Lvss Chi Giá Y

Chương 24: Ra Ngoài

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 24: RA NGOÀI

“Lucius đến báo, thủ tục kế thừa tòa thành Prince tới ngày mai mới có thể hoàn thành. Vậy hôm nay, Severus, chúng ta quay về Spinner’s End của em.”

Voldemort sau khi vui vẻ bón cho vương tử vẻ mặt tối tăm của hắn ăn no, tuyên bố.

Severus tất nhiên không hề từ chối, hiện tại Chúa tể Hắc ám rõ ràng sẽ không cho y rời đi, y cần thu dọn vật tùy thân của mình, cửa hàng Snape cũng cần bổ sung hàng mới, tuy rằng với năng lực kinh tế hiện tại của y, đã không cần để ý đến thu nhập từ Muggle, nhưng dù sao Petunia đã bỏ rất nhiều tinh lực vào cửa hàng này, thậm chí vì thế mà từ chối yêu cầu của cha mẹ cô, y không thể ngồi nhìn cửa hàng Snape đóng cửa vì không có hàng được, dù sao cũng chỉ là làm bằng máy móc không hao phí của y bao nhiêu thời gian cùng tinh lực.

Về phần ngôi nhà khác mà Tambor mua, Severus tin tưởng, khi Chúa tể Hắc ám nghiên cứu tư liệu về y thì nhất định đã từng xem, tất nhiên không cần phải che giấu, dứt khoát đi xem, hạ cấm chú phép thuật làm một chỗ dừng chân cũng không tệ.

London, Spinner’s End.

Voldemort mang theo Severus dùng ảo ảnh di chuyển đến nhà Snape. Lần trước khi đến đây, bởi vì nóng lòng muốn biết tình hình của Severus, căn bản không hề bận tâm đến hoàn cảnh cùng với tình hình bên trong của Spinner’s End, hiện tại nhìn thấy ngã tư đường bẩn loạn không chịu nổi, ngôi nhà hai tầng rách nát, đồ dùng gia đình cũ nát, trong lòng hắn không thể kìm nén dâng lên một chút đau lòng, cho dù là cô nhi viện hắn từng ở có lẽ còn không bằng nơi này.

“Severus, quần áo không cần thiết, chỉ cần để ý đến những thứ em cần cất giữ là được.”

Voldemort đi lên trước, nhẹ nhàng ngăn cản Severus thu dọn quần áo giày mũ cá nhân.

Cánh tay đang vung đũa phép của Severus dừng lại một chút, xoay người đối diện với giá sách đáng thương của y, y mười sáu tuổi, còn chưa có năng lực mua thêm được hàng đống ma dược cùng với sách về Nghệ thuật Hắc ám.

Voldemort đầy hứng thú đi theo đã thu dọn xong kho sách cùng ma dược của Severus, đi vào một gian phòng nhỏ hẹp kỳ lạ, chỗ đó chỉ có nhóm sáu chiếc máy Muggle có hình dáng kỳ lạ, lại ẩn ẩn có dao động ma lực truyền đến.

“Dùng thuật luyện kim để cải tiến máy móc của Muggle, ý tưởng thiên tài. Đây là nguyên nhân em có thể sản xuất một lượng lớn sản phẩm làm đẹp sao?”

“Đề nghị của Tambor.”

Severus không chút dao động trả lời, đối với Tambor sớm chiều ở cùng y hơn một năm, đã sớm không còn cảm kích từng có, tuy rằng lúc đầu quả thực là muốn giúp gã sống lại, đương nhiên cũng không có phẫn hận sau khi bị lừa gạt.

Y từ lúc đầu vốn đã không hoàn toàn tin tưởng gã, chỉ là lợi dụng lẫn nhau mà thôi, y vốn nghĩ nếu gã có thể đợi đến khi y trưởng thành, y có thể dùng ý tưởng đời trước của Lucius, y có thể kế thừa Prince, thế gia chế tạo ma dược ngàn năm, cũng có chút gì đó đặc biệt truyền lại, lại thêm ma dược từng giúp Chúa tể Hắc ám sống lại, muốn giúp một linh hồn đầy đủ sống lại vẫn có thể làm được, nói như thế nào y cũng tránh cho chính mình một việc đáng ghê tởm là được James cứu. Chỉ là Tambor đợi không kịp mà thôi, hoặc là bởi vì ‘hư vô’ mà vốn không định buông tha cho thân thể của y.

Voldemort cũng không cảm thấy lạ vì sự lãnh đạm của Severus, người này vẫn luôn lạnh lùng tuyệt tình, đi theo nguyên tắc giao dịch ngang bằng.

Bởi vì có được quá ít, sẽ đặc biệt để ý đến những gì mình từng có, giống như tình bạn với Lily Evans vậy. Y cho rằng bản thân mình không báo đáp lại đủ, lại bởi vì một câu ‘Máu bùn’ mà cắt đứt tình bạn của hai người, cũng vì vậy mà hại chết nữ thần trong lòng y, cho nên mới bất chấp tất cả cái giá phải trả để xin lỗi.

Nhưng là đối với Tambor từng giúp y vì có mục đích, y nhiều nhất chỉ ôm lòng cảm kích, còn chưa tới mức kính dâng lên sinh mệnh của mình, một khi đã phản bội, y sẽ không chút do dự ném ra sau đầu.

Voldemort tự giễu, đời trước vị trí của hắn không phải là cũng giống như Tambor sao, Severus đi theo hắn là vị có được sự công nhận cùng sức mạnh, hoặc vẫn là đối tượng để sùng bái kính ngưỡng, nhưng mà từ khi hắn uy hiếp rồi giết chết Lily Evans, dưới mắt y xem ra cũng là một loại phản bội đi, vì thế hắn liền biến thành kẻ thù của Severus.

Severus cũng không biết chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, trong lòng Voldemort lại lóe nên nhiều ý niệm như vậy, chỉ thấy hắn rõ ràng là thất thần, liền tự mình thi triển thần chú thu nhỏ, thu nhỏ lại toàn bộ máy móc, cũng thu thập một ít hàng dự trữ cuối cùng.

“Thượng đế ôi, Severus, rốt cuộc cậu cũng đến rồi.”

Gương mặt Petunia lộ rõ vẻ kinh ngạc vui vẻ mười phần nhìn Severus đi vào cửa hàng Snape, kích động đến mức không nhìn đến người đàn ông khôi ngô cao lớn, khí chất ung dung, cao quý ưu nhã, đang đứng thẳng bên cạnh y, ngược lại khách hàng cả nam lẫn nữ trong cửa hàng, hoặc thoải mái, hoặc len lén không ngừng đánh giá người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai mê người này.



Severus dùng dư quang khóe mắt đảo qua những ánh mắt si mê cùng Voldemort vẻ mặt không đổi, trong mắt thoáng hiện lên ý cười trêu tức.

“Tạm thời chỉ có từng này thôi, hai ngày nữa tôi sẽ gửi qua bưu điện đến đây.”

Ngữ khí của Severus lạnh nhạt mang theo chút áy náy gần như không thể nhận ra, Petunia dường như có chút lo lắng.

“A, thật cám ơn, vừa lúc ba ngày trước có một khách hàng lớn đến đây, thoáng cái đã lấy hơn phân nửa hàng dự trữ, cho nên mới gấp gáp như thế.”

Petunia yên lòng, mấy ngày nay thật là không dễ dàng, liên hệ với Severus không được, bên đại lý lại thúc giục liên tục.

“A, vị này là bạn của cậu sao?”

Petunia nhấp một ngụm hồng trà, cuối cùng cũng để ý đến người đàn ông chói mắt vẫn đứng bên cạnh Severus.

“Ừ, đúng vậy.”

Severus trả lời qua loa, cũng may y và Petunia chỉ là quan hệ hợp tác, Petunia sẽ không hỏi đến cùng.

“Không biết biết nên giới hiệu ta như thế nào sao? Em có thể nói cho cô ta, ta là người theo đuổi em.”

Sau khi rời khỏi cửa hàng Snape Voldemort liền cười khẽ bên tai Severus.

“Ngươi là quỷ khổng lồ sao?”

Severus hung tợn trừng mắt liếc hắn một cái, y mới không tin, Voldemort trưởng thành trong cô nhi viện của Muggle không biết luân lý đạo đức của đám Muggle.

“A, Muggle quả thực là không được, nhưng phù thủy cũng có thể hiểu được, em đồng ý sẽ giới thiệu với bọn họ như vậy sao?”

Voldemort rõ ràng là không muốn buông tha cơ hội đùa Severus khó có được, xem Severus mặt than biến sắc cũng là một loại tình thú nho nhỏ, huống chi hắn quả thực nghĩ, như vậy có lẽ có thể cắt đứt ý tưởng muốn quấy rối Severus.

Rõ ràng Voldemort đang ủ dấm chua trong ảo tưởng hoàn toàn xem nhẹ, cho dù thật sự có phủ thủy mắt tốt biết sự tốt đẹp của Severus, cũng sẽ không giống hắn không sợ Bậc thầy Độc dược có khí thế sắc bén, mạnh mẽ lạnh lùng mà lại vô cùng độc miêng này.

Severus đối với sự trêu chọc của Chúa tể Hắc ám cúi đầu không nói gì, đối với Chúa tể Hắc ám đầu óc không bình thường này, y hẳn là từ lúc đầu đã không nên để ý tới.

Voldemort không được đáp lại chỉ có thể cười cười bất đắc dĩ, chỉ là sớm muộn gì cũng có một ngày, bọn họ sẽ trở thành bạn đời mà mọi người cực kỳ ngưỡng mộ, có thể quang minh chính đại tuyên bố với mọi người về quan hệ của mình.

Buổi chiều hai người đi đến biệt thự nhỏ mà Tambor mua ở gần công viên Wimbledon.

“Nơi này quả thực là không tệ, xem ra Tambor này rất hiểu về sản phẩm khoa học kỹ thuật của Muggle.”

Voldemort nhìn trong biệt thự có đủ loại đồ điện gia dụng, vẻ mặt đầy thâm ý mỉm cười.

“Gã rất kỳ lạ, một linh hồn đến từ nơi khác, sống ở đây cũng chỉ hơn một năm lại có thể hiểu biết về thế giới Muggle mà bản thân chưa từng chạm một ngón tay đến.”



Severus dạo qua một vòng, cũng không phát hiện ra bất cứ điều gì khác thường, y vốn còn muốn xem Tambor có ngu xuẩn đến mức trốn ở căn nhà mới mua này không, xem ra lần trước quả thực đã nhận được một bài học.

“Vậy thì trước đây gã nhất định là đã từng đến thế giới này, hoặc là nói linh hồn của gã không phải là lần đầu tiên xuyên qua rào cản không gian.”

Voldemort nheo đôi mắt đỏ lạnh lùng mở miệng, hắn nhất định phải tìm được tàn hồn này, lần đó gã nói về những chuyện sau trận chiến cuối cùng ở đời trước, nói mạch lạc rõ ràng, cũng không phải tưởng tượng ra, cho nên hắn rất nghi ngờ đó có khả năng là linh hồn đời sau, chỉ là trải qua cuộc sống ở nhiều nơi khác nhau hơn bọn họ thôi.

“Mặc kệ hiện tại cuộc sống của gã ở trạng thái nào, sắp tới cũng sẽ không xuất hiện nữa, chẳng qua hắn dường như rất để tâm đến Galleons, có lẽ là chú ý đến sự biến động kinh tế của thế giới phép thuật hoặc Muggle.”

Y biết chỉ cần có cơ hội Tambor nhất định sẽ tìm đến y, bởi vì trên người y có thứ Tambor quyết không thể từ bỏ, Severus nhớ tới những cuốn tài liệu kinh người cùng quyển trục thần bí cất chứa trong ‘hư vô’, không khỏi vuốt ve chiếc nhẫn nhỏ màu đen nhạt trên ngón út tay trái, từ khi y quay lại thân thể của mình, dường như là đã hoàn thành triệt để nghi thức nhận chỉ, ‘hư vô’ liền thể hiện dấu vết tồn tại của nó, mà Severus cũng có thể sử dụng tinh thần lực mở chiếc nhẫn ra.

Voldemort gật gật đầu, Severus cùng Tambor sớm chiều làm bạn đã hơn một năm, với sự sâu sắc của Severus hẳn là có thể dễ dàng nhìn ra được nhược điểm của gã.

“Ừm, ta sẽ cho người chú ý. Severus, em cảm thấy năng lực của cô nàng Evans kia thế nào?”

“Ngươi hỏi cái này để làm gì?”

Severus bắt đầu đề phòng, y biết vị Chúa tể Hắc ám này ghét Muggle, cũng tuyệt không bởi vì bọn họ có vũ khí mạnh mẽ mà có thể thay đổi, huống chi đám Muggle chỉ có tổng thể là mạnh, thiếu nữ tay không tấc sắt giống như Petunia, còn chưa bằng một đầu ngón tay của phù thủy. Trước kia y cũng không thích Petunia, nhưng một năm này cũng có nhiều thay đổi, huống chi Petunia cũng bận rộn giúp mình không ít.

“Chỉ là muốn mở ra cánh cửa lớn tiến vào nền kinh tế của thế giới Muggle thôi, trong tay cô ta có rất nhiều khách hàng không phải sao?”

Voldemort bất đắc dĩ buông tay, trong lòng lại dâng lên một cỗ tức giận cùng bị tổn thương, đôi mắt đỏ máu hơi hơi nheo lại. Severus cảnh giác nặng như thế, là vì cô ta đang làm việc cho y nên muốn đứng ra bảo vệ, hay bởi vì cô ta là chị của Lily Evans?

“Cô ấy cũng không tệ lắm.”

Severus hơi hạ mi mắt, giọng nói lạnh lùng không mang theo một chút tình cảm, khi y ở cùng Voldemort đã sớm hình thành thói quen quan sát mỗi một hành động của hắn, Voldemort không vui rõ ràng như thế tự nhiên không thể qua mắt y.

Nếu Chúa tể Hắc ám thật sự như hắn nói là thích y, Lily chính là cây kim sâu nhất trong lòng y. Petunia là chị ruột của Lily, là người nuôi lớn Harry Potter, Chúa tể Hắc ám nhất định biết rất rõ ràng, cho nên phản ứng vừa rồi của y nhất định là đã khiến hắn tức giận. Chỉ là, y lại không biết phải giải thích như thế nào, y có thể phun nọc độc vào bất cứ kẻ nào, nhưng cũng không phải người hiểu cách giải thích.

Severus hơi do dự, lại giương mắt nhìn Voldemort mở miệng:

“Ta chỉ cung cấp sản phẩm, những cái khác đều là một tay cô ta sắp xếp.”

Đôi mắt ruby của Voldemort chợt lóe lên một tia phức tạp, thành kiến của Severus đối với hắn sẽ không dễ dàng bỏ được, nhưng mà hiện tại, y cũng đang mê mang giải thích với mình, nhưng mà bi ai là, Voldemort lại không biết là nên tin tưởng hay là không tin.

Hắn cuối cùng cũng phát hiện, cứ việc hắn có thể tin tưởng hiện tại Severus sẽ không hại hắn, nhưng lại không tin được lời nói của Severus sau khi đề cập đến Lily Evans, bởi vì, gián điệp hai mặt chính là lừa gạt hắn như thế, mà Lily Evans dù đã tuyệt giao với Severus, vẫn như cũ là tồn tại quan trọng nhất trong lòng y.

Không, hắn không cần phải bi quan như vậy, hiện tại Severus còn chưa chấp nhận hắn, cũng không có yêu hắn, có lẽ là vì trong lòng Severus, hậu duệ cao quý nhất của Slytherin, còn chưa quan trọng bằng Lucius Malfoy và Draco Malfoy chưa sinh ra đâu. Đợi sau này Severus yêu hắn, hắn liền trở thành tồn tại quan trọng nhất của Severus, việc này cần thời gian, mà hắn đã sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt.

“Lúc nào đó kêu Lucius đến bàn bạc với cô ta đi, chỉ là có thể cần sự giúp đỡ của em bên cạnh.”

Ngữ khí nhẹ nhàng bâng quơ của Voldemort mang theo túy ý tự nhiên, Severus cũng không nghe ra bất cứ điều khác thường nào, ngoan ngoãn tiếp nhận sự sắp xếp, y tuyệt đối tin tưởng, vị Chúa tể Hắc ám thông minh cơ trí, khéo khéo tài năng này muốn nhúng tay vào kinh tế của Muggle.

Cho dù dưới tình huống hắn mất đi lý trí, Tử Thần Thực Tử dưới dự lãnh đạo của hắn vẫn chiếm được ưu thế, cho dù tiêu pha như thế nào, các đại quý tộc Slytherin thủ hạ của hắn, vẫn như cũ có được vô số tài phú, điều đó không thể chỉ là của thừa kế của các Tử Thần Thực Tử. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook