Ma Thần Đế Vương

Chương 4: Đế Ma Thần Công quyết

me

27/06/2016

Trong lúc đang ở trạng thái bất tỉnh, một giọng nói đầy quỷ dị phát ra từ thức hải Lục Vấn.

- Ha ha, đúng là tên tiểu tử ngươi có cơ duyên trời định với ta. Hơn vạn năm nay ta không có kẻ nào là hậu bối để truyền lại bí truyền của ta. Không ngờ sau bao năm chờ đợi cuối cùng ta cũng tìm ra được tên tiểu tử nhà ngươi.

Mặc dù trong trạng thái bất tỉnh nhưng Lục Vấn vẫn có thể nghe được những lời từ một lão nhân bí ẩn đang ẩn ẩn hiện hiện trong đầu.

Hơn mấy ngày ngất xỉu, Lục Vấn cũng quen dần với luồng sát khí này rồi nên cũng từ từ mà mở mắt. Khi tỉnh dậy cả cơ thể Lục Vấn biến hóa không ngừng khi cảm thấy dường như trong cơ thể tồn tại một tia đấu khí, không phải chỉ có một tia đấu khí mà còn có pháp lực khiến cho đầu óc hắn bây giờ không biết suy nghĩ ra điều gì nữa. Đây chẳng lẽ là nằm mơ khi một kẻ bị đánh nát đan điền bây giờ còn tồn tại đấu khí và pháp lực, đây chẳng lẽ là nằm mơ.

Trong lúc hoang mang, trong đầu hắn nghe thấy tiếng nói của một lão nhân không có hình hài thực thể giống như một làng khói toàn màu đỏ và đen.

- Tiểu tử thúi, ngươi tỉnh dậy rồi sao ?Thế nào có cảm thấy biến hóa gì trong cơ thể ngươi không, hắc hắc.

Lão nhân bí ẩn nói với giọng điệu nham hiểm.

- Không biết lão là ai nhưng hình như ta biết lão là người đã cứu ta đúng không ?

Lục Vấn nói với lão nhân kia.

- Hắc hắc, ngươi tỉnh dậy là tốt rồi. Coi như trong hàng vạn người ngươi là kẻ may mắn nhất đấy.

Lão nhân nói với Lục Vấn

- Không biết tại sao ta lại là kẻ may mắn ? Ý của tiền bối là sao ta thực sự không hiểu lắm.

Lục Vấn nghi vấn hỏi

- Haizz, đầu óc của ngươi đúng là chậm hiểu quá. Thôi được dù gì bây giờ ngươi cũng sẽ hiểu, ta tên là Quỷ Đế có thể nói đến mấy lão quái vật kia còn không dám đụng đến ta nhưng trong một lần ta tu luyện đột phá đến Đấu đế chẳng may lại bị bốn tên Tứ Đại Thiên Vương kia vây hãm khiến cho ta phải bỏ mạng, nhưng bốn tên đó thật sự không biết ta đã phân thần hồn chạy thoát đợi có cơ hội sẽ trùng sinh lại giết chết những tên kia. Trong lúc thần hồn ta chạy trốn lại xui xẻo không biết ở đâu rơi vào không gian hỗn loạn đến nơi đây và bị giam cầm hơn vạn năm.

- Tiề..n bối nói gì ?. Tiền bối đạt đến đẳng cấp Đấ..u đế sao ?

Lục Vấn kinh hãi nhìn lão nhân trước mặt mà nói, đừng nói là Đấu đế kể cả Đấu tôn còn không biết nơi phương trời nào. Nếu như mình bất kính vào lão nhân bí ẩn này sợ đã sớm mất mạng.

- Ngươi không cần phải hoảng hốt đến thế, lần này ta không biết còn cơ hội để sống sót tiếp tục hay không nhưng ta cũng đã quá già rồi vì vậy hôm nay ta sẽ truyền cho ngươi công pháp mà ta đã tu luyện. Nếu như sau này ngươi có cơ hội phi thăng lên Thiên giới hãy giúp ta trả lại món nợ cho các lão gia hỏa kia.

Quỷ Đế nói với Lục Vấn

- Tiền bối định nhận một tiểu tử như ta sao ?. Ta sợ ta không đạt được yêu cầu của tiền bối, khi xưa ta đã từng tu luyện đấu khí nhưng chẳng may lại bị tên bịt mặt đánh cho trọng thương đan điền sợ từ nay về sau không có khả năng tu luyện lại.

Lục Vấn ủ rũ trong lòng mà nói.



- Chẳng lẽ ngươi không cảm nhận thấy luồng đấu khí và pháp lực trong người sao ?. Trong lúc ta quan sát ngươi bước vào đây, dường như những luồng sát khí của ta rất tương duyên với ngươi không những không gây hại cho ngươi mà còn rất tốt đấy. Có lẽ số phận kiếp trời đã định ngươi chính là kẻ truyền thừa Quỷ Đế ta rồi hắc hắc.

Quỷ Đế cười mà nói.

- Nhưng mà tiền bối chính thực là ma đạo, nếu như theo tiền bối thì sợ cả đời ta sẽ vướng vẫn mãi ma đạo.

Lục Vấn nói.

- Cái gì, ngươi khinh thường những kẻ tu ma như ta sao ?. Ngươi mặc dù là kẻ rất thích hợp để ta truyền thừa nhưng đừng tưởng ta không dám giết tên tiểu tử thúi như ngươi.

Quỷ Đế lớn tiếng nói.

- Thật sự tiểu bối không có ý mạo phạm Quỷ Đế tiền bối nhưng dù gì ta cũng là người chính chực không muốn trở thành ác ma đầu vạn người khiếp sợ.

Lục Vấn trả lời.

- Coi như ngươi có chút nhân đạo nhưng chẳng lẽ ngươi không muốn trả lại những gì mà Lục gia của ngươi làm sao.

Quỷ Đế nói với Lục Vấn

- Làm sao tiền bối lại biết chuyện đó ?. Chẳng lẽ tiền bối đã ở trong đầu ta thấy hết mọi việc.

Lục Vấn kinh hãi mà nói.

- Thôi được, đó là tùy ý của ngươi thôi nếu muốn trả món nợ hãy theo ta làm đồ đệ. Còn không muốn thì phải bỏ mạng tại đây ngươi hãy chọn đi.

Quỷ Đế cất tiếng.

Sau một hồi suy nghĩ, cuối cùng Lục Vấn cũng đã chọn ra được đáp án. Nếu như bây giờ hắn không nhận lão nhân này làm sư phụ e rằng sẽ bỏ mạng tại đây, còn nếu như nhận làm độ đệ có cơ hội quay lại con đường võ đạo đến lúc đó sẽ trả thù những gì Lục gia đã làm với hắn và mẹ của mình.

- Tiền bối xin dừng bước, ta nguyện ý làm đồ đệ của người.

Lục Vấn nói.

- Hảo, được thôi. Ta đã đợi câu nói ngươi lâu rồi, ta cũng sắp phải đi rồi nên vì vậy ta sẽ truyền cho ngươi công pháp “Đế Ma Thần Công quyết”.

“Đế Ma Thần Công quyết” là một công pháp tu ma đầy quỷ dị gồm có chín tầng cảnh giới : Kết Ma, Tu hồn, Huyết Sát, Túng Dục, Phân Hồn, Luyện Ma, Nhập Ma, Chân Ma, Ma Thần. Mỗi tầng cảnh giới sẽ chia thành sơ kỳ, trung kỳ, thượng kỳ và cảnh giới đỉnh phong là cảnh giới bão hóa cách để đột phá lên tầng tiếp theo.



- Vậy xin theo ý sư phụ.

Lục Vận đáp trả.

- Thôi được ngươi hãy ngồi yên để tâm hồn thanh tĩnh không nên suy nghĩ lung tung sẽ dẫn đến đầu óc điên loạn tâm hồn bất định chắc chắn sẽ dẫn đến tẩu hỏa nhập ma, ta sẽ truyền cho ngươi khẩu pháp của “Đế Ma Thần Công quyết” vào trong thức hải của ngươi. Sau đó ta để lại cho ngươi giới chỉ Huyết Phệ này về sau nếu ngươi gặp nguy hiểm hãy sử dụng đến nó và mỗi ngày ngươi phải cho nó uống máu. Ngoài ra trong Huyệt Phệ giới chỉ còn có một không gian để ngươi lưu trữ đồ vật, trong đó không thiếu vài cuốn ma công chiến kỹ rất hữu ích với ngươi nhưng phải đợi tu vi tăng lên mới có thể sử dụng. Có thể đến lúc ta cũng phải đi ngươi hãy giúp ta trả thù mấy lão già chết tiệt kia, à ta quên nếu như ngươi có gặp người trong gia tộc Vân gia hãy giúp đỡ hết mình ngươi hãy nhớ đấ…y.

Quỷ Đế một hồi nhắn nhủ những lời cuối cùng với Lục Vấn thì lúc đó hồn thể của lão cũng biến thành những dòng chữ sáng lóe tiến nhập vào đầu Lục Vấn.

- Thưa sư phụ đệ tử nhất định sẽ giúp sư phụ đạt được nguyện vọng.

Lục Vấn tự hứa với lòng mình, mặc dù hắn không ưa gì ma đạo nhưng đã bái Quỷ Đế làm sư phụ thì nhất định phải đạt được nguyện vọng của sư phụ.

- Ha ha, từ nay trở đi ta sẽ làm mọi điều tà vọng mà xưa nay ta không bao giờ dám làm. Kể từ nay không ai được phép coi thường ta, kẻ nào coi thường sẽ phải hứng chịu cái chết.

Qua một thời gian thu nhập khẩu pháp của “Đế Ma Thần Công quyết” hắn không vội rời khỏi Huyễn Ma U Ám mà ở lại tiến hành tu luyện. Cảnh giới đầu tiên của “Đế Ma Thần Công quyết” chính là Kết Ma kỳ bước nhập vào tu ma cần phải luyện cho mình có tâm ma đầy dã tâm và tàn nhẫn. Từ đó sử dụng những ý nghĩa đen tối nhất trong cơ thể kết thành ma đan hấp thu sát khí và huyết sinh của kẻ khác để nâng cao năng lực của mình. Vì vậy mà các kẻ ma đầu thường hay sát sinh khắp mọi nơi để hấp thu sát khí và uống máu người, ngoài ra có một điều mà các tu giả rất sợ khi đối mặt với tu ma đó chính là hấp thu tu vi của người khác để tăng cường cho mình đó chính là lý do tại sao rất nhiều kẻ theo con đường tà đạo vì nó nhanh và thực lực mạnh hơn người tu đạo gấp nhiều lần nhưng bù lại có thể gây nghiệp chướng rất nặng sẽ ảnh hưởng đến tinh thần người tu dễ lầm lạc mất bản tính và thiên đình sẽ không dung thứ.

- Hiện tại nơi đây sát khí đối với ta rất tốt, nên vì vậy trước tiên hãy khoan rời đi.

Lục Vấn lẩm bẩm trong miệng mà nói.

Sau đó trong đầu hắn những suy nghĩ tiêu cực không ngừng điên cuồng phát ra, đó là những suy nghĩ của hắn từ rất lâu nhưng không dám thực hiện nay lại lãnh nhận cơ duyên như vậy đối với hắn mà nói giống như là cả tấn vàng rơi từ trời xuống. Những suy nghĩ tiêu cực ấy không ngừng chạy nhảy giống như hài tử nghịch ngợm từ từ tiến nhập vào đan điền, đan điền không ngừng biến hóa ảo diệu khi hấp thu suy nghĩ tiêu cực. Qua nhiều giờ cuối cùng đan điền cũng đã đổi sang màu đen trộn lẫn màu đỏ, điên cuồng cắn nuốt sát khí xung quanh mà hấp thụ.

Không biết đã bao lâu Lục Vấn cuối cùng cũng thở ra một ngụm trọc khí mở ra đôi mắt đầu đỏ ngầu đầy khí chất của một sát ma đầu.

- Cuối cùng ta cũng đã tiến nhập vào Kết Ma sơ kỳ coi như cũng đã được coi là tu Sĩ sơ kỳ. Chắc cũng đã hơn vài tuần ta cũng nên đi thôi nơi đây sát khí cũng đã không còn nhiều nữa đối với mình mà nói không còn hữu dụng nữa.

Nói xong Lục Vấn từ từ bước ra khỏi Huyễn Ma U Ám. Ở bên ngoài khu vực đám dong binh đoàn Hoàng gia không ngừng bàn tán khi thấy Huyễn Ma U Ám giờ đây đã không còn sát khí và sương mù quỷ dị nữa nhưng không dám bước vào vì bên trong chắc hẳn vẫn còn kết giới. Trong lúc đang bàn tán xôn xao thì một thân ảnh của một nam tử trẻ tuổi với khuôn mặt trắng như nữ tử cùng với mái tóc dài bồng bềnh bay trong không trung cùng bộ y phục Hoàng gia bước, đó không ai khác là Lục Vấn.

- Ha ha, không ngờ ngươi cũng đi ra rồi sao Lục Vấn đệ.

Một đám hộ vệ Hoàng gia bu lại gần Lục Vấn mà nói. Đối với đám hộ vệ này từ xưa đến nay không hề nói chuyện hay giao hảo gì với Lục Vấn nhưng bây giờ vì tò mò muốn biết bên trong đó có gì, nói không chừng sẽ có bảo vật nên vì vậy mà cả đám mở miệng nói để biết không chừng hắn sẽ nói và cho vài món bảo vật thì sao.

- Haizz, ta thực thất vọng bên trong chẳng có gì cả ngoài màn sương mù và sát khí nồng đậm khiến ta thực sự tiếc thương cho những kẻ khác.

Lục Vấn ủ rũ mà nói, nếu như giờ hắn kể cho cả đám nghe về việc mình được một cường giả đế giai nhận làm đệ tử và trao cho pháp quyết tu luyện sợ rằng mình sẽ bị cả thiên hạ không ngừng săn đuổi để moi ra pháp quyết ấy.

- Ngươi không lừa bọn ta chứ, nếu như không có gì tại sao nơi đây lại quỷ dị đến như vậy ?

Cả đám hộ vệ nghe Lục Vấn nói vậy không hề tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Đế Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook