Mạc Tổng Sủng Vợ

Chương 1

Ly Vũ

26/04/2021

"Bố con sẽ không lấy hắn ta đâu. Cái hôn ước này là do người lớn định đoạt tại sao con phải chấp nhận chứ? Con cũng phải có cuộc sống của con, cái hôn ước này con không chấp nhận".

"Câm miệng. Mày muốn để bố mày tức chết mày mới vừa lòng phải không? Hôn ước giữa hai nhà họ Mạc và họ Hạ nhất định sẽ tổ chức, còn 1 tuần nữa là diễn ra hôn lễ mày chuẩn bị dần đi".

"Bố con thấy chị nói đúng đấy, hôn nhân mà không có tình yêu thi sao có thể hạnh phúc được ạ".

"Còn con nữa, lo mà học hành cho tốt đi từ bao giờ mà con lại quản nhiều như vậy".

Người vừa nói hộ cho Hạ Như Ân là Hạ An Vi em gái cùng cha khác mẹ của cô. Cách đây 1 tháng Hạ Như Ân biết mình có hôn ước với nhà họ Mạc thì cô đã liên tục phản đối, cộng thêm việc Hạ An Vi vẫn luôn thủ thỉ to nhỏ với cô về áp lực của việc lập gia đình, về những vấn nạn sau khi kết hôn mà không hề có, việc làm này khiến Hạ Như Ân càng điên loạn phản đối dữ dội hơn.

Nhưng cho dù Hạ Như Ân có phản đối dữ dội như thế nào thì có ích lợi gì cơ chứ, sự phản đối của cô chẳng khác nào châu chấu đá voi cả, cuối cùng thì vẫn chẳng thay đổi gì cả hôn lễ vẫn được cử hành bình thường.

Sau khi kết hôn, Hạ Như Ân vẫn luôn tìm cách để có thể ly hôn với Mạc Nhược Đông. Đêm tân hôn cô không cho anh vào phòng chính ngủ, trong phòng ngủ của cô không một ai được phép để bất cứ đồ đạc gì của anh. Tất cả đồ của anh ở trong phòng cô đều phải được dọn dẹp sạch sẽ.

Biết là cô không thích mình mà anh cũng chỉ có thể cười khổ mà ở lại công ty để họp đến muộn mới về nhà, thậm chí anh còn ngủ lại luôn ở công ty.



[…]

Sáng sớm hôm nay, Hạ An Vy lại tới biệt thự của Hạ Như Ân chơi. Mà không chỉ riêng hôm nay, mà hầu hết thời gian của cô ta đều ở đây. Hạ An Vy lấy lí do đến để an ủi, tâm sự cùng Hạ Như Ân cho Hạ Như Ân có cái ý nghĩ thoáng ra hơn về hôn nhân, nhưng đấy chỉ là những lời Hạ An Vy nó với mọi người xung quanh còn mục đích của cô ta đến đấy không hề đơn giản chỉ là như vậy. Hạ An Vy giống như con sói đội lốt thỏ , bên ngoài tỏ ra mình là người tốt nhưng sâu trong nội tâm cô ta thì chỉ cô tao rõ.

Vừa đến Hạ An Vy đã tìm gặp ngay Hạ Như Ân để nói cho Hạ Như Ân biết cái kế hoạch " tốt đẹp" của mình.

"Chị, hôm nay anh Nhược Đông có buổi tiếp khách tại quán bar Night, hay là chị cho người bỏ thuốc vào rượu của anh ấy, rồi tìm cho anh ấy một cô gái nào đấy, xong việc chị có thể lấy lí do này để li hôn. Chị, chị thấy thế nào?"

"Cũng ổn đấy, việc này em làm đi, xong việc về nói với chị là được."

Tìm được lí do để có thể ly hôn cùng Mạc Nhược Đông việc này khiến tâm trang của Hạ Như Ân cực kỳ vui vẻ, cô nghĩ: có một lí do hoàn hảo như thế này xem anh ta còn cố chấp không ly hôn kiểu gì. Việc làm tốt như thế này không thể không ăn mừng được, nghĩ sao thì làm vậy Hạ Như Ân lập tức thay quần áo, quyết định đi ăn mừng một bữa thật lớn.

#Lee

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tổng Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook