(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 5: Chocolate

Nguyên Băng - Bổn cô nương hoá

14/04/2018

" Kia không phải tổng tài nhà chúng ta sao ? "

" Cô gái bên cạnh là ai ? Không phải tổng tài đang độc thân sao?"

" Chịu thôi đàn ông mà "

Nhân Mã bước vào cùng Sư Tử , sự tự tin của cô lấn át xung quanh . Cô tỏa sáng giống như một vì sao .

" Nhân viên nữa của anh người nào cũng xinh đẹp nha , tổng tài các anh thật biết chọn phụ nữ đẹp "

" Cảm ơn , nhưng có phải em đang t ự khen mình không ?''

Cái tên này , muốn chọc tức cô à . Thật bực bội quá đi . Tối về cô cho hắn ăn chay . Nhất quyết không nấu thức ăn cho hắn nữa . Cô đến Hell ăn tối . Trong phòng họp thứ nhất chạy ra một người con trai với dáng vẻ thư sinh , dịu dàng . Vô cùng đáng yêu , nhìn anh ta thật xinh đẹp . Có khi còn xinh hơn nhiều cô gái trong công ty này ấy chứ .

'' Sếp , cậu trêu ngươi tôi đấy à . Tôi nói cậu tới ngay mà sao bây giờ mới tới ?" - Chàng trai nhìn Sư Tử với ánh mắt hình viên đạn . Anh ta giận rồi .

" Thiên An , anh cũng có vợ mà , phải hiểu cho tôi chứ . Đàn bà con gái sửa soạn chậm chạp lắm "

" Tôi chưa có vợ . Đây là tiểu phu nhân ?" - Thiên An nhìn sang Nhân Mã . Ấn tượng đầu tiên của anh là một cô bé non nớt lỡ bị tên sếp khốn nạn Leo của anh lừa về nhà . Khuôn mặt trắng trẻo xinh xắn , có chút gợi cảm và dễ thương . Chắc chắn nếu không gặp phải cái tên Leo kia thì đã có một tương lai đầy ánh sáng . Thật đáng tiếc . Thiên An thở dài .

" Chào anh , em là Nhân Mã . Nếu nói là Mira thì anh sẽ nhận ra nhỉ ?"

" Tôi biết , con gái của nhà thiết kế Susan , người đứng đầu của thương hiệu Rualy ''

'' Vâng ''

'' Tôi sẽ dẫn cô lên phòng của Leo , còn cậu thì vào họp đi . Chút nữa cậu Tayu đến thì tiếp "

" Tayu ? Tại sao nó ở đây? "- Leo bất mãn .



" Kiều lão gia đã hạ lệnh từ nay cậu Tayu sẽ làm việc ở đây . Chức vụ tùy cậu phân định ''

'' Biết rôi''

Sau khi bỏ Sư Tử lại , Thiên An dẫn Nhân Mã lên phòng làm việc của tên tổng tài vô dụng ( theo quan điểm của Thiên An ) . Phòng làm việc của Sư Tử rất rộng rãi , đầy đủ tiện nghi . Một bộ bàn ghế làm việc . Một bộ sopha . giá sách , máy pha caffee ,vvv . Cô ngồi xuống sopha đợi anh . Thiên An cũng đã bỏ cô lại và trở về phòng họp . Nhân Mã nhìn lên giá sách , cô bắt gặp một bức ảnh được để trong khung rất cẩn thận . Trong ảnh, có một cậu con trai tầm 10 -12 tuổi ngồi trên ghế ,sau lưng là hàng rào phủ kín những bông hồng leo Pháp đẹp tuyệt . Trong lòng cậu là một đứa bé gái mặc váy công chúa xinh xắn . Cả cô bé và cậu trai kia đều cười rất tươi . Điều khiến Nhân Mã ngạc nhiên là cô bé trong hình chính là cô hồi nhỏ . Còn cậu con trai kia là ai ? Cô không nhớ . Là Leo ? . Nhân Mã tiến về phía giá sách , cô nhận ra còn một bức ảnh nữa ở hàng cuối giá . Bức ảnh này vẫn có cô và cậu bé kia . Họ chụp ở một đồng hoa tulip đẹp tuyệt . Điều khác ở đây là Thiên Yết cũng xuất hiện trong ảnh . Cô đứng giữa cầm tay hai chàng trai , cười . Trong trí nhớ của cô , không hề có kí ức này . Vậy là sao ? Cô không hiểu .

Cánh cửa phòng bỗng mở ra . Gương mặt quen thuộc của Bảo Bình khiến cô ngạc nhiên . Sao anh lại ở đây . Đây không phải phòng làm việc của Sư Tử sao ?.

Bảo Bình cũng ngỡ ngàng không kém . Anh lên tiếng hỏi cô gái trước mặt :

" Nhân Mã em làm gì ở đây vậy ?"

" Em chờ người kia họp xong "

" Người kia là ai ?"

" Leo ''

" Ủa , em là gì của anh ấy ?"

" Là vợ " - Sư Tử bước vào tranh trả lời trước Nhân Mã . Theo sau là Thiên An

" Cậu Tayu cậu tới rồi sao ?"- Thiên An lên tiếng

Câu nói này của Thiên An làm Sư Tử kinh ngạc . Cậu con trai ở quán ăn nhanh khiến vợ anh thay đổi tâm trạng lại là Tayu người em họ mà anh chưa từng gặp mặt . Nhìn sang Nhân Mã , y như anh tiên đoán , gương mặt cô lại trở nên bi thương . Những lúc thế này anh thật không biết cô đang nghĩ gì .

Bảo Bình cũng rầu rĩ không kém Nhân Mã . Anh hỏi cô :

" Mã Nhi , anh ấy thật sự là chồng em ?'

" Bảo Bình , em ..... vâng , anh ấy là chồng tương lai của em ' - Nhân Mã không dám nhìn vào mắt của cả hai người con trai để trả lời . Cô cúi mặt xuống .



Nhận ra không khí kì lạ trong phòng Thiên An vội rút lui . Biết càng ít càng tốt mà . Thiên An đi rồi bỏ lại Sư Tử đang ngơ ngác không hiểu gì . Chẳng lẽ đây đúng là ''tình cũ không rủ cũng tới ''như Thiên An nói .

" Tayu , em đi đường đã mệt rồi . Anh sẽ đưa em tới phòng làm việc của mình . Có chuyện gì chút nữa chúng ta bàn được không?"

'' Leo , anh có thể gọi em là Bảo Bình . Mà em biết phòng làm việc của mình rồi . Cảm ơn anh đã giao cho em chức vụ ấy . Còn nữa , chúng ta không nên bàn tiếp , em đã trấn tĩnh lại rồi . Em không muốn làm phiền bạn gái cũ " - Bảo Bình đẩy cửa đi ra . Anh đúng là nên tránh mặt Nhân Mã . Ai ngờ được cô lại sắp là chị dâu anh . Đúng là trò đùa của tạo hóa . Bảo Bình cười khổ tiến về phía trước .

Trong phòng chỉ còn lại Sư Tử và Nhân Mã . Sư Tử lại gần hỏi cô :

'' Em đã từng là bạn gái của Tayu?"

" Vâng , tụi em chia tay đã hơn hai năm rồi, nhưng em không biết anh ấy lại là Tayu Kiều "

'' Em còn yêu Tayu không? "

" Em ... em không chắc "

" Nếu anh và Tayu cùng cầu hôn em thì em chọn ai ?"

" Em .. không biết "

Mỗi lần hỏi , Sư Tử lại tiến gần hơn về phía Nhân Mã . Lúc này anh đã sát cô lắm rồi . Cô có thể nghe cả tiếng anh thở , rất nặng nhọc .

Sư Tử bỗng nắm lấy cổ tay Nhân Mã thật chặt , sao cô lại không biết . Cô phải chọn anh chứ . Bây giờ anh mới là thực tại , còn Tayu đã là quá khứ rồi . Trong lòng anh bùng lên ngọn lửa ghen tuông . Bỏ tay Nhân Mã ra , anh tiến về phía cửa lớn , chốt nó lại rồi trở về bên cạnh người con gái đang cúi gằm mặt xuống sàn kia .

Nâng mặt cô lên bắt buộc cô phải nhìn anh , kéo cô vào lòng mình rồi ôm cô thật chặt ,mặc cho cô vùng vẫy ,anh cười khổ :

" Em không biết thì anh sẽ cho em biết em phải chọn ai " .

Tình yêu giống như viên kẹo chocolate vậy , ngọt ngào có , cay đắng cũng có . Vấn đề là ta sẽ chấp nhận nó bằng cách nào . Để tự nó tan chảy hay bắt buộc nó phải tan chảy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook