Ly Độc Tình Yêu

Chương 3

Mỹ Lệ Đích Thủy

25/03/2016

So với Trục, Hoa lớn hơn 5 tuổi, bởi công tác cùng việc nhà vất vả, trên mặt cũng đã có dấu vết thời gian mà phụ nữ hơn ba mươi nên có.

Hoa, là điển hình của một cô giáo truyền thống: Đoan trang, giản dị, cần cù, chuyên nghiệp, thiện lương. Công việc đối với cô rất quan trọng, chồng là trời của cô, cùng con gái bảo bối tâm can.

Mong muốn lớn nhất của Hoa là có thể sống bình yên. Thiệt tâm yêu mến học trò, hiếu kính người già, chăm sóc chồng con, là toàn bộ cuộc sống của cô. Cuộc sống đó, cô rất hài lòng. luôn cảm thấy bản thân hạnh phúc trọn vẹn. Con gái tên Dumg Dung nay tám tuổi, thông minh lanh lợi, mọi người ai cũng yêu quý. Chồng cô tên Lộc, gần 40, là giáo viên chủ nhiệm tại một trường trọng điểm thành phố, được công nhận là giáo viên giỏi.

Lộc vốn không tầm thường giống tên của anh*. Tuy diện mạo không đẹp, lại trầm mặc kiệm lời, nhưng bên trong đầy một bụng kiến thức, khiến anh có vẻ đặc biệt nho nhã sâu sắc. Anh sâu sắc cùng với Hoa vốn đơn giản, cũng không mâu thuẫn nhau, bọn họ sống hạnh phúc êm đềm cũng hơn mười năm nay rồi.

*Tên Lộc nguyên là 禄, là chữ Lộc trong bổng Lộc, tài Lộc.

Nếu không gặp phải người phụ nữ kia, Lộc và Hoa nhất định mãi là một đôi vợ chồng Trung Quốc truyền thống mẫu mực, bình yên vui vẻ sống cả đời. Tựa như bài hát "Chuyện lãng mạn nhất"**.

**Bài hát Chuyện lãng mạn nhất ( 最浪漫的事 ) của Triệu Vịnh Hoa, có đoạn:

Chuyện lãng mạn nhất anh có thể nghĩ ra

Chính là cùng em từ từ già đi



Trên đường đời tích cóp từng chút niềm vui nhỏ bé

Để về sau cùng ngồi trên xích đu tán gẫu.

Chuyện lãng mạn nhất anh có thể nghĩ ra

Chính là cùng em từ từ già đi

Đến tận khi chúng ta không thể đi đến nơi nào nữa

Em vẫn mãi là bảo bối trân quý trong lòng anh.

Nhưng, Lộc lại gặp Trục.

Một người đàn ông trung niên sâu sắc, bất hạnh gặp phải một phụ nữ tuổi trẻ phức tạp, chính là mở màn cho bi kịch về sau. Nhiều người hay oán số phận trêu cợt, mà số phận cũng thường vô tình vậy. Chỉ một lần tình cờ, làm đổi thay cả một đời…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Độc Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook