Mãi Yêu Anh

Chương 5: Đồ Lừa Ghạt .

Zumi

19/02/2017

-”Bạo lực hẹn hò ?” . Mặt của anh ngơ ngác sau khi nghe xong câu nói của cô .- “Anh chưa nghe bao giờ à ? Đúng thật là .....” Cô chưa nói hết câu đã bị anh ngăn cản bằng một nụ hôn khiến cô ngây người ra . Đôi môi anh mấp máy :

-”Ngạc nhiên như vậy sao ?”

Ôi ! Mặt của cô đỏ lên vì xấu hổ , cô quay người đi và ra khỏi phòng ăn . Nhưng vừa quay mặt đi , anh đã kéo cô vào trong lòng . Trời ơi ! Cái cảm giác ấm áp đến lạ thường .

- “ Em định đi đâu ?”

-” Em mệt rồi , muốn về nhà .”

- “ Chúng ta cùng về .” Anh liền thả cô ra , hai người nắm tay nhau đi đến chiếc xe của anh . Chiếc xe nhanh chóng chuyển bánh trên con đường được thắp những ngọn đèn lấp lánh . Thực sự , cô đã mệt mỏi lắm rồi , bây giờ khi về đến biệt thự của anh , cô chỉ muốn nằm ngủ luôn và ngay . Chẳng mấy chốc , chiếc xe đã đến biệt thự của anh . Anh bế cô vào trong rồi lên phòng của mình và đặt cô xuống giường :

- “ Hôm nay nhất định anh phải ngủ ở đây với em . “

Cô mệt lắm , khi đặt xuống giường thì cô đã ngủ . Cô mặc kệ anh , dù sao cũng vậy . Thấy cô ngủ đã say , anh không muốn ngủ vì bị khuôn mặt của cô mê hoặc . Anh không chịu nổi , anh liền hôn lên trán của cô rồi đến môi . Anh ôm cô trong lòng ngủ đến sáng và cô cũng vậy .

Sáng hôm sau , anh nhận được tin nhắn của trợ lí của mình rằng : “ Tối hôm nay có một buổi dạ hội . Là chủ tịch Lê Hoàng Tuấn mời anh đến dự. Lòng anh cảm thấy vui vẻ vì hôm nay anh sẽ đưa cô đi dự buổi dạ hội với mình . Đợi cô thức giấc , anh sẽ nói với cô . Một lúc sau , cô thức giấc đã thấy anh bên cạnh đang ngắm nhìn khuôn mặt vô cùng đáng yeu của cô .

- “ Tối nay , anh đưa em đi dự dạ hội nhé ? “

- “ Vâng ạ . “

Tối hôm nay , cô cùng anh đi dự dạ hội . Cô mặc một chiếc váy màu hồng dài đến chân , được đính những viên kim cương lấp lánh và một chiếc nơ được đính ở giữa . Chiếc váy để lộ bờ vai nhỏ bé của cô khiến cô rất quyến rũ . Anh mặc một bộ vest màu trắng và hợp với cô . Cô và anh cùng bước vào khán phòng , sự sang trọng khiến họ được chú ý nhất .

- “ Chúng ta cùng khiêu vũ nhé ! “

Anh nắm lấy tay của cô rồi eo . Hai người họ khiêu vũ vô cùng ăn ý . Sau khi khiêu vũ xong , anh cùng cô đi chúc rượu mọi người . Bỗng một cô gái xinh đẹp xuất hiện trước mặt của họ , nụ cười khiến bao chàng trai ngất ngay trao cho anh và dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn cô .

- “ Đây thực sự là bạn gái của anh ?”

- “ Đúng vậy . “ Cô thắc mắc rằng , sao anh không kể cho cô về cô ta chứ .

- “ Đây là ai vậy anh ?” Cô gái kia vội cướp lời của anh :

- “ Người yêu của anh . “



Chợt đáy lòng cô cảm thấy sự phản bội của anh , cô muốn khóc vì cô là một người yếu đuối như vậy đấy . Cô xin phép anh ra ngoài một chút , cô chạy ra ngoài còn anh lo lắng cho cô nhưng bị cô ta giữ lại nói chuyện . Cô chạy đến một nơi không có ai ở đó , đến bây giờ cô không ngừng được nước mắt nữa , giọt lệ rơi , đáy lòng cô đang đau .

Cô khóc cho đến khi hết nước mắt rồi tự bắt xe taxi về nhà , cô thấy anh đang nói chuyện vui vẻ với cô gái kia , lòng cô càng đau hơn . Còn anh thì bị chuốc rượu đến nỗi say và ngủ quên ở bàn tiệc . Cô ta đưa anh lên taxi và nói với người lái taxi :

- “ Đưa tôi đến khách sạn M . “

- “ Vâng thưa cô . “

Sau khi đến khách sạn , cô ta liền đưa anh lên phòng mà mình đã đặt sẵn . Cô ta để anh ở giường rồi vào phòng tắm một lúc . Sau khi ra , cô định giở trò với anh và cô ta cũng đã làm vậy . Vì anh say quá nên không biết chuyện gì xảy ra . Cô ta nói rằng : “ Nếu tôi không có anh thì đừng hòng ai có .” Sáng hôm sau , bỗng chiếc điện thoại của anh reo lên . Thì ra là N.Mai gọi điện cho anh từ đêm nhưng không nghe máy , sáng anh cũng không về khiến cô lo lắng . Khóe môi của Trịnh Ly - cô ta bỗng nở một nụ cười ,cô ta ghạt điện thoại và trả lời cô rằng :

- “ Cô gọi đến đây làm gì ?”

- “ Cô là ai ? Tại sao lại nghe điện thoại của anh ? “

- “ Tôi là Trịnh Ly , người yêu của anh . Anh ấy đang vui vẻ với tôi . Cô đừng làm phiền . “

Đáy mắt của cô sụp xuống khi nghe đến cụm từ “ đang vui vẻ với tôi “ , cô liền tắt máy vì cô biết rằng anh lừa cô mất rồi , từ đầu đến cuối cô luôn ngốc như vậy , tại cô tin anh nên mới mất anh . Cô liền thu dọn đồ đạc của mình và rời khỏi biệt thự , cô tự nhủ với mình : “ Rời xa đây là cách tốt nhất , mình sẽ về Mĩ “. Cô vừa bước ra cổng thì thấy một người đàn ông đã đợi sẵn ở đó và vẻ mặt vui mừng khi thấy cô bước ra .

Người đàn ông đó ôm cô vào lòng và nói :

- “ Từ bây giờ hãy để tôi che chở cho em . Tôi sẽ không để em đau lòng như hắn đâu . “

Giọt nước mắt của cô lại rơi , không phải đau lòng vì anh mà tại sao lại có người luôn xuất hiện mỗi lúc cô cần .

- “ Em đừng khóc nữa . Tôi đau lòng lắm . “

Cô gạt đi nước mắt và hỏi anh :

- “ Tại sao biết tôi ở đây và sẽ rời khỏi đây mà đến đón ? “

- “ Em mau đọc báo đi . “

Anh liền cầm tờ báo đưa cho cô , sau khi cô đọc xong tiêu đề : “ Tổng giám đốc Hoàng bắt gặp đi cùng một cô gái vào khác sạn . “ Trái tim cô rất đau , cô bị suy sụp quá nhiều và dần trở nên lạnh lùng hơn . Anh không trần trừ liền đưa cô đi . Trong khi đó , T.Lợi tỉnh dậy đầu óc quay cuồng và trợt nhận ra đây không phải là nhà của anh . Trần nhà màu trắng và người bên cạnh anh là : Trịnh Ly . Anh vô vào đầu mình vì không thể nhớ hôm qua mình đã làm cái gì .

- “ Tại sao tôi lại ở đây ? “

- “ Anh không nhớ sao . Hôm qua chúng ta đã có một đêm vui vẻ . “



- “ Tôi đã làm gì cô . “

- “ Anh nhìn em không thấy sao ? “

- “ Trời ơi ! Tôi ...tôi .”

Cô ta vội vàng ôm lấy anh nhưng bị anh ghạt tay ra :

- “ Em yêu anh . “

- “ Tôi sẽ cho cô chi phiếu .Cô không được hé miệng nửa lời . “

- “ Em không cần chi phiếu chỉ cần anh mà thôi . “

Anh không quan tâm cô ta nói gì liền nhanh chóng mặc quần áo và rời khỏi đây . Khi anh bước lên xe và mở điện thoại ra thì thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ của N.Mai . Chắc cô rất lo lắng vì cả đêm hôm qua anh không về , anh liền gọi lại cho cô . Thấy anh gọi , cô lấy hết can đảm :

- “ Alo . Anh muốn nói gì ?”

- “ Anh xin lỗi . Hôm qua , anh bận không về được . “

- “ Anh bận ? Bận với cô gái nào ở trong khách sạn à ?”

- “ Anh ...anh .”

- “ Anh mau lên báo đọc đi . Tôi hỏi anh : Rốt cuộc tôi là gì trong anh hay chỉ là một thú vui . Tôi cảm thấy rất thất vọng về anh .Từ bây giờ , anh đừng tìm tôi nữa . “

-” Em đang ở đâu ?”

Cô không muốn trả lời câu hỏi của anh và liền tắt máy mặc kệ anh đang đợi chờ câu trả lời của mình . Anh liền lên báo đọc thì cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và thất vọng về chính bản thân mình . Anh biết là anh đã sai , sai lầm quá lớn và để lại sự đau khổ cho cô , nỗi đau quá lớn . Về biệt thự của anh , không thấy cô mọi thứ trở nên trống trải . Anh đang tức giận bỗng có cuộc điện thoại đến , anh nghĩ đó là của cô nhưng không ngờ là của Hải Anh :

- “ Anh đừng nên tìm cô ấy nữa . Anh mang cho cô ấy nhiều đau khổ như vậy nên không xứng đáng . “

- “ Cô ấy đâu ?”

- “ Anh không có quyền mà hỏi tôi .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãi Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook