Ma Nữ Ở Học Viện Quốc Gia

Chương 12

Len

22/09/2014

- Ừ ừ được rồi, bây giờ đến lượt hotgirl Như Ngọc của chúng ta nào, cậu muốn hỏi gì?

- Haha, tại sao ông trời tạo ra một Như Ngọc như tớ rồi còn tạo ra thêm một Thảo Nguyên như cậu nữa làm gì? Đấy hỏi vậy đi hotgirl. - Thắng, một cậu con trai miệng mồm nhanh nhảu ở trong nhóm của Hoàng Minh, cậu ta nhảy luôn vào họng của Như Ngọc mà ngồi mà lại là một câu hỏi quá lố lăng nữa nến khiến cho cô nàng có vẻ tức giận, thật chẳng ra gì!

- Quá hay, đúng ngay kiểu lý lẽ của cậu chứ còn gì nữa. - Hoàng Minh vỗ bàn kêu cái bộp, rồi gật gù có vẻ tán thành lắm với các chiến hữu bên cạnh.

Làm mọi người chỉ dám cười khúc khích chứ không thể cười to, dù gì cũng có người đã nói "Vuốt mặt phải nể mũi" Hotgirl nằm trong vùng bảo vệ của thiếu gia Đăng Khoa nên không dễ đụng chạm rồi.

- Cậu... Học giỏi bằng tớ không? - Câu nói của Như Ngọc cũng khiến mọi người tò mò lắm, ở cái lớp này toàn là học viên xuất sắc, đặc biệt là hotgirl và thiếu gia, hai cái đầu này thật sự quá nhạy bén so với lứa bạn cùng tuổi.

- Tớ có thể trả lời bất cứ câu hỏi gì ở mọi lĩnh vực của tất cả mọi người!

Câu trả lời mang giọng điệu chắc chắn đó làm cho hotgirl thoáng rùng mình, nhưng câu trả lời đó không đúng với trọng tâm mà nó đã đưa ra.

- Tớ hỏi cậu có giỏi hơn tớ không? - Như Ngọc cũng siêng đọc sách lắm, nhứng không hẳn là dành hết thời gian như mấy con mọt sách ngu ngốc, thời gian của nó còn dùng để làm đẹp và cả bảo vệ cho Đăng Khoa nữa. Ở lĩnh vực luật pháp, nó chắc chắn là không ai qua nổi mình, vậy thì thử xem?

- Chỉ mới biết nhau chưa đầy một ngày mà?

Ờ ha, thế thì làm sao mà hỏi câu như thế được?

- Ok ok, nhân danh là lớp trưởng đại nhân, tớ có một ý kiến thế này: Để có đáp án cho câu hỏi này của Như Ngọc thì vào ngày mai, chúng ta sẽ làm một cuộc kiểm tra nhỏ, lúc đó sẽ biết ngay thôi mà, hihi.

- Ừ được, được đấy!

- Haha, tớ cũng muốn biết!

- Nhưng mà thể lệ thế nào cơ đại nhân?

...

Cả lớp nhao nhao cả lên, mọi người xem ra ai cũng hiếu kỳ, họ muốn xem xem cả hai giỏi đến đâu.

- Trước tiên, hai cậu muốn về lĩnh vực nào?

- Tuỳ. - Thảo Nguyên nhìn Yến Vy, đôi mắt nâu đậm vẫn giữ nguyên trạng thái như bình thường vậy, chẳng có chút gì lay động hay sợ hãi.

- Pháp luật!

- Pháp luật? Như vậy có bất công bằng với Thảo Nguyên lắm không?

- Không sao, về pháp luật... cũng biết chút chút...

Thảo Nguyên lên tiếng để can ngăn cuộc bàn luận sắp nổ ra của mọi người. Bây giờ nó chỉ muốn về nhà nhanh thôi, buồn ngủ lắm rồi.

- Biết chút chút? Cậu...

- Được mà!

- Okay, vậy quyết định như thế, sáng mai mười giờ mọi người có thể chuẩn bị cho mình vài câu hỏi có liên quan đến luật pháp mang tính lý thuyết để hỏi hai bạn đây. Nha?

- Ok.

Biết chút chút? Để xem sẽ mất mặt như thế nào! Đồ tự cao!

- Đến lượt Anh Khoa nào!

Nãy giờ vẫn nhìn chăm chăm vào tiên nữ đằng kia, thực sự là không biết nên hỏi gì nữa, nói thế nào cho phải đây nhỉ, không lẽ... "Tên thật là gì?" hay là "Sao lại còn sống?" Ồ không, lố bịch và ngốc nghếch lắm!

...

- Ngoài đọc sách cậu thường làm gì?

Chà, đây cũng là một loại câu hỏi gây tò mò lắm à! Nhất là đối với mấy bạn trai, còn phải biết để "chiều chuộng" tiên nữ nữa chứ hehe.



- Phần lớn là ngủ, còn lại là luyện chữ viết.

- Hả? Luyện chữ viết á? Có phải học sinh cấp 1 hay mẫu giáo đâu chứ!

- À, biết rồi, cậu thuộc cung Xử Nữ chắc là theo chủ nghĩa hoàn hảo nhỉ? Nhìn cậu vậy chắc chữ đẹp lắm ha! - Nhật Chiền Chiện bon chen vào, ra vẻ như mình là người am hiểu lắm vậy.

- Đúng rồi. Đến cậu! - Đáp lại là cái gật đầu của tiên nữ, sau đó Nguyên lại di mắt qua người khác.

Hả? Như vừa nhớ ra là mình bị hớ, tự dưng hỏi câu hỏi ngu ngốc đó để rồi bây giờ hết luôn quyền hỏi, tiên nữ đang nhìn người kế bên cậu. Còn Đăng Khoa thiếu gia thì còn tủi thân hơn khi bị lơ đi một cách phũ phàng như vậy nữa kìa!

....

- Cậu có muốn thử chơi game không? - Ngoài cậu ấm Vĩnh Long ra thì còn có ai thốt lên được câu đó nữa chứ? Không những vậy mà cậu ta còn đá lông nheo một phát rồi đưa cái Ipad lên đung đưa trên không trung nữa chứ.

- Muốn. Mai sẽ thử.

Một cái gật đầu đầy nghiêm túc, thật ra thì nó muốn khám phá coi thử cái máy to to lép lép đó có cái gì hay thôi, với lại nó cũng chưa từng chơi game bao giờ nữa chứ! Coi như là một công hai việc!

- Woa, tiên nữ chịu chơi ghê ta.

- Haha.

- Đến cậu...

...

- Nhà ở đâu? - Chưa kịp để cho Thảo Nguyên nói là đến lượt mình chưa mà Vương đã sấn tới hỏi trước rồi, như đề phòng bị hớ thì còn chen thêm nữa - Nhà hiện tại ý.

- Biệt thự số 49 đường BB.

- Okay. - Đáp lại là cái cười tít mắt.

Lại một phen nữa mọi người có dịp sửng sốt, không phải là vì câu trả lời của Thảo Nguyên mà là vì thái độ của bạn Vương kỳ quái, cậu ta... Cười tít mắt ư? Quý hoá quá!

- Rãnh đến chơi!

Haha, mong vậy quá, thế là bữa nay cứ rãnh là qua nhà tiên nữ đóng đô luôn quá!

- Ok.

- E hèm, đến tớ hí hí ^^ - Hải Du hắng giọng vài ba cái rồi sấn vào người Thảo Nguyên, chà nên nỏi gì đây nhỉ?

- Cậu muốn biết gì?

- Cậu, có dùng mỹ phẫm hay đi dưỡng da ở đâu không? Giới thiệu cho tớ đi, tớ muốn thay đổi nơi dưỡng da á! - Hải Du ôm lấy một cánh tay của Nguyên mà cười khì khì, bằng mọi cách phải điều tra ra chỗ đó mới được!

- Dì Phương!

- Hả? Dì Phương của tớ á? Mà khoan... Biệt thự 49? Oái? Không lẽ cậu ở với dì Phương?

- Cậu chỉ được phép hỏi một câu. Và tớ đã trả lời rồi. Hỳ. - Nhẹ nhành gỡ tay Hải Du ra như một sự từ chối phũ phàng, Hải Du ngốc! Đến nhà dì của mình mà cũng không nhớ haha.

- Ơ nhưng mà...

- Hải Du, vậy bữa nay chúng ta thường xuyên đến nhà dì của cậu đi, tớ muốn được tút lại vẻ xinh tươi trước ngày sinh nhật ^^ - Nghe Cẩm Tú nói mà mắt mọi người trợn ngược...

- Sinh nhật cậu còn mấy tháng nữa mới tới mà.

- Kệ, chuẩn bị trước haha. Vậy nha ^^

- Cũng được hihi.

Rồi mọi người bàn tán rôm rả, đột nhiên điện thoại của Hải Du réo vang cả phòng, cô nàng này có một cái điện thoại rất chi là hot, mà chẳng phải cái gì to tát cả chỉ là có cái loa không được bình thường thôi. Nó to như cái loa thùng vậy! Chậc, cũng là vì cái tính lẩm ca lẩm cẩm của cô nàng nên Thiên Minh mới phát minh ra cái điện thoại kỳ lạ đó cho em gái mình để nó có thể không bỏ quên chỗ này chỗ nọ. Hơn nữa, cái con nhóc này để nhạc chuông là cái bài hát Doreamon cổ điển nên muốn loạn.



- Alo anh hai?... Đang ở khu E phòng sinh hoạt riêng của lớp em ý... Tiệc chào mừng Thảo Nguyên... Yến Vy tổ chức... Thì em nói là chào mừng đó... Chắc khoảng 10 phút nữa... Em và bạn ấy sẽ ra ngay... Em biết rồi! - Tích! Nhấn luôn nút kết thúc cuộc gọi mà Hải Du thở hắt ra, anh hai quả thực là biết hành hạ người khác, cứ tra hỏi tùm lum tùm la.

- Anh hai tớ đang chờ chúng ta ở ngoài cổng, ra thôi.

Hải Du quay sang mặt méo xệch nhìn Thảo Nguyên, đáng ra nó còn muốn kéo Thảo Nguyên đi chơi thêm xíu nữa nhưng mà phải dành thời gian cho việc lớn, ngày mai còn phải tranh tài với hotgirl Như Ngọc nữa nên phải về nhà để tu luyện mới được! Không thể thua! Với lại, nhìn cái gật đầu đầy hào hứng của Thảo Nguyên làm nó cũng không nỡ đày đoạ nữa.

- Vậy chúng ta tàn tiệc ha. - Yến Vy đại nhân nhìn đồng hồ cũng đến giờ luyện tập, hôm nay có thêm thành viên mới là con heo Quế Chi nên phải chỉ lại từ đầu nữa. Có vẻ bận rộn đây.

...

Ra đến cổng chính mà Hải Du thở hồng hộc, đi bộ từ trong khu E ra đến tận cổng mà không mỏi chân muốn ngất xỉu đi mới là lạ á, nhìn qua Thảo Nguyên mà suýt chút nữa giật thót tim! Mặt mày của Thảo Nguyên trắng bệch ra, môi tái lại nhợt nhạt, nhìn... Thật giống ma!

- Cậu... Không sao đấy chứ? - Quan tâm, Hải Du lại gần vỗ vỗ nhẹ ở đằng sau lưng cho bạn, chắc là mệt lắm đây. Nhìn người thiếu sức sống như vậy mà...

- Mệt. - Thảo Nguyên thở dốc, miệng chỉ thoi thóp thốt ra được một chữ, mà ngữ điệu cũng không rõ nữa chứ!

- Anh hai, lại đây nhanh đi. - Đằng xa đã thấy anh trai mình đứng dựa lưng vào xe và xem đồng hồ nên Du kêu vội, nhìn Thảo Nguyên lúc này rất yếu!

Thấy tình trạng không ổn nên Minh chạy nhanh đến, lanh lẹ đỡ Thảo Nguyên giúp Du rồi lấy tay vẫy chiếc xe hơi đằng kia, cả Minh cũng công nhận nhìn mặt của Thảo Nguyên lúc này trông rất đáng sợ!

Đỡ nó vào xe mà hai anh em nhìn nhau thở phào nhẹ nhõm, có lẽ để dì Phương chăm sóc là tốt nhất.

- Nghe nói ngày mai Như Ngọc và Thảo Nguyên thi cái gì đó hả? - Thiên Minh vừa nhìn vào màn hình điện thoại vừa hỏi, giọng đều đều.

Hải Du liếc nhẹ sang điện thoại của anh. Trời, cái tên Nhật Chiền Chiện chưa gì đã đăng trên trang điện tử của trường rồi, ngày mai kiểu gì cả trường cũng tháo nhau kéo ùn ùn qua cô cho mà xem!

- Vâng.

- Tại sao vậy?

- Như Ngọc muốn biết thực lực của Thảo Nguyên.

- Nhưng mà... luật pháp? Không phải là lĩnh vực chuyên môn của Như Ngọc sao?

- Thì đó!

- Thảo Nguyên không nói gì hả?

- Bạn ấy nói là có biết chút chút về luật. Bó tay

- Haiz...

Thiên Minh thực sự không muốn đưa Thảo Nguyên đến nhũng nơi đông người, ngày mai chắc chắn sẽ không thắng nổi "con nhà nòi" như Như Ngọc, vậy thì Thảo Nguyên có bị chê cười không?

À, hay là ngày mai xin nghỉ vì bệnh ta? Không được, như vậy thì mọi người sẽ đồn là hèn cho coi! Thôi mà không sao, dù gì mọi người ai cũng biết lợi thế nghiêng về phía Như Ngọc, nên chắc thua cũng chẳng có gì!

Tối đó về nhà dì Phương, Hải Du cũng xin anh hai ở lại. Thế là kịp chứng kiến được nhịp sống nhàm chán và nhạt nhẽo của cô bạn tiên nữ.

6 giờ chiều về đến nhà, lăn ra ngủ. Ngủ đến tận 9 giờ tối. Rồi dậy ăn cơm, cơm chỉ ăn một ít mà bù lại là ngồi uống sữa và ăn mít tố nữ, ăn hết những hai trái!

Hải Du cười không ra hơi, mít tố nữ là một trong những loại thực phẩm không tốt cho cơ thể nhất nếu ăn nhiều, bởi vì nó có thể gây nóng trong người lắm, mà nóng trong người thì sao? Thì nổi mụn chứ sao! Không những vậy còn làm xấu da về mọi mặt! Thế mà sao con nhỏ tham ăn kia lại chẳng có vết mụn nào trên người mà da con mềm mịn như bông khi suốt ngày ăn thứ đó? Nó còn được dì Phương cho biết là một ngày Thảo Nguyên ăn những gần 5 trái, không những vậy vừa ăn còn dán chặt mắt vào ti vi. Mà có nhiều vô kể những kênh có phim lãng mạn Hàn Quốc, hay là ca nhạc hay muốn chết lại không xem, mà cứ chăm chăm xem đài Discovery, miệng còn lẩm bẩm gì một mình nữa...

- Cái đó có gì hay không? - Du ghé sát tai một chút để nghe ngóng xem cô bạn đang tự nói gì. Rồi vài giây sau đó Du giật mình nhìn Thảo Nguyên. Đang nói tiếng gì vậy?

- The archeologists have made a number of important discoveries... his theories were discredited by scientists...

Toàn những từ gì gì đó làm cho Du hơi nhíu mắt... Hình như là tiếng Anh! Sao phát âm chuẩn ghê vậy? Còn lẩm bẩm theo i như trên ti vi luôn á! Woa...

Và cứ thế, Thảo Nguyên cứ tiếp tục coi ti vi rồi lẩm bẩm một mình, không hề để ý đến Hải Du cứ nhìn chằm chằm vào mình cái vẻ ngưỡng mộ ngập tràn. Giỏi quá!

Xem xong, khoảng 2 giờ khuya thì đi ngủ, đến sáng mai 6 giờ đã tỉnh dậy rồi...

Bữa ăn sáng vẫn là mít ướt! Kinh thật

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Nữ Ở Học Viện Quốc Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook