Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Chương 15: Nhận được truyền thừa : lỗ đen thần bí! Khó Khăn ?​

Thiên Nghịch

15/04/2015

Tiểu tiên tử đang tu luyện ,đột nhiên hắc động dường như có động tĩnh .Thôn phệ lão nhân đang nhập định đột nhiên mở mắt, tinh quang chói lòa .Hắc động tỏa ra khí thế kinh người rồi chầm chậm thu nhỏ. Nàng kinh hãi ,lẽ nào hắn đã chết,cho nên hắc động biến mất. Nàng vội nhìn thôn phệ lão nhân, lão lắc đầu, cười như không phải cười nhìn vào hắc động đang dần thu nhỏ. Khi hắc động dừng như biến mất thì một đạo hắc ám bay ra khỏi hắc động, cuối cùng hắc động biến thành 1 đạo ánh sáng chui đầu hắn. Tiểu Tiên Tử với thực lực yếu nên không nhìn thấy đạo hắc quang ấy,nhưng thôn phệ lão nhân thì đương nhiên nhìn ra, tuy nhiên lão cũng không nói gì cả .

Trong khi hai người đang nhìn hắn thì trong đầu hắn đã xảy ra biến hóa nghiên trời lệch đất .Trong nê hoàn cung của hắn đã có một bức tượng ma thần đang ngồi, cao trăm trượng. Giờ lại xuất hiện thêm một lỗ đen .Lão nhân hình như nhìn ra điều gì ,biến sắc, vội bay đến bên cạnh hắn vẫy tay,không gian xung quanh dường như phong toả lại, chứng tỏ lão không muốn cho Tiểu Tiên Tử biết sự việc xảy ra trong này.

Lão trầm giọng hỏi hắn : ''Ngươi có truyền thừa của Ma Thần lão nhân ?'' hắn ngạc nhiên, cảnh giác nhìn thôn phệ lão ,không trả lời.

Lão nhân dường như nhận ra sự cảnh giác của hắn, cười xoà :'' Tiểu tử không cần cảnh giác vậy, ta cũng không có địch ý với Ma thần lão nhân,lão ta là bạn cũ của ta.Ta và lão là đối thủ lâu năm,nhưng một biến cố xảy ra đã khiến ta với lão hợp tác với nhau,đó là cường giả thiên hà khác xâm lược.Nhưng trọng trận đại chiến đó ,dù ta và lão hợp tác chống lại bọn chúng,nhưng dù sao bên đó cũng có ba người người mạnh ngang bằng ta với lão,để bảo vệ thiên hà này, ta đã liều mạng thiêu đốt thân thể, đánh chết một tên, sau đó ta đưa linh hồn vào Lỗ đen siêu cấp ,truyền tống đến vị diện này. Tuy không biết cuộc đại chiến đó ra sao, nhưng với tình hình hiện giờ,có lẽ đã Ma thần lão đã chiến thắng.

Nghe lời lão nói, sự cảnh giác của hắn cũng giảm đi không ít, dù sao người ta tuy là linh hồn thể, nhưng muốn giết tên tiểu tử vũ nguyên tam trọng như hắn thì dể như trở bàn tay. Hắn từ tốn nói :

-''Khi ta nhận được truyền thừa,ta có thấy ký ức tinh thần của Ma thần lão, lão thi triển môn võ kỹ tên là ''Đại hoàng đế chỉ '' giết sạch hết đám cường giả ở đó. !'' Thôn phệ lão lẳng lặng nghe ,thở dài :'' ta nhận ra ta không có phúc duyên bằng lão ta, ''Đại Hoàng đế'' chỉ là vũ kỹ của Đại Hoàng đế , một trong cường giả mạnh nhất thiên địa này thời hỗn độn sơ khai .'' Lão ta thở dài 1 tiếng ,đôi mắt tinh quang nhìn vào hắn, đôi mắt như quét qua mọi bí mật của hắn vậy. Ồ,hoán nguyên thần thể à, bí pháp tạo ra phân thân đỉnh cấp thiên hà này mà, khi tu luyện, phân thân có trí tuệ độc lập, thân thể độc lập , lại có thể hợp thể với chủ nhân. hả ? lão kinh hãi nhìn thân thể âm thi trong cơ thể hắn ,miệng run:..Ma Cà Rồng tộc. '' hắn ngạc nhiên hỏi :''ma cà rồng cũng có bộ tộc nữa à ? ''

Lão hít một hơi, trả lời :Ma cà rồng tộc là chủng tộc độc bá Ma Giới , kiêu ngạo ,bá đạo ,hung hăng nhất. Ngạo khí như long tộc cũng phải khiêm nhường khi gặp Ma cà rồng tộc mà.

''Ma giới ? là thế giới như thế nào ? '' Lão nói :''Ma giới là một giới diện khác vũ trụ này, vũ trụ này rộng vô cùng,không giới hạn ,phân làm 4 tinh hà theo hướng đông tây nam bắc. Một tinh hà có 4 thiên hà quản hạt các vị diện ,mỗi thiên hà có khoảng 3 vạn vạn vị diện,thực lực từ thấp đến cao . Thiên hà chúng ta đang sống là Ngạo long thiên hà .'' Hắn khiếp sợ tiêu hoá những lời lão nói ,một vị diện đã khổng lồ như thế rồi, mà một thiên hà thôi mà cai trị vạn vạn vị diện, chưa nói đến 4 tinh hà huyền bí kia, vậy vũ trụ này rộng lớn như thế nào .! Chưa kịp cho hắn than thở, lão cười cười nhìn hắn ,nói :

-''tiểu tử ngươi tiêu rồi, đã có truyền thừa Ma thần cửu biến mà còn tham lam nhận truyền thừa Lỗ đen vũ trụ của ta. Ngươi giờ có hai lựa chọn,một là dung hợp 2 nguyên lực là hắc ma chi lực và Thôn phệ chi lực tạo thành nguyên lực mới,như vậy tiền đồ của ngươi không hạn lượng, hai là 2 nguyên lực xung đột với nhau, với sự bá đạo của 2 nguồn nguyên lực này, ta thân thể ngươi sẽ ''bùm !!,haha '' lão cười trước nỗi đau của hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook