Lvss Chi Giá Y

Chương 26: Phản Ứng

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 26: PHẢN ỨNG

{Voldy, Sev bé nhỏ không chơi với ta, cậu ấy tự nhốt mình lại trong phòng.}

Nagini tê tê ấm ức, từ trong một thông đạo sát bên hông đại sảnh nghị sự nhanh chóng bò sát về phía vương tọa, may mắn ngoại trừ Voldemort không ai có thể nghe hiểu, nếu không nhóm Tử Thần Thực Tử coi con rắn phép thuật lớn này là tượng trưng cho huyết thống Slytherin tôn quý, chỉ sợ cuối cùng sẽ không thể giữ được tâm sợ hãi cung kính.

Voldemort bị Nagini làm rối loạn mạch suy nghĩ cực kỳ không vui, lại nghĩ hơn một tháng nữa Severus sẽ quay lại Hogwarts liền càng thêm không vui, y hiện tại, đã không còn là con dơi nhỏ nghèo khổ âm trầm đầy mỡ trong mắt mọi người nữa, từ khi linh hồn của y hoàn toàn hợp nhất, trên người thiếu niên liền có được loại khí chất lạnh nhạt khó có thể bỏ qua, cử chỉ ưu nhã ung dung cùng với tài năng ma dược phi phàm, sẽ ngày càng khiến nhiều phù thủy chú ý, huống chi trong lòng Severus rõ ràng còn một nữ thần tồn tại, cho dù hiện tại hai người bên ngoài đã tuyệt giao, cũng quyết không thể lơi lỏng cảnh giác. Chỉ là lão ong mật vẫn không muốn cho mình làm Giáo sư Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, mà hiện tại…., Voldemort nheo đôi mắt đỏ tươi.

“Abraxas, ngươi giúp ta gửi thư ứng tuyển làm Giáo sư Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám cho Dumbledore, đồng thời xem xem Giáo sư môn Muggle học ở Hogwarts trước kia còn dạy tiếp không, hay là đang không tuyển nhận, ta muốn năm nay môn Muggle học không tìm được Giáo sư,”

Nhóm Tử Thần Thực Tử đang bị sự xuất hiện đột ngột của con rắn lớn gây ra tiếng động huyên náo, bị tiếng Xà ngữ tê tê hấp dẫn, lại bị những lời kinh người của Chúa tể tóc đen mắt đỏ của bọn họ làm cho hoảng sợ, ý của Lord, là muốn đi đến Hogwarts làm Giáo sư sao?

Abraxas khom người nhận lệnh, trong lòng cũng hiểu rõ. Hắn cũng biết ở Hogwarts muốn có được sự công nhận của nhóm phù thủy nhỏ, chỉ một Giáo sư Muggle học bình thường sẽ không thể làm được, nếu là Chúa tế Hắc ám thì lại không giống như thế, đó là quân vương của Slytherin có thực lực, sức ảnh hưởng cùng thế lực ngang với Dumbledor. Bất kỳ một việc nhỏ nào của Chúa tể Hắc ám đều sẽ gây nên chú ý ở thế giới phép thuật, này cũng có thể khiến cho các phù thủy vứt bỏ sự bảo thủ, ngạo mạn tự đại của bọn họ, theo chương trình học của Chúa tể Hắc ám sẽ dần dần hiểu về thế giới phép thuật chân thật, hiểu được nguy cơ của thế giới phép thuật, cùng thống nhất tư tưởng về uy hiếp của Muggle, vì sự kế thừa của thế giới phép thật, tự nhiên sẽ bắt đầu tiếp nhận Nghệ thuật Hắc ám.

Về phần lý luận máu trong, có lẽ cần thay đổi sang một phương thức tuyên bố khác. Abraxas nghĩ đến mấy lý luận về gien cực ít kia của Muggle, trong lòng oán hận không thôi, nếu không để tâm đến hình tượng ưu nhã cao quý của Malfoy, có lẽ mặt hắn đã biến sắc cắn chặt răng.

“Mấy người các ngươi, do Abraxas dẫn đầu, rút ra ít nhất một phần ba vốn lưu động ở thế giới phép thuật, đầu tư vào kế hoạch Muggle mới của chúng ta.”

Voldemort ưu nhã đứng dậy, vẻ mặt cao ngạo nhìn xuống các thuộc hạ của hắn, mang theo uy áp vô tận cùng với khí thế lạnh nhạt ra lệnh. Sau đó phát ra Xà ngữ tê tê âm lãnh, mang theo Nagini đang nhàm chán bò vòng quanh vương tọa, đi đến thông đạo cùng Voldemort rời khỏi đại sảnh nghị sự, hắn cần đến phòng thí nghiệm ma dược, tha Severus đang đắm chìm toàn bộ thần trí vào trong chất lỏng thần bí ra ngoài, đã đến giờ ăn tối rồi không phải sao?

Cung kính tiễn bước quân chủ cùng con rắn thú cưng của hắn rời đi, các Tử Thần Thực Tử đều nhẹ nhàng thở ra, bọn họ đã lâu chưa được cảm nhận sự tàn nhẫn lãnh khốc của Chúa tể Hắc ám, thật sự có chút không thích ứng được như một năm trước, lúc đó chủ nhân thô bạo thường xuyên dùng Lời nguyền tra tấn.

Chúa tể Hắc ám uy nghiêm quyền thế không thể khiêu khích, sau này bọn họ vẫn là nên thận trọng từ lời nói đến việc làm thì hơn. Các quý tộc Slytherin quyền cao chức trọng, tiền nhiều thế lớn âm thầm nhắc nhở chính mình, quyết không thể bởi vì quân vương Slytherin khoan dung mà quên hết tất cả được.

Orion Black giữ chặt Abraxas lại, thái độ của Lord ngày hôm nay khiến hắn càng cảm thấy không ổn, có lẽ gia tộc Black không đợi được đến lúc Regulus tốt nghiệp Hogwarts rồi gia nhập Tử Thần Thực Tử, sẽ bị gạt ra khỏi trung tâm của Tử Thần Thực Tử, Bella cùng Narcissa đều là con gái, tuy rằng Bella rất được Lord coi trọng, nhưng dù sao cũng là người của gia tộc Lestrange, huống chi nó vẫn cuồng nhiệt hướng về Chúa tể Hắc ám, căn bản không hề để ý một chút nào đến lợi ích của gia tộc.

“Abraxas, cậu cũng biết tình trạng trước mắt của gia tộc Black, cậu nói xem Lord có phải là không muốn buông tha cho gia tộc Black hay không?”

Orion vì gia tộc Black ngay cả gương mặt già nua của mình cũng bỏ qua.

Abraxas bất đắc dĩ nhìn bạn tốt kiêm đối thủ cạnh tranh, trên thực tế thì Black hiện nay, ở trước mặt Lord đã hoàn toàn không thể đối đầu với Malfoy, nhớ đến Lucius cùng Narcissa tình cảm sâu đậm, không khỏi thở dài.



“Mặc kệ nói như thế nào, Regulus quyết không thể lại có bất cứ sai lầm nào nữa, thằng bé là hy vọng duy nhất của Black các người. Cẩn thận bồi dưỡng đi, nói thế nào thì Rael cũng là đứa trẻ tốt, phương diện tính cách còn có thể nhào nặn được. Về phần Lord bên kia, chỉ cần Black không hai lòng, Lord tự nhiên sẽ nhìn thấy cả thôi.”

Orion thực ra cũng biết những điều này, chỉ là quý tộc vẫn luôn luôn chú trọng con trai trưởng, vì không để anh em đấu đá nhau, con trai thứ đều không được để ý bồi dưỡng, nay tính cách của Rael đã hình thành, hắn còn có biện pháp nào chứ, muốn trách cũng chỉ có thể trách lúc trước quá mức cưng chiều, khiến cho con trai trưởng quá mức tùy hứng làm theo ý mình.

Việc đã đến nước này, nếu Lord thật sự muốn đến Hogwarts giữ chức Giáo sư, có lẽ là một cơ hội tốt? Rael thắng ở việc ngoan ngoãn, nếu được Lord thưởng thức thì tốt rồi. Cũng không biết thiếu niên vừa rồi được chủ nhân ôm là ai, xem tuổi hình như còn chưa có trưởng thành, nếu Rael có quan hệ tốt với cậu ta ngược lại cũng là cơ hội tốt, cho dù thiếu niên kia có khả năng chỉ là nam sủng, nhưng nếu y có đủ thông minh, cũng biết được có thể quan hệ tốt với một quý tộc lớn, cho dù tương lai thất sủng, kết cục của y cũng sẽ không quá thảm. Chỉ là nếu tùy tiện tìm hiểu người bên cạnh Lord, sẽ chọc vào phiền toái, phải len lén thăm dò.

Abraxas thật muốn thở dài, vừa nhìn liền biết là Orion không có nghe vào, tâm tư không biết lại chuyển đến cái đường tắt gì nữa, nhưng việc giáo dục người thừa kế nhất định không thể đi tắt. Huống chi hiện tại nghĩ đến đường tắt đơn giản nhất chính là Snape vừa rồi xuất hiện với Voldy, hắn đã nghe Lucius nói Snape có khả năng sẽ kế thừa Prince, mặc kệ cuối cùng có thành công hay không, y ở trong lòng Voldy vẫn là rất được coi trọng, tìm đường tắt thông qua y, chỉ sợ trước tiên sẽ khiến cho quân vương mạnh mẽ độc tài của bọn họ nổi giận.

Abraxas còn chưa biết, khi hắn bị một Black cuốn lấy, con trai hắn cũng bị một người từng là Black cuốn lấy.

Lucius đi đến cổng trang viên Voldemort, liền bị một giọng nói thanh thúy dễ nghe gọi lại.

“Lucius, chờ một chút.”

Hắn nghe tiếng liền dừng chân lại, chủ nhân của giọng nói rõ ràng là phu nhân Bellatrix Lestrange, liền xoay người nhìn về phía chị vợ của hắn.

“Cậu đi theo tôi, tôi có chuyện muốn hỏi cậu.”

Vẻ mặt Bellatrix tràn đầy kiên định cùng nghiêm túc, trong mắt lóe lên một tia oán giận cùng không cam lòng.

Lucius khẽ nhíu mày vì sự vô lễ của Bella, lại theo cô đi đến một góc vắng vẻ cách đó không xa trong trang viện Voldemort, nhìn cô ếm bùa chú chống nghe trộm cùng yên tĩnh.

Lúc này Lucius và Narcissa mới cưới không lâu, cũng không phải khó khăn tự mình chống đỡ cả một gia tộc, không cảm nhận được khí thế bức người của gia tộc Black, bởi vậy đối với chị vợ lớn hơn hắn ba tuổi này, cũng không có gì bất mãn.

Về phần chị ta điên cuồng theo đuổi Lord cũng có thể hiểu được, nữ phù thủy cuồng nhiệt ái mộ Chúa tể Hắc ám giống như cô nhiều không đếm hết, Lord thật là một nam phù thủy mạnh mẽ tuấn tú, có sức hấp dẫn trí mạng, ngay cả hắn cũng vô cùng tôn kính vị vua của bọn họ, chỉ là hơi hơi đồng tình với Rodolphus Lestrange, cũng may Cissy của hắn tuy cũng sinh ra trong gia tộc Black, nhưng không hề cứng đầu điên cuồng như vậy.

Huống chi đây cũng chỉ là một mình Bella nhiệt tình, nếu Lord có ý với cô, cũng sẽ không đồng ý cho đám cưới của cô cùng Rodolphus.

“Thằng bé bên cạnh Lord hôm nay là ai, có phải là Severus Snape hay không? Một Slytherin máu lai sắp lên năm thứ sáu?”

Ánh mắt sáng quắc của Bella nhìn Lucius chằm chằm, trên mặt tràn ngập khẳng định.



“Tôi nghĩ, nếu chị muốn biết hẳn là nên tự mình hỏi Lord.”

Lucius không thèm để ý đến ma áp của Bella, tuy rằng Bellatrix là một nữ phù thủy có được ma lực cao thâm hiếm thấy, nhưng vẫn không thể bì kịp với hắn, lại càng không nói muốn dùng khí thế để áp chế hắn.

“Severus Snape, còn là bạn tốt máu lai duy nhất của thiếu gia Malfoy, hai năm cuối cùng của cậu ở Hogwarts, nhóm Slytherin đều chú ý đến, cậu thế nhưng lại bảo vệ kẻ máu lai nghèo khổ ti tiện kia. Trước khi kết hôn cậu thậm chí còn cố ý dùng đại bàng vàng kim của gia tộc Malfoy đưa thư, truyền tin đến cho Slytherin máu lai này, đây là do Rabastan Lestrange chính miệng nói ra, hiện tại cậu còn muốn nói là không biết sao?”

Bellatrix không hề có ý định buông tha.

“Tôi chưa từng giấu diếm bất cứ ai về quan hệ với Severus, nhưng vấn đề này hình như không có liên quan đến chị, huống chi khi Severus nhập học thì chị đã tốt nghiệp hai năm. Nếu như chị thật sự muốn biết như vậy, thiếu niên kia có phải là Severus hay không, có thể tự mình đến hỏi Lord, lúc ấy tôi căn bản không hề thấy mặt thiếu niên kia, lúc ấy cậu ta đúng lúc đứng đối diện với Lord, mà tôi tin tưởng lúc đó rất nhiều người cũng thấy giống như tôi.”

Lucius không kiên nhẫn nói, lúc ấy hắn đứng đối diện với Lord, Severus lại bị Lord ôm ở phía trước, hắn quả thực không thấy được mặt, chỉ là bóng dáng giống Severus rất quen thuộc nên có thể nhận ra được. Nhưng tất cả những điều này hắn không cần phải nói cho Bella biết, mặc kệ Lord có muốn công bố thân phận của Severus hay không, đều không phải là được tiết lộ từ miệng của hắn.

Bellatrix nghe vậy liền nghẹn lời, vị trí của Malfoy lúc ấy quả thực là giống nàng.

“Cậu quen thuộc với Snape như vậy, hẳn là có thể nhận ra bóng lưng của cậu ta, khoảng thời gian trước cậu điều tra mọi việc của Severus Snape ở Hogwarts trong khoảng gần hai năm trở lại đây, Rabastan còn cố ý xác nhận với Regulus, có nhớ nhầm chỗ nào hay không, lúc ấy tôi cũng ở bên cạnh. Không đến vài ngày, liền có một thiếu niên tóc đen mắt đen ở cùng với Lord, đúng lúc như vậy sao có thể khiến tôi không hoài nghi?”

Cô tạm thời thu lại khí thế bức người, muốn lấy được tin tức từ trên người một Malfoy mà hắn không muốn lộ ra, gần như là không có khả năng, cô không cần hoàn toàn đắc tội với Lucius.

Tuy nhiên, Bella hơi nhíu mi, lộ ra vẻ mặt cười như không cười.

“Tôi chỉ là rất ngạc nhiên, không ngờ rằng một Malfoy, lại đem bạn tốt được mình công nhận, còn chưa trưởng thành lên giường của Lord, thật đúng là ngoài dự đoán của mọi người, chẳng qua tôi ngược lại không cần lo lắng cho Cissy, ban đầu nhìn cậu cùng với tên máu lai kia qua lại thường xuyên như thế, thậm chí còn hận không thể cướp hết nguyên liệu ma dược cho cậu ta, còn tưởng rằng cậu ta là do cậu định tự mình hưởng thụ chứ?”

Nói xong không để ý đến sắc mặt của Lucius cười ha ha rời đi, cô không cần Lucius trả lời, nam phù thủy mắt đen tóc đen trong giới phù thủy cực kỳ hiếm thấy, tầm tuổi như vậy, gương mặt như vậy, đủ để cô xác định thân phận của thiếu niên.

Cô chỉ là tức giận, gia tộc Malfoy đã hoàn toàn có được sự tin tưởng của Lord, căn bản không cần dựa vào loại thủ đoạn này để củng cố địa vị của mình, cô cũng không tin là Lord chủ động vừa mắt Snape máu lai kia đâu.

Lucius mở to mắt thiếu chút nữa làm nhất phong ái ung dung ưu nhã vốn có của mình, Bellatrix này, chắc không phải là bị điên rồi đi? Cái gì mà kêu là mình hưởng thụ, để Cissy biết còn không biết sẽ náo loạn thế nào đâu, huống chi, mặc kệ Lord có phải là thật lòng hay không, hắn đều không thể có bất cứ tâm tư gì với Snape.

A không, cái gì mà kêu không thể, vốn là không có có được không. Chẳng qua, Bella lại biết, hắn từng mua một lượng lớn nguyên liệu ma dược cho Severus, xem ra thân phận Bậc thầy Độc dược của Severus đã sáng tỏ, vậy cũng không quan trọng, dù sao ngày mai Severus cũng kế thừa trang viên Prince, đến lúc đó có muốn giấu cũng không giấu được.

Lucius trực tiếp dùng ảo ảnh di chuyển, về trang viên Malfoy. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook