Ma Cà Rồng Cũng Biết Yêu

Chương 105: Chân ái! Hẹn ngày tương phùng.

trangkhanh

17/07/2020

Để tên chương thế thôi chứ thật ra đây là một tâm thư của mình (tác giả MCRCBY) gửi tới các bạn độc giả đã đang và sẽ đọc truyện của mình.

Chuyện là, thời điểm hiện tại khi mình đọc lại truyện này và mình nhận ra giọng văn mấy năm về trước của mình không được chín chắn cho lắm, mà nói thẳng ra là trẻ trâu đi. Do đó, mình đã quyết định xóa truyện Ma cà rồng cũng biết yêu để sửa lại giọng văn cũng như thêm vài tình tiết vào nội dung để câu chuyện thêm thuyết phục, để nhân vật không đơn giản chỉ là những nhân vật vô tri, thùng rỗng kêu to.

Dù sao thì một phần cùng là vì thanh danh học sinh chuyên văn nữa. Chứ để chuyên văn đọc được mấy câu văn trẩu tre này của mình chắc lại bị coi thường mất. Đùa thôi, mọi người đừng nghiêm túc quá nhé.

Sau khi sửa xong chuyện mình sẽ up lại để các bạn cùng đọc, hơn nữa mình vẫn nuôi ý định là viết tiếp câu chuyện cho đến khi kết thúc và không có trường hợp sẽ drop đâu. Mặc dù truyện rất dài, nhưng chap mình đã up vẫn chưa là gì so với tổng thể nội dung đâu, nhưng mình sẽ cố hoàn thành, vì yêu cầu đọc của các bạn, vì đam mê của mình.

À các bạn có thể theo doi fb Trang Nguyễn Nguyễn hoặc Thiên Thanh để biết khi nào mình sẽ up lại truyện nha.

Xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã ghé qua thế giới của mình.

Khi cát bụi tích tụ thành đất, bản chất của loài sói chưa hề bị thuần phục.

Chúng ta rồi sẽ gặp lại nhau trên một diễn đàn nào đó, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Hẹn ngày tương phùng.

Có chỗ nào sai chính tả không nhỉ? Mình hay sai mấy lỗi vớ vẩn lắm. Lỡ mà có sai mọi người bỏ qua giúp mình ạ. Thân ái chào tạm biệt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Cà Rồng Cũng Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook