Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 473: Mục đich của kẻ thù

Cá Basa

27/08/2019

Căng thẳng cùng căng thẳng, từng vị đứng đầu của các tộc người, thế lực im lặng mà nghe lại câu chuyện của Milianes. Sau khi đoạn video kết thúc thì hướng ánh mắt về phía Rye, chờ một lời giải thích từ phía con tinh linh này.

“Chính là như vậy, ta biết mỗi tộc người có gốc gác thượng cổ đều sẽ có 1 vị thần từ thượng cổ đại diện cho các người, tựa như vị nữ thần đại dương Milianes này, nàng ta chính là nữ thần của Thủy tộc!” Rye thành kính nói.

“Chỉ là sau đó các vị thần đều chết đi, mỗi người sẽ để lại 1 hặc vài thứ lưu lại, tỉ như viên pha lê hình giọt nước này của nữ thần Milianes được truyền thừa lại cho 1 người trong Mẫu Đơn Các chúng ta.”

Phút chốc, ánh mắt của một số người nhìn về phía Rye đã thay đổi. Truyền thừa của 1 vị thần thượng cổ, ý nghĩa của câu nói này quả thực là đáng sợ tới rùng mình.

“Chỉ là có 1 thế lực ngầm độc ác nào đó đang lén lút thu thập những thứ này, những cổ vật được để lại từ các thần linh, với mục đích nào đó vô cùng xấu xa. Chiếc nhẫn của thần Atlantis nơi đại dương phía bắc của Thần quốc là bị bọn chúng lấy đi, sau đó gây ra cơn sóng thần suýt chút liền nhấn chìm vài chục cây số đất liền!”

Theo lời nói của Rye, những hình ảnh này được mang ra, Thần Ly chính là người cung cấp các chứng cứ này, vô cùng thuyết phục người xem. Rye nhìn về phía các ánh mắt đã dần áp lực của các trưởng lão các tộc mà nói: “Bây giờ các người đã hiểu chưa, bọn chúng đang nhăm nhe cướp lấy các bảo vật của các vị thần Thượng cổ, ta tin là mỗi tộc người đều sẽ có 1 -2 món như vậy. Tất nhiên chúng sẽ không từ thủ đoạn mà phá hủy tất cả, không chừa một ai! Bây giờ chính là lúc mà chúng ta phải cùng nhau đứng dậy chống lại kẻ thù…”

“Xin lỗi, người lùn chúng ta không có hứng thú với mấy chuyện này, Thần rèn từ thượng cổ sau khi chết đi hoàn toàn chẳng để lại một bảo vật nào cả, mấy chuyện mà cô nói sẽ chẳng xảy ra với chúng ta đâu!” Noel vô cùng đường hoàng nói, không quên dùng ánh mắt mà căn dặn Noah một trận.

“Nhưng…” Rye khó hiểu nhìn về phía Noah. Nàng tưởng rằng tộc người lùn cũng có thứ đò cơ mà, chí ít Noah đã từng ám chỉ với nàng về nó.

Khi Noel còn đang muốn chứng minh thêm, đột nhiên có một cuộc điện thoại Video call gọi tới khiến hắn tức giận, ra bên ngoài phòng họp mở ra, lại mở ra một cái màn hình đỏ tươi của máu.

===



Mấy hôm nay ta xây dựng cốt truyện và nhân vật cho bộ mới ý, cuối cùng cũng xong và đã đăng 2 chương để app kiểm duyệt, truyện sẽ được lên sàn sớm <3

Gửi các babe văn án sơ bộ:

Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Thể loại: Ngôn tình lãng mạn, hành động, tội phạm, tâm lí, chiến tranh, tương lai, khoa huyễn, nữ cường nam cường.

Văn án:

Mẹ của cô từng nói, con gái của bà ta cuối cùng cũng sẽ trở thành một ả gái điếm mạt hạng, thoi thóp dưới những cống ngầm của thành phố Thiên Không tội ác này.

Sau đó mười mấy năm, Tạ Hiểu Hàm ngồi trên tòa nhà chọc trời của Thiên Không Thành, nhấp một ly rượu sâm panh, nã súng vào đầu của kẻ đứng đầu thế giới ngầm kết thúc mạng sống của hắn ta mà trở thành “Nữ hoàng tội phạm”, trả lời cho câu nói của mẹ cô.

Chị em tốt của Tạ Hiểu Hàm hỏi cô, rốt cuộc vì sao cô lại trở thành “Nữ hoàng tội phạm”?

Hàm tỷ vuốt ve hình xăm bông hoa hồng đen trên cổ mà cười nói: “Trở thành Nữ hoàng tội phạm, chính là để đi tìm lại vị “Hoàng đế” dám chạy trốn một mình của tôi, đem hắn trở về mà trói chặt lại, dạy dỗ một trận!”

Trầm Phiên, dám có dũng khí bỏ tôi ở lại một mình, liền hãy có dũng khí mà tiếp nhận sự trừng phạt của tôi chuẩn bị cho anh đi!

===



Trích đoạn:

Tới Thiên Không thành sẽ có rất nhiều địa điểm để ngươi ăn chơi, chỉ duy độc RubyMark là không thể nào bỏ qua, an toàn ở nơi này sẽ được lão đại của thế giới ngầm Thiên Không thành bảo đảm tuyệt đối, chỉ cần thác loạn đủ vui vẻ, không cần phải lo lắng đi bên ngoài đường của Thiên Không thành mà bị người nã một súng vào đầu lúc này chẳng hay.

Bởi vì đây chính là thành phố tội phạm, thành phố hỗn loạn và bẩn thỉu nhất Địa Cầu – Thiên Không thành.

---

Sau đó Lữ Tịnh liền thấy một trận choáng váng, tai ù đi từng đợt. Hắn khó khăn mở mắt, giơ tay chạm lên mấy thứ dính dấp trên mặt, trăng trắng đo đỏ. Ha hả, cái này chẳng phải là máu cùng tủy não sao…

Lúc này mỹ nhân lại sà tới vỗ vỗ mặt của hắn, Lữ Tịnh đã sắp mất đi tri giác lại nhìn thấy một họng súng màu bạc mát lạnh được nhét vào miệng mình, tròng mắt muốn lồi ra.

“Ân, đi đường vui vẻ, Tịnh lão đại <3”

“Đoàng!”

Tiếng súng thứ hai khiến cho Tịnh lão đại hô mưa gọi gió ngã sập xuống sàn, nữ vũ công yêu diễm nhẹ nhàng lâm li mà vặn vặn thân mình, cởi xuống mái tóc giả màu vàng vướng víu, để lộ mái tóc màu đỏ rượu như máu, vứt đi chiếc mặt nạ màu đen trên mặt.

Lập tức liền có người của Lữ Tịnh vốn còn đang ngờ ngàng mà hét lớn: “Là Tạ Hiểu Hàm của Hắc Hồng!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook