Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 503: Bão 9-12/20

Cá Basa

09/09/2019

Hy Tiểu Vy được Hy Tử Kỳ nắm tay dẫn vào bên trong một tòa cung điện cổ quái, trang trí đầy kiến trúc đã lỗi thời tử cả trăm năm trước, vừa đi vừa tò mò mở đôi mắt to tròn ra nhìn xung quanh.

“Pa pa, chúng ta đi đâu thế?” Con bé chảy nước miếng nhìn Hy Tử Kỳ.

“Tới rồi đây.” Hắn bật cười, sau khi cả hai đi thêm một đoạn liền tới một căn phòng trang trí cổ quái kì lạ, Hy Tử Kỳ gõ gõ cửa, ngay lập tức bên trong liền truyền ra một giọng nói âm dương quái khí: “Vào đi, ta có khóa cửa bao giờ đâu!”

Hy Tử Kỳ đẩy cửa đi vào, lão già trong phòng dừng lại công việc dang dở trên tay, một đôi mắt nhìn chằm chằm vào hai người, sau đó liền nhe ra bộ răng màu đen, khiến cho Hy Tiểu Vy hét ré lên, chui tuột vào trong lòng của Hy Tử Kỳ mà run run: “Quái vật… quái vật!!!”

Hy Tử Kỳ: “…”

Lão tổ tông nhà họ Hy: “…”

“Là con bé sao? Người thừa kế do Huyết thê đời này sinh ra cho Hy gia?” Lão già mò tới, xoa xoa đầu của Hy Tiểu Vy, nồng đậm tinh thần lực từ bàn tay dần dần làm cho tinh thần của con bé dịu lại, ngơ ngơ ngác ngác mà nhìn chằm chằm lão.

“Đúng vậy, lão tổ tông, nàng chính là tiểu tâm can bảo bối của ta đấy!” Hy Tử Kỳ tự hào hôn hôn lên trán của Hy Tiểu Vy. “Hôm nay ta mang nàng tới cũng là muốn nhờ ngài tặng cho Tiểu Vy một quẻ, cùng một lời chúc phúc.”

Mỗi 5 đại đế quốc sở dĩ có thể được gọi là 5 đại đế quốc, đều là môt phần nhờ vào thựvc lực chung của 5 đại quốc gia, nhưng cũng cần có 1 điều kiện tiên quyết để trở thanhg 5 đại đế quốc – 1 tên cường giả cấp 10 tọa trấn!

Ở Hy quốc chính là lão già này – tổ tông 8 đời trước của Hy hoàng tộc – được người đời mệnh danh là Thiên Linh Sư – Hy Trấn Quốc, sở trường nắm giữ số mạng cả đất trời, không một ai có thể thoát ra được khỏi con mắt của Thiên Linh Sư!

Sở dĩ dung mạo của Hy Trấn Quốc già nua hơn những đại cường giả cùng cấp khác, chính là bởi vì hắn đoán thiên mệnh, giải sát kiếp, dung mạo là sự trừng phạt vì hắn đã xen vào số mệnh của người khác quá nhiều.

Hy Trấn Quốc đi tới nghiêm túc chạm vào trán của Hy Tiểu Vy, xoa xoa một chút, trong miệng bắt đầu niệm chú, đôi mắt chuyển sang màu trong suốt kì dị, từng chút nhìn chằm chằm Hy Tiểu Vy trong ngực Hy Tử Kỳ.

Nếu không nhờ vào nguồn tinh thần lực đang chải vuốt cho tâm trạng của con bé, chỉ sợ Hy Tiểu Vy đã khóc lên vì sợ rồi.

Một lát sau, Hy Trấn Quốc dừng tay lại, lấy một chiếc vòng cổ chứa túi bùa màu đỏ đeo lên cổ của Hy Tiểu Vy, rồi cũng lấy 4 chiếc khác đặt lên tay của Hy Tử Kỳ: “Mang về cho 4 đứa nhỏ kia, 5 đứa nhỏ thiếu 1 đứa cũng không được, ngươi hiểu chứ.”



“Chiếc bùa này sẽ có khả năng tạo ra một rào chắn giúp bọn nhỏ có thể trụ vững trước sự tấn công toàn lực của 1 cường giả cấp 10 trong vòng 15 phút, mặc dù ta đưa nó cho bọn chúng, nhưng lại không hi vọng nó sẽ được kích hoạt. Nếu như tấm bùa này được kích hoạt, ta sẽ ngay lập tức dịch chuyển tới cứu chúng.” Hy Trấn Quốc dùng giọng điệu lạnh lùng nói.

Nếu như kẻ thù dùng tới cường giả cấp 10 để bắt giữ tụi nhỏ, như vậy liền chứng minh mọi chuyện đã sắp đi tới một trận đại chiến khó có thể cứu vãn.

“Ghi nhớ cho ta, nhất quyết phải bảo vệ bọn nhỏ, không được phép để bất cứ đứa nào chịu tổn thương.” Hy Trấn Quốc xoa xoa đầu của Hy Tiểu Vy. “Bọn nhỏ chính là chìa khóa để Thần chi đại lục phá vỡ được đại xiềng xích đã khoác lên chúng ta cả ngàn năm nay, khiến cho Đại lục trở về thời kì đỉnh cao trước kia!”

Trong mắt Hy Trấn Quốc lóe lóe. Chỉ cần mở ra được cánh cửa đó lần nữa, ông chắc chắn sẽ đột phá lên cấp 11! Cách bước chân thành Thần càng thêm gần!

Sự tồn tại của Huyết ước cùng Huyết thê, thực ra nó còn quan trọng hơn nhiều những gì mà những người này được biết, chỉ có những cường giả đỉnh cấp còn sót lại từ thời thượng cổ mới rõ ràng!

Hy Tử Kỳ ôm tiểu nhóc con đi về, trong lòng vẫn là một mảnh mù mịt. Thế nhưng hắn nắm chặt túi bùa chú trong tay, thầm nghĩ, lão tổ tông có thể giúp đỡ như vậy cũng là đáng mừng rồi, ít nhất trong những thời khắc nguy hiểm, đám trẻ cũng có thêm 1 cái bảo hiểm quan trọng.

Thực lực của hắn bây giờ là cấp 8, mở ra khế ước thì sẽ là cấp 10, từ khi đột phá cấp 8 hắn chưa bao giờ thử qua, nhưng nếu lúc cần thiết bảo vệ Mẫu Đơn cùng tụi nhỏ, Hy Tử Kỳ cũng sẽ không ngán bất cứ kẻ nào!

“Một lượng lớn kẻ xâm nhập đáng nghi vào bên trong thành phố?” Kim Thịnh nheo mắt nhìn báo cáo trên tay, từ ngày Kim Thịnh Thành trở thành thành phố trực thuộc quản hạt của thế lực Mẫu Đơn Các, số lượng kẻ xâm nhập đáng nghi tăng chóng mặt, hầu hết đều là tai mắt từ đám người kia phái tới để thăm dò thực hư sâu cạn.

Thế nhưng đám người mới tới này vô cùng nhiều, lại còn một bộ dáng vô cùng hung hăng khó hiểu, mục đích có lẽ không phải chỉ đơn giản là thăm dò như vậy!

“Cử ra 50 người từ Ám Dạ Lâu theo dõi động tĩnh của lũ lai giả bất thiện này, tốt nhất là tìm hiểu ra động cơ cùng mục đích của bọn họ. Chỉ cần là gây ảnh hưởng tới Kim Thịnh Thành và Mẫu Đơn Các, tất cả đều tiêu diệt sạch cho ta!” Theo chỉ thị của Kim Thịnh, tất cả các Ám Dạ nhân gật đầu, bắt đâu tỏa ra theo dõi toàn bộ Kim Thịnh Thành.

Vậy thì rốt cuộc, chuyện gì đã và đang xảy ra ở Kim Thịnh Thành?

Ở một góc tối, kẻ áo đen nhìn chằm chằm vào bóng người lén lút tiến vào trong nhà trọ, mở ra máy truyền tin khẽ đánh: “Đã tìm được người, nhanh chóng tổ chức lực lượng để vây bắt đi!”

“Đã rõ!”

“Nhanh đi, sắp xếp đồ đạc rời khỏi nơi này!” Rye bước vào phòng trọ, ngay lập tức nắm lấy tay của Lam Tình nói, ánh mắt gấp gáp nhìn xung quanh. “Lấy một ít quần áo thôi, càng nhẹ nhàng càng tốt, ta đã gọi xe bay rồi!”



Lam Tình yên lặng nghe, cũng gật đầu, vvi thu gom một chút đồ vật giá trị, ngay trong đêm cả hai người leo vào xe bay tàng hình, cố gắng trong thời gian sớm nhất rời khỏi Kim Thịnh Thành.

Chỉ là hành tung của cả hai sớm đã bị phát hiện rồi!

Xe bay của cả hai người đi tới cửa ra ngoại thành Kim Thịnh Thành, chỉ là vừa mới bay ra bên ngoài, đón chờ bọn họ là hàng đám người áo đen âm trầm, dẫn đầu chính là một người quen – Armir!

“Ar… mir…” Res thì thào, che chắn cẩn thận trước người Lam Tình, Armir cũng vẫy vẫy tay với nàng: “Res đại nhân, lâu lắm rồi không gặp. Dẫn người tình ra bên ngoài chơi đùa vui vẻ chứ hả?”

“Nếu như chơi đủ rồi, liền nên trở về thôi, 2 ngày nữa sẽ tới ngày cử hành nghi lễ “hiến tế” của Thánh nữ rồi! Alan đại nhân đang rất nóng lòng được thấy mặt Lam tiểu thư đấy!” Armir híp mắt nhìn khuôn mặt căng thẳng của Res, trong lòng cười trên nỗi đau của kẻ khác nói: “Alan đại nhân nói rằng, chỉ cần ngài tự mình giao nộp Thánh nữ Lam tiểu thư, đại nhân sẽ xem như chuyện xảy mấy ngày nay như chưa từng tồn tại!”

“Xem như chưa từng tồn tại!!?” Res giật mình thì thào, sau đó cười lớn thê lương: “Hắn có lẽ, đã bao giờ xem ta như một kẻ tồn tại bên cạnh hắn cả ngàn năm nay đâu! Lần này ta sẽ không nghe lệnh của hắn nữa!”

“Các ngươi!” Nàng chỉ vào Armir: “Muốn động vào Lam Tình thì phải bước qua xác ta!”

“Đừng… ta đi cùng các ngươi! Ta sẽ đi cùng các ngươi!” Lam Tình hốt hoảng giơ tay lên muốn chạy tới tự giao nộp mình, liền bị Res đánh ngất, mang lên lưng. Khí thế của cường giả cấp 9 đỉnh phong tỏa ra, mạnh mẽ tới mức khiến cho Armir cũng phải cau mày.

Hóa ra Res lại là một cường giả đã sắp sửa nửa bước chạm vào ranh giới của cấp 10 trong truyền thuyết kia! Armir vốn dĩ cho rằng Alan phái ra quá nhiều người, là dùng dao mổ trâu giết gà,, thế nhưng hóa ra chính là Alan hiểu rõ thực lực chân chính người hầu của mình thế nào.

Nhân đây một lần nữa Armir hắn cũng phải tỉ mỉ xem lại thực lực của Alan, tên kia thực lực chắc chắn phải mạnh mẽ hơn Res này, thậm chí còn có thể là một tên cường giả cấp 10 che giấu thực lực!

Armir tham gia Quang minh giáo đình, nhưng chưa bao giờ thực sự muốn trung thành với cái tên Alan kia, dù sao Alan quá thần bí, mang lại một cảm giác quá nguy hiểm. Chỉ cần xảy ra chuyện bất lợi, Armir sẽ ngay lập tức rời khỏi Quang minh giáo đình.

Bây giờ Res thực lực cao cường cũng không thể trốn thoát Quang minh giáo đình, kế hoạch của Armir hắn chắc chắn phải xem lại một chút!

“Nếu như cô đã không chịu thỏa hiệp, như vậy ta đành mang cô về gặp mặt ngài Alan yêu quý của cô vậy, cùng với cái cô Thánh nữ kia! Bắt lấy ả!” Theo một cái vung tay của Armir, những tên áo đen lũ lượt xông lên, tạo thành sát trận chĩa thẳng mũi nhọn vào Res.

===

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook