Ly Độc Tình Yêu

Chương 2

Mỹ Lệ Đích Thủy

25/03/2016

Bên ngoài nhìn Trục đúng dáng một cô gái yếu đuối, mái tóc ngắn thời thượng, dáng người xinh xắn lanh lợi, điểm khiến cô khác biệt, chính là thỉnh thoảng có thể biểu hiện ra hành động y như mấy nữ chính trong tiểu thuyết Quỳnh Dao. Điều này khiến xung quanh cô xuất hiện không ít kẻ muốn làm “Hộ hoa sứ giả*”, cuối cùng một vị hiệu trưởng tiểu học, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, sau khi đánh tan quân địch xung quanh, liền trở thành chồng hợp phát của Trục. Trục rất giỏi trước mặt người khác tỏ ra bản thân không tranh sự đời, là một đóa hoa thanh tao không nhiễm bẩn. Nhưng trong công việc, cô lại phát huy đủ thủ đoạn, cùng đối phương phân tranh cao thấp. Trong giới giáo dục của trấn Kiến Tân này, không ai là không biết tiếng tăm của cô giáo Trục.

*Hộ hoa sứ giả: sứ giả bảo hộ cho hoa, ý chỉ đàn ông muốn làm người bảo vệ cho cô gái đẹp.

Trục, luôn có chút thông minh mà mọi người nhìn không thấu, khiến cô trong lúc lơ đãng, cũng có thể trở thành tâm điểm chú ý. Đây là một thiên phú bẩm sinh. Thậm chí bản thân cô cũng không hay.

Chồng của Trục tên Hồng, bộ dáng tuấn tú lịch sự, hơn 30 tuổi, đã trở thành hiệu trưởng của một trường tiểu học thực nghiệm. Hồng đối xử với Trục, chỉ thiếu yêu tới nước đem cô khảm vào tận xương tủy. Một người đàn ông ưu tú lại giản đơn như vậy, lấy Trục một mỹ nhân phức tạp, nhất định chịu nhiều thiệt thòi. Dù rằng nhiều người hâm hộ vợ chồng họ trai tài gái sắc. Hồng thật tự hào bởi ánh mắt chúng đàn ông tán thưởng vợ mình. Mà Trục, cũng thật đắc ý trước những ánh mắt đó, tự cho bản thân hơn người**.

**Nguyên văn là 孤芳自赏( cô phương tự thưởng ) ý chỉ tự mình thưởng thức hương thơm cô độc, tự bản thân thấy mình tài giỏi thanh cao hơn người, mèo khen mèo dài đuôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Độc Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook