Ma Nữ Tái Thế

Chương 52: Cô có cái gì để kiêu ngạo?

Tư Toàn

03/08/2019

Edit: Vy Vy

Beta: LyLy

Đã ba ngày trôi qua, trên mạng liên tục đưa tin, Weibo của Hạ Vô Ưu tăng thêm mấy trăm vạn fans. Nhưng tất cả đều là vì mắng cô mà tới. Sau đó nhóm cư dân mạng thấy weibo của cô vẫn hoạt động bình thường cũng có chút ngu ngốc hoài nghi độ đáng tin của bài viết kia.

"Cổ phiếu lại tụt xuống." Trợ lý của Hoàng Yêu, Tiểu Trương thở dài một hơi, do dự nhìn Cô: "Hạ tổng, hội đồng quản trị yêu cầu cô rời khỏi tập đoàn Hạ thị và công khai nói xin lỗi, như vậy có lẽ có thể vãn hồi tổn thất của Hạ gia."

"Nói lại cho bọn họ, nếu muốn vậy thì mời nhanh chóng quên đi." Hoàng Yêu châm chọc cười cười, lấy ra một phần văn kiện: "Nếu bên kia có người rao bán cổ phần, mua hết toàn bộ."

"Nhưng mà, Hạ tổng ...." Tiểu Trương muốn nói lại thôi, hiện tại xí nghiệp Hạ thị đã không trụ vững được nữa. Chẳng phải cô nên nhanh chóng rời khỏi công ty sao, như vậy có lẽ còn có thể giữ lại một chút tài chính. Nếu toàn bộ tiền dùng để mua cổ phần trong tay hội đồng quản trị, chúng ta sẽ không đủ tiền để bồi thường a.

"Chuyện này tôi tự có sắp xếp, cô chỉ cần làm theo lời tôi nói. Những chuyện khác không cần phải xen vào." Hoàng Yêu biết ý tốt của Tiểu Trương, nhưng cô cũng có lý do riêng của mình.

"Vâng!" Tiểu Trương gật gật đầu cầm văn kiện đi ra ngoài.

Số tiền Hoàng Yêu dùng để mua cổ phần trong tay hội đồng quản trị một phần là từ bộ phận tài chính, một phần từ sổ tiết kiệm của Lâm Tuyết Bình cùng Hạ Vô Ưu, còn có một bộ phận....

"Ma nữ đại đại, 666*." Nháo Nháo đương nhiên biết, còn có một bộ phận tài chính là Hoàng Yêu lợi dụng kỹ thuật hacker học được từ Nam Vô Quyết, mượn tiền trong hệ thống từ vài gia đình. "Sắp thu lưới được rồi!" Nháo Nháo cười hắc hắc, có chút gian trá.



Hội đồng quản trị bên kia nghe được có người muốn mua cổ phần trong tay bọn họ, đương nhiên vui cực kỳ, hận không thể lập tức đem nó bán đi ngay lập tức.Trợ lý Tiểu Trương chỉ cần một ngày thôi đã thu hồi về được 35% cổ phần, bản thân Lâm Tuyết Bình có 15% cổ phần, cùng với Hạ Vô Ưu kế thừa 35% cổ phần, xí nghiệp Hạ thị đã hoàn toàn bị Hoàng Yếu nắm giữ ở trong tay.

Việc của Hoàng Yêu ồn ào huyên náo ở trên mạng, các học sinh trong trường cũng đều biết chuyện. Phần lớn đều là chỉ trích cô, đã vậy Hoàng Yêu cũng không có ngồi ngốc ở nhà, mà vẫn trước sau như một tới trường nghe giảng bài.

"Này này này, kia không phải Hạ Vô Ưu sao? Mấy ngày nay cô ta đang là vai chính luôn bị mắng là nữ cẩu nhà giàu trong sự kiện kia đấy, mau tới xem mau tới xem."



"Ở đâu, ở đâu?"

Hoàng Yêu vừa đến cổng trường liền nghe được âm thanh các nữ sinh nhỏ giọng thảo luận, cùng với ánh mắt khinh thường của các nam sinh.

"Xời, lớn lên xinh đẹp thế mà, đáng tiếc là nhờ phẫu thuật thẩm mĩ."

"Đúng vậy. không có dáng vẻ thanh thuần đáng yêu giống An Tâm Tâm thì thôi, tâm địa còn ác độc như vậy." "Người như thế sao lại có thể học tại trường Hoàng Anh chúng ta, nên bị đuổi đi mới đúng chứ."

Âm thanh các bạn học thảo luận càng lúc càng lớn. Hoàng Yêu mặt không đổi sắc đi vào phòng học, lớp học vốn ồn ào trong nháy mắt yên tĩnh.

"Vô Ưu, thực xin lỗi, việc trên mạng tôi không biết." An Tâm Tâm đứng lên, nói lời xin lỗi.

Cô ta thật sự không rõ ràng lắm việc trên mạng, thời điểm chuyện này tuôn ra ngoài, kẻ chủ mưu đầu tiên An Tâm Tâm nghĩ tới là nam sinh thần bí đem văn kiện kia cho cô ta.

Tình huống phát triển như thế này, trong lòng An Tâm Tâm có chút áy náy, nhưng ẩn ẩn vẫn là cảm giác sảng khoái, có loại cảm giác đột nhiên xoay người.

"Cô xin lỗi cái gì?" Hoàng Yêu hoàn toàn không hiểu, biểu tình nhàn nhạt. Nhưng ở trong mắt An Tâm Tâm lại là dáng vẻ cao ngạo lãnh diễm, giống như có một ngọn lửa không tên, bắt đầu thiêu đốt phần lý trí cuối cùng của An Tâm Tâm.

"Hạ Vô Ưu luôn luôn kiêu ngạo như vậy, cô ta rốt cuộc có cái gì để kiêu ngạo chứ? Những thứ cô ta có hết thảy đều là do đoạt từ trong tay người khác, cô ta chính là kẻ lừa đảo!"

Nội tâm An Tâm Tâm gào rống hò hét, ánh mắt cũng càng ngày càng lạnh đi. Thậm chí ánh mắt nhìn Hoàng Yêu mang theo một tia hận ý cùng vẻ ghen ghét mà đến cô ta cũng không phát hiện được.

***********

*666: là một thuật ngữ trên mạng ở Trung Quốc, đọc giống với "ha ha ha".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Nữ Tái Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook