Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Chương 2: Ma Thần Cửu biến

Thiên Nghịch

15/04/2015

Hắn chưa kịp thích ứng thân phận mới thì một luồng ký ức như từ thưở hồng hoang thức tỉnh trong đầu hắn, trong đầu hắn xuất hiện 1 bức tượng Ma thần cao ngàn mét ,xung quanh bao phủ cỗ khí tức âm lãnh ,bá đạo, khuông mặt bị một luồng huyết vụ bao phủ không nhìn rõ mặt nhưng đôi mắt cao ngạo nhìn xuống chúng sinh như con kiến hôi,đôi mắt toả ánh sáng lấp lánh cứ chớp nháy không ngừng,khi hắn cố đưa tinh thần nhìn vào đôi mắt ấy, hắn chợt kinh hãi ,tinh thần hắn bị hút vào đôi mắt ấy !!Đột nhiên biến cố làm hắn không kịp trở tay, vội vàng thu liễm tinh thần,một tràng cảnh xuất hiện trong đầu hắn ,đó là một chiến trường viễn cổ ,trong đó có hàng trăm cường giả đứng bao quanh ,hắn tuy không biết những cường giả này mạnh như thế nào, nhưng chỉ khí tức làm thiên địa phải biến sắc thì hắn đoán những người này tồn tại chắc thuộc đỉnh cấp cái thiên địa này ,những người này lạnh lùng tập chung khoá chặt thân ảnh kia trên cửu thiên kia, bộ dạng lâm vào đại địch.

Thân ảnh đó dáng thấp gầy,nhìn như một cơn gió cũng có thể thổi bay đứng chấp tay trên không, bộ dạng khinh thường nồng nặc.

Rồi người đấy khẽ đưa mắt nhìn đám cường giả, chợt rung người, một luồng khí tức bá đạo màu đen bao quanh cơ thể hắn ,khí tức rung chuyển thiên địa,nguyên khí thiên địa trăm vạn dặm xung quanh đều bị hút vào thân thể hắn ,vạn dặm sinh cơ trở nên hoang vu .Rồi hắn đưa một ngón tay chỉ xuống đám cường giả dưới đất ,cất giọng nói như tử thần đòi mạng :''Bọn phế vật, Ma Thần ta cho các ngươi thưởng thức bữa tiệc tử vong một cách chậm rãi.'' nói rồi hắn hét lên :''Đại Hoàng Thiên Đế Chỉ '' Thiên địa chợt mạnh mẽ xuất hiện một lỗ đen ,xung quanh lỗ đen khí tức hắc ám bao phủ xung quanh chiến trường , một ngón tay khổng lồ từ trên trời rơi xuống ,nhắm vào đám cường giả ở dưới .

Cường giả vẻ mặt kinh hoảng,vội vàng xuất động vũ kỹ của mình, hợp lực chống lại cự chỉ như che khuất cả thiên địa .Nhưng cự chỉ không tốn sức xuyên thủng tất cả ,Đùng!! Một tiếng nổ kinh thiên động địa , mạnh mẽ khoét chiến trường viễn cổ một hố sâu to lớn ,luồn khí tàn dư càn quét vạn dặm xung quanh .

Kết quả không nói ai cũng biết, cường giả đỉnh cấp liên thủ tất cả bị diệt sạch đến xương cốt không còn .Ánh mắt lạnh lùng nhìn tràng cảnh đó ,khẽ vẫy tay, một hắc động xuất hiện, hắn ta chui vào hắc động đó và biến mất như chưa từng xuất hiện ,nhưng vết tích tàn dư trận chiến ấy đủ chứng minh sự nguy hiểm của trận chiến này.

Hình ảnh biến mất, tinh thần hắn cũng trở lại thân thể, nhưng trong đầu hắn xuất hiện 4 chữ vàng: Ma Thần Cửu Biếnn!!!!!!!!!!!!! o~o~o

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook