Mang Con Thiên Tài Đi Đánh Tổng Tài

Chương 92: Để cô ta nếm trải cái chết của xã hội

Danh

03/05/2021

Vào ban đêm, đèn đường ở cộng đồng.

Công Thành đã quá lâu không được sửa chữa, nhấp nháy liên tục, cư dân trong khu phố đã quen với điều đó, nhưng Lý Mạn Như cảm thấy rất khó chịu khi đi trên đường.

Thỉnh thoảng đi bên đường, chuột và gián đột ngột xuất hiện lướt qua khiến cô ta mấy lần muốn co người lại.

“Nơi tồi tàn thật là bẩn thỉu, gần như không khác gì khu ổ chuột!”

Sau khi phàn nàn, kìm nén sự bất mãn, cô ta đến một tòa nhà nhỏ đổ nát. Mạc Minh Anh sống trên tầng 5 của một tòa nhà nhỏ, không có thang máy, cô ta đi lên bằng giày cao gót rất khó khăn.

Hai mươi phút sau, Lý Mạn Như, người dường như đã trải qua rất nhiều khó khăn, cuối cùng cũng đến cửa Mạc Minh Anh.

“Ding dong.

“Cô đã đến”

Mạc Minh Anh mở cửa cho Lý Mạn Như, cô ta bước vào tiền thấy cả căn phòng nồng nặc mùi ẩm mốc, mọi thứ sắp xếp lộn xộn, trên mặt cô ta thoáng hiện đêm vẻ chán ghét “Làm sao vậy? Lý Mạn Như, cô nói muốn tìm Wy, tình huống thế nào?”

Vừa ngồi xuống, Mạc Minh Anh còn chưa rót trà đã o lắng hỏi tình hình.

“Hôm đó không gặp, nhưng tôi đã tìm người đưa danh thiếp cho cô ấy. Tôi tím răng cô ấy nhất định sẽ gọi điện cho tôi. Sau đó, tôi sẽ thu xếp để hai người gặp mặt"

Cảm ơn, Lý Mạn Như, cô thật sự là bạn tốt của tốt” Minh Anh cảm kích, chợt nhớ tới chuyện, hỏi: “Tôi nói trong nhóm hôm nay công bố danh sách cuộc thi thiết kế đoạt giải vàng, cô được chọn đúng không? Vậy thì còn tôi thì sao?”

“Tôi không nhìn thấy tên của cô.”

Sau khi nghe xong những lời của Lý Mạn Như, Mạc Minh Anh không khỏi lộ ra vẻ thất vọng trên mặt, xen lẫn một tia thù hận, hai tay không khỏi siết chặt.

“Minh Anh, không sao cả. Không có ý nghĩa gì khi không được chọn. Chúng ta vẫn còn cơ hội. Miễn là chúng ta có thể leo lên vị trí nhà thiết kế tài năng, kết bạn với cô ấy và để cô đến làm việc tại trụ sở chính ở Pháp, đó là một cơ hội khác để vượt lên phía trước.

Sau đó, cô có thể bỏ xa Thời Ngọc Diệp,“Là Thời Ngọc Diệp, cô ta hẳn là cố tình gạt bỏ công việc của tôi. Không ngờ cô ta lại là người như vậy! Chúng ta nhất định phải lột bộ mặt thật của cô tai”

Lý Mạn Như nhớ lại những gì đã xảy ra ngày hôm nay, và nói: “Thái độ của các đồng nghiệp trong công ty của tôi không tốt như: trước, và tất cả họ đều chọn đứng về phía cô †a. Hôm nay, Lâm Gia Thanh thậm chí đã trực tiếp nói điều này, nhưng kết quả là vẫn không có thay đổi gì”

“Sao lại thế… Trước kia ai cũng ghét bỏ côta”

“Có chân trước mặt tốt như vậy, tự nhiên phải ôm thật chặt, thật có nhiều lợi ích”

Khi nghe điều này, lòng căm thù của Mạc Minh Anh càng sâu hơn, và cô ta nghiến răng tức giận “Rõ ràng cô ta là người đã khiến tôi bị như thế này, tại sao mọi người lại chọn tin cô ta? Ông trời thật bất công!”

“Đúng vậy, thượng đế chưa bao giờ công bằng. Để cho loại phụ nữ ô uế móc ngoặc với đàn ông khắp nơi trong xã hội, giãm đạp lên những người bình thường.”

Mạc Minh Anh lập tức nghe thấy trọng điểm.



“Cô nói cô ấy móc nối với đàn ông ở khắp mọi nơi?”

“Đúng vậy, tôi tình cờ gặp cô ta và các con của cô ta”

Lời nói của Lý Mạn Như khiến Mạc Minh Anh ngạc nhiên. “Cô ta sinh con? Làm sao có thể? Tôi nghĩ cô ta cũng trạc tuổi chúng tôi.

Lần trước ở nhà hàng lẩu, cô ta còn nói mình độc thân..”

*Ồ, nói trắng ra, cô ấy chỉ là ra vẻ vậy thôi. Tôi đã quay lại hết chứng cứ, không tin cô xem”

Lý Mạn Như đưa cho Mac Minh Anh xem những bức ảnh được chụp trên điện thoại di động của cô ta, sau khi nhìn thấy những bức ảnh, người sau không thể không che miệng, đầy kinh ngạc.

“Sáu, sáu đứa? Tôi không thể tin rằng cô ta có khả năng sinh con...”

“Quả thật Là kinh tởm. Trong khi cặp kè với một doanh nhân giàu có, cô ta lại phá vỡ cuộc hôn nhân giữa tổng giám đốc Phong và Tô Cẩm Tú. Minh Anh, tối đến gặp cô đặc biệt vi vấn đề này. Tôi có

một kế hoạch. Tôi phải nhân cơ hội này đem cô ta giẫm đất dưới chân, làm cho cô ta thân bại danh liệt, không bao giờ đứng Mạc Minh Anh giật mình, hỏi “Tôi nên Làm sao bây giờ?”

“Thực ra, rất đơn giản. Chỉ cần đưa nhóm ảnh này cho gia đình họ Tô xem và vạch trần hành vi của cô ta trên mạng. Phần còn lại, chúng tôi sẽ chờ đợi xem một buổi kịch hay.

“Cô có chắc là sẽ hữu hiệu sao?”

Lý Mạn Như cười lạnh: “Không có gì đau đớn hơn cái chết dưới sự giẫm đạp của xã hội. Hãy để cô ấy nếm trải mùi vị sức mạnh của mạng xã hội.”

Thời Ngọc Diệp đã đưa Phó Uyến Hân đến Tập đoàn Phong thị để họp bàn hoàn thiện hồ sơ hợp tác.

Họ đã được gặp gỡ bởi giám đốc tiếp thị của công ty thương hiệu trực thuộc tập đoàn Phong thị, cũng như một số đại diện từ các.

bộ phận khác. Cô đã nghĩ rằng tôi sẽ tự mình gặp Phong Thần Nam, nhưng anh đã không có mặt trong cuộc họp như đã hẹn.

“Chị Ngọc Diệp, em cảm thấy hôm nay chị hơi bồn chồn. Chị có khó chịu ở đâu không?”

“Không có gì đâu, có thể là lần đầu tiên tôi đến dự buổi gặp mặt của Phong thị nên chị có chút lo lắng”

Cô không hiểu tại sao mình cảm thấy hơi mất mát, và cố tình kìm nén cảm xúc của mình để ngăn bản thân suy nghĩ về những ý nghĩa sâu xa hơn.

Cuộc họp cuối cùng cũng kết thúc, đã đến giờ tan sở.

Thời Ngọc Diệp định đến một nhà hàng gần đó để ăn tối với Phó Uyển Hân, nhưng cô đã gặp Đằng Dạ Hiên ngay khi cô bước ra khỏi phòng họp.

“Cô Thời, tôi muốn nhờ cô giúp đỡ một việc lớn”

Thời Ngọc Diệp nhìn vẻ mặt nghiêm túc của anh ta và mơ hồ cảm thấy có điều gì đó đang xảy ra, vì vậy cô ta tạm biệt Phó Uyển Hân và đi theo Đằng Dạ Hiên.



Vân Mặc Tích không ngăn cô lại, mà đi theo xe của Đằng Dạ Hiên, chờ đợi bất cứ lúc nào.

Trong xe, Thời Ngọc Diệp nghe Đãng Dạ Hiên giải thích và không khỏi nhíu mày.

“Anh nói hai ngày nay anh ấy không đi làm?”

“Đúng vậy, một câu cũng không nói.

Giống như những người mất tích, tôi thậm chí không thể gọi điện thoại cho anh ấy được. Tổng giám đốc Phong chưa bao giờ là người như vậy. Tôi lo rằng anh ấy sẽ gặp bất kỳ tai nạn nào.”

“Vậy tại sao anh không tới nhà anh ấy tìm người?

“Tôi đã đi rồi” Đăng Dạ Hiên xấu hổ míim môi, nói tiếp: “Mật khẩu khóa cửa biệt thự đã bị thay đổi từ lâu, tôi không vào được. Tôi đã bấm chuông nhiều lần, và không có một người nào ra trả lời.”

Khi Thời Ngọc Diệp nghe anh ta mô tả, cô cũng nhíu mày đau đầu.

“Anh có chắc là anh ấy ở đó không?”

*Tôi đã cho người xem định vị của tổng giám đốc Phong, vị trí mà tôi tìm ra quả thật là trong biệt thự. Từ khi tôi đưa tổng giám đốc Phong về vào đêm hôm trước, anh ấy chưa bao giờ rời đi”

“Nếu anh còn không có tìm được người, tại sao anh nghĩ tôi có thể?”

“Bởi vì..” Đãng Dạ Hiên do dự một hồi mới n 5 Thời Ngọc Diệp được đưa đến khu biệt thự Hải Lâm một cách khó hiểu, cô đang thắc mắc không biết Đăng Dạ Hiên đã đưa cô về nhà bằng cách nào, nhưng chiếc xe đã rẽ vào khu biệt thự, lái dọc theo con đường lên sườn đồi và dừng lại trước một biệt thự sang trọng, Cô chết lặng.

Làm thế nào bạn có thể cảm thấy răng nơi này quá quen thuộc?

“Cô Thời, xuống xe đi, khóa cửa cảm ứng vân tay, cô có thể mở được”

Thời Ngọc Diệp không để ý đến ý nghĩa trong lời nói của Đăng Dạ Hiên, cô vẫn còn đang bị sốc, dường như cô đã nhìn thấy ngôi nhà này trong một giấc mơ.

Bông hoa trên bức tường cạnh cửa là loại hoa hồng mà cô yêu thích nhất. Đã bao.

Đi rồi sẽ đêm cô mơ thấy mình trồng cẩn thận, khoảng sân này mang theo bao nỗi niềm của cô.

Bước qua sân và đến cửa ngôi nhà, Đăng Dạ Hiên để Thời Ngọc Diệp in ngón tay cái lên khóa cửa.

“Cạch..”

Chắc chắn, dấu vân tay của cô đã được nhận dạng thành công và khóa cửa tự động được mở.

Lần này, không chỉ Thời Ngọc Diệp, mà Đăng Dạ Hiên cũng bí mật bị sốc.

Anh ta chỉ là phỏng đoán, không có bằng chứng nào chứng minh Thời Ngọc Diệp là Hoäc Hoắc Băng Tâm, vì sự an toàn của tổng giám đốc Phong, anh ta chỉ có thể tham gia một canh bạc, không ngờ lại đánh cược đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Con Thiên Tài Đi Đánh Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook