Lvss Chi Giá Y

Chương 25: Nghị Sự

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 25: NGHỊ SỰ

Khi hai người đi ra khỏi biệt thự, thì đã gần đến hoàng hôn, đường lớn yên tĩnh ấm áp, từng tia ánh mặt trời xuyên qua lá cây hình thành những vết lốm đốm nhỏ trên mặt đất, Voldemort vẻ mặt tự nhiên mang theo Severus bước từng bước chậm rãi.

“Ta nghĩ, Chúa tể Hắc ám hẳn là bận rộn công việc, mà không phải thanh thản đi tản bộ ở thế giới Muggle.”

Severus vẻ mặt không vui bị Voldemort kéo đi, y không biết trong bụng Chúa tể Hắc ám đang giấu cái gì, không phải là nên dùng ảo ảnh di chuyển trực tiếp đi về trang viên Voldemort à? Y cũng không có sở thích phơi nắng, kể cả đang ở dưới bóng cây ánh mặt trời buổi chiều ngả về tây.

“Severus, em không thấy hẳn là nên hưởng thụ khoảng thời gian nhàn nhã khó có được này sao? Huống chi ta cũng đang thể nghiệm cuộc sống của Muggle.”

Voldemort không hổ là Chúa tể Hắc ám của thế giới phép thuật, mấy lời vô lại như thế lại còn nói như thể rất hợp tình hợp lý, mắt Severus đều đã trợn trắng rồi. Buổi sáng lúc bọn họ rời đi, quản gia Jealous cố ý nói qua, quý ngài Voldemort cần xử lý công vụ đã chồng chất hơn một tuần, hơn nữa còn nhắc đến một văn kiện khẩn cấp từ Bộ Pháp Thuật.

“Ta nghĩ gia tinh ở trong trang viên Voldemort có thể đập đầu vào tường tự tử, bởi vì cảnh trí chúng sắp xếp ở vườn hoa phía sau, còn không sánh được bằng cây xanh nơi công cộng của Muggle khiến quý ngài Chúa tể Hắc ám cảm thấy vui vẻ.”

Severus không nhịn được phát huy sự độc miệng của y, không hề bận tâm trước mặt là quân vương uy nghiêm cơ trí trong lòng Selytherin, từng khiến y cúi đầu xưng thần, khom người quỳ lạy.

Voldemort không khỏi im lặng hết cười, cũng không kiên trì nữa, đưa tay ôm vòng eo gầy gò mềm dẻo của Severus, không nói lời nào sử dụng ảo ảnh di chuyển, không gian vặn vẹo một thoáng, hai người liền xuất hiện trong đại sảnh của trang viên Voldemort ở nơi xa xôi thần bí. Vừa chạm xuống đất, Severus liền liều mạng giãy dụa muốn thoát khỏi vòng tay của Voldemort. Merlin, y cũng không muốn xuất hiện với hình tượng như vậy trước mặt các đồng sự.

Lúc Voldemort mới chạm đất đã phát hiện, nhóm Tử Thần Thực Tử mặc áo choàng màu đen đang đứng chờ cách đó không xa. Hắn phối hợp buông cánh tay đang siết chặt vòng eo của thiếu niên, sau đó nhìn Severus dưới chân như có gió mà rời khỏi đại sảnh nghị sự, không khỏi cười thầm, thân thể Severus nhỏ lại, dường như cũng không dễ dàng khống chế cảm xúc như trước.

Nghĩ đến việc người này trước đây từng là Tử Thần Thực Tử, hẳn là nắm rõ bố cục của trang viên Voldemort như lòng bàn tay, hắn cũng không lo lắng. Huống chi hắn quả thực còn rất nhiều việc vẫn chưa xử lý, nửa tháng này tâm tư của hắn đều đặt trên việc thân thể cùng linh hồn của Severus bị tách rời, công vụ tích lũy không ít, Jealous gần như lại muốn quỳ xuống.

Đôi mắt màu đỏ tươi của Voldemort, chậm rãi đảo qua đại sảnh một lượt, hướng về phía nhóm Tử Thần Thực Tử trước nay tâm trí kiên định, lãnh khốc vô tình nay mặt dại ra, bọn họ rõ ràng còn chưa lấy lại tinh thần sau một màn quỷ dị vừa rồi.

Chỉ có Bellatrix, trong nháy mắt nhìn thiếu niên phù thủy thiếu niên tóc đen mắt đen, đáy mắt thoáng lộ ra sự độc ác cùng âm ngoan như muốn cắn xé người khác, ngay cả niềm vui sướng khi nhận được cúp vàng của Hufflepuff từ tay Jealous đều biến mất không còn. Sau đó khi tầm mắt của quân vương Slytherin đảo qua liền nhanh chóng cúi đầu, chỉ là ngón tay thon gầy dưới ống tay áo rộng thùng thình bấm chặt vào lòng bàn tay.

“Lord!”

Abraxas khom mình hành lễ, đôi mắt lạnh lùng màu xanh xám nhìn mấy người tâm thần đang hoảng hốt, chỉ là nhìn thấy vị vua của bọn họ mang theo thiếu niên dùng ảo ảnh di chuyển đã biến thành cái dạng này, nếu nhìn thấy Lord hận không thể giấu người này vào trong lòng, không biết sẽ còn phản ứng như thế nào.

Nghĩ đến một màn ngày hôm qua, cũng với những việc hôm nay Jealous báo lại, Lord tự mình đi cùng thiếu niên đến thế giới Muggle cả ngày, trong lòng Abraxas thầm vui sướng. Lord tuy rằng sáng suốt quyết đoán, tài giỏi hơn người, lại không có tâm yêu đương, càng không có ý định với hôn nhân. Abraxas vẫn lo lắng cho sự kế thừa huyết mạch Slytherin, cảm thấy có chút yên tâm.



Chúa tể Hắc ám vĩ đại dường như có chút thả lỏng, cho dù đối tượng là Slytherin máu lai không xinh đẹp, gương mặt chỉ có thể coi là thanh tú, nhưng lại có thiên phú ma dược trăm năm khó gặp, dường như sức mạnh cũng không tệ, cũng coi như có tư chất hơn người, miễn cưỡng cũng xứng đôi với quân vương cao quý ưu nhã, bễ nghễ thiên hạ của bọn họ.

Mọi người bị tiếng nói của Abraxas khiến cho bừng tỉnh lần lượt khiêm tốn khom người, trán bắt đầu rịn ra mồ hôi lạnh, bọn họ hiện tại hẳn là nên quỳ lạy, ngẩn người trước mặt Chúa tể Hắc ám hậu duệ của Slytherin, quả thực là không thể tha thứ.

Trên gương mặt tuấn tú mê người của Voldemort lộ ra một nụ cười cao quý lãnh ngạo, không nhanh không chậm đi lên vương tọa của hắn.

“Các ngươi đều là Slytherin cao quý, đừng có biểu hiện ra vẻ ngu xuẩn giống quỷ khổng lồ như thế.”

Giọng nói của Voldemort lạnh lùng mang theo uy áp vô tận, tỏ rõ rằng Chúa tể Hắc ám không vui.

Nhóm Tử Thần Thực Tử hơi khom lưng gần như là xấu hổ không nâng nổi đầu, a, bọn họ thật sự khiến cho vị vua của bọn họ rất thất vọng rồi, chỉ là mang theo một thiếu niên dùng ảo ảnh di chuyển, bọn họ lại thất thố như thế. Lucius ở trong đám Tử Thần Thực Tử phần lớn đang hối hận thầm nghi hoặc, lời nói của Lord sao lại mang phong cách độc miệng độc đáo giống Severus như thế chứ.

“Các ngươi hẳn là đều đã nghe được từ chỗ của Abraxas, biết được tình hình thực sự của thế giới Muggle, hiện tại có ý tưởng gì không?”

Chúa tể Hắc ám cao cao tại thượng nhìn xuống các quý tộc máu trong trước nay vẫn luôn kiêu căng tự phụ.

“Chúng tôi nguyện trở thành thanh kiếm sắc trong tay Lord, diệt sạch hoàn toàn đám Muggle ti tiện này.”

Có thể nói ra những lời này cũng chỉ có người sói Fenrir Greyback không não, tứ chi phát triển.

“Ngu xuẩn, Crucio!”

Voldemort nổi giận, không chút do dự hạ xuống một lời nguyền tra tấn, nhìn gương mặt vốn xấu xí dữ tợn của Fenrir dưới sự tra tấn của thần chú càng thêm vặn vẹo, không chút chống cự quay cuồng dưới đất phát ra tiếng kêu thảm thiết tê tâm liệt phế, hai mắt màu đỏ của Chúa tể Hắc ám bắn ra tia sáng lạnh lùng.

Tuy rằng hắn đã khôi phục lý trí, không có nghĩa là hắn không còn dùng lời nguyền tra tấn để trừng phạt. Hắn biết rõ trong Tử Thần Thực Tử tồn tại những thành phần cấp tiến giống như Fenrir, nếu không thể mạnh mẽ áp chế sự rục rịch của bọn chúng, chẳng phải là muốn phá hỏng toàn bộ kế hoạch của bọn họ, là kẻ đầu tiên làm bại lộ sự tồn tại của thế giới phép thuật sao?

Quả nhiên, những Tử Thần Thực Tử đã lâu chưa nhìn thấy hình phạt tàn khốc, nghe tiếng kêu gào thảm thiết thê lương đều câm như hến, những Tử Thần Thực Tử muốn tán thành ý kiến của Fenrir thì mặt như màu đất, đồng thời thầm may mắn vì kẻ bị Crucio không phải mình.

“Hừ!”

Trên gương mặt lãnh khốc của Voldemort lộ ra một nụ cười cực kỳ tàn khốc của bậc đế vương.



“Nếu ngươi còn nói ra những lời ngu xuẩn không có đầu óc như thế này nữa, thì không chỉ một thần chú tra tấn là xong việc đâu.”

Nói xong liền vẫy đũa phép niệm thần chú ‘Finite Incantatem’ (ngưng lại).

Nếu không phải hắn mong đợi việc thu phục được những người sói máu trong, hắn đã sớm đá tên ngu xuẩn này ra khỏi hàng ngũ Tử Thần Thực Tử, ừm, có lẽ về sau hắn không cần nhẫn nhịn nữa, Severus thay đổi Lang dược, đủ để khiến những phù thủy người sói trung thành một mực đi theo.

Fenrir run rẩy đứng dậy, đầu đầy mồ hôi lui về hàng ngũ, chân vô lực không ngừng run run, những Tử Thần Thực Tử khác đều sợ run trong lòng, cho dù không thích tên ‘động vật dơ bẩn thối nát’ này, nhưng là nhìn thấy bộ dáng của hắn thê thảm như thế, liên tưởng đến thủ đoạn lãnh khốc của Chúa tể Hắc ám, trong lòng còn sợ hãi tạm thời thu lại tâm tư nhỏ của mình.

“Lord, hiện thực của thế giới Muggle, đủ để chứng minh, mấy lý do vặt vãnh Dumbledore dùng để thoái thác rõ ràng là lừa đầu gạt đuôi, lão là hiệu trưởng của Hogwarts, lại có được rất nhiều người ngưỡng mộ tin tưởng, chúng ta hẳn là nên giao thiệp với Hogwarts, vạch trần chân tướng này cho những phù thủy tương lai của chúng ta, đồng thời lợi dụng Nhật Báo Tiên Tri thông báo rằng thế giới phép thuật của chúng ta gặp phải nguy cơ hủy diệt. Tin rằng các phù thủy hiểu được sự thật, nhất định cũng sẽ không tiếp tục ủng hộ chủ trương hoàn toàn cấm đoán Nghệ thuật Hắc ám của Dumbledore nữa.”

Orion Black, từ khi con trai trưởng Sirius Black tiến vào Gryffindor, liền cảm thấy Chúa tể Hắc ám cùng với các Tử Thần Thực Tử khác bất mãn với gia tộc Black, cho nên vẫn muốn cố gắng thể hiện lòng trung thành cùng với năng lực của mình, không lâu trước đó con trai trưởng vì chán ghét Nghệ thuật Hắc ám nên đã bị trục xuất khỏi gia tộc, trong các Tử Thần Thực Tử từng có người nói hắn chân đạp hai thuyền, hắn càng thêm thấp thỏm lo âu, quả thực là hận thấu xương vị phù thủy chính nghĩa vĩ đại nhất thế kỷ hai mươi này.

Nay thật vất vả mới có cơ hội bày tỏ thái độ, huống chi nếu vạch trần chân tướng với công chúng, có lẽ người thừa kế xuất sắc của hắn cũng sẽ hồi tâm chuyển ý, những vấn đề bất lợi với Black đều có thể giải quyết, Orion Black rất hiểu con trai thứ của mình, tuy rằng ngoan ngoãn nghe lời nhưng không đủ để giữ lấy cơ nghiệp, lại càng không thể trở thành một tộc trưởng có thể mở ra một tương lai mới cho gia tộc.

Chỉ là hắn bày tỏ thái độ lại khiến Abraxas cười như không cười.

“Nhật Báo Tiên Tri tùy tiện công bố sự thật, chỉ sợ sẽ dễ dàng gây ra bạo động, dù sao trước mắt chúng ta cũng không thể đối đầu được với vũ khí hạng nặng cỡ lớn. Hơn nữa người thường của giới Muggle cũng không đáng sự, quan trọng là vũ khí trong tay quân đội của chính phủ bọn họ, cho nên chúng ta hẳn là nên từ từ xâm nhập vào thế giới Muggle, lúc nào cũng có thể nắm giữ hướng đi của bọn họ, thậm chí khống chế tầng lớp trên của Muggle, từ đó có thể trước tiên tránh cho thế giới phép thuật bị bọn họ phát hiện.”

Abraxas trước sau như một, dùng chất giọng hoa mỹ chậm rãi nói ra.

“Về phần Hogwarts, mấy năm nay Dumbledore có thành kiến với Nghệ thuật Hắc ám, việc tuyển nhận Giáo sư môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám khống chế vô cùng nghiêm khắc, nhưng là lão không nghĩ đến nguy cơ chân chính của thế giới phép thuật đến từ thế giới Muggle, Giáo sư môn Muggle học căn bản không có chút coi trọng nào, muốn nhận lời mời tiến vào hẳn là rất đơn giản, mà chúng ta cũng vừa lúc có thể lợi dụng thân phận đặc biệt của Giáo sư môn Muggle học ở giữa các phù thủy nhỏ giảng giải về thế giới Muggle thật sự, sau đó trong phạm vi nhỏ dần dần công khai chân tướng, khiến các phù thủy dần dần nhận ra sự thật.”

Tuy rằng vợ của thiếu gia Malfoy đến từ gia tộc Black, nhưng là hắn cùng Orion bằng mặt nhưng không bằng lòng, tranh tài nguyên của thế giới phép thuật, tranh sự coi trọng của Lord vân vân, đối với hai vị người thừa kế tính cách khác hẳn nhau, khiến người ta đau đầu của gia tộc Black, Abraxas sung sướng khi người gặp họa ra vẻ ngạo nghễ, Malfoy tuy rằng đời đời đều là con một nhưng người thừa kế luôn là ưu tú nhất.

Voldemort vẫn duy trì tư thế ngồi ngay ngắn ưu nhã, hai mắt đỏ như máu hơi hơi nheo lại, sau khi nghe xong lời của Abraxas liền nhẹ nhàng gật đầu, xem ra ngày hôm qua Abr hẳn là đã nghiên cứu triệt để kế hoạch về Muggle của Tambor, nhưng, Giáo sư môn Muggle học? Phù thủy bình thường chỉ sợ không có sức hấp dẫn lớn đến mức khiến nhóm phù thủy nhỏ đến nghe giảng bài, kia chỉ là lớp học tự chọn, cho dù có chọn thì cũng sẽ không coi trọng thực sự nghe giảng. Như vậy chọn người nào đây?

Về phần Orion Black, hắn xác thực cảm thấy vô cùng bất mãn với gia chủ Black này.

Không nói con trai trưởng Sirius Black làm Gryffindor ngốc nghếch rồi tự quăng mình vào Azkaban ngay cả Regulus Black cũng sớm phản bội hắn, lại dám dùng mạng đổi lấy Trường Sinh Linh Giá, bên trong sợ rằng cũng là Gryffindor Narcissa đến thời điểm mấu chốt cũng phản bội hắn, chỉ có Bellatrix là trung thành với hắn, cố tình còn mang theo tâm tư như vậy, nghĩ đến biểu hiện sau khi nộp cúp vàng, Voldemort liền thấy phiền toái một hồi. Ngoại trừ Narcissa, gia tộc Black cứng đầu, manh động, điên cuồng vốn không thể nắm chắc được trong tay. Nhưng một khi gia tộc Black gặp chuyện không may, lại rung chuyển ích lợi lớn từ một gia tộc máu trong, tại thời điểm như thế này cũng không phải chuyện gì tốt.

Voldemort đột nhiên phát hiện đội ngũ Tử Thần Thực Tử của hắn dường như cần chỉnh đốn lại cẩn thận, những phần tử cực đoan không để ý đến đại cục, có lẽ sắp xếp một người ở bên chống lại Nghệ thuật Hắc ám sẽ càng thích hợp hơn? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook