Magic Queen

Chương 14: Roly

Táo Độc

11/01/2016

Còn bên Thomas thì cũng đang ra sức tìm kiếm.

Thomas bay đến gần bìa rừng mà vẫn chưa thấy gì. Nên anh quyết định bay tiếp dọc theo bìa rừng lên phía trên.

Bay một lúc anh nghe thấy tiếng thác đổ dữ dội, cùng lúc anh cũng khác nước nên bay theo hướng có tiếng có tiếng nước phát ra. Bay đến nơi anh thấy một thác nước. Nước đổ từ trên đỉnh cao xuống mặt hồ phẳng lặng, làm mặt hồ có những con sóng dữ dội.

Đặc biệt nước hồ trong suốt tuyệt đẹp lấp lánh khi tia nắng mặt trời chiếu xuống. Trong suốt đến nỗi dường như có thể nhìn thấy đáy hồ. Anh đứng ngắm hồ đến nỗi mê mẩn, một khung cảnh như ở Thiên Đường. Có nắng ấm vàng hoe có mặt hồ gợn sóng trong suốt đẹp tượng viên kim cương.

Vì khác nên anh lấy tay uống một ngụm nước từ hồ. Nước hồ mát, có vị ngọt nhẹ nhàng và thanh khiết. Vì trời gần tối mà anh lại đang đói, nến

Thomas quyết định bắt vài con cá nướng lên ăn. Thomas bắt xong cá lên nướng ăn, vừa ăn anh và nhìn mọi vật xung quang để xem xét có thú dữ hay gì lạ không.

Rồi màn đêm bắt đầu buông xuống nơi đây chỉ thấy một màu đen bao trùm lấy. Anh cũng bắt đầu thấm mệt nên quyết định nằm trên bãi cỏ nghỉ ngơi đến sáng sẽ tiếp tục tìm kiếm. Anh nhắm mắt lim dim bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Trong lúc ngủ anh mơ màng nghe thấy tiếng hát rất dịu dàng và du dương làm say đắm lòng người. Anh mơ màng tỉnh giấc, thì thấy ở giữa hồ một ánh sáng mờ nhạt phát ra.

Vây quanh ở gần giữa hồ, và phía bên kia gần bờ có vài hòn đá trên đó có các người cá rất xinh đẹp các nàng cùng nhau hát vang. Ngồi ở giữa là một nàng mỹ nhân như tuyệt đẹp trên đầu cô có đội một chiếc vương miệng lấp lánh, đuôi của nàng có màu vàng óng ánh, mái tóc đc móc lai vài sợi đỏ, đôi mắt nàng tui sáng rạng ngời khiến ai nhìn vào cùng bị hút hồn.

Thomas muốn nhìn rõ hơn nên đã nhẹ nhàng đứng dậy đi thật chậm trãi cố để k tạo tao những tiếng động vì anh biết các mĩ nhân ngư này rất sợ tiếng động lạ. Nhưng không may cho anh lại đập phải một cành cây khô tạo ra tiếng động, các mỹ nhân ngư nghe thấy liền ngưng hát và lặng ngay xuống hồ để trốn, chỉ còn lại nàng mỹ nhân đuôi vàng là vẫn còn ngồi đó.

Mặt dù cô rất sợ nhưng cố nhìn về phía phát ra tiếng động mà hỏi

"Ai...Ai..ở đó vây"_ giọng cô rung rung mà hỏi. Nhưng cô chẳng thấy ai cả. Vì lúc đó Thomas đã kịp núp sau tản đá gần đó.

Sau đó thấy không có gì các mỹ nhân ngư khác cũng bắt đầu tròi lên mặt nước để xem tình hình.

Từ chỗ núp anh cũng bắt đầu ra. Các nàng thấy anh thì la toán loạn tìm chỗ núp.

Anh trấn tĩnh các nàng _ " bình tĩnh bình tĩnh tui không có ác ý chỉ là muốn hỏi các cô vài chuyện thôi"

Cô mỹ nhân đuôi vàng hỏi _" anh muốn gì sao lại đến đây"

" tui chỉ muốn hỏi cô có biết về cây ROLY không"

" hừ lại một kẻ muốn tìm cây ROLY "_ cô đuôi vàng cười nhách mép.

" ý cô là sao"

" đã có rất nhiều người tới đây để tìm loại cây này nhưng điều chết nên ta khuyên cậu nên về đi "_ cô nhẹ nhìn anh chằm chằm

" không ta nhất định không đi, ta phải tìm được loại cây này nếu không tìm được bạn tui sẽ chết cô có biết không "



" nếu người đã nói vậy thì ta phải cho ngươi biết hậu quả của quyết định này " _ đôi mắt của nàng từ xanh ngọc đẹp đẻ chuyển sang máu đỏ máu mang đầy phẩn nộ

Nước từ hồ bắt đầu dâng cao, tấn công vào người Thomas cùng lúc đó anh cưỡi chuỗi bay lên cao, càng bay lên sao nước càng dâng cao.

Được một lúc nước bỗng dưng lặng xuống. Sau đó có tiếng hát cất lên nhưng tiếng hát này rất dữ dội và ghê gớm, từng nốt nhạc cứa vào đâu là chỗ đó lại bị chảy máu. Thomas bị cứa mấy phất vào cổ tay và cổ nói chung là rất nhiều chỗ. Sau đó anh lại bị mưa đá trên trời rơi vào vết thương. Vì quá đau, và mất máu nên anh ngất xỉu, rơi từ trên cao xuống vào một bụi cây nào đó.

" cái này không thể trách ta là do người ngoan cố, ta đã bảo ngươi không nên lấy loại cây này nên người có chết cũng chẳng liên quan ta "_ cô mĩ nhân ngư đuôi vàng nói, đuôi má cô cũng đã chuyển lại thành màu xanh ngọc đẹp đẻ. Rồi cô cũng lặng xuống hồ bây giờ ở đây rất im lặng, chỉ có 1màu đen bao trùng lấy và ở trên cao là ánh trăng sáng mờ ảo.

SÁNG HÔM SAU ( ngày thứ 2)

Bình minh bắt đầu ló dạng ở một bụi rặm gần hồ anh đang ở đó và đang cố ngồi dậy để xem tình hình và vết thương trên người mình. Anh xem vết thương cũng không nặng lắm. Rồi anh lại bắt đầu liên tưởng lại chuyện tới qua, những cách đánh những loại phép thuật mà cô ta dùng sau đó tìm cách chống lại.

Anh nhớ là có ta có dùng đến giọng hát tức là liên quan đến âm nhạc và anh cũng đang có một dụng cụ nhạc trong người đó là đàn cầm.

Nghĩ được đến đó anh lấy cây đàn ra xem. Trên thân đàn có khắc những nét hoa văn rất đặc biệt nếu anh không nhìn nhầm thì trên đó có khắc hình người cá và người được khắc rất giống với cô gái đuôi vàng hôm qua, trên đầu cũng có chiếc vương miệng.

Anh thử gảy đàn tiếng đàn phát ra rất trong kẻo kèm theo nó cũng làm những thứ đụng phải bị chém một nhát, điển hình như cành cây khi tiếng đàn bay qua cành cây nào là cành ấy đều rơi rụng

Anh rất ngạc nhiên vì phép thuật của cây đàn này. Anh cất cây đàn đi rồi bay ra lại bờ hồ.

Đến nơi anh dùng đũa phép tạo một loại phép thuật làm chấn động mặt nước để dụ cô ra. Và đúng theo những gì anh tính cô tròi lên mặt nước và ngồi lên hòn đá

" mạng nhà ngươi cũng lớn lắm đấy đánh như vậy mà chưa chết à haha " _ cô cười giọng cười lạnh thấu xương

" sao tui có thể chết nhanh như thế tui còn chưa lấy được thứ tui muốn mà. Chúng ta quyết đấu đi"_ anh nói sau đó cầm cây đàn ra

Thomas bắt đầu gảy từng tiếng đàn một, cô cũng bắt đầu cất giọng hát mê hồn của mình. Cuộc chiến chiếc diễn ra khóc liệt. Tiếng đàn làm cho những mĩ nhân ngư còn lại dưới nước rất đâu đầu la hét dữ tợn.

Cô thấy những cư dân của mình la hét thì nhìn xuống mặt hồ xem chuyện gì nhưng ngay lúc đó tiếng đàn bay đến chưởng cô bay ra xa sau đó bị đập vào tản đó lớn phía sau lưng.

Anh thấy vậy thì cưỡi chuỗi bay qua bên phía bên kia hồ xem sao

" ngươii thắng rồi muốn chém muốn giết tùy ý "_ coi nói phía sau tay cô nắm một đóng cát đợi khi Thomas lại gần sẽ ném anh anh và phản công

" tui chỉ muốn có được cây ROLY thôi" _ anh từ từ hạ chuỗi xuống gần chỗ cô

" hahha hong thế nào " _ coi vừa nói đòng thời cô ném nắm cát về phía Thomas sau đó chưởng một phát làm anh rớt khỏi chuỗi

Rồi sau đó đuôi cá của cô biến thành một đôi chân bước từ từ tới chỗ anh đồng thời tạo ra một thanh kiếm làm từ nước



" giờ thì cậu thua rồi"

" ùm thì tui thua muốn giết thì cứ giết nếu không lấy được thuốc mà trở về thì làm được gì, về để ngắm bạn mình chết dần chết mòn à hừm, nếu đc tui muốn đổi mạng sống của mình để lấy loại thuốc đó"

" người thật sự muốn chết tới v sao đc ta sẽ tội nguyện cho người "

Cô đưa thanh kiếm lên cao đó cất tiếng cười mang rợ. Đợi một lúc lâu k thấy mình bị giết Thomas mở mắt ra nhìn

" người thắng rồi , người sẽ có được thứ ngư muốn, chỉ cần lấy đàn cầm đó qua đây"_ Cô chỉ tay về phía bên bờ có cay đàn cầm mà anh để ở bên kia

Nghe nói thế anh liền lấy rồi đưa cho cô. Cô cầm lấy gảy từng tiếng đàn nước dưới hồ bỗng nhiên sáng rực rỡ.

Từ dưới nước xuất hiện một dòng xoáy từ trong dòng xoáy cây ROLY bay lên và bay về phía cây đàn nhưng đang bay giữa chừng thì bị 1tên áo đen cướp mất

Thomas cùng Anna ( mũ nhân đuôi vàng) bật đứng dậy bay lên cao để đuổi theo

Bay đc một khoảng thì ha người chia nhau ta chặn đường tên áo đen

" ngươi là ai mau trả cây ROLY lại đây " _ Thomas

" mau đưa đay nếu k đừng trách ta ra tay độc ác"_ Ana

Cuộc chiến lại bắt đầu lần này là 2 chọi 1

Người thua trên áo đen

Thomas bay đến lấy ROLY rồi cám ơn Anna đã giúp mình.

" cám ơn cô rất nhiều, tui phải đi rồi bạn tui đang đợi tui cứu, tạm biệt hiện ngày gặp lại

" ùm à mà đây đàn của anh, à mà anh tên gì, tui tên Anna" _ coi đưa cho anh cây đàn

" tui tên Thomas, lần này tui nơi cô sau này nếu gặp khó khăn cứ tới trường phép thuật tìm tui "_ Anh cười nói

" được, thôi về đi k là không kịp đấy "

Cậu cưỡi chuỗi bay đi cô cũng quay lại hồ dưới cũng mình

XIN LỖI CÁC BẠN NHÁ DẠO NÀY MÌNH BẬN HỌC QUÁ KHÔNG ĐĂNG ĐƯỢC MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM, ĐỪNG GIẬN MÌNH NHA

MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH NHIỀU NHIỀU

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Magic Queen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook