Ma Nữ Ở Học Viện Quốc Gia

Chương 4

Len

22/09/2014

Học Việc Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là một trong những Học Viện danh tiếng nhất Châu Á, trường có tổng diện tích hơn một nghìn hai trăm mét vuông với tổng cộng là sáu toà nhà phục vụ cho việc học tập và giải trí của học viên.

Toà nhà A là nơi dành cho việc học tập có tổng cộng 72 phòng học chia làm ba tầng dành cho 3 khối, mỗi khối có 24 lớp học trải dài theo một dãy từ lớp A1 đến lớp A8, B1 đến B8 và C1 đến C8. Học viên được tự chọn khối học mà mình yêu thích.

Toà nhà B là khu sinh hoạt tập thể của các câu lạc bộ Đội Nhóm và các phòng thí nghiệm tự do gồm có tất cả 36 câu lạc bộ chia đều ở ba tầng, học viên có năng khiếu ở lĩnh vực nào thì tham gia vào câu lạc bộ đó. Ngoài ra nếu học viên nào có hứng thú làm thí nghiệm thì sẽ lên tầng trên cùng.

Toà nhà C là Thư Viện tổng hợp của học viện, tất cả những quyển sách quý hiếm đều được lưu giữ ở đây và trong lịch sử của học viện thì một con mọt sách nào đọc hết số sách ấy trong vòng 3 năm theo học. Ngoài ra Thư Viện còn bố trí thêm một phòng Internet cho học viên có thể dễ dàng thực hành những kiến thức máy tính mà mình được học sau giờ học.

Toà nhà D là khu dành cho thầy cô giáo trong học viện, tầng trệt được dùng làm phòng Hội Trường để phục vụ cho những buổi Chào Cờ đầu tuần, tầng thứ hai là phòng làm việc của các thầy cô, tầng thứ ba là phòng của Hiệu Trươngr và hai Hiệu Phó.

Toà nhà E là nơi lúc nào cũng tụ tập đông học sinh nhất, là toà nhà lớn nhất chiếm 1/4 khuôn viên của học viện. Trong đó gồm có 32 phòng ốc rộng chia đều làm ba tầng, hai nhà thi đấu để phục vụ cho các môn thể thao được xây dựng hiện đại và phía đằng sau có cả một bể bơi hệ thống sóng nhân tạo khá lớn, đủ để 250 học việc xuống cùng một lúc mà vẫn tự do vui chơi được. Mỗi phòng ốc là một trò chơi do các nhóm học viên tự tổ chức ra, nếu muốn đăng ký một phòng thì lên Ban Giám Hiệu nhà trường để đăng ký, bất kỳ trò gì miễn là không phi pháp.

Toà nhà F gồm có canteen được chia làm ba tầng, mỗi tầng đều được chia làm hai cho học viên và giáo viên, tất nhiên phần của học viên sẽ rộng hơn. Tầng trệt dùng để ăn cơm, hoặc những đồ ăn được chế biến mặn, tầng 2 là nơi bán đồ ngọt, bánh trái và tất cả các loại thức uống dành cho teen. Tầng trên cùng là cafe sách, học viên có thể mượn sách ở thư viện rồi sang đây ngồi đọc.

Tất cả các phòng đều được trang bị một cách tối tân nhất và tiện nghi nhất, học viên có thể học trên laptop hoặc là tập vở tuỳ ý.

Và... Ngày mới với bao điều thú vị xảy ra trong học viện bắt đầu!

******

- Mọi người, tập trung tập trung nào! - Từ đằng xa, các thành viên của lớp 10A4 đã nghe thấy giọng của Nhật Chiền Chiện rồi, mới vào lớp được một tuần, vẫn chưa biết hết mặt mày của bạn bè trong lớp mà Nhật đã kịp thể hiện cái bản tính nhiều chuyện kinh khủng của mình cho mọi người thấy.

- Nó lại vừa qua rình mò bên khu D về đó. - Hải quay lại với đám bạn mà cười ha hả.

- Sao? Rình được gì rồi? Nói nghe nào! - Du thì có vẻ hứng thú với mấy thông tin hot trong trường lắm.

- Hay là bên khu E lại có chị nào tắm tiên ta?

- Hahahahaha... - Kết thúc câu nói của Hoàng Minh làm cho cả lớp cười ồ lên.

- Im lặng im lặng... Tất cả im lặng nào! - Nhật đưa tay gạt phăng đi hết mấy cái ý nghĩ xấu xa của tụi con trai liền, rồi sau đó làm vẻ bí ẩn lắm...



- Tiên nữ!

- Thấy chưa? Có chị tắm tiên mà! Hả? Tắm tiên???

Ngay sau đó tụi con trai đều kéo áo nhau chạy rần rần ra khỏi lớp hết, đứa nào cũng hăm hở chạy nhanh qua khu E để xem ai đang tắm tiên.

- Tăm tiên tụi bây ơi, nhanh qua coi!

- Bên hồ bơi khu E í! Nhanh nhanh!

Thế là cả học viện được dịp náo loạn, rất đông số lượng học sinh đều kéo nhau sang khu E hết mà đa số là tụi con trai còn tụi con gái thì vẫn gà mờ ngồi nhìn nhau như chẳng hiểu gì hết vậy.

Khoảng 2 phút sau thì tất cả đều đến được hồ bơi khi B và ngay lập tức tất cả học sinh thấy cảnh tượng đó đều nghẹt thở... Toàn bộ đám đông im phăng phắc như không dám làm lay động nàng tiên nữ ở phía đằng kia.

Ở lớp học 10A4,

- Sao lại im lặng vậy nhỉ? - Nhật bây giờ không còn nghe thấy tiếng động reo hò hú hét ở ngoài kia nữa nên lấy làm lạ lắm.

- Mà có chuyện gì? - Yến Vy đi lên chỗ Nhật có vẻ thắc mắc, bây giờ trong lớp chỉ còn vài người còn sót lại. Là Hoàng Tuệ mọt sách, Đăng Khoa thiếu gia, Nhật chiền chiện và Yến Vy đại nhân, còn lại thì sang khi E hết.

- Tui định nói là trường mình có xuất hiện một cô gái đẹp như là tiên vậy, nãy tui thấy bên khu D, tụi nó qua khu E làm quái gì bên đó vậy nhỉ?

- Ê hay là có ai tắm tiên thật nên cả bọn mới ngạc nhiên đến nổi không nói được gì như thế ta?

- Ờ ha! Nhanh! - Ngay lập tức trong phòng của còn lại thiếu gia và mọt sách thôi. Haha.

...

Bên khu E, toàn bộ học sinh đều chết đứng chết ngồi vì trước mặt họ là một nàng tiên đẹp như tranh. Kể cả những cô nàng hotgirl cũng phải trầm trồ mà nể phục bởi cái vẻ đẹp thánh thiện đếm chết người ấy...

Đằng kia, Thảo Nguyên đang ngồi trên thanh hồ bơi, buông thỏng hai đôi chân trần xuống mà nghịch nước, đôi môi đỏ hồng thỉnh thoảng mỉm cười nhẹ nhàng... Nó không mang đồng phục chỉ mang một chiếc váy trắng mỏng tang lung linh dưới nắng... Mái tóc đen dài buông thỏng xuống hai bờ vai thon gầy... Đúng chất của một nàng tiên nữ...

- Đẹp quá tụi bây ơi. Đẹp quá!



- Hàng quý ở đâu ra thế? Sao tự dưng lại xuất hiện ở trường mình vậy?

- Lại làm quen lại làm quen đi!

- Suỵt, nhỏ thôi kẻo em ý giật mình!

Cả đám đang thì thầm bàn tán xem nguồn gốc xuất hiện của cô gái đó ở đâu ra nhưng không một ai dám tiến lại gần để hỏi.

Đột nhiên...

- Thảo Nguyên, đi nào, anh đưa em về lớp... - Minh từ dãy phía bên kia đi qua vô tư nói với Thảo Nguyên nhưng rồi vô cùng giật mình hốt hoảng khi thấy nguyên một đám người đứng ngay trước mặt, ai cũng mở thật to mắt nhìn trừng trừng vào anh.

Cả đám học viên thì há hốc mồm, là anh Minh đã đưa nàng tiên này đến đây sao?

- Làm sao thằng đó lại câu được một bé đẹp kinh người thế? - Một vài học viên khối 12 là bạn cùng lớp với Minh bàn tán với nhau xôn xao, còn những người còn lại thì vẫn đang ngây ngất vì từng cử chỉ của tiên nữ.

Thảo Nguyên nghe tiếng Minh liền đứng dậy ngay - bằng một cách nhẹ nhàng nhất - sau đó đứng yên một chỗ chờ cho chân khô, phía trước là một đôi giày vải trắng tinh khiết.

Đoán chắc là bây giờ tất cả các nam sinh ở đây đang ai cũng muốn chạy nhanh đến đó để tình nguyện lấy áo mình lau khô chân cho tiên nữ rồi mang giày vào luôn cho nó.

Minh cũng định làm vậy nhưng mà đông người quá nên không tiện cho lắm!

Sau khi mang đôi giày vào chân rồi Thảo Nguyên vô tình nhìn sang phía bên kia, chắc là do tiếng xì xào và người quá đông nên làm cho nó chú ý đến. Trong một khắc ánh mắt của nó lướt qua đám người, hơi thảng thốt nhưng cũng đủ làm cho bao người say...

- Sao vậy?

- Em không thể ý thức nổi là mình đẹp đến thế nào đâu.

Minh nói với Nguyên, rồi cười rạng rỡ, sau đó cả hai cùng tiến về phía đám học viên vẫn còn đang si mê kia mà đi thẳng đến khu nhà A và lên lớp.

Mimh đã xin cho nó vào lớp 10A4, cùng lớp với Du, em gái của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Nữ Ở Học Viện Quốc Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook