Ma Lâm Thiên Hạ

Chương 81: Áp Tải Sinh Thần Cương

Thuần Khiết Tích Tiểu Long

02/09/2020

Trịnh Phàm đã gần một tháng không đi nha môn, sau khi diễn kịch lần trước, hắn đã yên tâm thoải mái ở nhà tập võ, cho dù có mặt ở nha môn theo thông lệ cũng không quan tâm

Vốn cho rằng trong nha môn có việc gì thông báo cho mình, nhưng chờ đến lúc Trịnh Phàm đi vào phòng khách, lại phát hiện người đến là tên công văn bên người Chiêu Thảo sứ Hứa Văn Tổ.

Thân phận vị công văn này tự nhiên không bình thường, hẳn là thân tín của Hứa Văn Tổ, hắn tự mình tới trong này, khẳng định tiện thể mang theo lời nhắn của Hứa Văn Tổ.

- Trịnh giáo úy, tòa nhà này của ngài thật là khí phái , tốn không ít tiền đúng không?

- Không thể nói như vậy được, nhà có ma, cho nên giá rẻ.

Công văn: “…”

Hai người ngồi xuống lần nữa,

Sau khi trải qua một loạt lời lẽ khách sáo.

- Trịnh giáo úy, lần này, là A Lang nhà ta bảo ta tới tìm ngươi.

- Chiêu Thảo sứ đại nhân có chuyện gì tìm ta?

- Là như vậy, ngày sau, Hổ Đầu thành có một nhóm Sinh Thần cương muốn đưa đi Hầu phủ, ý của A Lang nhà ta là, để Trịnh giáo úy ngươi tới đảm nhiệm chủ sự áp giải Sinh Thần cương lần này.

Sinh Thần cương?

Thấy vẻ mặt khó hiểu của Trịnh Phàm, công văn lập tức hiếu kỳ nói:

- Ngày sau là đại thọ năm mươi của phu nhân Trấn Bắc Hầu, Trịnh giáo úy không nhớ rõ sao?

Trịnh Phàm lập tức nghiêm túc nói:

- Phu nhân có đại ân đức với nhà ta, làm sao có khả năng không nhớ rõ!

- Cũng đúng, lần này áp vận này, liền giao cho Trịnh giáo úy rồi.

- Đây là chuyện ta nên làm.

Sinh thần cương, là chỉ tạo đội hình vận chuyển lễ vật thành tốp, chúc sinh nhật đại nhân vật, quan chức to nhỏ trên dưới toàn quốc, cơ bản đều phải chuẩn bị lễ vật, người đương nhiên không thể trình diện toàn bộ để ăn mừng, đương nhiên, cũng không phải người nào cũng có tư cách trình diện, nhưng người không tới, lễ cũng không thể không tới.

Cho nên, một nhóm sinh thần cương này là lễ vật của thế lực to nhỏ chung quanh Hổ Đầu thành đưa cho Trấn Bắc Hầu phủ.



Áp vận đưa tới, cũng không có gì ghê gớm, Trịnh Phàm không cảm thấy có cái gì.

- Chuyện này, tiên sinh ngài bảo người trong nha môn tới thông báo là được, không cần tiên sinh ngài tự mình đi một chuyến?

- Còn có một việc.

Công văn nói.

- Chuyện gì?

- A Lang nhà ta ngày mai muốn rời khỏi Hổ Đầu thành tuần biên, đối ngoại nói là, bởi vì trong Hổ Đầu thành ngày sau sẽ có quan chức và thương nhân cùng với đại tộc tổ chức gánh hát và mời tiệc rượu theo thông lệ, A Lang nhà ta không muốn thông đồng làm bậy với bọn họ, cho nên lúc này lựa chọn rời khỏi Hổ Đầu thành đi tuần biên.

Cách làm này, có chút tương tự với hậu thế mời đi dạ hội, kỳ thực Trấn Bắc Hầu phủ phỏng chừng cũng không quan tâm bên này chúc mừng thế nào, nhưng đầy tớ sẽ lo liệu việc này, rốt cuộc, chỉ cần Trấn Bắc Hầu phủ một ngày không rơi đài, nó chính là thế lực bá chủ tại Bắc Phong quận, mọi người phải quỳ liếm một ngày.

Mà Chiêu Thảo sứ vốn là quan chức chủ quản khu vực, cũng không phải là thường trú tại Hổ Đầu thành, lúc này lựa chọn đi ra ngoài tuần biên, xem như bày tỏ lập trường chính trị của mình.

Nghe đến đó, Trịnh Phàm vẫn cảm thấy không có gì.

Nhưng công văn lại nói:

- Đến lúc, ta sẽ giả mạo thành A Lang đi tuần biên, mà bản thân A Lang sẽ lẫn vào đội ngũ hộ tống của Trịnh giáo úy ngài, chờ khi tới Trấn Bắc Hầu phủ, lại dựa vào Trịnh giáo úy ngài có căn cơ quan hệ trong Hầu phủ, trong tiền đề không kinh động người ngoài, lén lút mang theo A Lang nhà ta đi gặp quận chúa và lão phu nhân.

Trịnh Phàm: “…”

- Chủ thượng, vậy phải làm sao bây giờ.

Tứ Nương vừa đứng sau lưng xoa bóp huyệt thái dương cho Trịnh Phàm vừa nói.

Ngón tay Trịnh Phàm gõ nhẹ lên khay trà, vị công văn kia đã đi rồi, nhưng vấn đề khó này vẫn lưu lại.

Chiêu Thảo sứ đại nhân thật sự thân tại Tào doanh tâm tại Hán, có lẽ bởi vì quan hệ một tháng qua giữa Trấn Bắc Hầu phủ và triều đình càng ngày càng kém, kết quả ác liệt nhất sắp phát sinh, sở dĩ hắn cũng có chút ngồi không yên, muốn lúc này bí mật đi gặp người Trấn Bắc Hầu gia.

Nếu thật đến một ngày kia, Trấn Bắc quân được Trấn Bắc Hầu phủ suất lĩnh trực tiếp đánh ra cờ hiệu “Thanh quân trắc”, Hứa Văn Tổ hắn cũng có thể lập tức hô ứng, hiến thành trợ giúp.

Nhưng mấu chốt của vấn đề ở chỗ, lúc trước chính mình chơi đùa hơi quá.

Nói tới quan hệ với Trấn Bắc Hầu gia...



Vốn là, vị quận chúa kia nghĩ ban thưởng cho mình thân phận gia đinh, nhưng mình không chút do dự từ chối, chạy về Hổ Đầu thành tiếp tục làm sơn đại vương.

Một khi bong bóng bị đâm thủng, trước tiên không đề cập tới Trấn Bắc Hầu phủ phản ứng, chỉ vị Hứa Văn Tổ mập mạp kia, hắn tuyệt đối không phải người tốt lành gì.

Hắn biết mình bị lừa dối sẽ tức giận cỡ nào?

- Chủ thượng, chúng ta có nên trực tiếp đi cướp sinh thần cương hay không?

- Nhân thủ của chúng ta, đủ sao?

Trịnh Phàm hỏi.

Người mù và Tiết Tam đi tới Đồ Mãn thành, Lương Trình, A Minh cùng Phiền Lực đi rồi hoang mạc chiêu binh mãi mã,

Đám ô hợp Tụ Nghĩa bang và Xa bang lại ở Mai gia ổ, nghĩ phục chế cảnh cướp Đinh Hào lúc trước, lại cùng mọi người tiến lên kéo bè kéo lũ đánh nhau, gần như không thể rồi.

- Chủ thượng, có thể lựa chọn ám sát.

Tứ Nương vừa ôn nhu xoa bóp cho Trịnh Phàm, vừa tiếp tục đề nghị, thời đại này, người đau đầu nhức óc, bỗng nhiên chết đi trên đường cũng không phải chuyện hiếm đến thời điểm tùy tiện bày ra nghi trận là được.

Đổ cho Bắc Phong Lưu thị, đổ cho hoang mạc Man tộc thậm chí là đổ cho mật thám triều đình Yến Quốc cũng không có vấn đề gì.

Trịnh Phàm nghe vậy, đăm chiêu gật gù.

Chiêu Thảo sứ đại nhân đối xử với hắn quả thật không tệ, cũng coi như là bảo vệ chính mình, ừm, sở dĩ Trịnh Phàm cảm thấy nếu như hắn chết rồi có thể tiếp tục bảo vệ mình, Chiêu Thảo sứ đại nhân lương thiện sẽ đồng ý.

Hơn nữa, nếu hắn che dấu thân phận lẫn vào đội ngũ áp giải, cơ hội hạ thủ của mình sẽ lớn hơn một chút.

Hiện tại, chính là giai đoạn chiêu binh mãi mã, tất cả thuận lợi khả năng dùng không đến một tháng, chi kỵ binh đầu tiên của mình sẽ xuất hiện.

Từ bỏ tất cả trước mắt, từ bỏ bể tắm nước nóng ở sân sau,

Trịnh Phàm vẫn đúng là không phải như vậy đồng ý. Nếu như có thể chọn, ai nguyện ý chạy đi hoang mạc chơi với cát?

Cho dù có chạy trốn, cũng phải chạy đi Càn Quốc, nơi đó văn phong cường thịnh, chính mình đi rồi lại học theo tiên hiền xuyên việt giả, để Tô Đông Pha, Liễu Vĩnh phụ thể, đi thanh lâu không chỉ miễn phí còn có thể được cho tiền, cực kỳ đắc ý.

- Ai.

Thở dài, bên người không người mù, đúng là không tiện, mặc dù người mù hành động rất cấp tiến, nhưng đừng nói, hiệu quả nhiều lần cũng không tệ lắm, mọi người cũng giảm bớt không ít việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Lâm Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook