Mạc Tổng Sủng Vợ

Chương 6

Ly Vũ

26/04/2021

Mạc Nhược Đông đứng dậy nghe điên thoại nhưng cũng không quên ôm theo cô vợ bé nhỏ của mình. Được anh nới lỏng tay, Hạ Như Ân ra sức giãy giụa cố thoát ra mà vẫn không thể được, bất quá cô cắn một cái thật đau vào vai anh, giật mình vì đau anh buông cô ra, thức thời Hạ Như Ân lao ra khỏi phòng anh

như tên bắn.

[...]

Cuộc điện thoại này là do Dương Nam gọi đến, báo cho Mạc Nhược Đông biết đã điều tra được nhân viên bỏ thuốc anh vào tối hôm qua, nhưng cậu nhân viên kia cũng không rõ đối phương là ai, cậu ta chỉ nói cô gái đó khoảng tầm 20 tuổi. Mạc Nhược Đông cười lạnh nói: "Không cần điều tra anh ta nữa, cậu cho người theo dõi Hạ An Vi em gái của vợ tôi là được rồi". Nói xong Mạc Nhược Đông lập tức cúp máy, để lại cho Dương Nam đầy một bụng câu hỏi. Mặc Dương Nam không hiểu Mạc Nhược Đông cho người theo dõi Hạ An Vy là có ý gì, nhưng anh vẫn cho vài người đi theo giám sát Hạ An Vi. Cúp máy xong Mạc Nhược Đông vào phòng nghỉ thay áo sơ mi, anh cũng phải công nhận vợ mình quá ác rồi cắn anh chảy cả máu vai, chắc cô lại được chiều quá hóa hư rồi đây mà. Cắn anh đau như thế xem ra thể lực cô còn tốt lắm, chẳng bù cho tối qua, lúc nằm dưới anh rên rỉ thân thể mềm như cọng bún, miệng nhỏ thì liên tục cầu xin anh chứ đâu hung dữ như thế này, nhớ đến mà Mạc Nhược Đông chỉ bất đắc dĩ cười khổ.

[...]

Vì tối nay có cuộc họp quan trọng nên khi về đến nhà đã là 9 giờ tối. Tắm rửa xong Mạc Nhược Đông qua phòng vợ xin ngủ ké, nhưng biết là kiểu gì cô cũng sẽ đuổi anh đi không cho ngủ cùng, thế nên cả đoạn đường từ công ty về nhà anh đã nghĩ ra 7749 cách để có thể ôm cô ngủ cùng. Mở cửa vào phòng, trong phòng không có một ánh điện nào, ngoài trời có vẻ sắp mưa nên cũng không có trăng sáng như mọi hôm. Mà cũng chẳng nghĩ nhiều làm gì Mạc Nhược Đông lập tức trèo lên giường, đang định lăn ra ôm cô ngủ thì phát hiện cô không có trên giường. Mặt anh lập tức biến sắc, chử thề: Chết tiệt! Muộn như thế này mà người không có ở nhà, cô đã đi đâu?

Anh xuống giường chạy đi hỏi người làm có ai biết cô đi đâu không, nhưngrồi tất cả đều lắc đầu. Sắc mặt anh càng tệ hơn, lập tức thay quần áo, anh đi thẳng xuống bãi đỗ xe lấy chiếc xe thể thao việt dã, đi nhanh ra khỏi nhà. Đúng lúc này Dương Nam gọi điện đến, anh lập tức bắt máy.

"Này, vợ cậu xảy ra chuyện ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tổng Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook