Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Chương 3

Mẹ Siêu Nhân

11/03/2015

Nó là Linh cười đùa suốt chặng đường đến lớp.vì nó bị chuyển trường lên Linh cũng chuyển luôn cho có đôi,đúng ngay trường cô ruột nhỏ làm hiệu trưởng.

- Haha.mày thấy cô tao làm hiệu trưởng cái trường tuyệt vời chưa.haha.không ép mặc đồng phục.yomost mày nhỉ.yeah yeah~ tự do thoải mái nên ngôi.

- Mày phấn khích quá rồi đấy,cảm thấy hào hứng.haha.mà mày bảo cô che dấu lí lịch chưa?

- Rồi.tao còn nhờ cô làm hồ sơ giả con gia đình khá giả thôi chứ không phải đại tiểu thư nhì nhằng đâu.

- Mày giỏi quá.thưởng nè_nó móc trong cặp ra 2 cái kẹo mút bóc vỏ ngậm 1 cái rồi đưa cho nhỏ 1 cái..gọi là phần thưởng cao quý.

- Sang haaa_nhỏ Linh lườm nó nhưng vẫn giật kẹo bóc ra ăn.2 đứa hí hửng bước đến cửa lớp.

- Thưa cô..._nhỏ Linh ngó đầu vào lớp gọi cô.

- Các em là ai..._cô ngừng giảng tuy khó chịu ra mặt nhưng vẫn nhẹ giọng hỏi vì biết trường đa số là con nhà giàu động nhầm là mất việc.

- Dạ..học sinh mới_nó cố lễ phép trước thái độ của cô.

- À...học sinh mới.sao giờ mới vào.ngày đầu mà đã gây ấn tượng không tốt rồi,muốn chơi trội_cô hôm nay đã nge qua về hs mới gia thế như thế nào qua cô hiệu trưởng.khi xác định được bọn nó chỉ là dân khá giả cô liền tỏ rõ thái độ kèm chút khinh bỉ.

- Cô..._nó nghe giọng cô liền nhận ra thái độ,bức xúc định nói thì bị nhỏ Linh cản



- Thôi mày...ngày đầu mình sai bỏ qua đi,vì tương lai tương sáng_nhỏ Linh ánh mắt kiên định nhìn nó

- Ừ! Thế vào lp được chưa_nó ngĩ rồi cũng hòi nhỏ,thù này phải trả

- Từ từ...DẠ...Thưa cô vừa bọn em phải giúp cô hiệu trưởng có tí việc nên mới vào muộn,em xin phép lần sau rút kinh nghiệm.

- Hừ.quen thân được với hiệu trưởng à.tin được không? Vào muộn làm mất thì giờ của tôi quá_cô càng ngày càng tỏ rõ thái độ.

- Không tin cô cứ lên hỏi,cô cứ lải nhải mãi thế càng mất nhiều thời gian hơn đấy_nó đứng mỏi chân quá mồm không chịu yên đành lên tiếng.

- Cái gì..các cô..được.vào và giới thiệu đi.nhanh.

- Vâng!_nó và Linh vui vẻ bước vào làm cả lớp ồ lên nhất là bọn con trai hiện hữu cặp mắt trái tim to đùng.vừa bọn nó đứng sau cửa nên chỉ được nghe tiếng bọn nó,giờ được nhìn thấy mặt làm cả lớp xôn xao,có vài ánh mắt ghen tị rõ

- Chào.mình là Ngô Bảo Linh mới chuyển đến mong được các bạn giúp đỡ_Linh nở nụ cười thiên thần chào mọi người làm lũ con trai hét ầm lên.

- Vương Minh Trang...cũng như Linh_nó đang bực nên k nói nhiều,nói tên rồi hất mặt sang Linh_cử chỉ lạnh nhạt cũng đủ bọn con trai say đắm.

- Ơ con này sao ngắn gọn thế_Linh huých vai nó

- Thì cô chẳng bảo nhanh còn gì.những gì mày nói cũng là điều tao muốn nói.giới thiệu thế cho nhanh để cô giảng bài.cô nhỉ_nó để mặt ngây thơ hết cỡ quay lên hỏi cô.



- À...ừ.xong rồi thì nhanh vào chỗ đi.cuối lớp có 2 bàn trống,chỗ ngồi tự chọn_cô hất mặt chỉ xuống cuối lớp.đúng ý nó ngồi cuối lên nó cũng không ý kiến gì đi thẳng.

- Tao ngồi trong nhá.mày ngồi ngoài đi_nó nhanh chân chen vào trong ngồi.thuận tiện vừa dễ ngủ vừa có khung cảnh đẹp.

- Ơ không...nhường tao đi.ngồi ngoài hay bị soi lắm_nhỏ linh kéo nó ra khỏi chỗ nhưng bất lực nhìn nó cứ úp mặt xuống dính chặt lấy bàn không buông.

- Thôi.mày học giỏi ngồi ngoài đi_nó nhếch môi cười chêu chọc nhỏ

- Giỏi cái đầu mày,mày chép giỏi ra ngoài ngồi đi tao coi với_nhỏ Linh biết nó đang chêu IQ của mình nhưng vẫn nhịn để có chỗ ngồi.

- Thôi mày khiêm tốn thế,học lực của mày...tao hiểu rõ mà,thiên tài cứ giấu.

- Mày...

- Hai cô còn chưa ổn định chỗ ngồi được à.đừng gây chú ý nữa.nhanh ngồi xuống đi_cô giáo thấy bọn nó vẫn ồn ào nên gõ bàn quát

- Thấy chưa.mày đấy.yên lặng rồi ngồi ngoài đi_nó nhắc Linh mà mồm toe toét.

- Mày...được.hừ! Tao cóc cần.tao xuống ngồi bàn dưới cho mày ngồi một mình.nhá

- Tuỳ..._nó cho kẹo vào ngậm rồi úp mặt xuống ngủ mặc kệ nhỏ Linh ngồi sau đang điên cuồng cắn,nghiền,nhai nát cái kẹo mà nó cho.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook