Ma Nữ Tái Thế

Chương 31: Khoe của kéo giá trị cừu hận

Tư Toàn

23/02/2019

Cuối cùng dưới sự vừa đe dọa vừa dụ dỗ của cha mẹ Tần, Tần Cẩn Ngôn vẫn phải thỏa hiệp, đồng ý cùng Hoàng Yêu thử qua lại một thời gian ngắn. Nhưng nếu cuối cùng hắn vẫn không thích Hoàng Yêu, thì sẽ giải trừ hôn ước.

Cho nên Hoàng Yêu muốn làm cho Tần Cẩn Ngôn thích mình trong thời gian ngắn đó.

Lâm Tuyết Bình cũng ra lệnh cho Hoàng Yêu, nhất định phải làm cho Tần Cẩn Ngôn thích cô.

Trông Hoàng Yêu giống loại người sẽ mặc kệ để mọi việc ngoài tầm kiểm soát như vậy sao?

"Ma nữ đại đại, kỳ thật người chỉ cần làm cho Lâm Tuyết Bình chấp nhận người, thì nhiệm vụ này đã tính là hoàn thành rồi." Nháo Nháo nhìn Hoàng Yêu ngồi trước máy tính ngẩn người, nhỏ giọng nhắc nhở.

Hơn nữa, nhiệm vụ ở thế giới này không khó. Chỉ cần nhổ bỏ cái gai kia trong lòng Lâm Tuyết Bình thì Hoàng Yêu cũng xem như đã hoàn thành nhiệm vụ.

"Nếu đã tới đây rồi, sao có thể rời đi nhanh như vậy?. Thật không có tính khiêu chiến." Hoàng Yêu lấy lại tinh thần, di chuyển con chuột, biểu tình nhàn nhạt nhìn nội dung trên trang web, nhưng Nháo Nháo lại nghe ra được một loại ý định không tốt đẹp.

Hoàng Yêu dựa theo ký ức của Hạ Vô Ưu mở ra tài khoản trên mạng của cô. Phía dưới liền xuất hiện một hàng bình luận thật dài, tiếp đó chính là một cỗ oán khí ập vào mặt.

Hoàng Yêu click mở nội dung mà Hạ Vô Ưu đăng trên Weibo liền bừng tỉnh hiểu ra vì sao ở khu bình luận lại đầy oán khí như vậy.

Tiểu công chúa vô tư Vô Ưu: Túi xách mới ra mắt số lượng có hạn. Nhìn cái nào cũng đẹp, biết chọn cái nào bây giờ? Thôi thì đều mua hết đi! 【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】

Đây là đang khoe của nha! Phía dưới có đến hơn trăm bình luận.

[ Ha hả, giả vờ giàu có. ]



[ Đồ cuồng khoe giàu, chỉnh dung đi. ]

[ Cho rằng mua mấy cái túi thì cô sẽ có được phẩm hạnh và địa vị cao trong xã hội này sao? Thật thô tục. ]

[.......]

Đóng kênh bình luận. Hoàng Yêu lướt qua những bài đăng trước kia của Hạ Vô Ưu trên Weibo. Tất cả đều nói về việc sinh hoạt hàng ngày của bản thân, nhưng lại không thiếu ý tứ khoe của. Ít nhất thì những người trong【 vòng bạn bè 】của cô đều nghĩ là như thế.

"Nháo Nháo, cảm xúc của những người này có thể chuyển hóa thành điểm ma lực không?" Hoàng Yêu chỉ vào những bình luận đó.

"Có thể, tuy rằng chỉ là thông qua internet, nhưng nếu nhân loại sinh ra cực hạn oán khí cùng ghen ghét hoặc là khinh bỉ với người, đó cũng là một loại điểm ma lực." Nháo Nháo nói.

Hoàng Yêu nghe Nháo Nháo nói xong liền nhìn Weibo và WeChat gì đó nữa. Khóe miệng liền cong lên một độ cong ưu nhã, ngón tay đặt trên bàn phím bắt đầu đánh chữ.

Tiểu công chúa vô tư Vô Ưu: Nếu mọi người có thể xấu như tôi, thì cũng coi như trời cao ban ân rồi.

Đánh chữ xong, Hoàng Yêu mở camera ra tự chụp một bức ảnh, đăng lên.

Đăng xong Weibo, Hoàng Yêu lại đăng thêm một bài mới trêu tức các bạn bè trên mạng.

Tiểu công chúa vô tư Vô Ưu: Sắp cùng Tần Cẩn Ngôn đính hôn, thật sợ hãi nha ~【 thẹn thùng 】

Nháo Nháo xem xong nội dung Hoàng Yêu đăng quả thực muốn phun máu. Không nghĩ tới ma nữ đại đại giả vờ đáng yêu so với nguyên chủ càng làm cho người ta tức chết hơn.



Xác thật, hai hành động đó của Hoàng Yêu đem quần chúng phía bên kia màn hình nổ tung.

Trên Weibo, 【 vòng bạn bè 】 vẫn luôn chú ý Hạ Vô Ưu đa số đều tới đây mắng chửi cách sống của cô. Thời điểm Hạ Vô Ưu vừa mới bắt đầu sử dụng internet cũng cùng những người này cãi nhau, nhưng một mình cô không thể địch nổi nhiều người như vậy. Về sau cũng không lên tiếng nữa khiến nhóm người đó càng hăng hái. Lúc này Hoàng Yêu vừa đăng bài liền nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhóm người đó. Bởi vì Hạ Vô Ưu thường xuyên chia sẻ các món đồ hiệu của mình, lượng fan cũng khá nhiều. Tuy rằng 【 vòng bạn bè 】 đó một mặt vẫn luôn mắng chửi cô nhưng bọn họ vẫn âm thầm ngắm các món đồ hàng hiệu a.

Trong chốc lát, di động cùng máy tính của Hoàng Yêu phát ra hàng loạt âm thanh nhắc nhở có thông báo.

Trên Weibo, kênh bình luận đã có xu thế bùng nổ, đây là bài đăng có bình luận nhanh nhất, nhiều nhất từ trước đến nay của Hạ Vô Ưu.

[ Ha hả, chỉnh không ít tiền đi. ]

[ Khuôn mặt thật đẹp, cằm tiêm chọc thủng mắt ta đi. ]

[ Ây da, người này ta không quen a. ]

[ Nếu đây là ban ân, ta tình nguyện để trời cao thu hồi nó lại đi, ha ha ha ha. ]

[ Có dám nói cô là con cái nhà ai không? ]

[.......]

Tuy rằng cũng có vài câu khen cô lớn lên có dáng người xinh đẹp trong những dòng bình luận hỗn loạn đó nhưng đã nhanh chóng bị đá bay đi bởi những bình luận ác ý khác.

"Ma nữ đại đại, điểm ma lực lại tăng rồi." Nháo Nháo hưng phấn nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Nữ Tái Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook