Ma Đạo Quái Nhân

Chương 75: Xà Ảnh Bộ viên mãn.

Hết Say Tự Tỉnh

09/01/2021

- Hoàng Dương? Đúng! Là tên xuất hiện cùng Vũ tỷ?

Lưu Dã lúc này đã cách kia trận chiến tầm 50 dặm, sâu bên trong Yêu thú Sâm lâm. Hắn có chém thêm 1 đầu bạo Hùng, sau đó chiếm hang ổ của nó dùng cho điều trị thương thế.

Lưu Dã lúc này chưa muốn trở về, bởi vì sâu bên trong Yêu thú Sâm lâm lúc này xuất hiện rất nhiều người.

Đó cũng giải thích nguyên nhân vì sao đội chấp pháp Huyền Hoàng học phủ lại xuất hiện ở đây, ngăn cản hắn giết 2 người Hoa gia tỷ muội.

Tụ tập đông người tất có nguyên nhân, vì thế Lưu Dã không vội mà trở về, ân, tính tò mò cao đi.

- 57 điểm Linh hồn, nên nâng Xà Ảnh Bộ cùng với nâng hết vào thân thể, rất có thể một lát nữa sẽ xảy ra một trận chiến lớn!

Lưu Dã biết không khi không mà xuất hiện nhiều người như vậy, theo kiếp trước phim truyện tiên hiệp, rất có thể là bảo vật xuất thế mới có thể dẫn đến tình huống này.

Vì thế Lưu Dã thì muốn nhân cơ hội đó chiếm được ít chỗ tốt.

Nói xong liền làm, hắn mở ra hệ thống.

Ký chủ: Lưu Dã(4 tuổi)

Cảnh giới: Không.

Sức mạnh: 58(Tụ Huyết Ngũ trọng hậu kỳ)

Công pháp: Bàn Huyết Công(Tầng 2).

Kỹ năng: Trụ cột quyền, Truy Phong tam thức(hậu kỳ 57%), Hổ quyền( nhập môn), Sát Trư đao pháp(viên mãn), Xà Ảnh Bộ(nhập môn).

Linh hồn: 57.

- Hửm? Sức mạnh của ta lúc nào lên 58 điểm rồi?

Lưu Dã âm thầm lưu ý, lẽ nào là Sát Trư đao pháp?

Hắn thắc mắc có phần đúng, dù sao Sát Trư đao pháp phần kia cảm ngộ, giúp cho Lưu Dã đang thiếu hụt căn cơ về kinh nghiệm võ học được bổ đầy.

Thành ra khi Lưu Dã tăng lên Sát Trư đao đến viên mãn trạng thái, hắn mới có lớn như vậy tăng lên, bên cạnh đó Lưu Dã chưa tu tập đến bộ pháp, hắn lúc này nếu học xong một bộ Thân pháp cũng sẽ tăng lên như vậy.

Giống như phần này sức mạnh tăng lên, nguyên bản là thực lực đỉnh cao nhất của hắn hiện tại, chỉ là còn đang tiềm ẩn trong cơ thể, cần hắn đi khai phá mà thôi.



- Giống như Hỏa Khí Tông Sư nói, Pháp thân cần chính ta đi lĩnh ngộ. Hẳn Thể tu, hay nói đúng ra là Thần Ma tu luyện pháp, cũng không phải thân thể mạnh mẽ là có thể đi đến cuối con đường.

- Mọi thứ cần phải theo quỹ đạo hoàn hảo, tương lai mới có thể đi càng xa.

Trước kia Lưu Dã cứ nghĩ, Thể tu chỉ đơn giản tu tập thân thể. Nhưng trải qua Vạn Thư Các củng cố kiến thức, hắn còn biết thêm Thể tu giả cũng không phải não đều chứa cơ bắp như vậy một đường đi tới.

Cần rất nhiều điều kiện hà khắc không khác gì Tiên tu, thậm chí nhiều hơn! Chẳng hạn Pháp thân loại hình, sau này còn kích phát Huyết mạch, hay Bất hủ Kim Thân cần ngươi đi lĩnh ngộ Phù Văn cái này đồ vật.

- Ai, đường càng ngày càng xa a!

Lưu Dã âm thầm khổ não, nhưng cũng có điểm hưng phấn nhỏ. Ít nhất Thể tu cũng không phải đơn giản như vậy mặt hàng, cũng không lạc hậu hơn cái khác tu luyện là bao, chỉ điều vì Thiên Địa biến đổi, khiến cho tài nguyên bị thiếu hụt mà thôi.

Hắn lại có hệ thống, phần này giúp Lưu Dã dễ đi hơn rất nhiều!

Hồi thần lại, hắn rất nhanh điểm kích vào Xà Ảnh Bộ, thông qua đó quyết định tăng lên Xà Ảnh Bộ đển viên mãn trạng thái.

Dù sao trải qua kia Chiến Cơ Nỗ của Hoa Thục Nhi, làm Lưu Dã ăn khổ không ít, bên cạnh đó chiến đấu phần nhiều hắn đều đưa Hàn đao ra đón đỡ, mà không né tránh, đây là điểm yếu chết người của hắn!

- Ai, nên tìm một thanh đao mới rồi.

Hàn đao được Trương thúc đưa tặng, lúc này vì chiến đấu với Hoa Thục Nhi mà rạn nứt rất nhiều chỗ, thậm chí trải qua mấy lần sinh tử chiến đấu, Hàn đao độ bén nhọn đều không theo kịp Lưu Dã thực lực rồi.

Có hơi thổn thức một chút cắm lại vào vỏ, ít nhất đây là đầu tiên thanh đao theo hắn chiến đấu, vì thế Lưu Dã sẽ không bỏ nó, coi như vật lưu niệm.

Ông!

Giống như lúc trước tăng lên Sát Trư đao pháp cách thức, Lưu Dã tâm thần lúc này đều xuất hiện ở một kỳ lạ không gian.

Hắn cột sống, eo, đùi cùng cặp chân dựa vào Xà Ảnh Bộ bộ pháp theo đó bắt đầu di động. Bước chân dần dần càng ngày càng phiêu dật, càng ngày càng biến ảo.

Mà theo đó eo cùng cột sống của Lưu Dã mềm nhu cùng uốn éo, hai chân của hắn tốc độ càng ngày càng nhanh chóng tựa như cao tốc con quay dạng.

Từ ngoài nhìn vào, đều không nhìn rõ bước của hắn di động, tựa như Xà trườn một dạng!

Hắn bước ra 100 bước, cuối cùng cũng ngộ được hình dáng giống Xà loại.

Hắn bước ra ngàn bước, ngộ được bên trong ý! Cả người đều chụm lại tựa như một độc Xà đang lần mò đến con mồi dạng, không động thì thôi, đã động phiêu hốt tựa độc Xà vồ mồi, địch nhân không thể thoát!

Hắn bước ra vạn bước lúc, Lưu Dã hai mắt rốt cuộc mở!

Thân thể của hắn lúc này tựa như lò xo bấp bên vậy, biến ảo không ngừng! Chân hắn uốn éo xoay vòng, lao về phía một cột nhỏ thạch nhũ trong hang động, bước đi phiêu hốt bất định sau đó quấn quanh lấy cột nhỏ thạch nhũ.



Không một tiếng động! Không một kinh phong dù chỉ là nhỏ nhất, bởi vì gần đó mới thấy, Lưu Dã trạng thái đang quấn quanh kia cột thạch nhũ, nhưng nhỏ giọt chất lỏng thạch nhũ rơi xuống phía dưới đều không bị bất cứ ảnh hưởng gì từ Lưu Dã mà thay đổi quỷ tích rơi, cứ thế thẳng tắp một đường rơi xuống!

- Âm nhu cùng biến ảo tinh túy, rốt cuộc ta nắm đến!

Lưu Dã lần đầu học đến thân pháp, mười phần hưng phấn mà buông thả cho đôi chân của mình, nửa ngày đều sử dụng Xà Ảnh Bộ một đường phát tiết, Huyết khí vừa trải qua trận chiến mà hồi phục, nay đều gần như cạn kiệt!

- Hô, chạy, chạy đến nghiện a! Thật thích này cảm giác!

Lưu Dã dừng lại cước bộ, nhìn đến mềm dẻo cực kỳ cơ thể. Nhờ có Xà Ảnh Bộ, các khối nhỏ cơ bắp của hắn trên cơ thể không còn thô như trước nữa, thay vào đó đều nối liền nhau, dài đến mị hoặc vô cùng!

Hắn chiều cao theo đó cũng cao thêm 10 cm, đạt đến 1m2 độ cao khi chỉ 4 tuổi tiểu hài, thành tựu coi như không tệ!

Ký chủ: Lưu Dã(4 tuổi)

Cảnh giới: Không.

Sức mạnh: 62(Tụ Huyết lục trọng)

Công pháp: Bàn Huyết Công(Tầng 2).

Kỹ năng: Trụ cột quyền, Truy Phong tam thức(hậu kỳ 57%), Hổ quyền(nhập môn), Sát Trư đao pháp(viên mãn), Xà Ảnh Bộ(viên mãn)

Linh hồn: 27.

Trừ đi 30 điểm Linh hồn, mặt dù khiến Lưu Dã có hơi tiếc nuối, nhưng nhờ có Xà Ảnh Bộ độ mềm dẻo, khiến cho hắn thân thể +4, đạt đến Tụ Huyết Lục trọng cảnh giới, chỉ một chút nữa thôi, Lưu Dã đều đạt đến Tụ Huyết hậu kỳ!

Này cảnh giới, cho dù là lớp Huyền thiên tài đi nữa, cũng chỉ có thế!

Đương nhiên, có mấy hàng không giống Hạ Tông Sư như vậy thu thập môn hạ mà tìm thêm tài nguyên, mà bọn hắn chưa bị giới hạn số tuổi, nên muốn thông qua đó tìm thêm học phần gia nhập lớp Địa ở Hoàng thành!

Thành ra lớp Huyền mặc dù ít ỏi, nhưng so về chất lượng, thậm chí còn cao hơn mấy vị Giáo viên giảng dạy bọn hắn a! Đều là đầm rồng hang hổ, tránh xa lớp Huyền tốt nhất!

- Nên đi ra nhìn một chút là cái gì dị biến.

Mặc dù ở trong kia không gian Lưu Dã nhìn như rất lâu, nhưng mà tỉnh lại lúc hắn thấy chỉ trôi qua nửa canh giờ.

Vì thế Lưu Dã quyết định tiến vào sâu thêm bên trong Yêu thú Sâm lâm tìm kiếm cơ duyên.

Ít nhất có Xà Ảnh Bộ nơi tay, không đánh lại thì chạy, Lưu Dã đối với cái này lòng tin mười phần!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Đạo Quái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook