(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 8: Pudding -chan

Nguyên Băng - Bổn cô nương hoá

14/04/2018

Ngồi tám một lúc với Tử Ca nhà Mã cuối cùng " tiểu thư " đó cũng ra về . Để lại chàng với ánh mắt vô cùng không vui à nha . Phía trước là cặp đôi đang thân mật quá mức bạn bè .

Sự thật thì :

Song Tử khoác vai Mã Nhi năn nỉ :

" Mira , xuống hầm rượu lấy anh chai Vang trắng nào "

" Không anh tự đi lấy đi "

" Đi đi , anh không thích mấy nơi như vậy đâu "

" Anh có trả công không ?"

" Một chiếc túi mới của Louis Vuitton . Ok?"

" Anh Yết mua cho em rồi . Áo khoác mới ra mắt số lượng có hạn của Chanel nhé ?"

" Em đùa anh à ! Chẳng phải Richark vừa đi Pháp về sao ? Hắn không mua cho em thì thôi đòi anh thứ đó . Em có biết anh sẽ phải mất rất nhiều công để đặt không hả ? Chiếc váy trước cũng thế "

" Anh Yết mua túi rồi mà .Không thì thôi , anh tự đi lấy nhé "

" Em... Thôi , đi lấy dùm đi . Anh sẽ mang về cho em trong vòng 5 ngày ."

" Ok "

Bỏ lại Song Tử đang đau khổ gọi điện thoại cho trợ lý , Mã Nhi tung tăng xuống hầm .

Quay lại 15 phút trước tại nhà Yết Ca .

Chàng trai lười biếng ngồi trên giường vuốt ve con mèo cưng , anh đã làm việc vất vả đêm qua ,hôm nay thật sự rất mệt a . Tay với lấy điện thoại làm phiền Song Tử .

" Yết , ông về nước rồi à . Tôi cũng vừa về đây đang ở Hell "

" Song Tử , im dùm cái . Nghe cái giọng hoa hoa công tử của ông tôi lại thấy mệt rồi "

" Ai đó gọi điện làm phiền tôi đấy "

" À , chỉ là về Mã Nhi thôi . Con bé hứa hôn rồi . Không đúng , phải là kí hợp đồng hôn nhân với tổng tài Leo của Lisue."

" Hả ? Không phải tên đó là Sư Tử nhà ta sao ?"

" Chính xác , nó chính là thằng nhóc mít ướt , ôn nhu xưa đấy . Bây giờ thì khác hẳn rồi , phúc hắc hơn cả tôi "

" Ờ , tôi biết mà . Nhưng Mã không phải rất hợp với nhóc đó sao ?"

" Không , tôi không thích thằng nhóc đó nữa . Ông liệu mà phá đấy "

" Ok , ông quả là tay cuồng em gái chính hiệu ."

Thở dài , sau vụ này anh phải đòi tên cuồng đó tiền chiếc áo của Mira mới được . Bưng một ly Ware đến trước mặt Sư Tử và ngồi xuống . Tên nhóc này ngày trước Thiên Yết ưng ý lắm mà , thay đổi làm gì để giờ có muốn hắn cũng không giao em gái yêu quý của hắn cho . Song Tử thấy nuối tiếc cho bé Tử ngày xưa của anh . Nhưng mà bây giờ nhóc đó rất mạnh mẽ đủ để bảo vệ cho cô gái mà anh vẫn luôn thay Yết bảo vệ - Một cô em gái hờ , tuy vậy anh vẫn sẽ thử thách nó .

" Chào , nhớ anh không nhóc ?"

" Song Tử , em vừa gặp anh cách đây chưa đầy một tháng đấy . Đừng coi em là tên bại não "



" Sao vậy , anh mày sau một thời gian dài mới tìm lại được nhóc vậy mà giờ cũng lớn quá đi à . Anh nghe nói nhóc trở về để cướp Mã Nhi ra khỏi Thiên Yết à "

" Mã Nhi rồi sẽ phải rời xa anh Yết thôi , anh ấy cuồng cô ấy quá thể . Em đã quyết rồi , đời này em chỉ lấy mình Mã Nhi thôi "

" Nhóc , không phải anh ghét mày hay cái gì , nhưng mà Mã Nhi vốn không hợp với nhóc . Anh đây cũng vô cùng yêu cô ấy mà có được đâu . Nhóc nhường vợ mày cho anh đi "

" Không muốn , anh đừng hòng "

" Thế thì phải đấu với nhóc thôi . Đợi nhé "

Song Tử đứng dậy bỏ đi . Nhóc à , để anh xem cậu kiên trì được bao lâu . Anh đã phá nhiều mối của Mã Nhi lắm rồi . Đừng tự phụ thế .

---------- Trở lại nhà của Tử Ca nha ------

Từ khi rời khỏi Hell Sư Tử luôn im lặng , anh không muốn " huynh đệ tương tàn " vì một cô gái với Song Tử . Anh ta giống như anh trai của Sư Tử . Vậy mà giờ hai anh em cùng yêu một cô gái . Nếu là Thiên Yết chắc chắn anh ta sẽ giao Mã cho Song Tử . Anh không muốn , cô chỉ có thể là của anh . Anh đã xác định sẽ cưới cô về bên mình từ năm anh 14 tuổi , không thể nào để người khác cướp mất được .

Nhân Mã thấy Sư Tử không nói gì cũng im lặng theo . Cô ngồi trong phòng nghịch chiếc vòng mà Song Tử vừa tặng . Nó đẹp quá đi , viên đá này giống như giọt nước mát lạnh vậy . Cô cảm thấy vô cùng thanh thản khi có nó . Quả nhiên ngoài anh hai ra chỉ có Song Tử là hiểu cô thôi .

Đêm dài trôi qua , trong căn hộ đó có hai con người với hai tâm trạng khác nhau .

-

-

-

-

-

Một buổi sáng lại bắt đầu . SƯ Tử tỉnh dậy vì mải suy nghĩ những lời nói của Song Tử mà anh ngủ không được ngon , vô cùng không ngon . Đêm qua anh sang phòng Mã Nhi ba lần và lần nào cũng thấy cô nắm chặt chiếc vòng đáng nguyền rủa đó ngủ ngon lành . Anh vô cùng khó chịu , cô nghĩ gì vậy chứ , anh là chồng cô mà sao cô lại cầm tín vật của kẻ khác mà .... Khoan , hình như anh chưa tặng cô thứ gì thì phải ? Đúng rồi , anh quên mất .

Bước ra khỏi phòng , mùi thức ăn thơm khắp nhà . Tiếng xào nấu vang lên từ trong bếp . Thì ra Nhân Mã đang nấu ăn sáng , nhìn cái điệu bộ vừa nấu vừa nghe headphone rồi hát theo mà anh thấy buồn cười , vợ anh thật đáng yêu nha .

Nhận ra cái nhìn từ phía sau , Mã Nhi quay lại . Sư Tử đang đứng xem cô nấu từ bao giờ vậy ? Thật mất mặt quá . Rút headphone ra đúc vào túi áo cô dọn thức ăn lên bàn .

" Sao em không nghe nữa . Cứ tự nhiên đi ."

" Sư Tử , đi đánh răng rửa mặt vào ăn sáng nhanh lên "

" Dạ , anh nghe lời bà xã anh "

-

-

-

----- Bà xã bắt gian tận công ty nha --------

Mã Nhi trong bộ váy xòe đáng yêu khiến nhiều chàng đang mơ mộng đang chọn đồ trong siêu thị . Cái tên Sư Tử đó trước khi đi làm còn bắt cô phải là bento trưa cho hắn . Còn bắt tự đem đến công ty nữa chứ . Ông tướng này thật biết cách hành hạ người khác .

" Em gái , em đáng yêu thật đấy . Chúng ta trao đổi số phone đi "- Chàng trai đứng bên cạnh bắt chuyện .



" XIn lỗi tôi không thích cho số cho người không quen biết "

Nói đoạn Nhân Mã bỏ đi , thế giới lắm kẻ ham gái thật . Anh ta xin số cô nhưng có lẽ chính anh ta đã có vợ con ở nhà rồi . Nhìn kìa trong giỏ đồ còn có sữa bột trẻ con nữa . Thật lăng nhăng , con trai như vậy cô không thèm .Sau này nhất định cô sẽ kiếm một anh thật chung thủy và nghiêm túc để cưới mới được. Mà nghĩ lại Sư Tử ưa nhìn như vậy liệu có bồ bịch gì bên ngoài không nhỉ ?.

Suy nghĩ vẩn vơ mãi cuối cùng cũng chỉ xoay quanh chủ đề " Sư Tử có lăng nhăng không ?" mà thôi. Bento cũng đã chuẩn bị xong .

Bước vào công ty của Sư Tử , Nhân Mã thấy mình thật khác biệt mọi người ai cũng mặc đồ công sở lần sau cô phải mặc người lớn lên mới được .

" Chào cô , cô muốn tìm ai ?"

Một cô nhân viên xinh đẹp tại quầy lễ tân cười tươi . Quả là nụ cười hoàn hảo .

" Tổng tài Leo của mấy người "

" Cô là .."

" Vợ hắn ."

" Bé à , nhìn bé chị thấy bé còn chưa đủ 18 làm sao thành vợ tổng tài chị được . Chị gặp nhiều ca như bé rồi , về đi học đi . Ai cũng biết tổng tài không thích loli mà . "

" Cái gì , chị bảo sao ? Tôi chưa 18 . Chị đùa à tôi sắp 19 rồi đấy "- Nhân Mã uất ức . Cô như vậy mà kêu chưa 18 . Còn nữa đây là lần thứ hai cô tới đây rồi . Bà chị này không nhận ra sao ?

" Nếu bé thật sự là vợ tổng tài thì gọi thử tổng tài xuống đón bé đi "

Nhân Mã rút máy ra gọi cho tên chết tiệt đó . Và trong vòng nửa giây hắn đã bắt máy

" Sao vậy ? Em có chuyện gì à "

" Tên chết tiệt nhà anh , em tới rồi này mà nhân viên của anh nói em chưa 18 rồi còn nói em không có phải vợ anh . Còn nữa nói nhiều cô cũng tự nhận vậy là sao hả Sư Tử , anh lăng nhăng thế cơ à . Thì ra anh có bồ mà dấu em , anh dám phản em. được lắm . Nếu không xuống đây trong vòng ba phút thì em sẽ đi luôn cho anh coi . Đừng mong tìm được em ."

" Cái gì ? Đợi đó anh xuống liền . Đừng có trốn anh đấy "

Sư Tử lập tức chạy xuống , không thể tin được là cô nói anh có bồ . Anh đây trong trắng bao năm là vì cô mà . Tên nhân viên nào dám nói linh tinh , đợi đấy .

Và trong 2 phút chàng đã xuống đến nơi . Thực ra là ra cái thang máy nó chậm quá nếu không anh đã xuống từ lâu rồi . Nhìn thấy ngay cô gái váy trắng đáng yêu mặt đang phụng phịu nhìn cô lễ tân vừa đi làm lại hôm qua . Rồi rồi, anh chết thật rồi .

" Mã Nhi , anh xuống rồi "

Cô lễ tân ngạc nhiên nhìn tổng tài . Ôi , hình tượng tổng tài lạnh lùng không gần nữ sắc của cô vỡ tan luôn rồi . Tổng tài trước mặt cô là một người khác , cười dịu dàng với cô bé trước mặt cô . Này đừng bảo là phu nhân tổng tài lại là cô bé này nhé .

" Đó , tôi đã bảo chị rồi mà. Sao lại không tin chứ . Anh ấy xuống rồi kìa tôi vào được chưa ?"- Nhân Mã bất mãn nói

" Vâng , phu nhân. "

" Mà nè , cho tôi số phone đi . Lúc nào tôi gọi cho chị để tra khảo vụ vợ nhỏ vợ nhí của hắn . "

" Mã Nhi , anh không có "- Sư Tử oan ức . Ôi trời ơi , anh đang định đuổi việc cô tiếp tân kia thế mà cô làm vậy thì ....

" Dạ , đây ạ "- Cô lễ tân đưa ngay số của mình . ( Huhu phu nhân muôn năm chị tưởng chị bị đuổi việc rồi chứ , nhìn tổng tài kìa ghê quá )

" Sư Tử đi ăn cơm . Hay là anh ăn no cơm của vợ nhỏ vợ bé nhà anh rồi nhỉ "- Nhân Mã lôi Sư Tử lên phòng .

" Anh không có mà "

Cô tiếp tân nhìn theo với vẻ mặt không thể tin được , phu nhân quyền lực thế . Ngày trước tổng tài đáng sợ nhất công ty thì bây giờ phu nhân mới đáng sợ nhất . Phải báo liền với chị em đồng nghiệp mới được , không thể chọc giận vị phu nhân loli này được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook