Ma Đạo Quái Nhân

Chương 109: Viên mãn 4 bộ vũ kỹ công pháp.

Hết Say Tự Tỉnh

09/01/2021

- Thân thể của ta đã quá mạnh, nên tìm kiếm tăng lên Linh hồn phương pháp mới có thể tăng thêm.

Thân thể 99 điểm sức mạnh, cộng thêm 199 từ Long đản, Lưu Dã thật sẽ ở Hậu Thiên đi ngang. Vì thế suy nghĩ một lát hắn quyết định sử dụng Linh hồn điểm tăng lên bản thân sở học.

Không nói, 165 Linh hồn điểm chính là nhiều, nhưng cuối cùng nó phương thức sử dụng là để hắn mạnh lên, vì thế Lưu Dã không tiếc đem toàn bộ 4 quyển này công pháp vũ kỹ tăng lên viên mãn cảnh giới.

Bên cạnh đó Truy Phong tam thức dừng ở hậu kỳ đã lâu hắn cũng cùng một chỗ tăng lên viên mãn.

- Hô! Còn lại 25 điểm Linh hồn, muốn mạnh cũng phải thật bạo tay a!

Nhìn lại chỉ còn vỏn vẹn 25 điểm Linh hồn, Lưu Dã một mặt thịt đau, nhưng rất nhanh ổn định tâm thần nhìn vào bản thân biến hóa.

Đốt 140 Linh hồn điểm tăng lên viên mãn trạng thái, Lưu Dã tâm thần dần chìm vào một không gian lạ lẫm.

Lần này là lĩnh ngộ Điểm Thương Chỉ phương pháp.

Mỗi chỉ đều âm độc vô cùng, chia làm 6 chỉ phân biệt thái dương, hạ đan điền, lá lách, phần gáy, cột sống và cuối cùng là tâm mạch.

Mỗi chỉ như điểm trúng, không chỉ khiến địch nhân đường vận hành kinh lạc tắc nghẽn không thông, thậm chí xuất hiện nghịch chuyển trạng thái, không chữa trị kịp thời rất có thể khiến địch nhân tàn phế!

Trong đây không gian lạ, hắn thân thể không theo chỉ huy bắt đầu đối với xung quanh không khí điểm ra từng chỉ chỉ pháp.

1000 lần điểm ra 6 chỉ, hắn nắm bắt được trong đó một tia vận luật kỳ diệu.

1 vạn lần điểm ra 6 chỉ lúc, Lưu Dã rốt cuộc nắm được phần tinh túy nhất của Điểm Thương chỉ.

Lúc này hắn ra tay tốc độ mười phần mau lẹ, tay điều động lúc chỉ lưu lại tàn ảnh, tựa như chỉ nhẹ nhàng va chạm lấy đối phương như thân huynh đệ lâu ngày không gặp, không cảm thấy điều gì quá kỳ lạ.

Nhưng hắn không biết là, Lưu Dã chạm vào một khắc kia, chỉ 1 tháng không đến hắn sẽ gặp kinh mạch tắc nghẽn, tu vi tẫn phế!

Đây mới là âm độc Điểm Thương Chỉ chỗ tinh túy, giết người vô hình!

Lĩnh ngộ xong xuôi Điểm Thương Chỉ, hắn bị đẩy đến 1 không gian khác hoàn toàn lúc trước.

Ở đây Lưu Dã bắt đầu tu luyện Kim Chung Tráo.

Hắn Huyết Khí trong tâm mạch điên cuồng điều động, dần hình thành một cái chung bao phủ trước ngươi Lưu Dã, nhưng rất nhanh huyết chung đổ sụp.

Là thất bại.



Lưu Dã lại bắt đầu theo phương pháp trong Kim Chung Tráo bắt đầu ngưng tụ Huyết Chung.

100 lần lúc, Kim Chung Tráo Huyết Chung dần thành hình, vững chắc không gì sánh được, giảm thiểu đi Lưu Dã 1 phần thiệt hại thương tổn.

1000 lần lúc, hắn ngộ ra bên trong đó hình, Huyết Chung dần dần rõ ràng, tựa như tường đồng vách sắt được dựng lên trước người Lưu Dã, giảm đi hắn 3 thành thiệt hại, để Lưu Dã đối với Kim Chung Tráo một hồi thỏa mãn.

1 vạn lần rốt cuộc Lưu Dã cũng lĩnh ngộ thành công nó đến viên mãn cảnh giới, Huyết Chung lúc này biến mất. Thay vào đó nó nhập vào cơ thể Lưu Dã, nhìn kỹ mới thấy phía bên ngoài màng da của hắn xuất hiện một đồ án kỳ lạ được tạo ra từ Huyết khí, chảy xuôi trên người, bao bọc toàn thân hắn các lỗ chân lông.

Hắn nhẹ đưa tay đối với ngực mình tung ra 1 quyền!

Coong!

- Không tệ, có thể ngạnh kháng 1 vạn cân cự lực. Đã sánh ngang với Bảo giáp cấp bậc.

Mặc dù Huyết khí đốt cháy dùng cho chống chọi lại nhất quyền của hắn vơi đi 1 phần 5, đã rất tiêu hao.

Nhưng thành công giảm đi hắn 7 phần 10 lực công kích từ quyền đầu, đã rất không tệ một môn phòng thủ võ kỹ.

Thỏa mãn xong xuôi, Lưu Dã bắt đầu bị đẩy đến một không gian khác.

Này không gian là nơi hắn luyện tập quen thuộc mình Truy Phong tam thức!

Ở đây hắn đang miệt mài luyện lấy đao pháp, 3 tiêu chuẩn nhanh, chuẩn, độc hắn rất nhanh nắm giữ hoàn toàn. Mỗi một đao đi ra mười phần mau lẹ cùng 'quái', để đối phương không biết đường nào mà lần.

Dần dà, hắn chém ra 1 vạn đao lúc, tuần hoàn Truy Phong tam thức Lưu Dã đã hoàn toàn nắm giữ, mỗi vung đao đều là thế không thể đỡ, tấn mãnh không lùi!

Bên cạnh đó thân thể bên ngoài hắn dần hình thành nên một cỗ vô hình phong mang, phiêu dật cùng dữ dội kết hợp hoàn hảo với nhau, khí thế lên đến cao nhất!

Đao thế!

Thế, là thiên địa vạn vật đại thế. Sơn hải, cây cỏ, sông ngòi ...đều có thế.

Mà Lưu Dã thế, là Đao thế!

Hắn không thể dùng ngôn ngữ để hình dung được loại này hư vô phiêu miểu cảm giác. Nhưng mà hắn mỗi khi tung ra đao một khắc kia, Lưu Dã có thể cảm giác được bản thân mình vô địch!

Nội tâm của hắn có 1 cỗ kỳ lạ kiên định, chỉ cần vung đao, đối phương tự quỳ!

Mặc dù chỉ là ảo tưởng tình huống dưới, nhưng Lưu Dã có thể dựa vào kia cỗ vô địch cảm làm tăng lên bản thân chiến ý, bất cứ nào đao pháp hắn sử ra, đều được cường hóa lên 7 thành sức phá hoại!

Khiến cho ngay cả Lưu Dã đều không thể giữ nổi bình tĩnh mà mở miệng thét dài!



Hắn thật bật hack!

Nhưng chưa xong xuôi mừng rỡ, Lưu Dã lại tiếp tục bị đẩy đến 2 cái không gian khác.

Lần lượt là Phách Tuyệt Đao pháp cùng Xích Luyện Công.

Phụ trợ vũ kỹ cùng với Công pháp, vì thế 2 kia không gian không bắt hắn thi triển luyện tập, mà bắt Lưu Dã ngồi xuống lĩnh ngộ những điều huyền diệu trong đó.

Hắn trong này không gian, tư duy lĩnh ngộ tựa như được tăng lên gấp trăm lần có hơn, nhìn đến đâu tự hiểu đến đó, thậm chí suy 1 ra 3 là điều bình thường. Vì thế rất nhanh, hắn đã tự mình thành công tham ngộ đi ra Xích Luyện Công đến tầng cuối cùng cùng với bên cạnh Phách Tuyệt Đao pháp.

Xích Luyện Công tầng cuối cùng, sử dụng chính là thiêu đốt tự thân Huyết khí, bùng nổ đi ra gấp đôi chiến lực hiện tại. Nhưng tai họa để lại cũng không thấp, sẽ khiến hắn Huyết lực đốt hết, nửa tháng sau đừng mong xuống nổi giường.

Còn lại Phách Tuyệt Đao pháp chính yếu sử dụng cột sống kinh mạch nuôi dưỡng đao khí, bởi vì cột sống cốt tủy là nơi chứa nhiều bản thân căn nguyên nhất, dùng để nuôi dưỡng đao khí không nơi nào thích hợp bằng.

Lúc đó, cột sống nơi sẽ hình thành 1 cái vô cùng vô tận túi dưỡng đao, mà hắn cột sống chính là 1 thanh 'Chủ đao'. Điều hắn cần làm, chính là góp nhặt càng nhiều đao khí càng tốt, bản thân cũng được, địch nhân cũng được hấp thu đi vào túi dưỡng đao biến chúng nó thành 'phụ đao'.

Sinh tử thời khắc, Lưu Dã có thể tung đi ra số này 'phụ đao' do 'chủ đao', cũng chính là hắn cột sống điều khiển mà tấn công địch nhân.

Nghĩ lại 1 khắc đầy trời đao khí xuất hiện, tựa như Vạn Đao Quy Tông cái kia cái gì, khụ, thật mẹ nó sẽ hủy thiên diệt địa tràng cảnh a!

Rất đẹp trai, cũng rất mạnh mẽ một cái chiêu số.

Thật tiếc khi tung đi ra, 'Phụ đao' sẽ hoàn toàn biến mất, không thể lại sử dụng tiếp.

Vì thế nó đao pháp mới bị đẩy xuống Huyền cấp hạ phẩm tình huống dưới a!

Như có thể thu lại 'phụ đao', cái này đao pháp Lưu Dã tin có thể so sánh với Địa cấp vô thượng vũ kỹ công pháp rồi!

Thở dài một hơi rút lui ra ngoài không gian, hắn mới đứng dậy bước ra ngoài tiến về Huấn Luyện tràng bắt đầu thử nghiệm.

Đứng trước mắt cọc gỗ, Lưu Dã lần lượt thử nghiệm Điểm Thương Chỉ, Truy Phong tam thức, Sát Trư đao pháp, cùng với Kim Chung Tráo viên mãn trạng thái.

Cảm giác đến một đường thông thuận, hắn mới hài lòng làm bước kế tiếp tính toán.

Đó là tiến về Hỏa Khí Tông Sư Khí Các bái kiến, hắn muốn nhanh chóng tìm ra phương pháp cân bằng giữa linh hồn cùng thân thể, tránh để lại tai họa ngầm.

Đó cũng là lý do hắn không có thử nghiệm tung ra Xích Luyện Công công pháp hòng trải nghiệm trong đó sức mạnh cùng phản phệ tình huống dưới.

Hắn sợ bật lên một thoáng thân thể phụ tải tăng nhiều, linh hồn không chịu nổi mà thật chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Đạo Quái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook