Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Chương 16: Dung hợp nguyên lực !thăng cấp !!​

Thiên Nghịch

15/04/2015

Thôn phệ lão nhân thấy vẻ mặt kinh hãi của hắn ,cười nói :''muốn dung nhập 2 nguồn nguyên lực cũng đơn giản ,ngươi hãy làm sao 2 nguồn nguyên lực này cân bằng là được.''

Hắn vội vàng đem hai nguồn nguyên lực dung hợp với nhau ,nhưng bùm ! hai nguồn năng lượng như sắp nổ tung !! hắn kinh hãi , vội vàng rút về hai cỗ năng lượng, nhưng dường như hai cỗ năng lượng không nghe lời hắn, điên cuồng dung nhập vào nhau.

tách! tách! hắn cảm thấy như kinh mạch sắp nổ tung, hắn tuyệt vọng nhìn cảnh tượng đó diễn ra, khuôn mặt trước giờ đầy vẻ kiên cường nhưng giờ thay vào đó là sự không cam lòng ,hắn chưa gặp lại tiểu Hoàng Linh ,tiểu Tiên Tử mà !!

''đại ca,huynh....!'' nguyễn thiên ngưng trọng nhìn hắn, vì ở trong cơ thể nguyễn Hoàng, hắn có thể cảm nhận khí tức tử vong toát ra từ nguyên lực cuồng bạo ấy .

-Hắn run rẩy, ánh mắt nhìn vào lão . Ánh mắt lão thể hiện lão đang phân vân, bất đắc dĩ .Lão cứu được hắn,nhưng phải trả một cái giá lớn, vì lão là linh hồn thể ,sức mạnh không bằng 1/10 thời kỳ đỉnh phong. Như nhìn ra sự phân vân của lão ,hắn kiên định nhìn lão, nói với âm thanh chân thành phát ra từ xương tuỷ :''Lão hãy cứu ta,ân của lão, ta trả gấp mười lần .''

Lão nhìn hắn, như kiếm tìm sự giả dối trong đôi mắt tĩnh như hồ nước lặng của hắn ,nhưng ánh mắt hắn không bối rối khi lão nhìn vào. Suy nghĩ một chút về tìm lực của hắn,lão cắn răng, nói :

-''Tiểu tử, ta giúp ngươi, nhưng có thể ta sẽ suy yếu một thời gian dài ,phải nằm trong nê hoàn cung của ngươi ngủ một giấc. Trong thời gian ta ngủ, ngươi hãy kiếm linh thảo có tác dụng hồi phục linh hồn .'' Nói rồi lão biến quyết, những phù văn huyền ảo luân chuyển trong tay hắn, rồi một cỗ sức mạnh bao phủ vòng xoáy nguyên lực cuồng bạo của hắn ,lạ thay 2 cỗ nguyên lực như nghe lời lão vậy,cuồng bạo bắt đầu run nhẹ ,cuối cùng yên tĩnh . Thôn phệ lão vẻ mặt trắng bệt, linh hồn ngưng thực của lão đã nhợt nhạt mấy phần .cuối cùng biến thành một đạo hắc quang, chui vào nê hoàn cung của hắn . Hắn vui mừng, miệng khẽ hai chữ :''Cảm tạ ''

Hắn phóng nguyên lực ra ngoài , nguyên lực như đứa con của hắn, nghe lời phóng ra không trung, một cỗ năng lượng bá đạo, tà ác ,ăn mòn trước đây, giờ thêm tính chất thôn phệ. Giờ đây thực lực hắn như hổ thêm cánh. Hắn mỉm cười, đặt tên cho nguyên lực mới này là ''Thôn phệ hắc ma khí ''

Đột nhiên, một hắc quang xuất hiện trong ''lỗ đen thôn phệ'' trong nê hoàn cung của hắn, tụ tập lại, hình thành dòng chữ :''Thôn phệ thần công '' . Hắn chìm vào hắc quang, công pháp hiện ra trong linh hồn hắn,''Thôn phệ đệ nhất trọng, thôn phệ nguyên khí .''



Hắn ngồi xuống,linh hồn nhập vào thân thể ma cà rồng được phong ấn trong đan điền,thân thễ ma cà rồng thuộc bậc âm thi nhị trọng xuất ra ngoài,hai mắt mở ra, thu lại thân thể con người mà hắn mượn của Nguyễn Thiên .Hắn cười cười, bấm quyết. Đột nhiên, hắc động hình dạng thu nhỏ xuất hiện ở lòng bàn tay hắn .Một cỗ nguyên khí trong thiên địa tụ tập trên đầu hắn ,tạo thành vòng xoáy hình phễu khổng lồ. May mà ở đây được thôn phệ lão nhân đặt cấm chế, nêu không Tiểu Tiên Tử ở ngoài và các cường giả ngoài kia thấy động tìm đến thì hắn sẽ gặp phiền phức không nhỏ.!!

Từng dòng nguyên khí ,chảy vào cơ thể hắn, biến đỗi thành ''Thôn phệ Hắc Ma khí'' điên cuồng chảy vào hai khí xoáy trong đan điền hắn,khi khí xoáy tràn đầy tách ra thành ba xoáy thì hắn chính thức thành vũ nguyên cảnh tam trọng. oành!! khí xoáy tràn đầy, tách ra thành ba xoáy, hắn vui mừng, đã thăng cấp từ Vũ nguyên nhị trọng lâu rồi, giờ mới tăng lên thành vũ nguyên tam trọng thiên . Tuy chỉ là bậc nhỏ, nhưng sống tại nơi xa lạ đầy cường giả này,thực lực tăng lên đúng là niềm vui không nhỏ.

Những nguyên khí dư thừa tản mát từ các kinh mạch truyền đến mọi nơi trong thân thể hắn, cường hoá một chút thân thể hắn .tuy nhiên, chỉ như muối bỏ biển.

Hắn cười cười, cảm giác thực lực tăng nhanh thật sướng ,nhưng hắn không tu luyện nữa, vì hắn biết ,thân thể phải tiến hoá tương đương hoặc hơn nguyên lực thì hắn mới có thể tu luyện nữa. Ví như nguyên lực của hắn là nước, còn thân thể là cái hồ,cái hồ phải to hơn nước mới chứa được nước.Nếu hắn cậy mạnh tăng cường nguyên lực, thì dẫn đến tình trạng căn cơ bất ổn.Tạo ra tai hoạ ngầm sau này.Hắn đứng dậy, bước ra ngoài .

***

-''Ồ, sao nàng chưa về đội của mình ?''Hắn ngạc nhiên khi thấy thân ảnh xinh đẹp ngồi đó .

-''hừ! không phải chờ cái tên tiểu tử thúi ngươi sao ?với lại nguyên lực của ta bị ngươi cầm cố rồi,sao ra khỏi cái nơi nguy hiểm quỷ quái này được,thêm nữa,ngươi bắt một tiểu cô nương xinh đẹp phải chờ đợi ,thật là không biết xấu hổ ''nàng chu môi, vẻ mặt giận dỗi lườm hắn .

hắn xoa xoa mũi, xấu hổ cười trừ .Rồi ánh mắt giảo hoạt nhìn nàng,bất chợt phóng đến bên nàng,tay vươn ra nắm ngọc thủ xinh đẹp. Nàng chợt run tay, tuy nhiên vẫn để mặt hắn nắm. Khuôn mặt vì xấu hổ ngượng bừng đỏ như trái gấc, làm hắn không ngừng tiết nước bọt, muốn cắn một cái .Kiềm chế xự xao động trong lòng, đôi bàn tay không yên phận của hắn ôm nàng vào lòng, mặc kệ sự phản khán bất lực của nàng, hắn phóng ra động thiên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook