Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Chương 10: Tiến vào Cửu Long Sơn Mạch

Thiên Nghịch

15/04/2015

Hắn lặng lẽ đi theo đội ngũ, thấy các đoàn binh đang xôn xao bàn tán ,hắn cũng tò mò ra xem ,thì ra là đang bàn tán về người thanh niên dẫn đầu đội ngũ .

" Mẹ kiếp ! Nếu không ỷ lại cha hắn là con của trưởng lão Vạn Nguyên tông,thì 1 phế vật Vũ nguyên cảnh nhị trọng như hắn làm sao chỉ huy bọn ta. Chẳng lẽ hắn tưởng rằng như vậy là đã lay động được phương tâm của Tiểu Tiên tử hay sao ? Nhìn tên thanh niên đang nói chuyện phiếm cùng với Tiểu Tiên Tử, một đoàn binh thực lực vũ nguyên cảnh thất trọng bên cạnh Nguyên Hoàng liền thấp giọng hùng hổ nói, trong giọng nói có vẻ rất khinh thường.

Híp mắt lại, ánh mắt Nguyên Hoàng đảo qua người thanh niên nọ, cuối cùng dừng lại trên cái khuôn mặt của người thanh niên,trông cũng anh tuấn nhưng có vẻ rất dâm tà.

Tầm mắt bỏ qua thanh niên, Hắn trừng mắt nhìn hơn ba mươi đoàn binh, xem ra những người này hẳn là một trong thế lực đại đoàn binh đoàn, Viêm Hạ đoàn binh Đoàn.

Chậm rãi thu hồi ánh mắt, Nguyễn Hoàng đối với quan hệ của thanh niên kia cùng Tiểu Tiên Tử cũng không có hứng thú ,có lẽ là do mang dòng máu Ma Cà Rồng nên hắn không hứng thú với phụ nữ cho lắm, cho nên lắc lắc đầu, một lần nữa bàn chân bước tới, hướng vào Cửu Long sơn mạch.

Ở phía ngoài Cửu Long sơn mạch cũng có thể coi là an toàn, Song đội ngũ vừa tiến vào Cửu Long sơn mạch không lâu thì đã vấp phải một cuộc tấn công nhỏ của yêu thú, sự tàn khốc hiện ra ngay trước mặt Nguyễn Hoàng.

Đợt tập kích này là do ba đầu yêu thú nhất giai, gọi là Hàn Băng Xà, loại ma thú này cũng thường thấy ở phía ngoài Cửu Long sơn mạch, thuộc tính là băng, trong băng lại có chứa độc, trúng loại độc này nếu trong nửa ngày không kịp chữa trị thì sẽ bị hàn độc làm máu đóng băng cho đến chết.

Ba đầu nhất giai yêu thú Hàn Băng xà treo trên cành cây, thừa lúc những dong binh bất ngờ chưa kịp chuẩn bị, như thiểm điện dễ dàng đưa hàn độc vào người ba gã đoàn binh, ba gã sắc mặt liền trắng bệch như một tấm băng điêu, hàn khí lạnh lẽo truyền xuống chân tay.

Bất ngờ bị công kích, mọi người tức giận ra tay, chỉ một khoảng thời gian ngắn, ba đầu nhất giai yêu thú đã bị mọi người giết, mọi người chém giết một hồi rồi mổ ra, bất quá trong cơ thể ba đầu yêu thú không có một cái yêu hạch nào, đối với việc này, đoàn binh cũng thoáng có chút tiếc nuối thở dài một hơi, còn nhóm cường giả Vạn Nguyên Tông khinh thường ra tay ,trong mắt họ, lãnh địa của Nghịch cuồng đại địa có giá trị hơn đám yêu thú nhãi nhép này.Lúc dã ngoại chém giết yêu thú bị thương vong mà không được gì cũng không phải chuyện lạ, cho nên việc này đối với bọn họ cũng không gây nhiều thất vọng. Ba gã đoàn binh bị trúng hàn độc sau khi Hàn Băng Xà bị giết, liền được đưa tới đội hái thuốc Vạn Nguyên Tông để Y sư ra tay, nhanh chóng đẩy hàn độc ra ngoài cơ thể.

Trải qua Hàn Băng Xà tập kích, ăn xong đoàn binh liền tập trung đội ngũ, mọi hành động đều càng cẩn thận hơn.

Song ở bên trong Cửu Long sơn mạch mà muốn tránh xa yêuthú quả thật là không có khả năng.



Đội ngũ đang đi được khoản năm trăm bước, mọi người liền bị ba đầu Ba Yêu ma thú công kích, bất quá đoàn binh người đông thế mạnh, với mười người bị thương nhẹ đánh bật trở về công kích của ba đầu Ba Yêu ma thú.

Đi phía trước đội ngũ, Nguyễn Hoàng cũng không tránh được một lần tham gia chiến đấu. Bất quá khi cùng một đầu tam giai yêu thú chính diện giao phong, cũng chỉ làm thủ chưởng hắn có chút tê dại rồi chấm dứt. Nhìn thấy công kích không có hiệu quả, ma thú giảo hoạt liền chạy mất dạng làm Nguyễn Hoàng vô cùng tức giận cắn môi. Nếu cơ thể ma thi của hắn không bị mặt trời trói buộc, hắn tuyệt đối có thể đem đầu ma thú này giết chết, đáng tiếc…

Bất quá, yêu thú tuy chạy thoát, nhưng Nguyễn Hoàng sơ hiện thực lực vẫn làm cho đoàn binh xung quanh mở tròn mắt ra xem.

"Tiểu huynh đệ, Thật không thể tin nổi a, cư nhiên có thể dùng thân thể của mình mà ngạnh kháng một Lục lôi Báo lực lượng nổi tiếng a."

" Sách, sách. tuổi còn nhỏ mà đã cường hãn như thế, tương lai sau này không thể hạn lượng? "

" Ha ha, tên tiểu tử kia là người nhỏ nhất trong đoàn mà thân thể mạnh tương đương tam tinh Vũ Nguyên trọng cường giả, xem ra thực lực không giả à .''Xung quanh đoàn binh cũng lên tiếng ủng hộ, làm ta một sự rối loạn nho nhỏ trong đội ngũ, bất quá lúc mọi người nhìn hắc khí toả xung quanh thân thể của Nguyễn Hoàng thì cũng giải trừ phần lớn nghi vẫn.

Lấy thực lực mà so địa vị, trong cái vòng luẩn quẩn này chỉ cần ngươi có thể hiện lộ ra thực lực của mình, liền sẽ thu được sự kính sợ của người khác, một quy tắc đơn giản những cũng rất trực tiếp. Những cường giả Vạn Nguyên Tông cũng không thèm để ý, với thực lực của họ, yếu nhất là vũ nguyên thất trọng, tuy nhiên trừ tên thanh niên con trưởng lão .

Đối với những thanh âm này, Nguyễn Hoàng cũng chỉ cười cười, không ngạo mạn cũng không đắc ý, chỉ là tiếp tục bước đi cùng với đội đi đến chổ dừng chân .

" Các vị, nơi này đã gần đến địa bàn yêu chủ, mời các vị nghỉ ngơi một chút, đi lâu như vậy chắc các vị cũng mệt rồi ". Mọi người đang đi, thì một thanh âm nữ tử mềm mại đột nhiên vang lên trong đội ngũ.

Mọi người đang đi đều dừng lại, không hẹn mà quay đầu nhìn nụ cười không chứa chút tạp chất của bạch y '' Tiểu Tiên tử'' nữ tử, đều gật đầu.



Mọi người nhanh chóng thương lượng, hơn mười đoàn binh phân tán về bốn phía cảnh giới, những người khác ngồi xuống tại chỗ, cố gắng hồi phục sức lực đã tiêu hao vì đi đường.

Hắn cười khổ, bàn tay vì va chạm với Lục lôi báo mà rung rẩy.Nếu không phải lâu nay vẫn tăng cường rèn luyện thân thể thì bàn tay này của hắn ít nhất cũng gãy xương. Thân thể sánh ngang với Âm thi nhị trọng cũng không chịu nỗi một kích thân thể Lục lôi báo.

Đặt mông ngồi xuống đất, Nguyên Hoàng chậm rãi thở ra một hơi ,vận chuyển hắc ma nguyên lực khôi phục thương thế.Nguyễn Hoàng dựa vào gốc cây, mắt khẽ nhắm lại, hắc khí rất nhanh bổ sung nguyên khí đã tiêu hao.

Bởi vì có hắc ma khí trợ giúp, trạng thái của Nguyễn Hoàng lại nhanh chóng hồi phục hoàn toàn, mà những đoàn binh bên cạnh vẫn như cũ ngồi đó thong thả chờ cho nguyên lực khôi phục từ từ.

Trong lòng thần than có Hắc ma khí thật là tốt, Nguyễn Hoàng đứng dậy, quay đầu nói với tên đoàn binh bên cạnh là mình đi đái ( nhân vật chính thô tục quá ,bất quá.. ta thích !!! >.

Đi vào khu rừng, ánh sáng rất mờ, bất quá khu vực này trước đã có đoàn binh và cường giả Vạn Nguyên tông xem xét cho nên Nguyễn Hoàng cũng không sợ bị yêu thú tập kích, ánh mắt đảo qua chung quanh tìm chỗ thích hợp để tu luyện.

Theo dò xét của Nguyễn Hoàng, hắn càng ngày càng xâm nhập sâu vào khu rừng. Đi dược một khoảng thời gian, cảnh vật đang tối tăm bỗng nhiên sáng lên, Hắn giương mắt nhìn, nguyên lai là đã xuyên qua tiểu rùng rậm, xuất hiện trước mắt là một vách núi, những tán cây um tùm che khuất phía dưới, nhìn qua cũng rất xinh đẹp. Tầm mắt quét một vòn qua vách núi, mục quang đột nhiên dừng lại, Hắn sờ sờ cái mũi, chân bước đi, sau đó ngừng cước bộ tại một đóa hoa màu trắng.

Gốc thực vật này khai phóng một đoá hoa màu đỏ hạt đã nở rộ, bên trong mơ hồ đã kết quả đỏ đậm khi ẩn khi hiện, một cỗ hương thơm nhàn nhạt từ bên trong tỏa ra. đó Yêu Huyết Chu Quả mười năm tuổi .

Ánh mắt cẩn thận quét qua gốc hoa, Nguyễn Hoàng có chút kinh ngạc nhíu mày, sau đó ngồi xổm xuống, bàn tay đưa về phía thân cây muốn hái nó.

Ngay lúc tay của hắn chuẩn bị chạm vào thân cây, thì một bàn tay từ trong vách núi cũng hướng về thân cây chộp tới, bất quá chỉ chộp trúng phải tay của Nguyễn Hoàng .( yeah ,bé rel xuất hiện rồi )

Ngọc thủ vừa mới chạm vào bàn tay của hắn , sau một thoáng ngốc trệ liền rút về như bị giật điện, trong vách núi nháy mắt lộ ra một khuôn mặt nhí nhảnh , vẻ mặt thoáng bối rối nhìn khuôn mặt của thiếu niên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook