Mạc Tổng Sủng Vợ

Chương 8

Ly Vũ

26/04/2021

Từ hôm Hạ Như Ân đi quán bar về cô nhứ một con người khác hẳn, đến Mạc Nhược Đông cũng không khỏi cảm thán. Cô không hề đẩy anh ra xa như trước nữa mà hoàn toàn ngược lại, cô chủ động quan tâm anh hơn. Cũng như sáng hôm nay, khi tỉnh dậy Mạc Nhược Đông không hề thấy cô vợ nhỏ bé của mình khiến cho anh không khỏi hoảng loạn, chưa kịp vệ sinh cá nhân anh đã đi thẳng xuống nhà dưới. Khủng cảnh dưới phòng bếp khiến cho anh không khỏi ngạc nhiên, cô thế là lại một mình loay hoay dưới phòng bếp chuẩn bị đồ ăn sáng mà không hề có người giúp việc hỗ trợ. Nhìn thấy vợ đang chuẩn bị bữa sáng trong lòng anh không khỏi dâng lên một cảm giác hạnh phúc, anh tiến lên vòng tay ôm lấy cái eo nhỏ nhắn của cô thì thầm: "Sao em dậy sớm thế? Sao không ngủ thêm lát nữa, việc này để giúp việc làm là được mà."

"Anh tỉnh rồi à, lên phòng đánh răng rửa mặt xong rồi xuống ăn sáng." Cô quay lại nhìn anh nở nụ cười ngọt ngào.

"Em đừng hòng mà lùi một bước để tiến hai bước, dù em có làm gì đi nữa anh cũng sẽ không đồng ý ly hôn đâu. Việc của em là chỉ cần ngoan ngoãn ở bên anh thôi." Nói rồi anh xoay bước lên tầng, không để cô kịp lên tiếng nói thêm câu gì.

[…]

Tại công ty

"Này Mạc Nhược Đông, lần trước cậu bảo tôi cho người theo giám sát em vợ cậu nhất cử nhất động làm gì thế? Gần đây tôi thấy cô ta hay dao du cùng với bọn côn đồ lắm đấy." Dương Nam vẫn mang theo dáng vẻ cà lơ phất phơ đi vào bao cáo tình hình cho Mạc Nhược Đông.

" Ừm, tôi biết rồi". Khi nghe Dương Nam nói xong, lông mày Mạc Nhược Đông bất giác chau lại nhưng cũng thu lại rất nhanh khiến cho Dương Nam không hề phát hiện ra sự khác thường của Mạc Nhược Đông.

Dương Nam vừa ra khỏi phòng, Mạc Nhược Đông lập tức gọi về cho người giúp việc hỏi xem Hạ Nhứ Ân còn ở nhà không, rất nhanh sau người giúp việc đáp lại: "Thưa ông chủ, bà Mạc ra ngoài từ sáng cùng cô hai nhà họ Hạ rồi ạ, bà chủ nói chỉ ra ngoài đi dạo, lát nữa sẽ về nên không cần báo lại cho ông chủ". Ngắt máy Mạc Nhược Đông lập tức gọi cho Hạ Như Ân nhưng không hề có ai bắt máy, gọi lại vài lần nữa thì máy bị tắt nguồn luôn, đầu mày Mạc Nhược Đông chưa kịp dãn ra lúc này lại lại chau lại thật chặt. Anh lấp biết tức gọi cho Dương Nam bảo cho người đi tìm Hạ An Vy cùng Hạ Như Ân, còn mình thì cũng lập tức đứng dậy ra khỏi phòng làm việc, tự mình lấy xe đi tìm cô.

# Lee

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tổng Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook