Ma Pháp Cấm Thư

Chương 25: Can thiệp.

Vô Danh

20/04/2013



Khắc Lợi Phu nhìn xuống phía dưới, nét mặt ban đầu là kinh ngạc, rồi từ từ biến thành khiếp sợ, làm một người lính canh gát, những năm gần đây Khắc Lợi Phu kiểm tra không biết bao nhiêu là hàng hóa của thương nhân, cũng tiếp xúc không ít với quý tộc tư quân đi luc quang sâm lâm, với nhãn lực kinh nghiệm đó có thể thấy được rằng, ở đây có rất nhiều hàng hóa không phải là hàng mới, mà là tồn trử đã nhiều năm. Lại còn có một ít da lông là của ma thú không thể nhận ra, khả dĩ có thể phán định một câu là từ trước tới giờ không có ai có thể bắt được nhiều da lông ma thú như vậy.

Khó tưởng tượng, như vậy một đội quân một trăm người tư quân, tốn không đầy nữa tháng thời gian, không có một người tử nạn, có thể làm được điều này sao?

Khắc Lợi Phu nhìn Lịch Khắc với ánh mắt bất thiện, thậm chí có thể nói , có điểm gắt gỏng, hắn trừng mắt nhìn Lịch Khắc, trầm giọng hỏi: “Lão bằng hữu, mấy thứ này thật là chính các ngươi săn được sao? Ngươi sẽ không có lừa gạt Khắc Lợi Phu ta chứ?”

Lịch Khắc cười khổ một chút, nói: “Quên đi, ngươi đã nhìn ra ta cũng không phủ nhận, mấy thứ này là ta mua của người khác, ta lo lắng sự an nguy của bá tước phủ, cho nên phải tìm biện pháp nhanh nhanh trở về, ta nghĩ là ngươi cũng có thể hiểu được điều này mà.”

Khắc Lợi Phu “Hừ,” một tiếng, rồi nói: “Mua lại? Ngươi cũng biết, trong đế quốc Nặc Lạp (Norah) của chúng ta căn bản là không có dong binh đoàn, hay là nói cho dễ hiểu là không có ai có năng lực săn một số lương lớn ma thú quý hiếm để lấy da lông, ngoại trừ là năng lực của các gia tộc quý tộc, thì … giải thích thế nào về số lượng lớn da lông ma thú này đây hử? ”

Nói đến đây, Khắc Lợi Phu nhanh chóng lui lại phía sau vài bước, rút trường kiếm bên hông ra, nói: “Lão bằng hữu, tình hình của đế đô hiện giờ rất nghiêm trong, vào thời điểm trong yếu này, ngươi còn muốn lừa dối ta sao, ngươi tốt bụng quá nhĩ? Nói cho ngay, Lịch Khắc đại nhân ngươi không có đem ta để trong lòng, cho rằng có thể hồ lộng ta dễ vậy sao?”

Trên mặt Lịch Khắc ra dáng tươi cười hơi xấu hổ đứng lên, không phải là hắn sơ ý, mà là hắn cho rằng Trần Sâm là một ma pháp sư rất lợi hại, nên có săn được nhiều da lông ma thú là cũng phải thôi. Hơn nữa, hắn vẫn lo lắng cho tình thế của bá tước phủ, cho nên cũng không có điều tra kỷ về đám da thú này, bây giờ gặp chuyện, hắn chưa chuẫn bị tâm lý tốt, trong lúc nhất thời căn bản là không ứng phó kịp.

Sắc mặt Khắc Lợi Phu lạnh xuống, nếu chuyện này, bình thường phát hiện, căn bản hăn cũng không truy cứu, huống chi, còn phải nể mặt mũi của tài chính đại thần đế quốc. Thế nhưng, bây giờ là thời khắc mẫn cảm, tình hình bất an, hắn cũng không dám tùy tiện.

Tình thế bỗng nhiên thay đỗi, lão bằng hữu đã biến thành đối thủ, sẽ phải ác chiến một trận thôi.

"Chờ một chút!"

Từ phía sau Lịch Khắc truyền đến một thanh âm của một thiếu niên rất trẻ, thấy một người phóng ngựa ra từ kỵ binh đội, sau đó tiến tới ngay trước mặt hai người, mặt nở một nụ cười thật tươi, đó hiễn nhiên chính là Trần Sâm.

Thấy hắn đi ra, trong lòng Lịch Khắc trĩu xuống, nguyên hắn đã an bài đem Trần Sâm và Đan Ni Nhĩ Tư chuẫn bị tiến vào đế đô, thế nhưng lại xãy ra chuyện ngoài ý muốn, biến thành tình thế này.

“Khắc Lợi Phu trưởng quan đại nhân, phải không ?” Trần Sâm cười cười, “Xin lỗi, đã ngắt lời đối thoại của hai vị, bất quá, những… da lông ma thú này, từ đâu mà có, ta có thể giải thích ”

"Giải thích cái gì?" Khắc Lợi Phu cảnh giác nhìn hắn, thiếu niên trước mắt, mới nhìn thấy khoảng mười bảy, mười tám tuổi, đang mặc tư quân phục của Thản Tây gia tộc, giống như một tiểu nhân vật của địa phương nào đó, mà… có thể giải thích xuất xứ của da thú này sao? Đừng nói giỡn!



Trần Sâm chăm chú nhìn hắn, thấp giọng nói: “Kỳ thực, mấy thứ này đều là ta săn được.”

Khắc Lợi Phu ngây người nửa ngày, đột nhiên bật lên tiếng cười rộ, hắn vừa cười vừa nói: “Lịch Khắc, nếu như ngươi sợ ta truy xét ngươi, thì ngươi cũng không đem một tiểu tử ra hồ lộng ta chứ? Hắn có thể sao? Bớt nói giỡn! Nếu mà phái đi một vạn nhân mã, muốn có được chừng này da thú, cũng phải tốn không ít tiền bạc, thế nhưng, là hắn! một tiểu hài tử có khã năng săn được da lông ma thú này sao, sợ rằng mọi người ở đây cũng không có ai tin được, huống chi là ta ? ”

Lịch Khắc nhìn Trần Sâm, cười khổ mà nói: “Thế nhưng… thế nhưng… Hắn là một ma pháp sư…”

Khắc Lọi Phu nhếch miệng một cái, nhìn Trần Sâm từ trên xuống dưới vài lần, hỏi: “Nếu các hạ nói các hạ là ma pháp sư, như vậy xin hỏi sư phó các hạ là vị nào? Mang Duy pháp sư? Đan Ni pháp sư? Hay là Cát Nạp Duy Phu pháp sư?”

Trong miệng Khắc Lợi Phu nói ra vài người, là những ma pháp sư danh tiếng tại Nặc Lạp đế quốc, thế nhưng ngoài Mang Duy pháp sư, thì Trần Sâm cũng không có nhận ra ai, bất quá hắn cũng không ngại, trái lại mỉm cười trã lời: “Trần Sâm, ngươi hãy nhớ kỹ, tên ta chính là Trần Sâm, bất quá ngươi cũng đừng có suy nghĩ làm gì, trên hải vân đại lục này có hay không tên ta tồn tại, hay là bất cứ địa phương nào cũng không có tư liệu về ta đâu, dù là một điểm nhỏ nhất?”

Khắc Lợi Phu trầm mặt xuống, cũng nói qua là hắn không phải là hạng người không có kiến thức, lịch duyệt, ngược lại, tại đế đô làm lính canh gát nhiều năm qua, gặp không ít nhân vật, người nào ở đâu, làm gì, cơ bản là hắn có thể nhớ biết qua.

Thế nhưng, hắn nhìn thiếu niên trước mặt tự xưng là Trần Sâm, bình tĩnh, bình thản, vẽ mặt mỉm cười, cơ thể cuồn cuộn cơ bắp, rắn chắc, bên hông còn lộ ra một thanh trường kiếm, được rồi, hắn phải thừa nhận, thiếu niên này rất có khí độ, đó là khí độ của một võ giả không phải là khí độ của một ma pháp sư.

Khắc Lợi Phu lắc đầu, chậm rãi nói: “Được rồi, vị tiên sinh này, ta thừa nhận ngươi có thể là một người rất mạnh, thế nhưng ngươi cũng không nên nói mình là một ma pháp sư, ta nghĩ, hay người cố tình vũ nhục trí phán đoán của ta, còn về thực lực của ngươi để săn được da lông ma thú này, phải để tự ta khảo giáo một phen mới biết được.”

Nói xong, Khắc Lợi Phu chậm rãi đem thanh trường kiếm rút ra khỏi vỏ, hoành ngay trước mặt Trần Sâm, Lịch Khắc biến sắc, thế nhưng rồi lại không biết nói cái gì cho phải.

“Ngươi, là một quân nhân có trách nhiệm, đầu tiên cho phép ta đối với ngươi biểu đạt một điểm kính ý.” Trần Sâm mỉm cười nói: “Bất quá, ta cũng không có lừa ngươi”

Vừa nói xong, lòng bàn tay Trần Sâm lộn lên một cái, một con hỏa long nho nhỏ xuất hiện trên không trung, không ngừng xoay lộn chung quanh, bất quá rất nhanh, hắn lại nắm chặt bàn tay, con hỏa long lại tiêu thất trong lóng bàn tay mặt của hắn.

Tiếp đó hắn đi qua, vỗ xuống tay cầm kiếm của Khắc Lợi Phu, thấp giọng nói: “Được rồi, vị đại nhân này, ta một điểm cũng không có ý tứ gì, ta chỉ thuần túy là muốn vào đế đô mà thôi, nếu như ngươi nguyện ý giúp ta, sau này nhất định ta sẽ nhớ kỹ cái ân tình này.”

Khắc Lợi Phu nhìn Trần Sâm dáng tươi cười, nhãn thần từ hoài nghi biến thành tôn kính, hắn khom người thi lễ rồi nói: ”Trước hoài nghi ngài, là ta sai lầm, nếu ngài là một ma pháp sư cường đại, tự nhiên có thể vào lục quang sâm lâm để săn mấy thứ này.”

Trần sâm nở nụ cười: “Nói như vậy, hẳn là chúng ta có thể đi vào rồi chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Pháp Cấm Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook