Mãi Yêu

Chương 11

Nhung Shin Nô

08/01/2016

Tuấn Nguyên đã đến bữa tiệc nhưng anh ko thích ko khí ngột ngạt này nên tách ra khỏi bữa tiệc để đi dạo 1 chút. Đã lâu anh ko đến đây, nhưng mọi ngóc ngách của căn biệt thự thì anh vẫn thuộc lòng. Đôi chân anh dừng lại trước 1 chiếc xích đu dưới gốc cây xà cừ. Ngồi trên chiếc xích đi là bóng hình quen thuộc của người con gái ấy, người con gái anh luôn nhớ đến trong 1 tháng qua. Anh rất muốn chạy lại và ôm lấy cô nhưng sợ cô giật mình nên từ từ tiến lại và ngồi xuống cạnh cô. Cô hơi giật mình vì đột nhiên có người xuất hiện, nghiêng đầu nhìn qua, cảm xúc lúc này của cô chỉ có thể là vui , vui vì được gặp anh, một thời gian dài anh biến mất rồi còn gì. Cô nghiêng đầu tựa vào vai anh để tìm kiếm cảm giác bình yên. Anh hơi bất ngờ nhưng rồi cũng nghiêng đầu kê lên đầu cô , cánh tay vươn ra ôm cô vào lòng . Hai người ngồi im bất động cho đến khi cô lên tiếng:

- em ... đã có hôn ước!

Tin này như xét đánh ngang tai anh, cô sắp đính hôn? Ko thể nào!

- Với ai? _ anh gặng hỏi

- Thiếu gia tập toàn GL

- Em là em gái Minh Hoàng? _ anh nghi vấn

Cô ko trả lời, nhưng như vậy cũng đủ hiểu rồi. Anh chơi với Minh Hoàng từ nhỏ, chuyện của gia đình Minh Hoàng anh đều biết chỉ là anh chưa từng gặp em gái Minh Hoàng, ko ngờ lại là cô.

- em có muốn cuộc hôn nhân này diễn ra ko? _ anh nhìn cô

Cô lắc nhẹ đầu

- Anh sẽ giúp em...

Bữa tiệc bắt đầu.

Ông Lĩnh bước lên sân khấu cầm míc điềm đạm:



- Gia đình chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp các quý ông, quý bà, quý tiểu thư, quý công tử đến với buổi tiệc này!

Mọi người vỗ tay phía dưới sân khấu.

- Buổi tiệc này trước là để chúc mừng sinh nhật con trai cả Đặng Minh Hoàng của tôi vừa tròn 18 tuổi.

Minh Hoàng Bước lên sân khấu trong tiếng vỗ tay nồng hậu của mọi người. Hôm nay trông Minh Hoàng rất điển trai, có biết bao cô gái ở đây mê mệt anh nhưng lại chẳng giám lại gần vì ai cũng biết anh là hoa đã có chủ mà chủ hoa ko ai khác chính là tiểu thư của tập đoàn ML lớn mạnh.

- Và là để tuyên bố hôn ước giữa con gái thứ 2 của tôi - Đặng Nhật Linh và con trai của chủ tịch tập đoàn GL - Vũ Thiện _ ông Vĩnh tiếp tục

Mọi người tiếp tục vỗ tay và tập trung nhìn về phía sân khấu để nhìn mặt của cô tiểu thư tập đoàn TK kia.

Thiếu gia tập đoàn GL - Vũ Thiện bước lên cùng 1 cô gái trông ngây thơ xinh xắn. Cả gia đình ông Lĩnh lẫn chủ tịch tập đoàn GL đều bất ngờ. Ông Vũ Minh - bố của Vũ Thiện tức giận đi lên sân khấu vung tay định tát Vũ Thiện thì giọng nói của Nhật Linh ngăn ông lại:

- Thưa bác...

Ông Minh quay lại nhìn Nhật Linh. Ông nhận ra cô vì ông đã xem qua ảnh của cô. Nhưng nhìn xem, cô cũng đang tay trong tay với 1 người con trai khác, và đó lại chính là thiếu gia tập đoàn TN. Tất cả mọi người ở dưới sân khấu như nhận ra điều bất ổn thì bắt đầu xôn xao.

- Mày đang làm cái gì thế hả? _ ông Lĩnh tức giận.

- Tôi đang làm cho tập đoàn TK khỏi mất mặt. Nhìn xem, người ta cũng ko muốn hôn ước này diễn ra mà _ Nhật Linh nói nhỏ đủ để ông Vĩnh nghe thấy.

Nhật Linh kéo tay Tuấn Nguyên ra giữa sân khấu và cầm lấy míc:



- Như mọi người đã thấy, cả tôi và thiếu gia tập đoàn GL đều đã có người yêu. Vậy nên hôn ước này bị huỷ bỏ _ nói xong cô lại nắm tay Tuấn Nguyên đi xuống khỏi sân khấu và rời khỏi bữa tiệc, bỏ lại một mớ lộn xộn và nụ cười mãn nguyện của Vũ Thiện vì anh cũng ko muốn có hôn ước này.

- cảm ơưmm... _ Nhật Linh bỏ tay Tuấn Nguyên ra và quay lại phía anh định nói cả ơn anh, nhưng khi cô vừa quay lại thì anh đã kéo cô lại gần và đặt lên môi cô 1 nụ hôn thật sâu, tay chân cô như cứng đờ chỉ biết trợn tròn mắt nhìn anh. Anh rời khỏi môi cô, thì thầm:

- Ko phải cảm ơn. Anh thích em!...là sự thật. _ anh ôm cô. Cô bất ngờ, anh thích cô? Là sự thật? Ko phải giả vờ?... Cô mỉm cười vòng tay qua ôm lấy anh thay cho câu trả lời rằng : "em cũng thích anh!"

Nhật Linh bước vào nhà với khuôn mặt vui vẻ khác hẳn mọi ngày. Cô và anh giờ đã trở thành người yêu của nhau rồi. Nhưng mối quan hệ này liệu có lâu dài được hay ko thì chỉ có thời gian mới có thể trả lời được. Vừa vào tới phòng khách thì nụ cười đã tắt ngấm, cụ thể là bố mẹ cô và Minh Hoàng đang ngồi ở ghế sôpha mà chẳng ai nói với nhau câu nào. Những tưởng sẽ là 1 trận lôi đình, nhưng ko họ chỉ thở dài:

- Chúc mừng con! _ rồi tất cả đều đi về phòng. Cô ngơ ngác nhìn theo họ. Họ chúc mừng cô sao? Họ có ý gì?

Đang chuẩn bị đi ngủ thì điện thoại có tin nhắn, là tin nhắn của Tuấn Nguyên với nội dung: "Nhật Linh! Ngủ ngon! Mơ về anh!" cô mỉm cười nhắn lại :"Tuấn Nguyên! Ngủ ngon! Mơ về em!" Đặt điện thoại sang 1 bên, cô đắp chăn và nhắm mắt ngủ. Ngày mai sẽ là 1 ngày hạnh phúc, ngày "hẹn hò" đầu tiên của cô và anh.

Tuấn Nguyên đang mỉm cười nhìn vào dòng tin nhắn của cô thì Minh Hoàng gọi:

- Alô _ anh bắt máy

- Cậu và Nhật Linh...là thật? _ Minh Hoàng nói chậm rãi

- Là thật. _ anh chắc nịch

- Chúc 2 người hạnh phúc! _ Minh Hoàng cúp máy

Tuấn Nguyên khó hiểu nhìn vào màn hình điện thoại. Minh Hoàng đang chúc anh hạnh phúc với tư cách 1 người bạn của anh hay muốn anh đem lại cho cô em gái - Nhật Linh?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãi Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook