Mạc Tổng Sủng Vợ

Chương 21

Ly Vũ

26/04/2021

Nghe anh nói xong, cô vẫn không nề hà gì cả. Chỉ nhẹ nhàng kiễng chân lên, hai tay như con rắn mà cuốn chặt lấy cổ anh. Khẽ thổi một làn hơi ấm nóng vào tai anh, thì thầm nói:

"Anh có chắc là muốn ly hôn với em không?"

Mạc Nhược Đông không nói gì, chỉ thấy nét mặt anh khẽ cau lại.

Hạ Như Ân thấy vậy càng được đà tiến tới, đôi tay mảnh khảnh từ lúc nào đã chuyển dần lên phía trước tháo bung hết cúc anh sơ mi gọn gàng của anh ra.

Bàn tay của cô cứ thế tùy tiện xoa nắn các khối cơ trên bụng của anh, xoa dần xuống dưới, dần chạm tay vào chiếc thắt lưng của anh. Tháo bung nó ra...

Tay đã không yên phận là vậy, phía bên trên đôi môi cô không ngừng quấn quýt lấy anh, vẫn là cái giọng nói ngọt như mía lùi, thì thầm nhỏ những giọt mật ngọt ngào nhất vào tai anh. Khiến anh chỉ có thể đứng yên tận hưởng.

"Sao nào? Bây giờ anh còn muốn ly hôn với em không?" Lại một lần nữa, đôi môi đỏ mọng của cô quấn lấy cổ anh không ngừng cắn mút.

Thấy cô càng lúc càng manh động, bên dưới cậu nhỏ của anh đã ***** **** lâu lắm rồi.

Hiện giờ anh còn tâm trí đâu mà nghĩ đến chuyện ly hôn với cô nữa chứ, lúc này mà có tâm trí nghĩ đến chuyện khác coa mà anh bị "điên".

Cô đúng là tiêu yêu tinh luôn biết câu dẫn người khác mà.

Mạc Nhược Đông nhấc cô lên chiếc bồn rửa mặt ngay bên cạnh, đầu cúi xuống dưới môi chạm môi với cô. Sau một nụ hôn dài, anh cắn nhẹ vào môi cô rồi ngẩng lên thì thầm vào tai cô với chất giọng khản đặc.

"Em đúng là tiểu yêu tinh mà, lúc nào cũng biết cách câu dẫn người khác"

Anh lại một lần nữa cúi xuống nhặt, tìm đến nơi mềm lại của cô mà gặm nhấm. Áo của cô rất nhanh chóng đã bị anh lột sạch ra từ bao giờ , cơ thể trắng nõn nà hiện ra ngay trước mặt mình khiến anh càng phấn khích hơn.



Bàn tay anh không ngừng xoa nắn cơ thể mềm mại của cô, mà người phụ nữ của anh hiện tại cũng mạnh dạn không kém phần long trọng.

"Trêu chọc anh như vậy, em có chắc là sức mình coa thể chịu đựng nổi chứ?" Giọng nói mê hoặc, cùng với mùi hương thơm ngát của cơ thể anh khiến cho cô bị mê hoặc, chỉ khẽ gật đầu e ngại, mặt đỏ bừng lên.

Nhận được tín hiệu đồng ý từ cô, anh như mèo hóa sói. Bàn tay to lớn của mình luồn thẳng xuống dưới, xé tan chiếc quần mỏng manh trên người cô.

Dáng dấp người cô thực sự rất đẹp, chỗ nào cần to sẽ to, chỗ nào cần bé sẽ bé. Cơ thể cô vốn đã rất nhạy cảm, dưới sự dày vò từ đôi bàn tay của anh khiến cho nó càng trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều.

Sau một hồi quấn quýt, cắn mút thì giờ trên người anh cũng chỉ còn lại chiếc quần nhỏ bé, không đủ để che lấp đi vật lớn nam tính bên trong.

Anh hôn nhẹ vào tai cô, cầm tay cô đưa xuống dưới, chạm vào vật nam tính của mình.

Dù đây không phải là lần đầu tiên chạm vào nó, nhưng khi cô vừa chạm tay vào, mặt vô thức lại đỏ bừng lên ngại ngùng muốn rụt tay lại.

"Không phải kho nãy em to gan lớn mật lắm sao? Bây giờ nó vì em mà tỉnh ngủ rồi, không phải em nên chịu trách nhiệm đi chứ? Hửm!"

"Em...em...em..."

"Em làm sao hả? Định trối à?"

"Em không có ý đấy mà?" da mặt cô bây giờ đã đỏ lắm rồi, thêm những lời anh vừa nói nữa cô xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu, chỉ biết cúi gằm xuống, rúc đầu vào hõm vai anh khẽ thì thầm.

Anh thấy cô như vậy thì khẽ bật cười, đây là lần đầu tiên anh được chứng kiến cảnh cô vợ nhỏ bé của mình rụt rè xấu hổ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tổng Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook