Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Chương 5

Mẹ Siêu Nhân

11/03/2015

- Lần này các bạn động nhầm người rồi.Thanh Mai nổi tiếng thâm độc,nhỏ sẽ không bỏ qua cho tớ và các bạn đâu_nhỏ Di lo lắng nhìn nó.

- Hah.không biết ai động nhầm ai,bọn đừng lo_nhỏ Linh cười tươi vỗ vai Di.

- Nhưng...

- Đừng lo,có tớ đây rồi nó sẽ không giám làm gì bạn đâu.đã là bạn thì tớ sẽ không để ai đụng đến bạn mình_nó đặt tay lên vai Di ánh mắt kiên định khiến ai nhìn vào đều cảm giác tin tưởng.

- Ừ!_Di gật đầu tin tưởng.cả bọn vui vẻ bước đi.Ra tới căn tin nó đã thấy Khang ngồi bàn tít trong góc đang thong thả ăn bánh chơi game,nó kéo nhỏ Linh và Di xuống ngồi cạnh luôn.

- Ấy..không ngồi được đâu_nhỏ Di thấy nó ngồi cạnh Khang mê mẩn kéo nó đứng lên.

- Sao thế?_nó hơi nhíu mày khó chịu vì đang đói.

- Hay mình ra bàn khác ngồi đi,các bạn mới chuyển vào nên không biết,anh Khang không thích ai ngồi gần đâu_Di thủ thỉ với nó sợ Khang nge thấy.

- Đang đói,bạn nhìn xem,ra muộn hết chỗ ngồi rồi thây_nó mặc kệ lời nhỏ Di quay ra ngồi xuống thì đã thấy nhỏ Linh ngồi ăn gần hết cái bánh nhìn nó cười cười.

- Không ngồi xuống ăn đi đứng đấy bán dáng à_Khang ngừng chơi ngước lên nhìn nó thắc mắc.

- Ăn chứ..đói sắp chết.mà bao nhiêu bàn ngoài kia không ngồi,chui vào xó này chật hẹp thế

- Kệ.tao thích,như thế người ta nói là từ trong xó nhìn ra thế giới.mày xem ngồi đây nhìn được bao quát cả căn tin nè_Khang hí hửng vắt chân lên vừa rung đùi vừa khoe mình chọn được chỗ ngồi lí tưởng,quay ra thấy bọn nó không để ý mình mà ăn như bỏ đói,chán hẳn_bọn mày ăn từ từ thôi nào,không người ta nhìn vào lại tưởng tao đang chăn lợn



- Hỳ ăn thế mới ngon ạ...ơ mà anh Khang mới Trang quen nhau hả?_Di mới đầu còn ngại ngùng nhưng vì đói quá chẳng nể nang hình tượng gì,cứ ăn ngang bọn nó.thấy nó với anh như thân quen tò mò hỏi.

- Ừ tất nhiên nó là...áiii...đệ anh mà..ha.ha.._Khang đang định bảo nó là em gái nhưng bị nó giẫm chân nháy mắt liên tục,hiểu ý anh nói tránh đi.Ở trường ai cũng biết anh là con nhà giàu nhưng không biết cụ thể gia thế anh như nào,nếu nói là em gái Khang kiểu gì thân phận sẽ bị bại lộ và nó sẽ mất thoải mái.

- Đệ sao??_Di vẫn chưa hiểu lắm quay ra hỏi nó.

- À ừ ừ.tớ với Linh từng được Khang cứu rồi bái Khang là sư phụ.mày haa_nó gượng cười,tuy làm đệ hơi nhục nhưng còn hơn bị lộ

- Ơ...à đúng thế.hề hề_Linh mới đầu đần ra nhưng cũng nhanh hiểu ra vấn đề.

- Woa..thật à.anh Khang giỏi thế_khuôn mặt Di hiện lên đầy sự ngưỡng mộ vào yêu thương.

- Í...bạn thích Khang hả.haha_nó nhận ra biểu hiện của Di liền thích thú thì thầm trêu trọc nhỏ.

- Làm...làm..gì có_Di đỏ mặt chối.

- Hế hế..Khang sư phụ có người thích mà thờ ơ thế sao_Linh cũng không bỏ lỡ cơ hội chêu người.

- Ơ...bọn mày..nói nhiều quá,ăn nhanh sắp vào lớp rồi_Khang nói mà mặt cũng đỏ không kém Thiên Di.

-...Há..háhá...há.há_nó và Linh nhìn nhau rồi ôm bụng cười,chơi với nhau từ nhỏ hiếm lắm bọn nó mới thấy Khang đỏ mặt.



- Hừ! Được ngồi cạnh hot boy trông vui quá nhờ.anh Khang..sao anh lại có thể ngồi cạnh hạng người thấp hèn này.đáng ra anh phải đuổi bọn nó đi chứ_nhỏ Mai cùng vài đứa nữa bước tới chỗ nó.

- Cô là ai mà giám can dự vào việc của tôi?_Khang tức giận khi nhỏ nói nó như thế

- Anh.Con trai không nên đôi co với con gái.chuyện này của em,em lo_nó biết anh đang tức nên thì thầm với anh,không nên để mất hình tượng.

- Anh..anh tỉnh lại đi,anh đừng để bị mấy ả thấp hèn này quyến rũ,bọn nó tiếp cận chỉ để lợi dụng anh thôi

- Yô...bạn Mai thay váy nhanh quá,nhờ có tớ bạn mới được show diễn thời trang như thế.haha_nó cười cười chêu nhỏ

- Đúng đấy.cảm ơn đi,làm mất cả lọ keo mới mua chứ ít gì đâu_nhỏ Linh làm ra vẻ tiếc nuối.

- Bọn mày...chết đi_nhỏ cầm hẳn cốc nước hất thẳng mặt nó_bọn nhà nghèo như bọn mày mà giám lên tiếng ở đây à,bố mẹ cũng chỉ là nhân viên quèn cho tập đoàn KT thôi mà lên mặt mới tao à.hừ

- Cô..._Khang và Linh tức giận đứng lên định xử nhỏ thì bị nó ngăn

- Con trai không đánh con gái...hỏng hình anh_nó vẫn cười tươi nháy mắt với anh_tao không muốn mày động tay đâu,để tao tự giải quyết_nó quay ra nói với Linh.

- Nhưng mày....

- Không sao.tao chưa muốn mất tự do nhanh thế,hôm nay bỏ qua đi,còn gặp nhiều_nói rồi nó bỏ đi trong lòng khắc ghi mối thù.

- Hôm nay mày uống thuốc liều à,sau này gắng mà trống trọi_nhỏ Linh cũng bước đi theo sau nó không quên đe dọa nhỏ.Khang cũng không nói gì cầm tay Di đi thẳng mặc nhỏ Mai nhìn theo tức tối

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook