Ma Cũng Có Tình

Chương 14: Cơn giận của Hạ Tinh

Ngưng Văn

19/07/2013

Hạ Tinh và Tôn Yến Nguyệt đều bị đẩy rơi xuống vách đá. Phía dưới là một khu rừng khác. Không biết là do cương thi vô tình hay cố ý. Tôn Yến Nguyệt lại làm đệm người cho Hạ Tinh rơi xuống. Nàng không bị thương tích gì cả, trong khi đó Tôn Yến Nguyệt hình như đã bị thương.

-Tôn tỷ tỷ…Tỷ có sao không?

Hạ Tinh vội vã đỡ nàng ta dậy. Có lẽ đã bất bình vì chuyện gì đó lắm nên Tôn Yến Nguyệt gạt tay Hạ Tinh, gương mặt mang đầy vẻ bày xích và giận dữ:

-Buông ra…Ta không cần muội lo. Không cần…

Nàng ta là gì? Cũng chỉ là một kẻ cương thi dùng để chăm sóc cho huyết nô của mình. Hắn đẩy Yến Nguyệt xuống trước cũng là để tránh cho Hạ Tinh thương tổn. Nàng ấy suốt thời gian qua cứ bị cơn choáng hành hạ, hắn ta vì Hạ Tinh không ngừng bắt nàng dẫn đi tìm thuốc,ngay cả liếc nhìn Tôn Yến Nguyệt cũng không thèm chiếu cố. Bây giờ thêm sự việc này, bản thân nàng ta cũng không còn kiên nhẫn nữa. Không cần phải hy vọng nữa.Cương thi đối diện với đám pháp sư ấy, chưa chắc tính mạng đã được bảo toàn.

Hạ Tinh đứng thẳng người dậy.Bây giờ nàng lại không thấy choáng váng nữa. Giờ uống thuốc vừa qua lúc nãy. Lẽ nào….

-Tỷ…tỷ đã bỏ gì trong thuốc của tôi ?

Hạ Tinh thông minh hơn Tôn Yến Nguyệt đã nghĩ. Thiếu gia đương nhiên là không biết sắc thuốc. Mọi việc đều do Tôn Yến Nguyệt làm. Thuốc uống không hết, trong khi chỉ một buổi bỏ liều là sức khỏe đổi khác. Hạ Tinh không đoán sai, nhất định nàng đoán không sai.

-Muội cũng thông minh lắm. Ta bỏ thêm một ít tuyết liên chung với bạc tuyết. Hai thứ này ở chung một chỗ sẽ làm kinh mạch loạn, muội đương nhiên là không khỏe rồi.

Để nàng ta có cơ hội. Thiếu gia sẽ chán ghét Hạ Tinh vô dụng. Lòng dạ con người. Nhưng Hạ Tinh không trách. Có lẽ Tôn Yến Nguyệt cũng như nàng vậy, sợ thiếu gia sẽ vứt bỏ mình nên phải loại bỏ những nguy cơ khác. Chỉ là…đầu Hạ Tinh nhớ đến một chuyện khác. Lời nói của những kẻ đến săn tìm thiếu gia.

-Tỷ…nhất định là tỷ…số sâm và tuyết liên đó nhất định là do tỷ xúi giục thiếu gia đi lấy về cho tôi. Tỷ khiến thiếu gia phải đến đấy giết người. Tỷ đúng là rắn độc.

Mọi chuyện bị vạch trần nhanh chóng.Nhưng bây giờ không cần thiết nữa. Cương thi chưa chắc thoát khỏi bọn pháp sư pháp thuật cao cường đó. Che giấu nữa cũng chẳng có ích gì.

-Ta chỉ muốn thử năng lực của hắn.Chẳng qua là do hắn khát máu nên mới giết người tràn lan như thế. Ta….

-Bốp…

Hạ Tinh giang thẳng tay tát vào mặt Tôn Yến Nguyệt. Nàng là con gái nhà nghèo nên tay chân rắn chắc. Tôn Yến Nguyệt ngoài sắc đẹp và khả năng phục vụ đàn ông trên giường thì sức khỏe cũng không tốt lắm. Nàng ta muốn đánh lại cũng không thể kháng cự với Hạ Tinh.



-Tỷ lấy tư cách gì mà thử thách năng lực thiếu gia chứ? Thiếu gia giết người đều là do bản năng thiếu gia phải thế.Tỷ vì thử thách người khác mà để cho người phải giết những người vô tội. Tỷ…tỷ không dùng được nữa. Tỷ hoàn toàn bị hỏng mất rồi.

-Muội biết cái gì chứ? Hắn vốn là cương thi. Cương thi thì giết một người, hai người hay một đám người đâu có gì quan trọng. Hắn ta…

-Tỷ im đi !- Hạ Tinh hét lên- Cương thi nhưng thiếu gia xưa nay chỉ giết người khi cần thiết, vì bản chất cương thi là phải uống máu người. Tỷ không cần uống máu người để sống mà lại lợi dụng người ta để giết bao nhiêu người không liên quan đến tỷ. Tỷ đừng so sánh với thiếu gia, ngay cả một….một con vật tỷ cũng không đáng. Tỷ là kẻ độc ác, không có lương tâm.

Hạ Tinh đang trút tất cả giận dữ. Tay nàng run lên…môi mím chặt. Hạ Tinh biết lý lẽ của mình có phần…không được xuôi tai con người cho lắm, nhưng đó là những gì nàng nghĩ. Thiếu gia giết người không chớp mắt, nhưng người không đem việc giết người làm trò tiêu khiển, không lợi dụng ai làm lợi cho mình. Sống với người, Hạ Tinh cam tâm tình nguyện. Làm huyết nô cũng không sao cả. Nàng chấp nhận…Từ nay sẽ không mềm lòng nữa, nhất định không để ai chen vào cuộc sống của mình.

-Tỷ cứ như vậy mà sống đi.Tôi không đi với tỷ nữa. Tỷ là kẻ xấu xa.

Hạ Tinh đi thẳng…Nàng biết,thiếu gia nhất định không sao cả. Thiếu gia sẽ đến tìm nàng.

Mãi đến chiều cương thi mới đến. Hạ Tinh thu mình trong một hốc cây lớn, đôi mắt trong veo nhìn hắn, lấp lánh như những ánh sao :

-Thiếu gia…

-Ừ. Đi về thôi…

Không một lời hoa mỹ, cương thi cúi xuống bồng gọn Hạ Tinh trong vòng tay rắn chắc. Mùi máu trên áo hắn không làm nàng khó chịu nữa. Thiếu gia an toàn, Hạ Tinh cũng an toàn…Dù hắn có mang nàng về hang , tối nay lại dùng máu của Hạ Tinh cũng không sao cả…Cam tâm tình nguyện, đó là cam tâm tình nguyện mất rồi.

-Thiếu gia…

Hạ Tinh ngượng ngùng để cương thi bắt đầu hôn. Ban đầu là trán, sau là mũi, cuối cùng là đến môi nàng.

-Thiếu gia ơi…Nhột quá ! Đừng…

Hạ Tinh co người lại khi hắn từ từ hôn xuống cổ. Trước mắt hơi tối lại. Hạ Tinh bất giác tóm lấy bàn tay của hắn đang sờ lên người mình, mang chặn xuống dưới lưng.

-Làm gì vậy ?

-Thiếu gia thường bẻ cổ người ta, rồi uống máu…Em không muốn chết, không muốn thiếu gia làm vậy với em đâu ! (Cách xưng hô này không hợp cổ trang mấy nhưng anh thấy nó dễ thương)



Cương thi nhìn nàng nằm dưới thân mình. Y phục đã bị tháo ra quá nửa. Thân thể thiếu nữ trắng trẻo, thơm ngát chưa phải là hắn chưa thấy. Nhưng chỉ có nàng là hắn muốn ăn theo kiểu khác, không phải một lần một ngụm nuốt hết máu của nàng vào trong bụng của mình.

-Ta không ăn nàng như thế đâu.

Hắn lại hôn nữa. Lần này động tác tay mạnh hơn chút nữa. Phần nhạy cảm trên đầu ngực của Hạ Tinh bị chạm vào đau điếng. Nhưng nàng cũng không dám la lớn. Cứ mặc hắn, dù sao nàng cũng muốn trở thành người của hắn mà.

-Em nghe nói…Khi người đàn ông muốn ăn người đàn bà theo cách khác thì họ sẽ cưới người đó làm vợ. Thiếu gia có muốn cưới em làm vợ không ?

-Ừ…

Thế là cưới. Hạ Tinh thấy người ta cưới nhau thì thường mặc áo đỏ, uống rượu cưới. Nàng cũng muốn mặc áo đỏ uống rượu cưới. Cương thi chiều ý Hạ Tinh, nhanh chóng tìm được những thứ ấy về cho nàng.

-Thiếu gia…

Hạ Tinh bình thường đã đẹp.Mặc áo cưới vào lại càng đẹp. Uống chút rượu , má hồng lên, cử chỉ bắt đầu không kiểm soát được. Nàng ôm cổ hắn, hôn mạnh vào mặt hắn, giọng đã có phần nhừa nhựa :

-Thiếu gia…Đám cưới rồi,em đám cưới với chàng rồi.

-Ừ -Hắn bồng nàng đến bên giường- Vậy ta đã ăn nàng theo cách đó được chưa ?

Hạ Tinh cười khanh khách, gật đầu, còn tự lột mũ phượng quăng xuống đất. Cương thi không kinh nghiệm nhưng có hề gì đâu chứ. Hắn chứng kiến không ít cảnh giao phối của các loài trong tự nhiên, cũng không ít lần thấy cảnh con người ân ái. Bây giờ áo Hạ Tinh đã lột xuống hết. Toàn thân nàng thơm ngát, nõn nà mời gọi. Hình như chỉ có thân thể con người mới thế…Cũng chỉ có thân thể con người Hạ Tinh mới làm hắn khẩn trương, không tự cởi lớp vải trên người mình ra nhanh hơn được, đành phải mạnh tay xé toạt ném xuống giường :

-A…

Hạ Tinh kêu lên một tiếng. Đau…Người nàng vặn vẹo né tránh. Nhưng cương thi đã tiến vào quá nửa. Nơi ấy mềm mại và ấm áp giữ chặt hắn, khiến hắn không tự chủ cúi người sâu hơn nữa. Môi Hạ Tinh lạibị chà xát rồi mút vào thật mạnh. Thân thể nàng cũng dán sát vào người hắn.Cương thi thúc mạnh một hai cái đầu, sau đó càng lúc tốc độ càng nhanh, di chuyển càng sâu…

-Á!

Hạ Tinh không còn tỉnh táo như lúc nãy nữa. Nàng bắt đầu rên rỉ nhưng không phải trong khoái cảm mà là đau đớn.Mùi máu xộc vào mũi hắn. Là máu trinh của phụ nữ. Cơ thể Hạ Tinh xụi lơ trên giường đá, để mặc cương thi hết lật ngang rồi lại lật dọc…Hắn “ăn” nàng triệt để,chỉ là việc ăn uống này mang đến khoái cảm tận cùng trong từng thớ thịt, khiến cương thi quên mất, Hạ Tinh từng là huyết nô của hắn, cung cấp máu cho thỏa cơn khát tạm thời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Cũng Có Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook