát mồ hôi lạnh. Bây giờ bản thân bọn họ cũng không có dũng khí nhìn thẳng đối phương. Bọn họ giống như chú thỏ trắng bé nhỏ đang hoảng sợ, bối rối sợ hãi.

Lúc này, ngay cả chiến thần Long Hồ cũng không khỏi nhíu mày thật sâu, dường như ông ta không ngờ rằng vị trưởng lão khó tính này lại xuất hiện ở một thành phố nhỏ ven sông. “Đại trưởng lão, người cuối cùng cũng đến đây!” Lúc nhìn thấy đại trưởng lão, Yến Tử Sơn vui mừng khôn xiết, sau đó chỉ tay vào Lâm Thiệu Huy với khuôn mặt đầy vẻ ác độc: "Đại trưởng lão, chính anh ta đã phá rối sự hợp tác giữa chúng ta và thần y Lâm, ông không được để anh ta đi!"

Không chỉ anh ta, ngay cả Lâm Thiên Quang cũng cười thích thú khi thấy sự xuất hiện của đại trưởng lão. Họ nhà Nạp Lan đã dám thách thức Tướng Huy, và bây giờ không ai có thể cứu Lâm Thiệu Huy, trừ khi Tướng Huy đến đây.

Tên rác rưởi này chết chắc rồi!

Bạch Tổ Y lúc này khá tái nhợt, căng thẳng nhìn Lâm Thiệu Huy, trong lòng hoảng hốt. Sau đó, đại trưởng lão nhìn Lâm Thiệu Huy không chút thiện cảm. Sau khi nhìn Thấy Lâm Thiệu Huy ngồi trên ghế chính vững vàng như núi, ông ta đột nhiên khịt mũi tức giận: "Ranh con, chưa từng có ai dám vô lễ với nhà họ Nạp Lan, cậu chỉ cần quỳ xuống, tôi có thể cân nhắc đến việc giữ cho xác cậu hoàn chỉnh!"

Lời nói lộ ra sát ý nồng đậm như sự khinh thường đối với một con kiến. Cảnh tượng này ngay lập tức khiến Lâm Thiên Quang và Yến Tử Sơn mừng như điên. Sau đó, ánh mắt nhìn Bạch Tổ Y và Lâm Thiệu Huy tràn ngập sự phẫn uất và vui sướng.



Lúc này, Yến Tử Sơn cười nói: "Đại trưởng lão, bên cạnh đồ rác rưởi là Bạch Tổ Y. Tôi nghe người khác nói cô ta là người thân cận của thần y Lâm. Chúng ta có thể bắt cô ta và ép thần y Lâm hợp tác với chúng ta."

Vừa nghe lời này, đại trưởng lão ở trước mắt tâm trạng sáng ngời, sau đó nở nụ cười khen ngợi: "Nhóc con rất thông minh! Cứ theo lời cậu mà làm!"

Chỉ là chiến thần Long Hổ ở bên cạnh lại giễu cợt, đại trưởng lão không biết thân phận của Lâm Thiệu Huy cũng dám lên mặt như như vậy. Nếu ông ta biết thanh niên trước mặt ngày trước làm cho Tướng Huy nhà Họ Nạp Lan bị thương thì ông ta sẽ sợ mất mật ngay tại chỗ. “Chỉ cần bây giờ ông quỳ xuống, tôi sẽ cân nhắc đến việc không giết ông. Lúc này, một giọng nói nghiền ngầm đột nhiên vang lên. Trong nháy mắt, mọi thứ hoàn toàn yên tĩnh.

Quỳ xuống sao? Cân nhắc đến việc không giết sao? Câu nói này trực tiếp làm cả sảnh tiệc im lặng!

Sau đó, vào lúc này, những đôi mắt hoảng hốt và kinh ngạc tập trung vào Lâm Thiệu Huy.

Thật đáng kinh ngạc! Tên này, sau khi nhìn thấy sự xuất hiện của đại trưởng lão, thay vì thể hiện sự tôn trọng, ngược lại còn bắt ông ta quỳ xuống sao? Thật là một hành động liều lĩnh, không biết sống chết!

Trong nháy mắt, thấy cảnh tượng như vậy, Lâm Thiên Quang và Yến Tử Sơn kích động muốn nhảy dựng lên.

Anh ta chết chắc rồi. Anh ta thấy người của dòng họ lớn đến vậy mà còn dám kiêu ngạo, anh ta chết chắc rồi. “Tốt tốt tốt.

Trong chốc lát, đôi mắt của đại trưởng lão hiện lên vẻ ác độc: "Đừng để cậu ta chết quá nhanh! Tôi sẽ xé cậu ta ra thành từng mảnh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãnh Long Ngủ Quên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook