Ly Hôn

Chương 29

Thần Vụ Quang

21/11/2017

Lâm An Nhàn nhìn ánh mắt ôn nhu lại như lang như hổ của Quý Văn Nghiêu lập tức hơi sợ, đương nhiên, Lâm An Nhàn cũng biết Quý Văn Nghiêu cưỡng chế đưa mình đến nơi đây không chỉ đơn giản là để ôm ôm ấp ấp, âu yếm liếc mắt đưa tình, bồi dưỡng tình cảm. Nhưng nhìn vẻ mặt hiện giờ của anh, trong lòng cô lập tức run lên, tuy nói có thuốc bôi trơn làm mình không cảm thấy đau nhưng cũng không có gì dễ chịu.

Nay bộ dáng của anh thế này, cô lập tức sợ đến mức muốn bỏ trốn!

Quý Văn Nghiêu cố định thân thể Lâm An Nhàn trên đùi, không cho cô tiếp tục lui về phía sau. Sau đó, bắt đầu hôn lên vầng trán, cánh mũi rồi dán vào môi cô thì thầm: “An Nhàn, đừng sợ, anh nhất định sẽlàm em thoải mái, anh có thứ này hay lắm.”

Lâm An Nhàn biết trốn không thoát, nhỏ giọng hỏi: “anh lại bày trò gì nữa?”

Quý Văn Nghiêu cắn vành môi Lâm An Nhàn, cười thần bí: “Đừng vội, lát nữa em sẽ biết, để anh ngắm em thật kỹ nào.”

nói xong, tay chân lưu loát cởi toàn bộ quần áo của Lâm An Nhàn. Đưa tay vuốt ve thân thể của cô, cảm thấy một mảnh ướt lạnh trong lòng thương tiếc không thôi, dùng sức hôn sâu hơn.

Đầu tiên là quấn quýt truy đuổi đầu lưỡi thơm mềm ẩm ướt của cô, hôn đến mức Lâm An Nhàn nghẹn đến đỏ bừng vẫn không chịu buông tay

Chẳng bao lâu sau, Lâm An Nhàn bởi vì không thở nổi, hô hấp càng ngày càng nặng, bầu ngực sữa bởi vì hơi thở nặng nề mà nhấp nhô không ngừng, lên lên xuống xuống, hình ảnh đó đã làm Quý Văn Nghiêu đỏ mắt.

Quý Văn Nghiêu một tay vịn thắt lưng Lâm An Nhàn, tay kia bắt đầu thám hiểm dần lên, xoa nhè nhẹ, không nhanh không chậm, ngẩng đầu nói: "An Nhàn, em đẹp quá!”

Lâm An Nhàn chưa từng bày thân thể trần trụi dưới ánh đèn chói lọi thế này, đành phải chậm rãi nhắm hai mắt không nói lời nào.

Quý Văn Nghiêu thấy thế cười cười, vươn tay ôm lấy Lâm An Nhàn đi vào phòng ngủ.

Vào phòng ngủ, đem Lâm An Nhàn đặt lên giường, lập tức cũng nhanh chóng cởi bỏ quần áo của mình, sau đó nằm đè lên người Lâm An Nhàn, nâng mặt cô lên hôn không ngừng.

Vừa hôn, tay vừa trượt đến trước ngực Lâm An Nhàn, Quý Văn Nghiêu há miệng ngậm lấy bầu ngực trắng như bông tơ, đầu lưỡi không ngừng liếm lên đỉnh hoa đào, phát ra tiếng vang chậc chậc làm cho ai nghe xong cũng nóng hết cả người.

Lâm An Nhàn chỉ bị động thừa nhận, tuy rằng cũng cảm thấy thân thể nóng lên, nhưng vẫn không thể thích ứng loại quan hệ vi phạm đạo đức này.

Ngay lúc tâm lý của cô đang không ngừng chống cự cảm giác đó thì đột nhiên cô cảm nhận được tay Quý Văn Nghiêu lại duỗi vào giữa hai chân của mình, sau đó một chất dịch lạnh lẽo trơn tuột kia cũng theo đó chảy vào bên trong cơ thể mình, cảm giác lạnh thấu xương đó làm cô run rẩy

Lâm An Nhàn vội vàng nhỏm dậy hỏi: "anh rót gì vào vậy?”

Quý Văn Nghiêu ngẩng đầu lên, tầm mắt chỉ nhìn được bầu ngực của Lâm An Nhàn, một bên ngực đã bị anh liếm mút đến sáng lấp lánh, quả anh đào chín mọng non mềm kia run rẩy, xinh đẹp vô cùng, khi nghe xong câu hỏi của cô, anh mỉm cười nói: " Hơi lạnh đúng không? không sao. Lát nữa em sẽ nóng nhanh thôi, đây là thuốc bôi trơn mà anh nhờ bạn mang từ nước ngoài về, có hiệu quả cực tốt trong việc thúc đẩy ham muốn." nói xong lại vùi đầu sang bên kia, cũng là há miệng bắt đầu liếm mút.

Thúc đẩy ham muốn? Đó không phải là thuốc kích dục sao! Lâm An Nhàn oán hận nhìn gã đàn ông đang vùi đầu vào ngực mình không ngừng liếm hôn, không thể tin được anh ta lại có thể bỏ thuốc hại mình!

Lúc này Quý Văn Nghiêu lại đem thứ đó rót vào bên trong thân thể của Lâm An Nhàn, bên trong một ít, sau đó lại sờ sờ vào cửa mật huyệt, thỉnh thoảng còn nắm nhẹ hạt châu nho nhỏ kia, xoay tròn, một hồi lâu mới vươn ngón tay vào đâm nhè nhẹ rồi rút ra, sau đó lại bỏ thêm một ngón tay, môi cũng bắt đầu rắc những nụ hôn nhỏ vụn lên chiếc bụng phẳng của Lâm An Nhàn.

Lâm An Nhàn cảm thấy đầu mình bắt đầu choáng váng, thân thể cũng càng ngày càng nóng, mồ hôi tuôn càng lúc càng nhiều, có chút khó khan khi kiềm lại tham muốn vặn vẹo thân thể.

Quý Văn Nghiêu cười khẽ: "Có phải có cảm giác không, chờ thêm chút nữa cảm giác sẽ càng tăng thêm!”

nói xong cũng tách hai chân Lâm An Nhàn, dùng đầu lưỡi bắt đầu tách hoa huyệt ra hai bên, sau đó lại đem đầu lưỡi nhẹ đâm vào nơi chật hẹp, thỉnh thoảng còn dùng sức liếm mút hạt châu nhạy cảm kia.

Lâm An Nhàn tuy cảm thấy thẹn, nhưng cảm giác tê dại kia không ngừng truyền khắp toàn thân, côchưa bao giờ thể nghiệm qua loại cảm giác nửa như thống khổ nửa như vui vẻ, trong lúc thất thần, không kiềm chế được bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ. Rơi vào trong tai Quý Văn Nghiêu quả thực giống như tiếng nhạc từ trời cao, càng thêm ra sức hầu hạ, lại đem thuốc bôi trơn kia rót thêm một ít.

Lạnh như băng và nóng như lửa, hai cảm giác kích thích đó làm cho Lâm An Nhàn không chịu nổi, thở gấp ưỡn cong thân thể bắt lấy tóc của Quý Văn Nghiêu: "anh đừng giày vò tôi nữa."

Quý Văn Nghiêu cũng không khá hơn chút nào, chỉ là vẫn cố nén, đêm nay anh nhất định phải làm cho Lâm An Nhàn trải nghiệm cảm giác khoái hoạt nhất của phái nữ!

Ôm chầm thân thể nóng bỏng như lửa của Lâm An Nhàn kéo sát vào chính mình, thấp giọng hỏi: "Khó chịu lắm đúng không ? Ngoan, chờ một chút, lập tức cho em."

nói xong cúi đầu xuống muốn hôn Lâm An Nhàn.

tuy rằng ý thức hiện giờ của Lâm An Nhàn khá mơ hồ và mờ mịt, nhưng cũng biết không thể để cho Quý Văn Nghiêu hôn mình, vì thế thuận thế tựa đầu lên bờ vai của anh, tránh thoát nụ hôn này.

Quý Văn Nghiêu nở nụ cười: "Chê bẩn à? không cho hôn thì anh không hôn, để anh sờ sờ nào.”



Sau đó đưa tay xuống nơi giữa hai chân Lâm An Nhàn, cảm nhận được một mảnh ấm áp ẩm ướt, cô đãchuẩn bị xong!

"An Nhàn, em đã sẵn sang rồi, nằm xuống nào, chúng ta làm từ từ.”

nói xong giúp đỡ cô nằm về trên giường, Quý Văn Nghiêu nâng đôi chân Lâm An Nhàn lên, sau đó cầm vật cương cứng của mình bắt đầu cọ sát, đâm vào bên ngoài, thẳng đến khi Lâm An Nhàn theo bản năng nâng thắt lưng lên hùa theo hành động của mình, thì mới đột nhiên đâm mạnh một cái, đem toàn bộ vật của mình chen sâu vào.

Ban đầu Lâm An Nhàn vẫn đau đến nhíu mày, nhưng cảm giác tê dại, căng đầy từ bên trong truyền đến, cảm giác đó mới khó kiềm chế hơn cơn đau, chỉ có thể không ngừng vặn vẹo thắt lung, muốn nhanh chóng thoát khỏi sự hành hạ này.

Ánh mắt Quý Văn Nghiêu sáng đến dọa người, nắm lấy bầu ngực sữa trắng tròn, chậm rãi vê nắn điểm hồng trên đó.

Lâm An Nhàn thống khổ mở mắt ra nhìn Quý Văn Nghiêu, há miệng thở dốc lại không nói nên lời.

Quý Văn Nghiêu áp sát lên người Lâm An Nhàn, thanh âm có chút khàn khàn: "Muốn nói cái gì, có phải muốn anh mạnh hơn một chút không?”

Lâm An Nhàn đỏ mặt nhìn Quý Văn Nghiêu nửa ngày, cuối cùng bụm mặt gật gật đầu.

Quý Văn Nghiêu đẩy tay Lâm An Nhàn ra, cười nói: "Cục cưng của anh, chỗ đó của em siết anh chặt như thế, là không muốn anh rút ra sao?”

"anh đừng nói nữa!" Lâm An Nhàn thật sự muốn mình ngất xỉu ngay lập tức.

Quý Văn Nghiêu cũng đã kiềm chế đến cực hạn, nên không tiếp tục nói đùa nữa, bắt đầu đâm mạnh, từng phát từng phát như đóng cọc, mỗi lần đâm vào đều mạnh và sâu hơn lần trước, tốc độ cũng dần dần tăng lên, Lâm An Nhàn có chút chịu không nổi, nắm chặt cánh tay Quý Văn Nghiêu muốn anh chậm lại, nhưng không nghĩ tới lại khơi dậy hứng thú của anh, chẳng những đâm nhanh hơn, mạnh hơn, còn cúi đầu ngậm mút bầu ngực của Lâm An Nhàn

Lâm An Nhàn bị Quý Văn Nghiêu làm cả người tê dại, thân thể cũng đong đưa không ngừng, muốn đưa tay đẩy anh ra, nhưng hoàn toàn không còn chút hơi sức, cảm thấy trái tim cô đập càng lúc càng nhanh như muốn thoát ra khỏi lồng ngực, cảm giác đè nén đó, làm cho cô muốn phát điên.

Quý Văn Nghiêu cũng điên rồi, tuy anh đang nằm đè lên người Lâm An Nhàn, bên dưới đang dính sát vào nhau, đâm sâu rồi rút ra, nhưng chỉ cảm thấy vẫn chưa đủ gần, chưa đủ thân mật.

Vì thế tạm thời ngừng lại, kéo Lâm An Nhàn đang mơ mơ màng màng dây, bế lên, ôm đến trên giường, để cô dang rộng hai chân ngồi lên người mình, ưỡn cao thắt lưng, bắt đầu cuộc chiến mới. Tay anh kéo đầu cô xuống, thanh âm khan đặc: “An Nhàn, em nhìn xem, chúng ta đang làm tình như thế nào.”

Lâm An Nhàn cúi đầu, chỉ nhìn thoáng qua nơi dính chặt vào nhau của hai người, lập tức xấu hổ đến quay đầu: "anh đừng như thế!"

Quý Văn Nghiêu vừa suýt xoa vừa cười: "An Nhàn, anh thực sự yêu em, hứa với anh, đừng rời khỏi anhcó được không?"Lâm An Nhàn làm sao có thể gật đầu, mím chặt môi đè nén cảm giác tê dại kia lại đến nữa.

Quý Văn Nghiêu thấy thế, tiếp tục xoay người đem cô đè dưới thân mình, thả chậm tốc độ chậm rãi cọ xát, nhất quyết phải buộc Lâm An Nhàn gật đầu: " không hứa đúng không? Vậy chúng ta cứ dính vào nhau như thế này luôn!”

Lâm An Nhàn đã bị Quý Văn Nghiêu ép buộc đạt tới đỉnh mấy lần, nhưng anh vẫn không ngừng cọ sát, thân thể cô đã gần như mất hết cảm giác, mềm nhũn như không xương, chỉ có thể mặc cho Quý Văn Nghiêu tùy ý bài bố.

"anh buông tha cho tôi đi." Giọng của Lâm An Nhàn đã mỏi mệt đến cực điểm.

“Nhưng em vẫn chưa hứa với anh mà." Quý Văn Nghiêu cũng đang cố kiềm chế, quyết tâm phải đạt đến mục đích cho bằng được.

Lâm An Nhàn quay đầu sang một bên, hơi thở mong manh đáp: "anh thích thế nào thì cứ làm thế ấy đi.”

Quý Văn Nghiêu nghe xong bật cười lớn, tiếp theo giống như muốn dùng hết tất cả sức lực trên người, đâm điên cuồng, như muốn chết luôn trên thân thể cô. Lâm An Nhàn tuy rằng đã vô lực nhưng cũng bị hành động của anh làm lên đỉnh một lần nữa.

Lúc này Quý Văn Nghiêu cảm nhận được từ bên trong hoa huyệt của Lâm An Nhàn, không ngừng vặn xoắn, siết chặt lấy vật của anh, vì thế dùng hết sức đâm sâu vào những nhát cuối cùng, sau đó cơ thể rung lên như bị điện giật, nằm đè lên người Lâm An Nhàn phun hết vào cơ thể của cô.

Hai người nằm gối đầu vào nhau, qua một hồi lâu Lâm An Nhàn vô lực nói: "Sao anh vẫn chưa chịu ngồi dậy?”

Quý Văn Nghiêu ôm Lâm An Nhàn lật trở lại: “Để em đè anh được không?”

Lâm An Nhàn không còn sức để so đo với tên lưu manh này, chỉ mệt mỏi rơi vào giấc ngủ.

Quý Văn Nghiêu sợ Lâm An Nhàn không thoải mái, ôm cô hôn hôn sờ sờ thêm một lát, sau đó rút ra, đỡ cô nằm ngay ngắn, rồi dùng khăn giấy lau sơ sài, sau đó ôm chặt Lâm An Nhàn vào lòng cũng ngủ thậtsay.

Lâm An Nhàn từ từ mở mắt ra, đẩy Quý Văn Nghiêu đang gần như đem cả thân thể nằm đè lên người mình xuống, ngồi dậy đưa mắt nhìn chung quanh, ngây người một lát mới nhớ ra mình đang ở chỗ nào.

Xuống giường tập tễnh nhặt quần áo của mình lên mặc vào, cảm thấy thắt lung vừa mỏi vừa đau, cúi đầu lại thấy trước ngực mình xanh tím một mảnh, trong lòng cảm thấy khó chịu không thôi.

Quý Văn Nghiêu cũng tỉnh, nằm nghiêng người nhìn cô cười: “Sao lại dậy sớm như thế, hôm qua khôngmệt à?"



Sắc mặt Lâm An Nhàn tối sầm: “anh mau đưa tôi về, gần sáu giờ sáng rồi.”

“Sao lại dùng thái độ đó với anh, anh có chỗ nào làm em không hài lòng?"

“Chỗ nào tôi cũng không hài lòng, ngoại tình thế này, ai có thể hài lòng chứ!” Lâm An Nhàn lạnh lùng.

Quý Văn Nghiêu sao có thể chịu được khi cô như thế này, trực tiếp xuống giường đi đến bên người Lâm An Nhàn hỏi: "Hôm qua không phải đều tốt lắm sao, ngủ mới thức nên còn bực bội à?”

“anh mặc quần áo vào trước rồi hãy đến nói chuyện với tôi!”

Quý Văn Nghiêu trở lại tìm chiếc quần đùi mặc vào: “Như thế này có thể nói chuyện với em được chưa? An Nhàn, em làm sao thế, hôm qua em đã chấp nhận anh rồi, em không nhớ sao? Em thích anh, có cảm giác với anh, em quết hết rồi sao?

Lâm An Nhàn cũng không thèm nhìn Quý Văn Nghiêu, chỉ nói: "Có cảm giác? Tôi thấy anh mới là người mất trí nhớ, rõ ràng là anh bỏ thuốc tôi, dùng loại thuốc đáng kinh tởm đó, nếu không sao tôi lại trở nên như thế?”

Quý Văn Nghiêu nghe xong nhìn Lâm An Nhàn chăm chú, một lúc thật lâu mới trầm giọng nói: "Em làm thế là muốn ăn xong rồi bỏ chạy? Em lại đây với anh!”

nói xong, đem Lâm An Nhàn kéo đến phòng bếp, mở tủ lạnh ra, lấy từ bên trong một chai nước suối, sau đó đem Lâm An Nhàn bế lên trên quầy, đem quần và quần lót của cô kéo hết xuống, sau đó mở nắm chai nước, đổ vào lòng bàn tay rồi nhấn vào chỗ kín của cô.

Lâm An Nhàn bị lạnh đến sợ run cả người, giãy dụa muốn xuống dưới: "Quý Văn Nghiêu, anh lại nổi điên gì nữa vậy!"

Quý Văn Nghiêu lại giữ chặt Lâm An Nhàn không cho cô đứng lên, cởi quần mình xuống, đem vật kia chen vào, nâng chân Lâm An Nhàn nên, không có hảo ý nói: "Loại thuốc đáng kinh tởm? An Nhàn, hôm qua anh chỉ cho em dùng nước khoáng thôi, phản ứng của em hoàn toàn chính là cảm giác chân thực của em, vì sợ em không thừa nhận, nên bây giờ chúng ta thử lại một lần nữa. Sao em không suy nghĩ, nếu là thuốc, sao anh có thể dùng miệng để rót vào?”

nói xong trực tiếp đâm thẳng vào bên trong thân thể của Lâm An Nhàn, sau đó không hề ngừng lại, không hề cho cô có cơ hội suy nghĩ, điên cuồng chạy nước rút.

Lâm An Nhàn ngay cả đường phản kháng cũng không có, chỉ choáng váng mặc cho Quý Văn Nghiêu muốn làm gì thì làm, cô bị chân tướng của sự thật làm dọa đến ngây người, chẳng lẽ những biểu hiệncủa mình hôm qua hoàn toàn là do mình muốn, hoàn toàn không hề có tác dụng của ngoại lực? Những cảm giác sảng khoái đến tận trời kia đều do Quý Văn Nghiêu mang đến? cô làm sao cũng không thể tiếp nhận được sự thật này, nhưng phản ứng hiện giờ của thân thể cô, làm cho cô có muốn không tin cũng không được!

Quý Văn Nghiêu vừa đâm sâu vào vừa gấp rút nói: "An Nhàn, em có cảm nhận được không? Em lại ướt nữa rồi,! Loại cảm giác này, loại cảm giác này chỉ có Quý Văn Nghiêu anh mới có thể mang đến cho em! An Nhàn, anh đã bỏ biết bao công sức mưới làm cho em hòa tan cùng anh, sao em có thể nhẫn tâm phủ nhận tất cả những cảm xúc tối qua của chúng ta chứ?”

Cảm giác là không thể lừa được người, Lâm An Nhàn biết thân thể mình đã hoàn toàn phản bội Phó Minh Hạo, sự thật này lập tức đã làm cho cô cảm thấy cực kì khó chịu.

"Đừng nghĩ đến anh ta hiện giờ là Quý Văn Nghiêu anh đang làm tình với em!" Quý Văn Nghiêu xoay đầu Lâm An Nhàn lại, bắt buộc cô nhìn thẳng vào mình, thấy ánh mắt Lâm An Nhàn rơi trên mặt mình thì hung phấn đến mức không kiềm chế được, bắt đầu gia tăng tốc độ, đâm thật mạnh vào, sau đó run rẩy cả người, lặng một lsuc mới bắt đầu thả lỏng thân thể.

Quý Văn Nghiêu buông Lâm An Nhàn ra, ôm cô nói: "đi tắm trước đi, anh làm cho em chút thức ăn, sau đó sẽ đưa em về!”

Lâm An Nhàn thẫn thờ bị Quý Văn Nghiêu đẩy tới toilet, mở nước tắm rửa lại cầm quần áo mặc vào.

Quý Văn Nghiêu làm chút cháo, lại xào them hai món nữa, nhìn Lâm An Nhàn đem cháo uống xong mới đứng dậy đi thay quần áo, sau đó đưa Lâm An Nhàn quay về nhà họ Phó.

Khi về đến cửa chung cư đã là tám giờ.

"An Nhàn, anh biết em nhất thời không tiếp nhận được, nhưng anh xin em hãy nghiêm túc đối với quan hệ cùng tình cảm của chúng ta. anh vẫn là câu nói đó, anh cho em thời gian để em tìm cách ly hôn với Phó Minh Hạo, nhưng không được quá lâu, anh không nhẫn nại nỗi khi người anh yêu ở trong nhà người khác, nên em phải ngoan một chút."

Lâm An Nhàn liếc mắt nhìn Quý Văn Nghiêu, đối với những lười nói vô liêm sỉ của anh đã không muốn lãng phí sức lực để phản bác, chỉ trầm mặc xuống xe về nhà.

Quý Văn Nghiêu nhìn theo Lâm An Nhàn bước vào cổng, sau đó lấy di động gọi đi, khi đầu bên kia bắt mày, Quý Văn Nghiêu cong môi, giọng mang ý cười: "Chị hai, chỗ của tôi người ta vừa đến chào hàng mấy chiếc xa, tôi cho người đón chị qua xem thử nhé.”

Đầu bên kia điện thoại Phó Lệ Na cực kỳ cao hứng: " thật sao, Văn Nghiêu à, cậu làm việc năng suất quá, chị không biết nên cảm ơn em như thế nào mới đúng đây.”

"Cảm tạ cái gì, đều là chuyện mà tôi phải làm. Nhưng nếu chị thực sự muốn mua, tôi nghĩ, chị nên bàn với anh rể về số lượng xe cần mua, tôi nhất định sẽ giúp chị mua với giá thấp nhất.”

Phó Lệ Na hào phóng nói: "không cần thương lượng, Văn Nghiêu, cậu chỉ cần cho chị một con số, rốt cuộc là cần bao nhiêu tiền."

Quý Văn Nghiêu suy nghĩ một chút mới trả lời: "Thấp nhất cũng phải 36 vạn, đây đã là giá vốn, nhưng phải chính tôi ra mặt liên hệ mới được."

Tự dưng được ngợi ra bốn chục ngàn đồng, trong lòng Phó Lệ Na vui mừng không kể xiết: "Được, nhờ cậu giúp rồi, 36 vạn đó chị có thể chuyển một lần, chút tiền nhỏ lẻ đó chị lo được nhanh mà!”

Quý Văn Nghiêu lặng lẽ cười lạnh: Chút tiền nhỏ lẻ? anh thật đúng là muốn xem thử vợ chồng Phó Lệ Na đến cuối cùng có còn được ‘chút tiền lẻ’ đó hay không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook