Ma Vương Hoàng Hậu

Chương 5

Cổ Hạnh Linh

19/10/2013

Nhân lúc Ma vương đi tìm Xà vương uống rượu giải sầu, mọi người mang Ngọc San vào Thiên cung. Thị vệ Thiên cung biết rõ làm vậy thì Ma vương sẽ nổi trận lôi đình nhưng cũng chính vì không thể nào làm cho Ma vương nguôi giận, làm bọn hắn không có được một ngày yên ổn, vì thế toàn bộ thị vệ cùng chín vị đại thần đứng trên cùng một trận tuyến. Bọn họ cảm thấy chỉ cần có thể có được sự ủng hộ của Hứa cô nương, cho dù Vương muốn giáng tội xuống, Hứa cô nương nhất định sẽ cố gắng giữ lại cho bọn họ cái mạng nhỏ này.

Bọn họ đem tính mạng bản thân và gia đình đi đánh cược, đánh cược tình cảm của Vương đối với Hứa cô nương chính là yêu, đánh cược Hứa cô nương kia là người có tấm lòng thiện lương.

Ma vương thật sự lo lắng khi mình đi vắng, sợ Hứa tử thừa cơ hội trốn khỏi Thiên cung lần thứ hai, trước khi đi đã làm phép cho Hứa Tử ngủ, ra lệnh cho Lam Y, Lam Nguyệt canh giữ trước giường cho đến khi hắn về mới được rời đi.

Ma pháp của Ma vương ngoại trừ chính hắn người khác không thể giải trừ, chỉ có thể đợi hai canh giờ sau tự giải. Mọi người chỉ có thể lo lắng chờ đợi. Nếu như đang đứng ở đây mà Ma vương bất ngờ quay lại, bọn hắn sẽ như kiếm củi ba năm thiêu một giờ vậy. Không những thế bọn hắn còn phải trả giá rất trầm trọng, Ma vương sẽ không nể tình bọn hắn là đại thần, còn có rất nhiều người đi cùng mà nương tay.

Hứa Tử đang ngủ say dường như cảm nhận được sự lo lắng của mọi người, nàng tức giận Ma vương dùng phép làm nàng không thể nói, nàng không hề ngủ, nàng đã tỉnh lại từ lâu. Vận khí, dùng một chút lực, nàng thản nhiên phá tan Ma pháp của Ma vương.

Lam Y, Lam Nguyệt nghe lệnh Ma vương đứng canh trước giường, vừa thấy nàng tỉnh lại thì Lam Y ngay lập tức chạy ra ngoài báo cho mọi người biết.

Hứa Tử cảm thấy rất kì lạ bèn hỏi Lam Nguyệt: "Lam Y làm sao vậy? Sao vừa thấy ta tỉnh lại đã bỏ chạy, hiện tại ta rất đáng sợ sao? Ta không có bị biến thành ma quỷ chứ?". Nàng lấy tay sờ lên mặt mình, rõ ràng là vẫn có hơi ấm mà.

Lam Nguyệt vừa giúp nàng chỉnh lại y phục vừa trả lời: "Không phải, là Ngọc phi và chín vị đại thần đã đứng đợi ở đại sảnh lâu lắm rồi. Bọn họ có việc cần cô nương giúp đỡ. Lam Y là vội chạy đi báo cho bọn họ cô nương đã tỉnh lại". Lam Nguyệt nhìn thấy Hứa Tử phá tan Ma pháp của Ma vương kì thực không hề ngạc nhiên. Ngay từ lần đầu, khi Hứa Tử phá tan Ma pháp thì chuyện này đã được lan truyền khắp hoàng cung rồi. "Ơ...Ngọc phi là ai vậy?" Hứa Tử tò mò hỏi "Vậy đó là phi tử của tên vô lại kia sao? Không phải hắn không bao giờ cho nữ nhân 1 danh phận hay sao?"

"Cô nương hiểu lầm Vương rồi. Vì nghe theo lời cô nương, Vương đã sắc phong Ngọc San công chúa của Tinh linh quốc làm Ngọc phi. Cô nương không biết sao?" Lam Nguyệt kinh ngạc hỏi, chẳng trách nàng với Vương vẫn hay bất hòa. Thì ra nàng không hề biết Vương đã cho Ngọc San công chúa danh phận, chỉ là danh phận này Ngọc San công chúa tình nguyện không cần thôi.

"Thật chứ?" Hứa Tử vẫn không thể tin vào tai mình.

"Nếu không tin, cô nương cứ việc đi đến Đại sảnh sẽ biết thật giả"

Không chờ Lam Nguyệt nói, Hứa Tử đã lập tức vén cao váy chạy đi.

Nàng một bước tiến vào Đại sảnh, đầu tiên nhìn thấy chín người nam nhân tuổi xấp xỉ nhau, mỗi người đều có vẻ đẹp tiêu sái lạ thường, có vài vị nàng đã từng gặp qua, cũng có vài vị chưa gặp lần nào. Nhìn thấy nàng xuất hiện, khuôn mặt mọi người đều có vẻ thoải mái hơn 1 chút. Nàng không khỏi tò mò, có chuyện gì mà khiến tất cả đều đi tìm nàng? Vẻ mặt còn có vẻ rất khẩn trương, là trời sập sao? Nàng thật không biết từ khi nào mà nàng lại trở thành người quan trọng đến như vậy, có thể làm cho chín vị đại thần cùng 1 lúc đến gặp nàng, còn dùng từ "Cầu" nữa. Mà công chúa Ngọc San xinh đẹp kia càng làm nàng thấy lo lắng hơn, vừa thấy nàng lập tức đi tới 'uỳnh' một cái lập tức quỳ xuống trước mặt nàng. Làm Nàng vô cùng hoảng sợ, Ngọc San thật tiều tụy, suýt chút nữa nàng nhận không ra đây chính là cô gái 14 tuổi xinh đẹp kia.

"Mau đứng lên" nàng vội vàng đỡ Ngọc San đứng lên, sau đó quay qua nhìn chính vị đại thần, khẽ gật đầu 1 cái xem như chào hỏi.

"Tỷ tỷ, cầu xin người cứu ta đi". Ngọc San bắt đầu khóc như mưa. Đối với Hứa Tử, nàng luôn xem như người thân, tuy đại nạn của nàng một phần là do Hứa Tử can thiệp mà ra, nhưng nàng không hề hận.

"Có chuyện gì xảy ra? Nghe Lam Nguyệt nói cái tên vô lại kia đã cho ngươi danh phận. Chẳng lẽ hắn vẫn còn khi dễ ngươi sao? Một tháng qua, ngươi sống như thế nào, ngươi không ăn uống gì sao? Sao lại gầy như thế này?". Hứa Tử hỏi một lúc một đống câu hỏi.

Ngọc San muốn nói cái gì cũng nói không nên lời, đành kéo ống tay áo lên cho Hứa Tử xem, trên cánh tay nhỏ bé trắng nõn kia đều là những vết roi, mới có, cũ có. Hứa Tử bị dọa kinh hãi.

"Là ai dám làm thế này? Ta sẽ đi tìm hắn tính sổ". Hứa Tử đưa tay nhẹ nhàng xoa vào vết thương, nàng nóng mặt gầm nhẹ, "Nhất định là rất đau? Trời không có mắt a! Thật là tên vô lại đáng chết!". Sao có thể nhẫn tâm ra tay như vậy vớiNgọc San.

Ngọc San đau khổ không nói nên lời.

Nhìn thấy phản ứng của Ngọc San, khóc không ttiếng, Hứa Tử không chiu nổi, ứa nước mắt đau xót.

Thấy Ngọc San chần chừ không nói ra, mọi người đã có phần lo sợ Ma vương sẽ trở về, Phong Tử Do đành phải kể tóm tắt nội tình sự việc cho nàng nghe.

Nghe xong Phong Tử do nói, Hứa Tử vừa tức vừa hận Ma vương, đối Ngọc san thương tiếc không thôi. Nàng nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt cho Ngọc San, giọng nghẹn ngào nói "Thực xin lỗi, là tại ta hại ngươi"

Ngọc San vừa khóc vừa lắc đầu, sau đó kéo Hứa Tử đi về phía Hậu cung. Nơi đó, những nữ nhân khác so với nàng còn thảm hơn.

Hứa Tử không hiểu hành động của Ngọc San, đành tùy ý để nàng dẫn đi.

Ma nữ trong Hậu cung vừa thấy Hứa Tử đến giống như thấy Quan Thế Âm Bồ Tát cứu khổ cứa nạn, tất cả đều chạy đến quì xuống trước mặt nàng, cầu xin Hứa Tử cứu họ, xin Hứa tử tha thứ cho Ma vương.

Hứa Tử hoảng sợ lùi về sau mấy bước, nhìn thấy tất cả ma nữ đều đang quỳ trước mắt, mỗi người xinh đẹp như hoa như ngọc. Chỉ là khuôn mặt các nàng đều mang vẻ sợ hãi, nước mắt tuôn như mưa. Thâm tâm Hứa Tử đau như cắt. Nàng nhẹ nhàng bước đến, đỡ từng người đứng dậy. Nàng không hề biết chỉ vì nàng mà có nhiều người chịu đau khổ đến vậy, nàng nghĩ đến ma vương, nàng chỉ nghĩ bọn họ là bị sủng hạnh mà thôi. Nàng hận ma vương vô tình, hận ma vương độc ác. Nhưng vì mọi người, nàng nhận lời cầu xin của các nàng mà tha thứ cho Ma vương.

Trong lúc mọi người quỳ xuống cảm kích nàng đã đồng ý giúp họ thì Ma vương đột ngột xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Mọi người lập tức sợ đến ngây người.

Ma vương lạnh lùng trừng mắt nhìn hết một lượt ma nữ hậu cung đang quì mọp dưới đất, lại hung hăng nhìn qua chín vị đại thần. Chín vị đại thần cùng Ngọc San sợ đến mức đồng loạt quỳ xuống.

Chỉ có Hứa Tử ôm hận mang lệ, ngạo nghễ đứng đó, lạnh lùng nhìn hắn. Ma vương đột nhiên giơ tay lên, chuẩn bị thi triển ma pháp giáo huấn các nữ nhân hậu cung này dám liều lĩnh ở trước mặt Hứa Tử tố cáo hắn, các nàng còn sợ Hứa Tử chưa đủ hận hắn hay sao?

"Không cần!" Biết hắn định làm gì, Hứa Tử vội vàng chạy tới chặn tay hắn lại, nén lệ cầu xin, "Tha cho các nàng ấy đi"

"Là các nàng không chịu yên thân yên phận!". Ma vương gạt tay Hứa Tử ra, dám tố cáo hắn, hắn liền cho các nàng đến địa phủ tha hồ tố cáo. Hắn bắt đầu thi triển âm độc ma pháp, lập tức có một luồng gió lạnh ập tới, vô tình thổi bay đám ma nữ văng tứ tung.

Hứa Tử không suy nghĩ nhiều đến mọi ngươxung quanh, kiễng chân lên kéo đầu Ma vương xuống, hôn lên đôi môi lạnh như băng của hắn.

Ma vương ngẩn người, lập tức ngừng tay, ôm chặt Hứa Tử vào lòng, tham lam hôn tới tấp lên đôi môi thơm tho xinh đẹp của nàng.

Vừa hôn xong, Hứa Tử tiếp tục cầu xin "Ngươi mau tha cho các nàng ấy đi, Ngươi muốn gì ta cũng đáp ứng ngươi hết". Nói xong, nàng đưa tay lên y phục của mình, chuẩn bị cởi chúng ra. Chỉ cần có thể cứu người, hy sinh mình thì có gì không thể.

"Được, Bổn vương đáp ứng ngươi". Ma vương vội vàng giữ tay nàng lại, sau đó xoay người bế nàng lên, vội vàng trở về Thiên cung.

Đem Hứa Tử đặt nhẹ nhàng lên giường, Ma vương nhẹ lau đi dòng lệ đọng ở khóe mắt nàng. Hắn biết nàng không phải là tha thứ hắn, thậm chí càng thêm hận hắn. Nhưng vì những ma nữ hậu cung không liên quan gì đến nàng, nàng tình nguyện ủy khuất chính mình. Điều này làm hắn thật đau lòng, nhưng bản thân hắn lại quá ham muốn nàng, cho dù nàng có cam tâm tình nguyện hay không. "Đừng khóc". Hắn cúi đầu hôn không ngừng lên những giọt lệ nóng hổi của nàng, tay hắn vội vàng thoát quần áo của nàng...

Ma vương vỗ về an ủi vuốt mái tóc dài của nàng, hắn cúi đầu hỏi, giọng điệu có phần ghen tuông, "Tại sao lại đối với các nàng ấy tốt như vậy? Với ta lại kém như vậy?"

Hứa Tử buồn bã cười đáp: "Bởi vì chúng ta đều là nữ nhâǹ vì ngươi mà chịu đau khổ".

Ma vương âm trầm nhìn nàng thật lâu, một lời cũng không nói.

"Đừng tiếp tục làm tổn thương Ngọc San công chúa, ngươi đừng vì muốn làm nàng đau khổ mà phong nàng làm phi. Nàng là một cô gái tốt, ngươi là nam nhân của nàng, ngươi không cần phải trở thành ngọn nguồn ác mộng của nàng. Thêm nữa, các ma nữ đã từng bị ngươi sủng hạnh, đừng đưa các nàng đi làm quân kĩ, ngươi có thể cho các nàng danh phận". Hứa Tử yếu ớt khuyên bảo.

"Không có khả năng", Ma vương kiên quyết nói, "Hoàng cung chỉ cho phép có sáu phi tần, Bổn vương sao có thể cho hết các nàng danh phận".

"Vậy ngươi đừng chạm vào các nàng nữa", Hứa Tử tức giận.

Ma vương cười giảo hoạt, nghiêng người nằm lên người Hứa Tử, gian tà nói: "Ta không chạm các nàng cũng được, vậy từ nay ta chỉ chạm vào ngươi thôi. Vì các nàng ấy, Bổn vương nghĩ, ngươi nhất định sẽ không cự tuyệt". Nói xong, hắn lại bắt đầu công thành đoạt đất*. Đối với nữ nhân này, hắn luôn không ngừng ham muốn. *giảo hoạt: gian xảo, *công thành đoạt đất: ngại quá, các bạn tự hiểu nha :">

Hứa Tử gật đầu đồng ý, không hề chần chừ.

Tuy rằng ngoài mặt Hứa Tử cùng Ma vương hòa thuận, chỉ có Ma vương biết nguyên nhân chính là do hắn đang nắm giữ sinh tửi. Hắn lo sợ Hứa Tử tiếp tục không quan tâm đến hắn, không thèm nhìn hắn, nên hắn không có đem ma nữ hậu cung đã sung quân trở về nhà. Việc này khiến hắn và Hứa Tử suýt nữa lại cãi nhau.

Hơn 1000 ma nữ tuổi từ 14 – 20 tập trung hết tại một tòa điện lớn tên là Phúc Khang Di. Mỗi người đều có một tòa tiểu viện riêng, mỗi tòa tiểu viện đều có ít nhất bốn phòng, trong đó có một gian phòng khách, một phòng ngủ và hai gian dành cho người hầu.

Đối diện Phúc Khang Di chính là Nội phủ cung – nơi quản lý tất cả chuyện lớn bé của hoàng cung.

Nội phủ cung mặt trái có ba tòa gọi là Phúc Thái cung, Phúc Trữ cung và Phúc Yên cung; mặt phải cũng có 3 tòa gọi là Di Thái cung, Di Trữ cung và Di An cung, sáu tòa cung điện này chính là nơi ở dành cho sáu vị cung phi của Ma vương. Hiện tại, Ma vương đã chính thức sắc phong một vị phi tử, do Hưa Tử nhất mực yêu cầu, Ngọc San được dọn ra khỏi Thiên cung đến Di An cung sống, chân chính hưởng những đãi ngộ dành cho phi tử.

Cung điện của Ma hậu nằm ở trung tâm của Hậu cung, gọi là Thiên Phượng cung, phối với Thiên cung của Ma vương.

Tuy Ma vương không có lập Hậu, nhưng tất cả mọi người trong lòng đều biết rõ chủ nhân của Thiên phượng cung chắc chắn chỉ có thể là Hứa Tử.

Bên ngoài Hoàng cung được bao bọc bởi tư dinh của chín vị đại thần, điều đó tượng trưng cho uy quyền tối thượng của Ma vương.

Vì các triều đại Ma vương không ngừng đi xâm lược, trước mắt Ma giới tuy rằng con dân không nhiều như thiên binh thiên tướng củaThiên đình, nhưng cũng không ít. Vì vậy các Quốc gia khác trong không gian dị vực đều sợ hãi uy lực của Ma giới.

Cảm thấy cuồng phong đã qua, Yêu tinh nữ vương lại mang An Hiền Thân vương đến thăm Ma giới lần nữa. An Hiền Thân vương vốn là tri kỷ với Ma vương, nên nàng hi vọng An Hiền Thân vương có thể nói giúp vài lời để nàng có thể trở thành Ma phi của Ma vương. Được như vậy, nàng vừa là Yêu tinh Nữ vương lại là Ma phi của Ma giới, điều này có thể làm cho địa vị của nàng trong mắt các nước láng giềng được nâng cao lên rất nhiều. Kế hoạch của nàng vốn là trở thành Ma hậu, nhưng trong lòng Ma vương chỉ có nữ nhân loài người xinh xắn lanh lợi kia nên nàng chỉ có thể án binh bất động chờ cơ hội khác.

Vì công chúa Ngọc San của Tinh linh quốc trở thành Ma phi mà con dân của họ chẳng xem Yêu tinh quốc ra gì, còn con dân của nàng lại có phần e dè Tinh linh quốc. Điều này làm cho người luôn ăn trên ngồi trước như nàng không thể nuốt nổi cơn tức này.

Ma vương cũng đoán được vài phần tâm tư của Yêu tinh Nữ vương, hắn không hề muốn tiếp kiến nàng mà phái quan ngoại giao đến tiếp đãi nàng.

Yêu tinh Nữ vương không hề tỏ ra giận dữ, lại còn tỏ vẻ cam chịu. Nàng dò hỏi quan ngoại giao Hàn Dạ, "Không biết Vương của các ngươi đang bận công việc gì?". Nếu thật sự là do công việc bận rộn, nàng có thể chấp nận và bỏ qua. Muốn trở thành nữ nhân của vua một nước thì thấu hiểu lòng người là việc quan trọng nhất.

Hàn Dạ rất có thành kiến với việc Yêu tinh Nữ vương luôn muốn quyến rũ Ma vương, hắn chán ghét y phục của nàng, trước mặt Vương luôn cố ý dùng giọng nói lả lơi khiến người khác nghe vào đều thấy buồn nôn. Sau lưng Vương lại vênh mặt hất hàm sai khiến bọn hắn, cứ như bản thân mình là nữ chủ nhân của Ma giới vậy. Hắn lạnh lùng trả lời: "Hiện tại, Vương của chúng ta đang cùng Hứa Tử cô nương thân mật ngắm hoa tại hoa viên". Thật ra lúc này Ma vương đang ngồi phê duyệt tấu sớ, Hứa Tử bị buộc phải ngồi đó giúp đỡ hắn. Hàn Dạ nói như thế chẳng qua chỉ là muốn chọc giận Yêu tinh Nữ vương.

"Ma vương của các ngươi cũng thật có nhã hứng". Câu nói này của nàng thật ra không hề có ý mỉa mai gì cả. Từ trước đến giờ, nàng chưa từng được Ma vương đãi ngộ như thế. Trừ khi ở trên giường, Ma vương tuyệt đối không bao giờ nhớ đến nàng.



An Hiền Thân vương cũng mở miệng nói: "Không biết Hàn đại nhân có thể vào bẩm báo rằng ta muốn gặp Ma vương được không?" Trước kia hắn không hiểu vì sao tỷ tỷ một mực đòi làm nữ nhân của Ma vương, sống chết đòi danh phận. Từ sau khi Ngọc San công chúa trở thành Ma phi, Tinh linh quốc mở mày mở mặt, hắn mới hiểu được trở thành Ma phi tất sẽ rất oai phong. Huống chi, hắn thật không hiểu tại sao Hứa Tử có thể độc chiếm tâm của Ma vương, dù xét ở mức độ nào tỷ tỷ hắn từ dung mạo đến địa vị đều hơn hẳn nữ nhân loài người kiên cường, thanh tú, xinh xắn kia.

Hai tỷ đệ cùng nhau thương lượng, quyết định trước cầu ngôi vị Ma phi, sau đó từ từ tìm cách hãm hại Hứa Tử, quyết không để nàng có thể lên ngôi Ma hậu.

Hàn Dạ trong lòng cười lạnh, thờ ơ nói: "An Hiền Thân vương cũng không phải không biết tính khí Vương của ta, nếu Vương thật sự muốn gặp hai vị thì đã không sai hạ quan đến chiêu đãi hai vị" Ngụ ý chính là muốn bảo bọn họ mau xéo đi, đừng mơ làm phiền Ma vương và Hứa Tử cô nương đàm tình thuyết ái*. Trải qua chuyện "tố cáo" kia, chính mắt bọn hắn nhìn thấy tầm quan trọng của Hứa cô nương đối với Vương, vì Hứa cô nương Vương có thể khoan dung cho tất cả mọi người. Nếu như để hai tỷ đệ này thừa nước đục thả câu khiến Vương cùng Hứa cô nương cãi vã, bọn hắn thật ngày ngày lo lắng, ăn không ngon ngủ không yên.

*đàm tình thuyết ái: nói chuyện yêu đương

Trong ánh mắt Yêu tinh Nữ vương có phần ghen tị, lời nói có vài phần châm chọc "Từ khi nào mà Vương của các ngươi trở nên trọng sắc khinh bạn như thế?". Ma vương cùng An Thân vương là bạn tốt, bất luận khi nào cũng không bao giờ từ chối gặp, chính vì thế nên mỗi lần đến đây nàng đều đem An Hiền theo. Nhưng hiện tại đến cả An Hiền Ma vương cũng từ chối không gặp, thật có thể thấy Ma vương đối với nữ nhân loài người kia có bao nhiêu mê muội.

Nàng có thân hình, có nhan sắc, có quyền thế, có địa vị nhưng̀ng làm Ma vương động tâm, chưa từng khiến hắn coi trọng nàng. Nữ nhân kia chỉ là một cái nhân loại tầm thường, lại có thể trộm đi tâm của Ma vương, làm cho nàng càng lúc càng xa rời ngôi vị Ma hậu, nàng thực sự ghen ghét. Bởi vì thế mà trong lời nói có phần xấc xược.

Hàn Dạ lạnh lùng liếc mắt nhìn Yêu tinh nữ vương, lạnh lùng nói: "Nữ vương, những lời này nói ở trước mặt thần không sao nhưng đừng để cho Vương nghe được, nếu không...". Hàn Dạ không nói tiếp, tin rằng hai tỷ đệ này đều có thể nghe ra ý tứ của hắn.

Yêu tinh Nữ vương bỗng giật mình thấy mình thật to gan, đã lỡ miệng.

Hàn Dạ không muốn tiếp tục ở lại, liền đi chuẩn bị hai tòa lạc viện ở Ngự thiên cung, an bài cho tỷ đệ họ ở đó, sau đó liền cáo từ.

"Hừ, chờ đến lúc ta làm Ma phi, đến lúc đó dạy dỗ ngươi cũng chưa muộn". Yêu tinh Nữ vương chưa từng chịu sự sỉ nhục như vậy, vừa nói vừa hung hăng dậm chân nhìn theo hướng Hàn Dạ đang rời đi.

Ngự thiên cung thật sự rất hoa lệ, rất trang nghiêm, dù gì nó cũng là nơi dùng để tiếp đãi khách nhân. Nhưng đối với tỷ đệ này, liệu có thể cam tâm an phận hay không?

Yêu tinh Nữ vương bỗng nhiên nhớ tới Ngọc San công chúa, có lẽ nàng nên đi đến xem Ngọc phi sống ra sao.

Gọi một ma nữ đến, bắt na đường đến Di An cung. Vừa bước vào Di An cung thì lòng Yêu tinh nữ vương bắt đầu cảm thấy ghen tị. Hoàng cung Ma giới so với cung điện của nàng to lớn hơn, lộng lẫy hơn, ngay cả một cung điện nho nhỏ dành cho Phi tử cũng hoa lệ hơn tẩm cung của nàng rất nhiều. Nàng năm mười bốn tuổi đã say đắm Ma vương, năm nay nàng đã hai mươi hai vẫn chỉ là công cụ phát tiết của Vương. Nếu nàng không chủ động, đến ngay cả việc làm công cụ phát tiết cũng không đến lượt nàng. Ngọc San công chúa lần đầu được sủng hạnh lại may mắn được phong làm Ngọc phi, mặc dù cái danh phận đó là do nữ nhân loài người kia đi cầu xin cho nàng, nhưng danh phận vẫn cứ là danh phận, Ngọc San giờ đã chính thức là một Ma phi.

Người hầu kẻ hạ trong Di An cung có đến mười mấy người, nàng nghe nói nữ nhân kia cũng chỉ có hai ma nữ hầu hạ. Ngọc San công chúa được đãi ngộ như thế nhưng liệu có hơn được nữ nhân kia không?

Nhìn thấy Ngọc san công chúa mang những vết thương do Vương hành hạ cũng đã gần lành, nhảy hồ tự vẫn chưa thành, một chút tái nhợt cũng không có, làm cho Yêu tinh Nữ vương càng thêm ghen ghét sắc đẹp khuynh thành của nàng, hận không thể đem nàng xé thành nhiều mảnh. Nếu như trước kia, vừa nhìn thấy nàng, Ngọc San đã run rẩy sợ hãi tìm cách tránh xa thì giờ đây, nàng lại không thể không tươi cười vui vẻ để lấy lòng Ngọc San. Một Nữ vương, một phi tần, người của hai quốc gia lớn nhỏ khác biệt vậy mà địa vị lại khác nhau xa.

Ngọc San biết nàng thật giả bất phân nên nàng cũng không dám nói nhiều, Yêu tinh Nữ vương nói ra toàn lời nói dễ nghe nhưng nghe lảm thấy rất chói tai trong lời nói. Nhìn thấy Yêu tinh Nữ vương thơn thớt nói cười, Ngọc San cười khổ, nàng không hề màng đến danh phận Ma phi này nhưng vì quốc gia lại không thể không nhận. Nếu bây giờ nàng chỉ cần cắn răng cam chịu sợ hãi, cô đơn, đau đớn thì mới có thể sống sót đến cuối đời?

"Ma vương gần đây không hề ân sủng Ngọc phi nương nương sao?" Yêu tinh Nữ vương trong câu hỏi mang hàm ý mỉa mai, càng vừa lòng hơn khi thấy thần sắc trên khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần kia đang vô cùng sợ hãi. Chuyện Ma vương tra tấn Ngọc San nàng có nghe qua.

"Công việc của Vương bận rộn, ta nào dám làm phiền Vương đến ân sủng". Ngọc San thấp giọng nói.

Yêu tinh Nữ vương hừ lạnh: "Người ta là vội vàng cùng nữ nhân loài người kia ân ân ái ái, xem ra cũng thực sự rất bận rộn. Cái loại thấp bé như ngươi đừng có ở đó dương dương tự đắc, ta và ngươi cũng đều như nhau, không hề được Vương coi trọng. Ngươi một mình ở đây cũng thật là hưởng thụ nhỉ? Ha...ha...ha..."

Ngọc San cắn chặt môi dưới, lệ trong khóe mắt đã bắt đầu tuôn ra chỉ là...nàng cái gì cũng không dám nói lại.

Ma nữ hầu hạ Ngọc San cảm thấy thật chướng mắt, không kiêng nể lập tức đáp trả: "Nương nương nhà ta so với Nữ vương thật cao quí hơn bội phần, dù sao thì nàng cũng có danh phận. Nữ vương theo Vương chúng ta đã tám năm, cái gì cũng đều không có"

Yêu tinh Nữ vương nghe vậy giận dữ, giơ tay lên"bốp...bốp" hai tiếng tát vào mặt ma nữ kia hai bàn tay, lạnh lùng nói: "Chủ nhân nói chuyện, khi nào thì đến phiên nô tài nhà ngươi mở miệng". Cho dù nàng ở Ma giới không có danh phận, nhưng tốt xấu gì nàng cũng là Yêu tinh Nữ vương, nay nô tài chết tiệt kia dám dùng lời lẽ khinh thường nói với nàng, nếu không dạy dỗ cho nó một trận, nàng không còn là Yêu tinh Nữ vương.

"Ngươi...", ma nữ ôm mặt, trừng mắt oán hận nhìn Nữ vương, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi nhưng không biết làm sao cho hả giận.

Ngọc San vội vàng đem ma nữ kia che chở phía sau mình, vội vàng nói: "Là ta dạy dỗ không tốt, đã đắc tội với Nữ vương bệ hạ, mong bệ hạ tha thứ"

"Hừ!", Yêu tinh Nữ vương hừ một tiếng, tức giận rời đi. Một ngày nào đó nàng trở thành chủ nhân của đám nô tài này, đến lúc đó còn ai dám xem thường nàng.

Thiên cung.

Ma vương ôm cơ thể thơm ngọt ngào, mềm mại, ấm áp này trong lòng thì làm sao có thể nhìn đến được Ma thư . Bàn tay không thể kiềm chế sờ loạn trước ngực Hứa Tử, bắt đầu ăn đậu phụ.

Tức giận đẩy tay hắn ra, Hứa Tử nhảy ra khỏi ngực hắn. Không vui nói: "Ngươi còn như vậy nữa, ta liền rời đi"

Ma vương không những không giận mà còn vui vẻ cười, cười đến thật dịu dàng, làm cho Hứa Tử cảm thấy dáng vẻ này của hắn thật chói mắt. Khẽ nói nhỏ vào tai Hứa Tử: "Là ai không cho Bổn vương đi gặp các nữ nhân khác? Hả? Lại đây!". Giọng điệu của hắn bỗng nhiên tăng cao.

Hứa Tử hận nghiến răng nghiến lợi, thật muốn một đao giết chết hắn cho xong! Nàng lưỡng lự không muốn qua. Ma vương mạnh mẽ, đối nàng làm những việc không chừng mực, khiến cho nàng thật không chịu nổi. Đôi lúc, nàng cảm thấy mình không cần phải vì lợi ích chung mà nhân nhượng hắn, nhưng vì nghĩ đến những giọt nước mắt của ma nữ hậu cung cùng vết roi trên người Ngọc San, nàng đành phải nhẫn nhịn.

Mặt Ma vương trở nên không vui, nghiêm mặt gầm nhẹ: "Lại đây! Nếu không lại đây, Bổn vương lập tức đi Thừa Ân điện!". Nếu không uy hiếp, tiểu nữ nhân này chắc chắn không chịu ngoan ngoãn nghe lời.

"Bây giờ là ban ngày", mặt Hứa Tử khổ sở, suýt chút nữa là muốn khóc, "Ngươi cũng có nói qua ta không phải nô lệ". Lúc trước, hắn chỉ yêu cầu vào buổi tối, bây giờ lại thêm ban ngày, cứ kiểu này, nàng khác chi nô lệ của hắn?

Ma vương đứng dậy, Hứa Tử thận trọng nhìn hắn, trong mắt có chút hoảng sợ.

Ma vương không phải là đi đến để bắt nàng, mà là đi ra khỏi Thư phòng, hướng đến Thừa Ân điện.

"Long Nghịch Thiên!". Hứa Tử sợ tới mức vội vàng đuổi theo, lôi kéo khuôn mặt u ám tuấn tú của hắn nhìn về phía nàng. Nén lại những giọt nước mắt chỉ chực tuôn ra, nàng chịu khuất phục rồi.

Sau khi được thỏa mãn như ý, Ma vương không kiềm được, quay sang vuốt ve bụng Hứa Tử: "Trong này, có thể có con của Bổn vương hay không?". Giọng điệu lãnh đạm, thật không nghe ra ý tứ của hắn. Từ khi sủng hạnh nàng, nàng không hề uống qua vô tử canh, hắn cũng không phân phó cho Ma y đem vô tử canh đến cho nàng.

"Không có", Hứa Tử đẩy tay hắn ra. Nàng không muốn cùng hắn tạo ra một Ma vương nữa làm hại nhân gian đâu, nếu thật sự như vậy, nàng đã đắc tội với nhân loại thật rồi.

Đánh cái ngáp, Hứa Tử cảm thấy buồn ngủ. Hắn không biết kiềm chế khiến nàng không thể ngủ đủ giấc. Hắn cũng không từng thương cảm cho đôi mắt thâm quầng của nàng, chỉ cần hắn muốn hắn bất luận nàng đang ngủ say hay tỉnh.

"Lục Ngọc với Phong Tử Do hình như là tình nhân", nàng mơ mơ màng màng nói. Nàng có thể cảm thấy tình cảm của họ qua ánh mắt họ nhìn nhau, nhận thấy được hai người thật sự có tình ý.

"Ừm" Ma vương sờ nhẹ lên đầu nàng. Hắn đã biết chuyện đó từ lâu, nhưng nàng muốn quản cái gì?

"Ngươi giúp bọn hắn tứ hôn đi". Nói xong, Hứa Tử chìm ngay vào mộng đẹp.

ng không khỏi bật cười, nha đầu này cái gì cũng thích nhúng tay vào.

Trưởng lão hỏi hắn khi nào thì cưới Hứa Tử làm Vương hậu, hắn không trả lời. Hứa Tử đối với hắn thật rất đặc biệt nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ sẽ lập nàng làm Hoàng hậu. Hắn biết rõ, một khi Hứa Tử trở thành Hoàng hậu của hắn, nàng ngay lập tức sẽ trở thành mục tiêu công kích của các nữ nhân khác. Hắn tin tưởng bản thân hắn có đủ khả năng để bảo vệ cho nàng, chỉ là hắn không thể mỗi phút mỗi giây canh giữ ở bên cạnh nàng. Một khi dã tâm trong lòng của các nữ nhân bùng cháy, các nàng sẽ tìm đủ mọi cách để hại Hứa Tử, Hứa Tử sẽ mất mạng oan uổng. Hắn cũng hiểu rõ ma pháp của hắn có cao tới đâu cũng không thể nào cải tử hồi sinh, cũng không có cách nào đem hồn phách của nàng lưu giữ lại Ma giới. Dù sao nàng cũng là con người, sau khi chết đi, nơi duy nhất nàng có thể đến chính là địa phủ. Diêm vương nếu biết được nàng là Vương hậu của hắn, chỉ sợ sẽ đem nàng nhốt đánh vào mười tám tầng địa ngục, nàng vĩnh viễn không thể đầu thai, cắt đứt của hắn ý định muốn tìm kiếp sau của nàng.

Hắn có thể cho nàng sống như Hoàng hậu, nhưng hắn thật sự không thể cho nàng danh phận. Ngôi vị Ma hậu này, hắn sẽ vì nàng mà để trống.

Con người vốn sống không được bao lâu, hắn nghĩ chờ thêm một thời gian nữa, khi Hứa Tử thật sự tha thứ cho hắn, hắn sẽ đến Bồng Lai tiên đảo, chỉ cần lấy được trường sinh thảo, nàng có thể trường sinh bất lão, vĩnh viễn ở bên cạnh hắn.

Hắn chưa từng nói lời yêu nàng, nàng cũng chưa từng nói thương hắn. nhưng trong lòng cả hai đều biết rõ tình cảm của nhau. Nếu Hứa Tử không thương hắn, chắc chắn sẽ không hận hắn. Phong Tử Do từng nói với hắn, có yêu thì mới có hận.

Yêu nàng là chuyện ngoài ý muốn. Duyên cớ lại chỉ do một nụ hôn.

Phong Tử Do nói nàng là Ma vương chi mẫu trong truyền thuyết, giờ ngẫm lại, hắn thấy cũng có lý.

Người và ma khác biệt, nàng lại có thể ở cái nơi âm khí nặng nề nhất là Ma giới này mà sinh sống, không hề ảnh hưởng gì đến một cọng tóc cảu nàng. Tuy rằng nàng cũng cảm thấy được trên người ma quỉ bọn hắn lạnh như băng, nhưng cái lạnh này lại không xâm nhập được vào người nàng. Có lẽ nàng là người đặc biệt, thật sự là Ma vương chi mẫu. Ý trời không cho hắn đứng đầu tam giới nhưng lại cho hắn có được một nữ nhân cùng hắn thật lòng yêu nhau, hắn cũng không còn oán trách gì.

Nhìn nhân nhi đang ngủ say, Long Nghịch Thiên bất giác trở nên mềm yếu. Chỉ có duy nhất nữ nhân này mới có thể làm cho hắn trở nên dịu dàng. Hắn rất yêu thích thân thể ấm áp của nàng, có lẽ đây chính là nguyên nhân hắn say đắm nàng đến thế. Xoa nhẹ đôi môi sưng đỏ của nàng, phía trước ngực nàng lưu đầy ấn kí của hắn. Nhớ tới khoảng thời gian nàng không muốn nhìn thấy hắn, hắn cảm thấy sợ hãi không thôi, những ngày đó hắn tuyệt đối không muốn thêm một lần nào nữa. Cho dù hắn luôn lợi dùng lòng nhân ái của nàng, buộc nàng ở bên hắn, hắn cũng biết rõ nàng không muốn, không vui nhưng chính là hắn không thể buông tay.

Chì cần sau này Hứa Tử thật sự tha thứ cho hắn, hắn ngay lập tức an bài ma nữ hậu cung dời đi, cho các nàng về nhà theo lời phụ mẫu an bài lập gia đình hoặc giữ họ lại làm cung nữ. Về phần Ngọc San đã phong làm Ma phi, hắn không có cách nào khác, chỉ có thể để nàng cô đơn đến chết.

Ở nàng có sự ấm áp mà không ma nữ nào có, hạnh phúc nàng đem lại cho hắn cũng không có ma nữ nào có thể đem lại.

Bây giờ, trừ Hứa Tử, hắn không muốn gặp bắt cứ nữ nhân nào khác.

Tim của hắn chỉ thực sự dịu dàng với nàng. Các nữ nhân khác không bị hắn tra tấn hành hạ thì đã thực sự là may mắn lắm rồi. Muốn hắn sủng ái, không có cửa đâu!

"Vương, ngài có ở bên trong không?" Ngoài phòng có tiếng thị vệ hỏi.

Thu hồi vẻ mặt dịu dàng, hắn lạnh lùng đáp: "Chuyện gì?"

"Quan ngoại giao Hàn đại nhân xin cầu kiến". Thị vệ cung kính bẩm báo.

"Cho hắn vào đại sảnh ngồi đợi, Bồn vương sẽ ra sau". Tuy rất lưu luyến gương mặt đang ngủ say của Hứa Tử, việc công cũng có thể không quan tâm. V̀ng hắn đã cự tuyệt không tiếp kiến tỷ đệ Yêu tinh Nữ vương.



"Vâng"

Lưu luyến hôn lên trán nàng, sau đó mới mặc y phục rồi đi ra.

Hàn Dạ vừa thấy hắn đến, lập tức cung kính hành lễ: "Thần tiếp kiến Vương. Vương bình an"

"Ừm", Ma vương nhẹ đáp lại, đi đến trước mặt Hàn Dạ ngồi xuống.

Trong chín vị đại thần có quan ngoại giao Hàn Dạ, quan chấp pháp Hàn Quân cùng nghi thức quan Hàn Tinh đều là con của tiên Vương. Dù từng là con vua nhưng vì tư chất không bằng Long Nghịch Thiên, năm đó tỷ thí đều bị bại dưới tay hắn nên chỉ có thể chịu thiệt làm đại thần. Huynh đệ ba người đều đối với Long Nghịch Thiên một mực trung thành và tận tâm, chỉ có duy nhất Long Nghịch Thiên trong lòng luôn lo sợ bọn họ liên thủ làm phản đối phó với mình. Vì thế nếu không có việc quang minh chính đại, không được hắn cho phép, huynh đệ ba người bọn họ tuyệt đối không dám tự tiện lui tới.

"Dàn xếp cho Yêu tinh Nữ vương tốt chứ?". Ma vương đạm hỏi.

"Dàn xếp tốt lắm. Yêu tinh Nữ vương không thấy Vương tiếp kiến nên không vui. Sau đó nàng đi đến Di An cung gặp Ngọc phi nương nương". Hàn Dạ cung kính đáp, "Thần đến không phải bẩm báo việc này"

"Hử?", ma vương nhíu mày, òn có chuyện gì? Chuyện gì lại khiến ngươi phải trực tiếp tìm Bổn vương?". Theo như bình thường, các mối quan hệ ngoại giao Hàn Dạ đều tự mình xử lý hoặc là báo cáo lên cho các trưởng lão xử lý. Chuyện đặc biệt quan trọng mới có thể tìm hắn bẩm báo.

"Động vật hoàng bảy ngày nữa mang theo Hoàng hậu của hắn là nhân loại đến bái phỏng*". Động vật hoàng là Hoàng thượng của tất cả các Vương quốc động vật, trong không gian dị vực, địa vị của hắn rất được tôn sùng. Tuy rằng con dân Động vật giới được chia làm nhiều Vương quốc khác nhau nhưng lại nhất mực tuân theo mệnh lệnh Vua của họ, Xà vương là một trong số đó. Động vật hoàng trừ những lúc biến hình thành người, còn là không hề dùng phép thuật gì khác. Triều đình của hắn phỏng theo nhân gian cổ đại mà thành lập, ngoài hàng ngàn hàng vạn vương quốc nhỏ khác thì dưới hắn còn có văn võ bá quan, đều là nhân tài được tuyển lựa từ trong các vương quốc của hắn. Quân đội hùng mạnh, sở hữu các quân nhân tinh anh nhất từ nhiều quốc gia. Tuy Ma vương có ma pháp rất lợi lại nhưng cũng không muốn có bất hòa với Động vật hoàng, dù có mạnh đến đâu cũng khó thắng nổi quyền lực của Động vật hoàng. *bái phỏng: viếng thăm

Hai năm trước, bào muội* của Động vật hoàng – Khang Nhân trưởng công chúa đã cứu một con người vô tình xuyên qua kết giới của Động vật giới, được thái hậu thu làm nghĩa nữ, Động vật hoàng tự mình hạ chỉ sắc phong nàng Trữ Di quận chúa. Không biết sau đó có chuyện gì, một năm sau, Động vật hoàng cương quyết cưới nàng làm Hoàng hậu, không để ý đến vị hoàng quí phi đã sinh hạ được hoàng tử kia. Chuyện của bọn họ trong lúc đó sau này trở thành truyền kì chuyện xưa, được mọi người lưu truyền. *bào muội: em ruột

Động vật hoàng cùng Ma vương xưa nay chưa từng có giao tình, nay lại đột nhiên đến thăm, còn mang theo vị hoàng hậu được thiên hạ tương truyền nghịch ngợm thích làm loạn đến đây, có lẽ là nàng nghe nói Ma vương cũng đang sủng ái một nhân loại đi. Động vật hoàng hậu đang ở một không gian dị vực, tự nhiên sẽ rất muốn gặp thân nhân, có thể đối với nàng ta mà nói thì gặp được một nhân loại khác ở nơi này thì như gặp lại thân nhân vậy.

Long Nghịch Thiên cảm thấy được việc này rất trọng đại, lập tức truyền lệnh cho chín vị đại thần lập tức chuẩn bị tốt.

Cho dù hắn không phải thực lòng muốn cho Hứa Tử lộ diện, nhưng vì địa vị của đối phương hết sức đặc biệt nên Long Nghịch Thiên đành phải ra lệnh cho nội phủ quan chuẩn bị cung phục cho Hứa Tử gặp khách. Điều này làm cho Phong Tử Do khó xử, không biết nên chuẩn bị cung phục nào cho đúng với thân phận của Hứa Tử.

"Vương, thần phải chuẩn bị cung phục cho Hứa cô nương theo thân phận nào?" Vương không cho nàng danh phận gì, tuy biết nàng là nữ nhân của Vương nhưng lại chỉ có thể gượng gạo gọi nàng là cô nương.

Long Nghịch Thiên trầm tư một hồi, đáp: "Hay dùng cung phục Hoàng hậu đi". Nhóm muội muội của Động vật hoàng đối với hắn không có hứng thú, hắnn sợ cho nàng mặc cung phục Hoàng hậu sẽ gây họa sát thân.

"Vâng", Phong Tử Do đang chuẩn bị rời đi, bỗng nhiên nhớ tới Yêu tinh Nữ vương vẫn đang ở tại Ngự Thiên Cung. Hắn bèn nhắc nhở vương: "Vương, cho Hứa Tử cô nương mặc cung phục hoàng hậu, đối với Yêu tinh nữ vương..."Hắn không nói thêm nữa, tin rằng Vương có thể hiểu được ý hắn.

Thiếu chút nữa đã quên mất Yêu tinh Nữ vương kia luôn ôm mộng làm hoàng hậu. Hắn không sợ nàng, cũng không có cảm tình với nàng, chỉ nể mặt nàng là tỷ tỷ của An Hiền, hắn tạm thời không muốn xung đột với nàng. "Vậy... Tử nhi lấy thân phận gì gặp khách?"

Phong Tử Do ngẫm lại, đáp: "Bất luận là Hậu hay là Phi, hiện tại đều không thích hợp. Yêu tinh Nữ vương long ghen tỵ rất lớn, chỉ sợ nàng sẽ hại Hứa cô nương. Dù sao Hứa cô nương chỉ là nhân loại, nàng chỉ cần dùng chút ma pháp cũng có thể đưa Hứa cô nương vào chỗ chết. Hay là để Hứa cô nương ăn mặc như bình thường đi." Ở trong này, bất cứ người nào cũng có thể lấy tánh mạng của Hứa Tử dễ như trở bàn tay.

"Tiện nhân kia dám tổn hại đến Tử nhi, Bổn vương sẽ san bằng Yêu tinh quốc thành bình địa!" Ma vương ngoan độc nói, vì an toàn của nàng, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ nói: "Đành phải ủy khuất Tử nhi vậy". Cung phục hoàng hậu sang trọng quý phái vô cùng, hắn rất muốn nhìn thấy nàng mặc.

"Vâng" Phong Tử Do lĩnh chỉ rời đi

Nghe nói Động vật hoàng mang Hoàng hậu đến thăm ma giới, Yêu tinh nữ vương hận không thể lấy thân phận Ma hậu đi gặp khách. Hiện tại nàng đến mặt Ma vương cũng chưa được thấy, huống chi đến danh phận gì. Sau đó Ma vương đã tiếp kiến riêng An Hiền Thân vương, An Hiền Thân vương cũng thay nàng cầu xin danh phận, ma vương ngay lập tức cự tuyệt thỉnh cầu. Ma vương thậm chí ngay cả trên giường cũng không muốn nàng. Nàng không cam lòng, trước kia vương không coi trọng nàng nhưng cũng còn cố thể gặp mặt, hiện tại... Đều là do nữ nhân loài người kia hại nàng, nàng nhất định phải đoạt lại Ma vương của nàng, nàng nhất định sẽ không bỏ qua cho Hứa Tử. Nghe nói lần này Ma vương mang Hứa Tử theo gặp khách, mà Di An cung – Ngọc phi cũng không có được vinh dự này. Xem ra, nàng phải dùng một chút thủ đoạn.

Nghe nói nữ nhân loài người kia rất đồng cảm với những nữ nhân đã từng được Ma vương thị tẩm. Nàng có thể lợi dụng điểm này, kêu nữ nhân loài người kia giúp nàng có được danh phận trước, về sau từ từ tính tiếp.

Chỉ là nữ nhân loài người kia hiện ở tại Thiên cung, nàng đương nhiên không có khả năng gặp được. Nàng cũng không có can đảm xông thẳng vào Thiên cung. Nghĩ một lúc, nàng nghĩ đến lợi dụng Ngọc San, tiểu tiện nhân kia hẳn không dám không giúp nàng.

Yêu tinh Nữ vương lập tức đến Di An cung.

Ngọc San luôn nhát gan lại sợ phiền phức, hơn nữa đối với Ma vương lại càng sợ hãi nên nàng đươ không dám giúp Yêu tinh Nữ vương. Huống chi mấy hôm trước, Yêu tinh Nữ vương mới đến lám ầm ĩ một phen, còn đánh nữ hầu của nàng.

"Ngươi thật không giúp ta sao? Chỉ là một việc nhỏ thôi, ngươi chỉ cần giúp ta đem Hứa cô nương đến hoa viên là được, cũng không phải kêu ngươi lên núi đao xuống biển lửa". Đối với việc Ngọc San cự tuyệt, Yêu tinh Nữ vương rất không vui. Nếu như là ngày trước, kêu tiểu công chúa này đi hướng đông, nàng tuyệt đối không dám đi hướng tây. Thấy Ngọc San như vậy, nàng cảm cảm thấy danh phận của Ma vương ban cho thật sự rất uy quyền.

"Dựa vào cái gì muốn ta giúp ngươi?" Ngọc San thản nhiên đáp.

"Ngươi..."

Yêu tinh Nữ vương đang muốn nổi điên, bỗng nhiên nhớ tới cái gì đó, đột nhiên cười nói lấy lòng Ngọc San: "Vương đệ ta là An Hiền Thân vương đối với lệnh tỷ* Ngọc Linh công chúa đã sớm ái mộ. Nhưng không ngờ Ngọc Linh công chúa lại thành nữ nhân của Ma vương mà hiện tại Ma vương chắc chắn sẽ không sủng hạnh nàng nữa. Đã thế, hôm trước lệnh tỷ còn xém bị Ma vương đánh chết, đối với Ma vương hiện tại là lãnh đạm. Chỉ vần ngươi giúp ta lần này, ta sẽ làm cho Vương đệ ta lấy lệnh tỷ. Như vậy lệnh tỷ cũng không cần sống cô độc suốt quãng đời còn lại". Nàng biết Ngọc Linh cùng Ngọc San tỷ muội tình thâm, vì thương tỷ tỷ, nàng tin Ngọc San nhất định sẽ nguyện ý giúp nàng. *lệnh tỷ: cách gọi thân mật chị của người khác, giống như 'đường muội'

Ngọc San nghi hoặc nhìn nàng, lo lắng trong lời nói của nàng không biết đâu là thật đâu là giả. Mấy năm trước nàng cũng đã nghe nói qua chuyện An Hiền Thân vương thích tỷ tỷ. Chỉ là hiện tại tỷ tỷ đã tàn hoa bại liễu, liệu An Hiền Thân vương còn có thể đồng ý lấy tỷ tỷ sao?

Nhìn thấu những gì Ngọc San lo lắng, Yêu tinh Nữ vương cười nói: "Ngươi yên tâm, chỉ cần là lời ta nói, Vương đệ quyết không dám trái lời." An Hiền có nhiều người hầu hạ, nhiều thêm một cũng không còn quan hệ.

"Ngươi sẽ không làm tổn thương Hứa cô nương chứ?" Ngọc San quả nhiên dao động. Nếu Yêu tinh Nữ vương không gây phiền phức gì, chắc là giúp nàng sẽ không sao.

"Làm sao dám, ta cũng không có gan làm chuyện này, ta chỉ muốn nhờ nàng xin Vương cho ta một cái danh phận, để ta được thưởng thức cái mùi vị được làm Ma phi. Muội muội có được lợi ích tốt như vậy sẽ không giúp tỷ tỷ đi?" Yêu tinh Nữ vương chột dạ cười, trong lòng lại hận không thể đem Hứa Tử ăn tươi nuốt sống.

Thấy Yêu tinh Nữ vương hạ mình như vậy, lại còn xem nàng như muội muội, Ngọc San nhanh chóng đồng ý: "Vậy cũng được. Nhưng ngươi không được nói cho người khác biết là ta cố ý mang Hứa cô nương ra Thiên cung gặp ngươi". Vì lo lắng cho tỷ tỷ sau này có thể có một chỗ dựa, nàng quyết định mạo hiểm giúp Yêu tinh Nữ vương.

Ngọc San công chúa quả thật quá ngây thơ, Ngọc Linh công chúa là nữ nhân đã bị Ma vương chạm qua, cả không gian dị vực này đều biết, có ai còn dám muốn nàng? Cho dù là làm thiếp cũng không có người nào dám muốn nàng, nếu lỡ một ngày Ma vương tâm tình không tốt, lại đi truy cứu, bọn hắn tuyệt đối không đỡ nổi cơn thịnh nộ này, thôi thì tốt nhất là đừng để mắt đến nữ nhân của Ma vương. Yêu tinh Nữ vương là người hiểu rõ điểm này nên một mực quấn quít lấy Vương muốn danh phận. Nàng chẳng qua là lừa Ngọc San để được đến giúp đỡ mà thôi, nàng không có khả năng làm cho An Hiền lấy Ngọc Linh.

Ngọc San tuy rằng hưởng thụ đãi ngộ dành cho Ma phi nhưng cũng không được phép đặt chân vào Thiên cung, chỉ có thể lấy thân phận Ngọc phi ra cầu xin thị vệ giúp đỡ, thay nàng vào đó thông báo.

Vì Ma vương bận rộn lo nghênh đón Động vật hoàng nên không có thời gian hạn chế hành động của Hứa Tử. Đang rất nhàm chán, đột nhiên Ngọc San đến rủ đi hoa viên dạo chơi, Hứa Tử liền vui vẻ đồng ý.

Yêu tinh Nữ vương đứng ở hoa viện chờ đợi nhưng lại làm như vô tình gặp hai người, sau đó lôi kéo Hứa Tử, từ từ làm thân với nàng.

Nữ nhân loài người này cũng chẳng có gì đặc biệt. Yêu tinh Nữ vương thầm nghĩ, chẳng qua là có chút xinh xắn lanh lợi đáng yêu, làm cho nam nhân muốn bảo vệ. Không biết Ma vương mê nàng ở chỗ nào chứ?

Hứa Tử vừa nhìn Yêu tinh Nữ vương liền có chút giật mình. Đây là cung đình cổ đại, lại dám ăn mặc như thế, không sợ bị lễ giáo chỉ trích sao? Quần áo gì mà để lộ ra hết phân nửa phần đầy đặn kia. Nghĩ đến nàng luôn ăn mặc như vậy trước mặt Ma vương, Hứa Tử cảm thấy trong lòng có chút không phải tư vị.

Bé bự: nàng ăn giấm chua...hahaha...

MĐ: đúng vậy, cảm tạ trời phật, rốt cuộc thì chị cũng biết ghen là gì, thật là để độc giả chờ lâu quá đi :D

Nữ vương giả vờ lơ đãng thở dài: "Từ khi Ma vương có Hứa cô nương, cũng chẳng cần đến ta nữa. Đáng thương thay cho thân ta, theo Vương đến nay đã 8 năm mà cái gì cũng đều không có". Nói xong, Yêu tinh Nữ vương ráng rặn ra vài giọt nước mắt xanh biếc.

Hứa Tử trầm mặt ngồi nghe, không nói được lời nào. Thì ra Hậu cung nhiều ma nữ như vậy cũng không đủ thỏa mãn hắn, hắn còn đi nơi khác tìm vui. Từ xưa đến nay bậc đế vương luôn là như vậy, Hứa Tử thật sự hiểu được điều này, chỉ là trong lòng nàng thật sự không thoải mái. Bởi vì nữ nhân trước mặt nàng thân phận cao quí nên hắn không thể đem nàng ta đi làm quân kĩ, cho nên còn để cho nàng ta tiếp tục đi theo hắn. Không có danh phận cũng thật đáng thương, Hứa Tử đè nén tâm ý ê ẩm, khuôn mặt vẫn cố gắng tươi cười, xem tất cả đều cùng là phận nữ nhi, nàng chấp nhận đáp ứng yêu cầu của Yêu tinh Nữ vương.

Bé bự: con mụ này đúng là nữ vương của bọn yêu tinh mà...hừ hừ...ta muốn chém quá...dám lừa Hứa tỷ của ta...

MĐ: bình tĩnh đi nàng ạ, thì nàng ta là yêu tinh, nữ vương của yêu tinh mà =))

Yêu tinh Nữ vương mừng rỡ, tháo một chiếc vòng màu xanh biếc trên cổ xuống, nhất quyết tặng cho Hứa Tử, còn giúp nàng đeo vào.

Yêu tinh nữ vương vui vẻ rời đi.

Đeo chiếc vòng màu xanh biếc trên cổ, Hứa Tử cảm thấy không thích hợp, nàng muốn tháo xuống...chỉ là không cách nào tháo xuống được, cũng không biết Yêu tinh Nữ vương đã làm phép thuật gì, chỉ có thể đeo, không tháo được.

Trở về Ngự thiên cung, Yêu tinh Nữ vương rốt cuộc cũng lộ ra nụ cười âm lạnh, ngoan độc. Nàng đã đặt một câu thần chú hấp huyết trên chiếc vòng đó, chỉ cần Ma vương cho nàng danh phận, nàng lập tức thi triển thần chú, làm cho chiếc vòng cổ màu xanh biếc đó từ từ hút hết máu của Hứa Tử, ngày một ngày một, Hứa Tử chắc chắn sẽ bị khô máu mà chết, sau đó thì Ma vương sẽ trở thành của nàng.

Nàng mơ màng đến tương lai đó, nhịn không được cười ha hả.

Nàng nghĩ đến việc Hứa Tử đi cầu xin giúp nàng, nàng có thể có danh phận. Có điều, là nàng quá mơ tưởng rồi, cho dù Hứa Tử khuyên bảo thế nào Ma vương vẫn là không chịu cho nữ nhân nào khác danh phận nữa. Ma vương vốn yêu nhất Hứa Tử, hắn không thể cho nàng danh phận, vậy những nữ nhâńc càng đừng mơ tới.

"Ngươi không phải đã nói có thể có sáu vị phi tần sao? Người ta là Nữ vương cao quý, lại đồng ý chịu thiệt làm phi tử của ngươi, ngươi nên mừng thầm, lại còn không đồng ý. Ngươi làm mà không dám chịu trách nhiệm, đúng là thối nam nhân!" Hứa tử nổi giận chỉ trích Ma vương.

"Tử nhi!" Ma vương cảm thấy rất đau đầu, mấy ngày nay hắn vì chuyện của Động vật hoàng đến, vội đến sứt đầu mẻ trán, mà tiểu nữ nhân này còn dám cả gan lấy những chuyện nhàm chán đó đến làm phiền hắn. Hắn không nổi giận với nàng đã là may mắn lắm rồi, nàng còn dám nổi giận với hắn. "Trừ ngươi ra, Bổn vương không muốn bất kì nữ nhân nào khác. Chuyện trước kia đều là quá khứ, mong ngươi đừng nhắc lại nữa . Sắc phong Ngọc San công chúa làm phi đã là cực hạn của Bổn vương rồi. Còn nữa, làm sao ngươi biết được chuyện của Yêu tinh Nữ vương?" Tên nô tài nào to gan lớn mật dám nói chuyện này cho nàng biết?

"Đương nhiên có người nói cho ta biết. Ai kêu ngươi lúc trước cũng bị nàng mê hoặc chứ." Hứa tử trong lòng không vui nói. "Ngươi không thể để cho người ta lãng phí thanh xuân mà cũng không chịu bồi thường nha. Ta mặc kệ, ta đã đáp ứng nàng, ngươi nhất định phải cho nàng một cái danh phận."

"Không có khả năng" Ma vương quả quyết cự tuyệt. "Là nàng chủ động hiến thân, không phải Bổn vương bị nàng mê hoặc." Ma vương nhấn mạnh

"Ngươi..." Hứa Tử nổi giận, không thèm để ý tới Ma vương nữa.

Ma vương nghĩ nàng chỉ là nổi giận nhất thời, cũng không quá để ý. Đến đêm, khi hắn định ôm Hứa Tử chuẩn bị ân ái thì bị Hứa Tử hung hăng đẩy xuống giường, lúc đó hắn mới biết được tiểu nữ nhân này bệnh cố chấp lại tái phát. Hứa tử không nên yêu cầu hắn cho Yêu tinh Nữ vương danh phận, Ma vương chết sống cũng không đáp ứng, hai người rốt cục cãi nhau một trận long trời lở đất. Cuối cùng Ma vương tức giận, âm thầm ra lệnh, đem tỷ đệ Yêu tinh Nữ vương đuổi khỏi Hoàng cung Ma giới. Hạ chỉ sau này không cho phép Yêu tinh Nữ vương bước vào hoàng cung dù chỉ một bước.

Yêu tinh nữ vương giậm chân tức giận, lập tức thi triển câu thần chú, hơn nữa còn làm cho câu thần chú có hiệu lực nhanh hơn, nàng muốn bắt Hứa Tử trong vòng một ngày phải đi đến Địa phủ trình diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vương Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook