Mạc Tổng Sủng Vợ

Chương 14

Ly Vũ

26/04/2021

[…]

Tại bệnh viện.

"Sao rồi, tình hình của cô ấy hiện tại như thế nào?"

"Vẫn vậy thôi, chưa thể chắc chắn được khi nào cô ấy sẽ tỉnh dậy cả".

"Vậy thì cứ quyết định vậy đi, mai sẽ qua Mĩ điều trị".

"Cậu cũng không cần lo lắng quá, bây giờ y học đã hiện đại hơn trước rất nhiều, rồi cô ấy cũng sẽ tỉnh lại thôi".

[…]

Sau khi khám cho Hạ Như Ân xong cũng đã đến bữa trưa, mấy người Dương Nam, Minh Triết cùng với Dư Hân cùng nhau đi ăn chỉ có Mạc Nhược Đông là không đi cùng.

"Anh Minh Triết tại sao anh Nhược Đông lại không đi ăn cùng chúng ta thế?"

"Cậu ấy bảo còn chút chuyện cần sử lý nốt, để mai bay qua Mĩ".

"Anh ấy thì bận gì chứ? Rõ ràng là cô tình không muốn đi ăn cùng chúng ta".

"Em cũng phải thông cảm cho cậu ấy chứ, dù sao thì vợ người ta cũng dang hôn mê bất tỉnh cơ mà". Lần này là Dương Nam lên tiếng nói đỡ cho Mạc Nhược Đông.



"Thôi ăn đi, sáng mai sẽ bay về Mĩ đấy. Ăn xong thì chúng ta về khách sạn nghỉ".

[…]

Tại vì tình hình hiện tại của Hạ Như Ân không khác gì người thực vật nên Mạc Nhược Đông cực kì lo sợ. Sợ cô sẽ mãi mãi không bao giờ tỉnh lại, sợ cô cứ mãi im lặng như thế, anh sợ, anh sợ rất nhiều thứ, anh sợ những điều không tốt sẽ đến với cô...

Lần này đi, Mạc Nhược Đông đặt rất nhiều hi vọng vào việc cô sẽ tỉnh lại. Nhưng người ta nói: hi vọng càng nhiều thì thất vọng sẽ càng lớn. Đố với anh thì không như vậy, cho dù cô chỉ còn 1% tỉnh lại anh cũng sẽ nuôi cái hi vọng nhỏ nhoi cho đến khi cô thực sự tỉnh lại.

[…]

Mùa thu tại nước Mỹ không khí cực kì dễ chịu, các khu vui chơi giải trí cũng không còn cảnh người người chen chúc mua vé vàonhư mùa hè nữa. Là khoảng thời gian thích hợp để nghỉ ngơi, nhưng lần này Mạc Nhược Đông qua đây không phải vì công việc, cũng không phải để chơi, mà anh qua đây để chăm sóc vợ.

"Ngồi máy bay cả ngày mệt rồi, tối nay anh về biệt thự nghỉ đi còn chị Như Ân để em chăm sóc hộ cho".

"Không cần đâu, anh không sao. Em về nghỉ trước đi, việc còn lại ở bệnh viện có Minh Triết cùng anh lo rồi".

"Cậu ấy nói đúng rồi đấy, em về nghỉ trước đi".

Sau khi Dư Hân ra về trong phòng khách chỉ còn lại Minh Triết cùng Mạc Nhược Đông, vì tối nay sẽ có cuộc họp giữa các bác sĩ khoa thần kinh, tâm lí học để bàn bạc rồi cùng nhau đưa ra một liệu trình trữa trị cụ thể cho Hạ Như Ân cho nên Minh Triết cũng quyết định ở lại bệnh viện luôn mà không về nhà nữa.

Cuộc họp diễn ra bào lúc 8:30 mà mãi đến hơn 1 giờ sáng mới kết thúc. Rất nhiều ý kiến được đưa ra, nhưng mọi cái đều không khả quan. Bây giờ chỉ còn có thể duy trì sự sống của cô bằng cách truyền chất dinh dưỡng vào cơ thể, còn khi nào tỉnh thì vẫn chưa thể xác định rõ.

#Lee

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tổng Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook