Ma Kính

Chương 9

Mạc Nhan

15/08/2013

Cô ngồi ở bên giường, lẳng lặng nhìn khuôn mặt tuấn tú đang ngủ say, vươn tay ra, lặng lẽ vuốt ve quai hàm thô ráp của anh, chỉ một ngày không cạo, ngày hôm sau đã mọc lên rất nhiều.

Khi anh ngủ say trên giường, giống hệt một đứa trẻ khờ khạo không một chút phòng bị, mà cô, chính là thích mặt này của anh.

Một người nam nhân tuấn tú hay được nữ nhân hâm mộ, mà khuôn mặt anh vừa anh tuấn lại có chút khờ khạo sẽ làm nữ nhân không có phòng bị, sự chín chắn của Kiệt Lộ cùng vẻ khờ khạo mâu thuẫn nhau tạo nên một người thật đặc biệt.

Cô nghĩ Kiệt Lộ đang ngủ rất say, kỳ thật tuy người này đang ngủ nhưng cũng rất biết cách hưởng thụ, đôi mắt chưa mở, đôi tay đưa ra hướng vòng eo quen thuộc của cô, ôm chầm lấy.

“A –” Cô hô nhỏ một tiếng, người đã ngã vào trong vòng tay anh, mà một bàn tay kia thật tự nhiên lần vào trong áo cô, đi tìm nơi mềm mại mịn màng, ôm trọn trong lòng bàn tay.

Người còn chưa tỉnh hẳn, mà đã bắt đầu giở trò với cô, làm cô tức giận thấp giọng mắng: “Anh còn chưa mở to mắt xem là ai, đã sờ loạn lên rồi.”

Bên tai truyền đến âm thanh khàn khàn. “Anh không cần nhìn cũng biết là Tiểu Kỳ Kỳ của anh.”

“Không cho anh sờ.”

“Vì sao?”

“Bởi vì em không muốn cho anh đụng vào.”

Kiệt Lộ mặc kệ lời cô nói, anh đã quen dùng kỹ xảo chơi xấu, hơn nữa Kỳ Kỳ cũng khó có thể “Chống cự”, đương nhiên anh muốn tiếp tục sử dụng “đặc quyền” của mình.

Bạc môi khéo léo tìm đến bờ ngực mềm mại quen thuộc, rồi không khách khí hôn dần xuống.

“A……” Cô nhịn không được rên lên một tiếng, cô bị hành động trẻ con bướng bỉnh làm toàn thân nóng rực lên.

Cô không thể nào là đối thủ Kiệt Lộ? Nam nhân này quen thuộc với mọi điểm mẫn cảm trên người cô, hơn nữa chuyên tấn công vào nhược điểm của cô. Nếu là trước kia, cô sẽ thuận theo mà phối hợp cùng anh, nhưng hiện tại cô không muốn, bởi vì cô không vui, trong đầu chỉ hiện lên hình ảnh anh và Natalie hôn nhau, làm lòng cô đau nhói.

Không, cô không muốn cùng anh, ít nhất không phải là lúc này.

Cô chống cự lại, không hề giống con mèo nhỏ ngoan hiền thuận theo mọi đòi hỏi của anh, không muốn cùng anh, nhưng cũng không nói vì sao, tóm lại là dùng hành động để tỏ vẻ cô không muốn.

Kiệt Lộ rốt cục nhận ra điểm không thích hợp, đôi mắt mở ra, tò mò đánh giá người con gái dưới thân, phát hiện ra cô đang dùng ánh mắt oán trách nhìn anh, hai hàng lông mày nhíu lại.

“Em sao vậy?”

“……” Im lặng, là câu trả lời của cô.

Rất ít khi thấy Kỳ Kỳ không hề vui vẻ, anh mới nhìn kỹ khuôn mặt hờn giận của cô, cũng không vì cô không vui mà phá hỏng tâm trạng vui vẻ của mình.

Tuần lễ thời trang New York đã diễn ra rất thành công, trong mười ngày của tuần lễ thời trang, các bữa tiệc xã giao liên tiếp diễn ra, đã hai ngày liền vất vả anh không có thời gian có thể nghỉ ngơi thoải mái, đến tận giờ phút này, anh mới có thời gian chú ý tới Kỳ Kỳ.

“Làm sao vậy tiểu bảo bối, vì sao em không vui? Có phải trách anh không quan tâm tới em một thời gian dài?” Tâm tình của anh đang rất tốt, buổi trình diễn thời trang thành công, làm cho anh từ đầu đến chân, cả thể xác và tinh thần đều thư thái, ngay cả đầu ngón chân cũng cảm thấy sung sướng.

Kỳ Kỳ nhìn khuôn mặt tươi cười, ngay cả ánh mắt cũng chứa đầy niềm vui, cô định mở miệng nói, lại không biết vì sao không thể nói nên lời.

Cô không phải là một người hay hờn giận, hơn nữa đây là mối tình đầu của cô, vì không muốn ảnh hưởng đến tâm tình và sự nghiệp của Kiệt Lộ, cô luôn đóng vai một người bạn gái rộng lượng, đem ủy khuất đặt ở trong lòng, lặng lẽ chấp nhận đã không ít ngày, chỉ vì không muốn lộn xộn, không muốn ảnh hưởng đến anh.

Thật vất vả để đợi qua tuần lễ thời trang, hiện giờ chính là cơ hội để nói ra, nhưng vừa nhìn thấy khuôn mặt mỉm cười mê người của anh, lại luyến tiếc không muốn trách mắng anh.

Vài lần định mở miệng, lại ngậm miệng, mở miệng, lại ngậm miệng, cứ như vậy tới tới lui lui cả buổi, cuối cùng cũng không nói được một chữ, làm cho Kiệt Lộ nhìn mà buồn cười.

“Em nếu không chịu nói, anh sẽ dùng một cách khác làm cho em phải nói.” Nói xong anh khóa lại miệng của cô, bàn tay ma quái liền công kích vùng đất tròn trịa mềm mại trước ngực.

“Natalie.”

Ba chữ này vừa ra khỏi miệng, quả nhiên có uy lực cực mạnh, làm cho Kiệt Lộ dừng lại hành động, khuôn mặt anh tuấn có chút biến đổi, nhưng rất nhanh làm như không có việc gì, trên mặt lại xuất hiện nụ cười.

“À? Cô ấy làm sao?” Anh cười cười, giống như hết sức thoải mái, nhưng cô cũng sẽ không dễ dàng bị lừa như vậy.

“Em nhìn thấy anh hôn cô ấy.”

Những lời này uy lực càng mạnh, làm cho vẻ mặt của anh nghiêm lại khá lâu.

Kiệt Lộ trung kinh ngạc vô cùng, anh vừa mới tỉnh ngủ, suy nghĩ còn chưa đủ linh hoạt, đột nhiên cô chất vấn chuyện này làm cho anh trở tay không kịp, anh nói lại một lần nữa.

“Anh không có.”

“Em nhìn thấy tận mắt.”

“Em nhìn lầm rồi.”

Cô nhíu mày, căn bản là anh nói dối trắng trợn, đánh chết cũng không chịu thừa nhận! Tuy rằng Kiệt Lộ so với cô lớn hơn tám tuổi, nhưng tính cách của cô so với anh lại trưởng thành hơn, trước đó tính tình Kiệt Lộ thất thường như một đứa nhỏ, mặc kệ là buồn bực, đầu óc rối bời, hoặc chỉ là việc nhỏ như con kiến, Kỳ Kỳ đều làm cho anh, chỉ duy có chuyện này, cô hoàn toàn không thể chấp nhận.

“Rõ ràng là như vậy, vì sao anh lại nói dối?”

“Anh không hề nói dối! Chính cô ấy chủ động hôn anh, không phải anh hôn cô ấy!”

“Có gì khác sao?”

“Kém hơn rất nhiều!”

Những lời này rõ ràng là bao biện cho bản thân thôi, mặc kệ ai hôn ai, quan trọng môi anh cùng cô ta dính lấy nhau nha.

“Trong lòng anh còn yêu cô ấy, có đúng không?”

Những lời này làm cho Kiệt Lộ cả người ở trên giường giật bắn lên, lấy tay chỉ vào cô lớn tiếng kháng nghị: “Anh không có!”

“Anh sao phải kích động như vậy?”

“Anh đương nhiên kích động, bởi vì em vu vạ cho anh!”

Phải biết rằng, cô đã phải dùng mấy ngày mới có thể làm cho tâm trạng của bình tĩnh trở lại, sắp xếp lại mọi suy nghĩ linh tinh, bây giờ mới có thể bình tâm ôn hòa hỏi anh.

Bọn họ không phải một đôi tình nhân đang cãi nhau, cũng không phải đang làm mặt lạnh, cô luôn giữ cho mình thật bình tĩnh, cho dù giận nhau đi chăng nữa, cũng là nhẹ nhàng phân rõ phải trái với nhau, tuyệt đối sẽ không làm một người chanh chua mà cãi nhau ầm ỹ, sẽ không khống chế được cảm xúc, nhưng cô vẫn nhẫn nhịn tới hôm nay, bình tâm cùng nói chuyện rõ ràng với Kiệt Lộ.

“Nếu anh còn yêu cô ấy, em đồng ý rút lui.”

Kiệt Lộ nghe xong đầu tiên là kinh ngạc, tiếp theo sắc mặt trầm xuống.

“Em vừa nói cái gì?”

Cô biết làm anh mất hứng, nhưng mỗi điều cô nói đều không phải tùy hứng mà nói, mà là cô muốn tình yêu của mình thật trọn vẹn, nếu miễn cưỡng cô cũng không cần, cũng tuyệt không vì yêu mà bắt người ấy phải có trách nhiệm với mình, cô cho rằng mỗi người trước khi kết hôn đều có quyền theo đuổi tình yêu chân chính, mà đối với Kiệt Lộ, cô cho rằng khả năng Kiệt Lộ vẫn còn yêu Natalie là rất cao.

Nếu anh còn yêu Natalie, như vậy cô sẽ thành toàn cho anh.

“Em nói, nếu anh còn yêu Natalie, em nguyện ý rút lui.”

Anh đương nhiên hiểu được ý của cô, tai anh không điếc, mỗi từ anh đều nghe được rất rõ ràng rành mạch, anh sở dĩ kích động như vậy, là do vô cùng ngạc nhiên cô có thể khinh địch như vậy, lại còn nói muốn đem anh tặng cho một người con gái khác? Ngay cả tiết mục vừa khóc lóc ầm ĩ vừa đòi thắt cổ tự vẫn đều không có, chất vấn chưa được vài câu đã kết thúc, lập tức đưa choa nh đáp án — cô muốn rút lui.

Mặc kệ là gì đi nữa! Tức nhất là cô dùng thái độ nghiêm túc như vậy để nói ra!

Anh biết Kỳ Kỳ là một người biết phân biệt rõ phải trái, nhưng anh giận cô nhất là điều này, bình thường cô vì anh mà suy nghĩ, cái gì cũng phối hợp với anh, làm cho anh hết sức cảm kích, nhưng lại khiến cho anh càng thêm rối rắm, hiện giờ, cô đột nhiên nói có thể nói cho phép anh đi tìm tình yêu cũ, còn bản thân sẽ rời bỏ tình yêu này?!

Điều này làm cho anh vô cùng giận dữ, thì ra cô có thể hào phóng đến vậy, có thể tặng anh cho tình địch.

Vốn dĩ Kiệt Lộ, đang ngập trong lửa giận, đột nhiên trên môi xuất hiện một nụ cười quỷ quyệt, bình thường khi anh mất hứng liền nổi xung lên, đằng này anh lại cười cười, làm cho cô không khỏi sợ hãi.

“Anh cười cái gì?”

Anh tức giận, cô còn thấy quen thuộc, còn đây đột nhiên bật cười, làm cô giật mình.

“Anh hiểu rồi, thì ra tình yêu nhỏ của anh đang ghen, cố ý nói những lời này để chọc tức anh.”

Cô lắc đầu. “Không phải, em nói thật.”

Người con gái này, lại còn nghiêm trang sửa lại?!

Muốn ầm ĩ sao? Đừng bất ngờ, tính cách của Kỳ Kỳ vốn rất trầm ổn, căn bản không thể cùng người khác gây ồn ào, cùng cô cãi nhau làm anh tức chết, cách duy nhất có thể trừng phạt cô cũng làm cho chính mình thoải mái, chính là đem cô ăn sạch sẽ.

Kiệt Lộ đột nhiên một tay ôm chặt lấy cô, bạc môi đặt trên chiếc cổ mịn màng, làm cô nhột nhột hô nhỏ lên.

“A, không được — chờ một chút –” Cô vô cùng xấu hổ đẩy anh ra, nhưng nhiều lắm cũng chỉ có thể tránh xa đôi môi của anh, đề phòng anh công kích bằng những nụ hôn, tức giận nói: “Chúng ta còn chưa nói xong đâu.”

Kiệt Lộ lấy tay nắm chặt cổ tay nhỏ bé, khóe môi lộ ra nụ cười bất hảo. “Anh không chỉ thích dùng miệng để nói, còn thích lấy tay nói chuyện, chỉ có như vậy, anh mới đồng ý cùng em nói chuyện.”

“Kiệt Lộ, em thật sự muốn nói chuyện–”



“Anh cũng thật sự muốn nói chuyện nha.” Còn thật sự muốn trả treo cô.

Cô làm sao mà không hiểu ý tứ của anh, không hề liên quan, anh vội vàng đánh trả, không hề báo động trước kiềm chế môi của cô, không cho cô cơ hội nói thêm gì nữa, muốn lấy nhiệt tình bao phủ mọi suy nghĩ miên man của nha đầu này.

Kỳ Kỳ lần này như thế nào cũng không tách được anh ra, bởi vì anh không cho cô đẩy, mang theo sức mạh không cho phép cô cự tuyệt, đây đúng là nhược điểm duy nhất của cô, chỉ cần Kiệt Lộ chạm vào cô, cô sẽ không có biện pháp nào giữ được đầu óc thanh tĩnh và thái độ trầm ổn để nói chuyện cùng anh.

Kiệt Lộ sử dụng công phu xấu xa của mình, một khi anh thật sự không cho cô cơ hội mở miệng, cô tuyệt đối không thể cự tuyệt, đôi môi nhỏ bị anh ngăn chặn lại, phát ra thanh âm muốn kháng nghị, nhưng Kiệt Lộ để mặc cô, ngôn ngữ thân thể so với những lời nói càng đơn giản rõ ràng hơn.

Bàn tay anh vuốt ve giống như mang theo một dòng điện, làm da thịt cô nóng rực lên, rất nhanh quần áo của cô đều bị trút bỏ, dùng thủy triều nhiệt tình nhấn chìm mọi suy nghĩ của cô, hiện giờ anh nắm trong tay quyền được nói.

“Anh và cô ta chỉ là bạn bè, hiểu chưa?”

“Nhưng là — a! Anh cắn em?”

“Chuyện đó đã quá khứ rồi, hiểu không?”

“A — ngay cả màn dạo đầu cũng không có, đột nhiên tiến vào, rất đau nha –”

“Đó là bởi vì em đáng bị phạt.”

Nham hiểm, quá nham hiểm — anh dùng cách thức ngọt ngào này trừng phạt cô, mặc kệ cô bình thường trầm ổn cỡ nào, anh cũng có cách thức khiến cô rên rỉ cầu xin tha thứ.

Kỳ Kỳ vẻ mặt ửng hồng say đắm, thở một hơi dài, hai tay ôm lấy cổ anh, không còn cự tuyệt hành động của anh, bởi vì cô căn bản không thể cự tuyệt nổi.

Người con trai anh tuấn, lại tài hoa, có sự nghiệp có tiền đồ xán lạn, anh là một ngôi sao chói sáng, cô may mắn có thể bước vào thế giới của anh, cùng anh nhìn về phía trước, cô thật sự đã rất hạnh phúc, mà ưu điểm duy nhất của cô chính là làm một người bạn gái có hiểu biết, yên lặng đứng bên anh.

Chỉ cần anh có yêu cầu gì, cô nhất định sẽ phối hợp cùng anh, bởi vì, đây là điều duy nhất có thể làm cho anh.

“Kiệt Lộ……”

“Em còn nói gì, muốn anh phạt thêm sao?”

“…… Chỉ, chỉ cần anh vui vẻ…… Em, em cũng rất vui vẻ……”

Anh nở nụ cười, giọng nói khàn khàn nhẹ nhàng vang lên bên tai cô.

“Ngốc ạ, anh đương nhiên vui vẻ, khi dễ em là lúc anh vui vẻ nhất.”

Sự nghiệp của Kiệt Lộ càng ngày càng phát triển, dưới sự trợ giúp đắc lực của Johnny các mẫu thiết kế bán được không ít, cũng ký được hợp đồng với một vài công ty thời trang danh giá.

Vốn là một người con trai cam chịu chìm đắm trong men rượu, đến khi cố gắng phấn đấu, lại trở thành một nhà thiết kế danh tiếng trong giới thời trang, ở đó, chỉ cần có tài hoa, có sáng tạo, có cơ hội thích hợp thể hiện tác phẩm của mình, tự nhiên công việc tự tìm đến.

Kiệt Lộ đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng, không ít danh nhân thượng lưu cùng các minh tinh điện ảnh đều muốn anh sử dụng tài nghệ của mình sáng tạo nên bộ trang phục độc nhất vô nhị, cho nên anh cực kì bận rộn; Mà cả quá trình, từ bản thảo thiết kế đến khi thành một sản phẩm hoàn chỉnh, phải không ngừng tìm kiếm vật liệu vải vóc và phụ kiện, bởi vậy Kiệt Lộ dường như ngày nào cũng phải làm việc, hơn nữa các buổi dạ tiệc trong giới thời trang, làm vốn thời gian của anh đã ít ỏi lại càng thêm hạn hẹp.

Để Kiệt Lộ chuyên tâm vào sự nghiệp, Kỳ Kỳ không có lấy một câu oán hận, cô vẫn làm mọi việc như trước, vì Kiệt Lộ mà quét tước giặt quần áo nấu cơm giúp anh.

Chuông cửa vang lên, cô nghĩ chắc hẳn Kiệt Lộ đã trở lại, tám phần mười người này lại quên mang cái chìa khóa rồi.

Đến khi cô mở cửa ra, lại nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, ước chừng cao hơn cô một cái đầu,mà người con gái này chẳng những có dáng người cao gầy, đeo lông mi giả, đôi mắt đen sâu thẳm lóng lánh sóng nước, trong nét đẹp quyến rũ mang theo một ánh mắt ngạo mạn, từ trên cao nhìn xuống.

Hai người con gái chiều cao có chút chênh lệch, cứ đứng ở cửa nhìn nhau trong chốc lát, đánh giá lẫn nhau.

“Cô chính là Kỳ Kỳ?”

Dương Kỳ Kỳ khóe miệng cong lên, lộ ra khuôn mặt thân mật cũng rất trầm ổn tươi cười, không chút hoang mang dùng tiếng Anh chào hỏi cô.

“Xin chào, Natalie.”

“Cô biết tôi?”

“Tôi có nghe Kiệt Lộ nói qua.”

“A! Vậy là cô cũng biết chuyện tình cảm của tôi và anh ấy?”

“Tôi biết, đó đã là chuyện quá khứ.”

Natalie hừ một tiếng, cũng không hỏi người ta có đồng ý hay không, cứ như vậy lướt qua Kỳ Kỳ đi vào trong phòng, dường như cô mới chính là nữ chủ nhân gian phòng này.

Kỳ Kỳ cũng không để ý, cô đóng cửa lại, nhìn Natalie đi dạo khắp nơi trong phòng, tựa hồ đánh giá phòng làm việc mới của Kiệt Lộ, mà cô chỉ lẳng lặng đứng ở một bên.

Natalie nhìn thấy trên tường dán đầy những bản thảo thiết kế, cùng với lịch làm việc dày đặc, còn có những phục sức mặc trên người ma-nơ-canh, không dấu nổi hâm mộ mà đưa tay vuốt.

Cô là người mẫu, nhìn thấy được thiết kế của Kiệt Lộ làm, tất nhiên là có hứng thú.

Kênh thông tin của thế giới thời trang thạt nhanh nhạy, Kiệt Lộ là tên tuổi nóng nhất hiện nay, anh thật sự rất có tài, làm cô không khỏi tự hỏi vì sao ngày trước mình có thể rời bỏ anh?

Khi Kiệt Lộ ở bên cô, là khi vừa nổi danh ở giới thời trang, không thể tưởng được chỉ sau nửa năm chia tay anh, anh đã thể hiện được thực lực bất phàm của mình, nhất là biểu hiện ở tuần lễ thời trang New York, được rất nhiều lời nhận xét tốt.

“Cô muốn uống trà không?”

Ngay sau câu hỏi lịch sự, Natalie quay đầu lại, nhìn khuôn mặt bình thường kia, nhịn không được lộ ánh mắt khinh khỉnh.

Nhớ ngày đó nghe nói Kiệt Lộ đã có bạn gái mới, cô còn nghĩ bụng chắc hẳn là một cô người mẫu mới, bằng không cũng là người xinh đẹp khiến người khác ngưỡng mộ, không hề nghĩ đến một cô gái bình thường đến vậy, Kiệt Lộ cũng thật là, từ khi nào con mắt anh trở nên kém như vậy?

Tuy nhiên như vậy cũng tốt, người con gái này căn bản không phải là đối thủ của cô, muốn chiếm đoạt Kiệt Lộ từ tay cô ta quả thực là quá dễ dàng.

“Không cần, tôi chỉ muốn ngó qua một chút.” Cô đang ở phòng làm việc dưới lầu, liền sải bước định đi lên lầu, lầu hai có hai cái phòng, một gian là phòng ngủ, một gian khác là thư phòng.

“Kiệt Lộ không ở nhà, nếu cô muốn tìm anh ấy, phải chờ lần khác.”

“Tôi đương nhiên biết anh ấy không ở, còn cần cô nói cho tôi biết sao?” Cô dùng lời nói không khách khí, làm Kỳ Kỳ nhíu mày.

“Nếu cô biết anh ấy không ở, vì sao còn đến đây?”

“Tôi chỉ tò mò không biết bạn gái anh ấy thế nào, kết quả làm cho tôi thật sự thất vọng.”

Không kể đến đây là lần đầu tiên các cô gặp mặt, tốt xấu gì cô ta cũng là khách, vào trong nhà người khác, một chút lễ phép cũng không có, hơn nữa mỗi lời nói đều có gai trong đó, còn đi loạn khắp nơi, một chút cũng không thèm hỏi ý kiến của nữ chủ nhân.

Được rồi, cô không trách người này không biết phép lịch sự, cũng không trách người đó nhục nhã cô, lại càng không trách cô ta chưa được phép đã tiến vào phòng ngủ, nhưng nếu muốn bước vào thư phòng thì tuyệt đối không được.

“Thực xin lỗi, đây là phòng riêng.” Cô đứng ở cửa thư phòng, không cho Natalie bước vào.

“Tại sao?”

“Phòng riêng có nghĩa là ngoại trừ chủ nhân căn phòng, người khác không thể tùy tiện bước vào.”

Natalie vô cùng mất hứng. “Kiệt Lộ chưa bao giờ hạn chế tôi, bất kỳ điều gì anh ấy đều cho tôi xem.”

“Đó là trước kia, bây giờ hai người chỉ là bạn bè, không phải sao?”

Natalie khẽ biến sắc mặt, bạn bè – hai chữ này nghe thật chói tai, cô có một thói quen rất xấu, chính là thích chiếm đoạt mọi thứ của người khác, sở dĩ có thể có được địa vị như ngày hôm nay, trở thành một người mẫu danh tiếng, chính là bởi vì cô ghét nhất bị thua người khác, hơn nữa khi gặp bất kỳ chuyện gì cô đều nói thẳng.

“Cô nghĩ bằng khuôn mặt của cô làm sao có thể trở thành bạn gái Kiệt Lộ? Còn không phải bởi vì tôi vứt bỏ Kiệt Lộ hay sao, tám phần mười là anh vô cùng thương tâm, trong lúc tâm trí hỗn loạn, mới có thể tìm cô tạm thời an ủi anh, mà tôi hiện giờ trịnh trọng nói cho cô biết, tôi quyết định thu hồi người đàn ông của tôi, cô có thể dọn dẹp đồ mà đi được rồi.”

Đối với những lời nói châm chọc khiêu khích cùng uy hiếp của Natalie, Kỳ Kỳ không khỏi nhíu mày.

“Vốn tôi không quá tin tưởng lời Kiệt Lộ nói, tuy nhiên bây giờ thấy cách cô nói chuyện, tôi bắt đầu tin rồi.”

“Đó là đương nhiên, Kiệt Lộ rất yêu tôi, cô không biết trước kia anh thích quấn quít lấy tôi như thế nào, chỉ cần tôi nói mình nguyện ý trở lại bên anh, anh lập tức sẽ bỏ rơi cô.”

Kỳ Kỳ lắc đầu. “Thật ra là ngược lại hoàn toàn, Kiệt Lộ nói cô rất buông thả.”

Natalie sửng sốt. “Cô nói cái gì?”

“Một người con gái xinh đẹp kiều diễm như cô có thể làm người khác mê mẩn, ngay cả lần đầu tiên nhìn thấy cũng bị vẻ đẹp của cô làm rung động, cũng đã cho rằng khi cô xuất hiện, nhất định Kiệt Lộ sẽ bị dao động.” Những lời cô nói đều là tận đáy lòng, Natalie lại cho rằng đó là chuyện đương nhiên.

“Một khi đã như vậy, cô nên biết, những ngày cô có thể ở bên Kiệt Lộ không còn nhiều.”

“Không, là cô nên thấy rõ hiện thực mới đúng.”

“Cô nói vậy có ý gì!”

“Kiệt Lộ có nói cho tôi biết, trước kia đúng là anh rất yêu cô, nhưng sau này anh phát hiện ra, cô là một người con gái rất buông thả lại thích mê hoặc bạn trai của người khác, anh không hiểu nổi tại sao trước kia trúng phải thuốc độc gì, lại có thể yêu cô? Cho dù bây giờ cô trở về muốn mê hoặc anh, một chút hứng thú anh cũng không có.”

“Làm sao có thể! Dối trá!”

Kỳ Kỳ vội vàng gật đầu. “Đúng rồi, tôi cũng nghĩ là anh nói dối tôi, dùng miệng nói dăm ba câu thật dễ dàng, tôi cũng không phải là người dễ bị lừa như vậy! Tuy nhiên sau khi trực tiếp nói chuyện với cô, tôi mới giật mình phát hiện, thì ra mọi điều anh nói là sự thực, cung cách nói chuyện cùng với thái độ kiêu ngạo đã phá hủy hoàn toàn phong độ của cô, cho dù chúng ta hiểu biết về nhau không nhiều, tuy nhiên dựa vào biểu hiện của cô, tôi đã biết được cô là người vô lý và làm việc tùy hứng như thế nào, hơn nữa cách nói chuyện rất cay nghiệt, hoàn toàn chỉ nghĩ đến bản thân, chứ không để ý có làm tổn thương người khác hay không.”



Cô thở dài, vẻ mặt tiếc nuối nói: “Cô tuy rằng rất xinh đẹp, tuy nhiên tính cách lại quá hà khắc, khó trách Kiệt Lộ từng nói với tôi, hiện giờ anh cảm thấy tính cách so với vẻ bề ngoài xinh đẹp còn quan trọng hơn rất nhiều, cho dù không đẹp, nhưng tính cách để anh thích cũng không nhiều, tuy tôi không xinh đẹp, nhưng tôi có thể nói cho cô biết, Kiệt Lộ anh yêu, là yêu tính cách của tôi.”

Natalie nghe xong tức giận không thôi, “Kiệt Lộ nói tính cách tôi không tốt? Anh thật sự nói như vậy?! Con mẹ nó! Chính anh ta mới là người tùy hứng, nếu không phải vì khuôn mặt anh tuấn, lại có điểm tài hoa, ai có thể chịu được tính cách này của anh ta, ai thích anh ta cho được? Tôi mới là không chịu nổi tính tình của anh! Căn bản giống một đứa trẻ to xác, tố chất thần kinh lại không bình thường, không có một người con gái nào có thể chịu được anh ta!”

Kỳ Kỳ nhìn Natalie nổi nóng lên, nhịn không được liền nói.

“Nói thật, cô và anh ấy đúng là rất giống nhau, vừa nghe người khác phê bình một chút, đã tức giận rồi, dường như sắp không thể khống chế được, khó trách Kiệt Lộ nói hai người trước kia thường hay gây gổ……”

“Cực kỳ giống anh ta sao! Anh ta có tố chất bệnh thần kinh, lại còn rất xấu tính, hễ mất hứng một chút là lộ ra bộ mặt hầm hầm như thể ăn phải đồ ăn hỏng, tệ hơn nữa lại còn đánh cả người mình yêu, tôi ghét nhất là con trai kiểu này, cho dù kết giao thêm một lần nữa, tôi cũng ra sức quăng anh ta đi thật xa!”

“Là vậy sao? Em và tôi cũng giống nhau đó, cho dù đem em đến cho tôi, tôi cũng dốc hết sức mà đá em đi thật xa.”

Đột nhiên xuất hiện một giọng nói xen ngang cuộc trò chuyện của các cô, hai người kinh ngạc nhìn về nơi phát ra âm thanh, là Kiệt Lộ, anh đã trở lại, mà bên cạnh anh còn có Johnny về cùng.

Sắc mặt Natalie tối sầm lại, cô hoàn toàn không nghĩ tới Kiệt Lộ sẽ xuất hiện vào lúc này.

“Tại sao anh lại ở đây?”

“Đây là nhà của tôi, đương nhiên tôi phải ở đây rồi, những lời này hẳn là em nên trả lời tôi mới đúng, tại sao chưa được tôi đồng ý của đã chạy đến nhà của tôi? Chẳng những gây ồn ào với bạn gái tôi, lại còn nói xằng nói bậy ngay sau lưng tôi? Người như vậy một chút hoan nghênh tôi cũng không có.”

Không hề nghi ngờ gì nữa, mọi lời cô nói ra đều bị Kiệt Lộ nghe thấy, mà ở một bên Johnny còn mang bộ dạng nín cười đến đỏ cả mặt.

Kiệt Lộ đã nói không chút khách khí, lại còn nói sẽ đá văng cô, càng làm cho cô thêm nóng giận, nếu Kiệt Lộ đã nghe thấy tất cả, nói nhiều giải thích nhiều cũng vô dụng, mà tính tình ngạo mạn của cô không cho phép cô cúi đầu, dứt khoát phải nói rõ mọi việc.

“Anh cho rằng anh là ai? Khắp thiên hạ này không có người con gái nào chịu đựng được anh! Tôi đến đây cảnh cáo anh, tôi tuyệt đối không cho phép anh lạ đến quấy rầy tôi!”

Kiệt Lộ đến bên Kỳ Kỳ, thân mật kéo cô vào vòng tay của mình.

“Ha ha, thật ngại quá, Kỳ Kỳ của tôi và con gái khắp thiên hạ này không giống nhau, cô ấy chẳng những chịu được tính tình quái dị của tôi, hơn nữa còn yêu tôi hết mình, về phần có người chịu đựng được em không, phải hỏi bạn trai người Pháp của em, à không, phải nói là bạn trai cũ, đúng không?”

Natalie trong lòng hết sức kinh ngạc, không tin nổi Kiệt Lộ lại biết chuyện này, cô nhìn về phía Johnny, chắc chắn là Johnny nói ra, bởi Johnny quen biết rộng, rất nhiều việc không thể qua nổi mắt anh, thật sự là đáng ghét!

Kỳ Kỳ kinh ngạc hỏi: “A? Cô và bạn trai người Pháp đã chia tay nhau sao ?”

Kiệt Lộ cười cười trả lời cô. “Đúng vậy, những tin tức vụn vặt kiểu này sẽ được truyền đi rất nhanh, cô ấy sợ mình bị giới truyền thông nói là mình bị ruồng bỏ, cho nên muốn quay lại với anh, làm cho người khác nghĩ cô còn lưu luyến tình cũ, mới có thể chia tay bạn trai hiện tại, những tin tức đó lại rất có lợi cho việc giữ thể diện của cô ta.”

“A? Sao có thể ích kỷ mà đi lợi dụng người khác như vậy?”

“Chính là vậy.”

“Ai, tính khí của cô ấy tùy hứng không thua kém gì anh đâu.”

“Em nói cái gì?” Khuôn mặt tuấn tú lập tức tối lại.

Kỳ Kỳ vội le lưỡi. “Đừng nóng giận mà, là em sai rồi.” Nhận sai đúng lúc để trấn an cơn giận của Kiệt Lộ, cũng là một ưu điểm của Kỳ Kỳ, ai đúng ai sai cũng không quan trọng, quan trọng là, trong lòng anh chỉ có mình cô là tốt rồi.

Thấy hai người bọn họ trước mặt mình ân ân ái ái, Natalie nổi giận, không nhịn được lớn tiếng: “Cô thì có cái gì tốt? Một kẻ quái dị không có ngực!”

Đôi mắt đen trừng lên, lướt qua như một ánh đao sắc bén.

“Cẩn thận lời nói của cô.”

Natalie muốn chọc cho anh giận, Kiệt Lộ làm cho cô mất mặt, cô cũng muốn làm cho anh nếm trải cảm giác này, hơn nữa điều cô không tin nổi là, anh sao có thể cho rằng người con gái ấy tốt hơn cô?!

“Vậy tôi phải nói thế nào? Cô ta là một kẻ quái dị! chỉ có khi mắt anh bị đui mới có thể coi trọng cô ta! Đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, thật sự rất xứng đôi –”

Ba!

Một vật gì đó mềm nhũn lại mang theo một mùi hôi thối không khách khí quăng ngay trên đầu Natalie , cô cả kinh vội vàng kéo xuống, phát hiện ra đó là một chân tất thối, cô cả người phát điên, phong độ của người mẫu nổi tiếng sớm bị cô ném ra ngoài vũ trụ rồi, giống như mèo hoang giương oai, hai tay hướng về phía Kiệt Lộ chộp tới.

“Anh chết đi!”

“Yên tâm, tôi chắc chắn là trường thọ hơn cô!”

Hai đứa trẻ nóng giận cứ như vậy làm ầm hết cả lên, nếu không có Johnny và Kỳ Kỳ nhanh nhẹn, một người ôm Natalie, một người lôi kéo Kiệt Lộ, nếu không một trận hỗn loạn hẳn không tránh khỏi.

“Buông ra!”

“Được rồi, Natalie–”

“Cô cút đi, nơi này không chào đón cô.” Kiệt Lộ không khách khí đuổi khách đi, Natalie lại tức giận đến những lời thô tục cũng nói ra.

“Tôi sẽ làm cho anh hối hận! hãy đợi đấy!”

“Không cần đợi, tôi đã rất kinh thường cô rồi!”

“Kiệt Lộ.” Kỳ Kỳ kéo tay anh, nhẹ nhàng lắc đầu, cô cuối cùng cũng hiểu, Kiệt Lộ và Natalie, haiz, hai người này căn bản không thích hợp ở cạnh nhau, bởi vì cả hai đều rất tùy hứng, thật sự giống những đứa trẻ cãi nhau.

Johnny kéo Natalie đưa đi, nếu không hai người mà nổi giận, chắc chắn chỗ này không thể nguyên vẹn.

Đợi bọn họ rời đi, từ xa xa còn có thể nghe được Natalie mắng loạn hết lên, Kiệt Lộ lạnh lùng, thấp giọng mắng: “Thật sự giống một kẻ điên, lúc trước chắc chắn là mắt anh bị mù mới có thể coi trọng cô ta.”

“Kiệt Lộ, anh không nên dùng tất thối ném cô ấy, dù sao người ta cũng là con gái, anh nên giữ thể diện cho cô ấy một chút.”

Khuôn mặt anh tuấn xuất hiện vẻ ngạc nhiên, rồi ngay lập tức chuyển sang vẻ mặt lần đầu nhìn thấy đậu phụ thối.

“Giữ thể diện cho cô ta? Đừng nói đùa vậy, em có biết rằng một khi cô ta nổi khùng lên, căn bản chẳng khác gì người điên, nếu giữ thể diện cho cô ta, chắc chắn sẽ làm cho cô ta càng thêm kiêu ngạo, cho rằng người khác đều thiếu nợ mình, hơn nữa cô ta mắng em trước, anh sao có thể để cho người khác nhục nhã bạn gái của anh? Ném cô ta một cái tất thối đã là khách khí quá rồi, anh không muốn động thủ đánh phụ nữ, phá hỏng mất danh dự.”

Kỳ Kỳ lập tức nghiêm trang nói: “Đương nhiên không thể đánh phụ nữ, nếu anh ra tay, em sẽ rất tức giận.”

“Anh biết vậy, cho nên anh mới không động thủ, đừng cho là anh muốn đánh phụ nữ, đều là do Natalie ép buộc, em phải biết rằng, nếu thật sự cùng cô ta đánh nhau, anh không khéo đánh không lại cô ta.”

“Hả? Thật vậy sao?”

“Lừa em làm gì? Người kia mà tức giận thì không khác gì khủng bố, dùng móng tay cào cấu, dùng răng ra sức cắn, anh đã phải nhẫn nhịn rất lâu rồi.”

“Nhưng lần đầu tiên em nhìn thấy anh là lúc anh yêu cô ấy đến chết đi sống lại, vẫn luôn miệng kêu tên cô ấy.”

Kiệt Lộ nghe xong lại kêu oai oái một lần nữa. “Đừng nói nữa, anh không muốn nghe chuyện xấu hổ như vậy, khi đó anh còn chưa gặp được em, gặp em rồi, anh mới biết được tình yêu thật sự của mình chỉ có thể là người như em, ở bên em thật an tâm, thật sự thoải mái, nhưng khi cùng Natalie ở một chỗ thì –” Anh lắc đầu. “Quả thực là địa ngục.”

Anh nói thật lòng, Kỳ Kỳ lại nở nụ cười.

“Em đang cười anh?” Anh tức giận kháng nghị, cơn giận khi nãy còn chưa hết đâu.

Kỳ Kỳ bật cười ôm lấy anh, ngước mắt lên nhìn anh, thật lòng thật dạ nói với anh: “Không phải, em đang rất vui, tuy rằng em có chút đồng tình với Natalie, nhưng em thật sự thật sự cao hứng khi nghe anh khen em như vậy, cũng làm cho em thêm an tâm. Anh biết không? Em vẫn luôn cảm thấy mình không đủ xinh đẹp, không xứng với một người như anh, vốn đang chuẩn bị tâm lý, nếu có một ngày anh thích người con gái khác, em sẽ rời xa anh.”

“Không cho phép em làm như vậy!” Anh cũng ôm lấy cô, dùng sức thật mạnh, đem thân hình mềm mại của cô ôm chặt trong vòm ngực.

“Kiệt Lộ……”

“Không được phép của anh, em không được phép chạy loạn, cũng không được biến mất không tung tích, em nói những lời này, giống như bất kể lúc nào em cũng có thể bỏ đi, anh không thích cảm giác này.” Anh cũng không quên, Kỳ Kỳ đến và đi thật dễ dàng, mà đến tận bây giờ anh vẫn không hiểu được cô làm sao có thể tới, vốn dĩ anh đã đồng ý không hỏi cô, nhưng là hiện tại anh vô cùng bất an, hận mình không thể nắm chặt cô trong tay.

Cô cảm thấy nỗi bất an trong lòng anh, cũng vội vàng vòng hai tay ôm lấy anh, dịu dàng trấn an anh.

“Em là nói trước kia thôi, hiện giờ sẽ không như vậy, em đã nói muốn được ở bên cạnh anh, ngày ngày chăm sóc anh, em sẽ không đi đâu cả.”

Cả người anh cuối cùng cũng thả lỏng, nhưng giọng nói vẫn mang chút hờn giận không buông tha cô.

“Thật sự em sẽ không đi chứ?”

“Em nói rồi, trừ phi anh không cần em –”

“Không bao giờ!” Khuôn mặt tuấn tú nhìn xuống.

“Được được được, mặc kệ em có muốn hay không, anh cứ mặt dày mày dạn quấn quít lấy em, em có thể đi được sao?”

Khuôn mặt tuấn tú kia cuối cùng cũng lộ ra nụ cười đắc ý. “Thế này chưa đủ quấn quýt hay sao.”

Nói một câu anh đã vui vẻ lại rồi, làm cho cô có điểm dở khóc dở cười, thế nhưng cô lại yêu điểm này của anh, cơn giận tới cũng nhanh, mà đi cũng nhanh.

“Em có nên biết vì sao anh nhất định phải ở cạnh em không?”

“Đương nhiên là vì anh yêu em rất nhiều.”

Kỳ Kỳ khẽ cười tách ra khỏi ngực anh, trong mắt hiện lên một chút bướng bỉnh hiếm thấy, cố ý đứng xa anh ra một chút, mới nhìn anh nói: “Bởi vì, cuối cùng em cũng biết, thì ra trong khắp thiên hạ này chỉ có mình em chịu đựng được anh, nếu em còn không để ý tới anh, sẽ không còn người con gái nào để ý tới anh, vậy anh không phải sẽ rất đáng thương sao? Vì thương cảm anh, cho nên em — a –” Cô hét lên một tiếng, xoay người trốn vào trong phòng, bởi vì Kiệt Lộ đã vươn tay ra muốn bắt lại cô.

Kỳ Kỳ đã bắt đầu biết tán tỉnh anh, làm sao anh có thể buông tha cô? Đương nhiên là do cô chọn trốn vào trong phòng, cho nên anh quyết định ở trên giường giáo huấn người con gái đáng yêu này cho thật tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Kính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook