(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 9: Sakura cake

Nguyên Băng - Bổn cô nương hoá

14/04/2018

Tổng tài phu nhân tới công ty kéo cà vạt đại boss về phòng đã trở thành tin tức mới cho "hội chị em" phụ nữ trong công ty . À không , tin tức hot như vậy thì còn lan qua cả "hội huynh đệ ". Tổng tài phu nhân 18 tuổi quyền lực quá nha . Tại nhà ăn

" Ây thật sự là phu nhân đó sao ? Nhìn cứ như trẻ chưa vị thành niên ấy "- Nhân viên nữ 1

" Hay Boss của ta có sở thích đặc biệt "- Nhân viên nữ 2

" Các cô không nghe chị Lam nói à . Phu nhân nói cô ấy 18 rồi nha "- Nhân viên nữ 3

" Trẻ vậy mới hãnh diện , đẹp vậy mới đủ tầm cỡ , đáng yêu vậy mới cuốn hút . Ai như mấy cô , trên mặt đắp cả kg phấn son "- Nhân viên nam 1

" Đúng ấy nha , tôi cũng thích mấy cô gái đáng yêu như vậy "- Nhân viên nam 2

" Thế trưởng phòng Thy thì sao ? Không phải cô ta kiêu ngạo tuyên bố chức vụ phu nhân đó là của cô ta sao ?"- Nhân viên nữ 1

" Bây giờ từ trên trời rơi xuống vị phu nhân thiên thần đó , cô ta xem còn kiêu ngạo được không ?"- Nhân viên nam 2

" Đúng nha , nghe chị Lam nói cô ấy giúp chị ấy không bị mất việc đấy "- Nhân viên nữ 2

" Này này , cô ta tới kìa "- Nhân viên nam 1

Thy đã làm trưởng phòng tài chính được rất lâu rồi , cô ta luôn cho rằng mình là người hiểu rõ anh nhất , là người duy nhất có thể làm tảng băng đó tan chảy . Mỗi ngày cô ta đều tới công ty rất sớm để chuẩn bị chu đáo cho tổng tài . Hơn nữa muốn tạo hình ảnh người phụ nữ hiền dịu chuẩn mực của người vợ mà người đàn ông nào cũng muốn lấy . Nhưng ai cũng biết cô ta là một " bình hoa " chính hiệu , sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được thứ mình muốn . Thế mà hôm nay , một con nhóc còn mặc váy xòe , dám lôi cà vạt của tổng tài . Cô ta còn là phu nhân của anh , nụ cười anh không dành cho bất kì phụ nữ nào giờ lại dành cho con bé ấy . Cô ta đã tuyên bố rằng mình sẽ ngồi lên chức vụ vợ tổng tài với cả công ty ( Đương nhiên anh Tử nhà ta không biết ) bây giờ còn mặt mũi nào nữa . Tất cả là tại con nhỏ ấy . Cô ta chỉ đi công tác có 2 tuần mà giờ về nó đã cướp tay trên của cô ta.

" A , tổng tài phu nhân kìa "- Một nhân viên

Thy quay lại , Nhân Mã đang rảo bước vào nhà ăn , trên môi là nụ cười . Cô tiến về phía giữa phòng ngó nghiêng một hồi rồi bất mãn gọi :

" Anh Thiên An , anh ở đâu vậy ?"



Lúc này tổng tài mới chạy theo sau cô vào phòng dịu dàng tiến lại gần xoa đầu Mã Nhi :

" Mã Nhi , muốn tìm Thiên An làm gì ? Anh ta đi ăn với người anh ta để ý rồi . Chút tìm sau nha , giờ lên phòng nha "

Tất cả nhân viên trong phòng ăn ngã ngửa . Boss à , cậu mà cũng có lúc dịu dàng như vậy sao ? Quả là trai có vợ có khác , vị phu nhân này nhất định phải xem trọng . Nhất định .

Tuy nhiên vị phu nhân này quả là khó dỗ . Khuôn mặt xinh xắn bỗng chốc ỉu xìu , bất mãn trầm trọng :

" Nhưng mà , chỉ có anh Thiên An mới biết chị Lam ở đâu thôi . Anh có nói cho em đâu , chị ấy hết ca ở quầy lễ tân rồi "

" Em tìm chị ấy làm gì ?" - Sư Tử kéo Nhân Mã tới ngồi ở một bàn trống .

" EM muốn tra vụ vợ nhỏ vợ nhí của anh a"- Nhân Mã nói không nhỏ quá cũng không to quá . Chỉ đủ cho cả phòng nghe thôi .

Và một lần nữa , cả phòng lại ngã ngửa . Phu nhân à , tổng tài tuyệt nhiên nghiêm túc với công việc nha . Cô là người con gái duy nhất cậu ta đem tới công ty đó . Vợ bé vợ nhí mà cậu ta có thì tụi tôi có tất rồi .

" Anh đâu có , anh chỉ có mình em mà "

Sến quá Boos ơi .

" Hờ , thế mà lúc em tới nha , chị ấy ... " - Nhân Mã

" Ukm , được rồi Mã Nhi anh đưa em đi tìm chị Lam nha . Anh sẽ cho chị ấy nghỉ hôm nay để đi shopping với em được chứ ?"

" Ok , đi thôi "- Nhân Mã kéo Sư Tử đứng dậy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook