Ma Sư Xuống Núi

Chương 93: Nhắc Nhở!

Tiểu Khả Liên

04/01/2021

\*\*Ta cũng không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu ta nói về vấn đề này. Có lẽ là thứ 5, thứ 6 gì đó đi. Ta rất mệt. Nhưng có một số người giống như lại không nghe lọt tai.

\*\*TA GHÉT KY! NHẤT LÀ KY NHÀ MĐTS!

\( KY : Hình thức của mấy người không biết phép lịch sự tối thiểu. Vào nhà này mà cứ thích gọi hồn nhà khác, không nỡ để nó siêu sinh hả gì á.\)

\*\*Ta ghét KY tới mức mà mỗi mở đầu của một bộ truyện đều phải nhắc đi nhắc lại là cấm KY. Thế mà vẫn có người KY cho bằng được à?

\*\*Hồi xưa ta viết một bộ truyện, main rớt xuống núi trọng sinh lại, thế mà cũng có người KY giống Ngụy Vô Tiện. \( OK, ta nhịn.\)

\*\*Lúc viết Sư Đệ, ngươi yêu nhầm người! cũng nói tới nói lui là cấm KY. Kết quả là vẫn có người KY vì Sư Tỷ thích ăn cay? \( Rồi KY tới cả 2 cây kiếm mặc dù nó đell giống nhau chỗ nào.\)



\*\*Bây giờ thì đến Ma Sư, phân đoạn mà vẽ hình môn thần trừ tà cũng KY, nói là giống trong MĐTS...

\=\>Đậu móa, MĐTS là cái rốn của vũ trụ à? Tình tiết này của ta là dựa trên phân đoạn Cố Thừa Trạch giúp Lục Dạ dán môn thần ở cửa mà nghĩ ra.

\=\>Nhưng nếu ngươi đã nói vậy, OK, ta sẽ xoá bỏ phân đoạn đó, dù sao ta cũng chả cần. Mắc công lại bị dính keo da chó cả đời.

![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/1248854/markdown/11903772/1604989363524.jpg-original600webp?sign=15b65ecadcd88bd8a9e0aa2bd252c977&t=5fff8980)

\*\*Sắp tới ở Tả sứ, Tiểu Tuyết sẽ trọng sinh lại. Có phải hay không cũng sẽ vào KY là giống MĐTS nữa?

\*\*Ta không khó. Nhưng xin nhắc lại là cấm KY bất kỳ thứ gì của truyện khác vào trong truyện của ta! Nhất là list truyện của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu \( đặc biệt đặc biệt là MĐTS \), bởi vì nó không phải là cái rốn của vũ trụ. Cái danh ổ KY chúa cũng không phải vô duyên vô cớ mà ra đâu. Không phải tác phẩm nổi tiếng thì cứ muốn làm gì thì làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Sư Xuống Núi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook