(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 7: Bánh su kem

Nguyên Băng - Bổn cô nương hoá

14/04/2018

Áp môi mình xuống cánh môi anh đào của Mã Nhi , Sư Tử bắt đầu " giảng đạo" cho cô . Bị anh hôn bất ngờ Nhân Mã ngây ra , chưa kịp phản kháng cô đã bị anh cắn nhẹ môi dưới , nhân lúc cô khẽ rên chiếc lưỡi của anh đã nhanh chóng xâm nhập . Cơ thể Nhân Mã mềm nhũn ra tựa Sư Tử mặc cho anh chiếm đoạt . Nụ hôn ngày càng sâu , lông mi anh cọ vào khuôn mặt đỏ ửng của cô khiến cô thấy buồn buồn . Nụ hôn kéo dài đến khi cả anh và cô đều bị thiếu oxi trầm trọng .

Ngắm nhìn người con gái trong vòng tay mình , Sư Tử thấy thỏa mãn , ít nhất anh cũng đã dạy dỗ cô để cô rõ rằng ngoài anh ra cô đừng mong là của ai .

Ngưng lại một phút , trong kí ức của Mã Nhi vụt qua một cảnh tượng khá quen thuộc . Người con trai mà cô gọi là Tử Ca đang hôn cô , đó là khi cô 12 tuổi . Ngẩng mặt lên nhìn Sư Tử , cô thấy rùng mình , gương mặt này dù có thay đổi nhưng vẫn còn nét giống với Tử Ca trong kí ức mới về của cô .

" Tử Ca " - Nhân Mã vô thức gọi tên người con trai đó .

" Sao , nhớ ra anh chưa ...Nấm nhỏ ?"- Sư Tử mỉm cười đáp trả . Cái biệt danh này chỉ có anh , Thiên Yết và cô biết . Anh đặt nó cho cô vì cô cực ghét ăn các loại nấm , anh muốn trêu cô.

" Sư Tử , anh là Tử Ca thật sao ?"

" Em không tin ?"

" Đương nhiên tôi không tin , Tử Ca của tôi dịu dàng , ôn nhu như nước . Còn anh ..."

" Anh à ?"- Sư Tử nghiêng đầu chờ câu nói của Mã Nhi

" Anh giống ngọn lửa hơn , cuốn hút , phúc hắc và cuồng nhiệt . Anh ngược lại với Tử Ca của tôi hoàn toàn "

Sư Tử gục đầu vào vai cô , mệt mỏi trả lời :

" Lúc anh rời xa em , đã có nhiều chuyện xảy ra . Nếu anh còn ôn nhu , dịu dàng , cam chịu như ngày đó . Có lẽ anh đã .....chết "



" Anh buộc phải thay đổi để có thể tồn tại , ít nhất là đến ngày gặp lại em "

" Đối với công việc thì buộc phải lạnh lùng , nghiêm khắc , độc lập . Chỉ có mình Thiên An là anh cảm thấy tin tưởng nhất . Anh dần quên đi con người thật của mình "

Nhân Mã ngẩn ra , cô không biết anh đã từng trải qua những chuyện gì , nhưng hẳn nó rất khó khăn . Bỗng Sư Tử đứng thẳng lên , buông cô ra . Anh lấy tay bẹo hai cái má của cô , tươi cười :

" Nhưng không phải hồi nhỏ chính em nói thích kiểu người như anh bây giờ sao ? "

" Sư Tử , buông ra , đau mà " - Nhân Mã không hiểu nổi anh nữa . Vừa nãy anh vừa tỏ ra mệt mỏi vậy mà đùng một cái đã có thể trêu cô luôn được rồi .

Một lần nữa ôm cô vào lòng , Sư Tử thấy mọi mệt mỏi , đau khổ của quá khứ thật xứng đáng cho giây phút này . Cô không phản kháng nữa mà vòng tay qua ôm lấy anh . Mặt cô vùi vào ngực anh như hồi nhỏ . Nhưng tình cảm của hai người không còn như ngày bé nữa , lửa tình đã thắp lên .

------ Đừng để ý đến ta , ta chỉ là dải phân cách tới Hell mà thôi "

" Mira , em đến rồi à "

Anh chàng tóc đỏ đứng ở quầy bar trong bộ đồng phục của quán chào cô . Anh ấy là Song Tử , một chàng trai năng động , có tài năng trong việc quản lý . Mỗi khi Mã Nhi đi vắng là anh ta lại một mình với Hell . Quán tuy lớn nhưng chỉ có 13 phục vụ bàn và 2" nhà pha chế " là cô và Song Tử .

" Dram , anh trở về rồi . Đi du lịch vui chứ , quà em đâu "- Cô cười vui vẻ

" Mira , hôm nay em ăn bận thật khác thường , vừa đi chơi hả ?"

Khác thường cũng phải thôi , cô và Sư Tử vừa trốn về từ một bữa tiệc xã giao mà . Tiến về phòng thay đồ , chuẩn bị xong cô liền chạy ra quầy rượu cùng Song Tử mà không biết ai kia ngồi một góc trong quán mặt đang tối xầm lại .



" Dram , quà ."

" Đây , xòe tay ra " - Song Tử đặt lên lòng bàn tay nhỏ của Nhân Mã một chiếc vòng cổ có mặt đá xanh lục tuyệt đẹp

" Cảm ơn anh "'- Nhân Mã híp mắt cười và lại khiến cho ai kia mặt tối xầm gấp 2 lần .

Vâng , anh đang ghen rồi . Sư Tử đang ghen với cái tên Dram gì gì đó . Anh muốn kéo cô về nhà quá , nhưng mà như thế là vi phạm hợp đồng .

" Leo , anh cũng ở đây sao ?"

Nhìn về phía sau , anh nhận ra ngay người đó chính là Janemi , con gái của đối tác công ty anh . Thấy cô nhìn chăm chú vào " cặp đôi không đẹp " trong mắt Sư Tư , anh gặng hỏi :

" Janemi , cô nhìn gì vậy? "

" Anh không thấy họ rất đẹp đôi sao , chủ quán Mira Mã Nhi và anh chàng đẹp trai Dram Song Tử đó . Ở đây tụi tôi luôn gọi họ là Mira và Dram "

" Rất không vừa mắt "

" Anh thật kì lạ , nhiều người tới đây chỉ để xem họ tiến triển đến đâu thôi đó . ...Um và tôi cũng vậy "

"........"

Sư Tử không trả lời , đôi cặp cái gì chứ . Cô gái kia thuộc quyền sở hữu của anh , ai dám động vào là chán sống . Thật là , cái quả Ghen huyền thoại này sao mà khó ăn vậy chứ . Bực Bội mà .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook