Lvss Chi Giá Y

Chương 20: Muggle

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 20: MUGGLE

Voldemort biết cha con Malfoy đi đến nhất định là có chuyện muốn báo cáo, Severus vừa mới tỉnh dậy, lại chịu không ít kích thích, có chuyện để dời lực chú ý đi cũng tốt, chỉ là lúc này đi tiêu hủy hộp Pandora thì không tiện, Nagini lại ồn ào muốn nó, hắn liền dứt khoát nhét chiếc hộp vào trong miệng Nagini, để cho nó chơi trước đã. Dù sao trong trang viên Voldemort cũng không có người đến lấy, muốn mở ra cấm chú hắn đã hạ lại càng không có khả năng.

“Chúng ta đến thư phòng thôi!”

Voldemort buông chiếc hộp ra chào đón cha con Malfoy, tiếp tục ôm eo nhỏ của Severus bình thản ung dung đi về phía trước, đối với khóe miệng đồng loạt run rẩy của cha con Malfot hoàn toàn coi như không thấy.

Cha con Malfoy ở phía sau không ngừng trao đổi ánh mắt.

“Con lại còn lo lắng Lord sẽ không tha cho Snape, nhìn xem, đến bây giờ còn không chịu rời eo cậu ta ra.”

“Merlin, làm sao con biết Severus đã từng gặp Lord, còn quen thuộc như vậy, việc này hoàn toàn không phù hợp lẽ thường mà? Lần trước ngay cả hôn lễ của con cậu ta cũng không đến tham gia, rốt cuộc là quyến rũ được Lord từ khi nào chứ, khó trách lại quyết liệt với đóa hóa bách hợp kia như vậy, sẽ không là vì Chúa tể Hắc ám đi?”

Lucius thật sự cảm thấy ấm ức, mệt hắn còn lo lắng cho Severus như thế, cuối cùng là vì bị Lord yêu thương giấu đi.

“Severus, em đọc sách trước nhé?”

Voldemort kéo Severus đến ngồi lên sofa ở một bên trong thư phòng, triệu hồi một quyển sách quý chỉ còn một bản duy nhất bìa rất dày, phía trên đã bị mài mòn đi rất nhiều nhét vào trong tay thiếu niên.

Khi nhìn thấy Severus ngoan ngoãn cầm sách lên đọc, vừa lòng khóe miệng nhếch lên, sau đó ngồi vào chiếc bàn bên cạnh, hoa văn điêu khắc tinh mỹ, ghế gỗ lim hình dáng xa hoa cao quý, không nhìn biểu tình đầy trêu tức trên mặt Abraxas.

“Các ngươi không phải là có việc sao?”

Tuy rằng tâm tình của Voldemort rất tốt nhưng cũng không muốn thỏa mãn tâm lý nhiều chuyện của bạn tốt, lời nói ngắn gọn biểu đạt rõ ràng hắn không muốn giải thích.

“Đúng vậy, Lord, ngài kêu chúng tôi xác nhận tình hình của thế giới Muggle, chúng tôi cơ bản đã xác minh xong. Trước mắt thế giới Muggle có khoảng 40 triệu nhân khẩu tính từ năm 1960, mà từ lần đó Đại chiến Thế giới lần thứ nhất kéo dài hơn ba năm, cũng chính là do Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất nước Đức ủng hộ Muggle Hitler của nước Đức dẫn đầu khởi xướng, đến năm 1945 chấm dứt trước sau có 61 quốc qua và khu vực, hơn 20 triệu dân bị cuốn vào, theo thống kê của nhóm Muggle làm, thương vong đến hơn 9000 vạn dân. Đám Muggle trong một cuộc chiến tranh bày ra vô số vũ khí có tính sát thương quy mô lớn vượt quá sức tưởng tượng, chỉ riêng hai quả bom nguyên tử nước Mỹ thả xuống Nhật Bản, liền gây ra cái chết cho hơn 10 vạn người cùng hơn 8 vạn người bị thương, sau đó khoa học kỹ thuật của bọn họ…”



Ngữ khí của Lucius thong thả mà trầm trọng, hắn căn bản không thể tin nổi vào hai mắt mình, đám Muggle ti tiện trong mắt các phù thủy lại có được sức phá hoại lớn như thế, thậm chí với vũ khí hiện tại bọn họ có, muốn phá hủy thế giới phép thuật là việc rất dễ dàng, hôm qua đọc xong tất cả đã khiến những điều hắn biết từ trước đến nay đảo lộn hoàn toàn, đánh cho lòng kiêu ngạo của hắn hoàn toàn tan thành cát bụi.

Hắn từng xem tư liệu nên biết đám Muggle đối xử như thế nào với những con người có năng lực khác thường. Phù thủy ở trong mắt bọn họ, cũng là đối tượng cần đưa đi thí nghiệm thôi, cho nên năm đó bốn người cầm đầu mới có thể lập nên Hogwarts, kết giới của thế giới phép thuật không phải là vì các phù thủy cao quý hơn Muggle, mà là vì bất đắc dĩ tránh né sự hãm hại của đám Muggle đi?

Lord đề cao thuần huyết không biết là vì thực lực hay vì duy trì sự kế thừa của phù thủy, nhưng là Dumbledore bàn về việc bảo vệ Muggle rõ ràng là muốn đẩy phù thủy vào tuyệt cảnh. Cho dù phù thủy ở thời kỳ Nghệ thuật Hắc ám mạnh mẽ, cũng không thể tránh khỏi bị hãm hại bởi vũ khí của Muggle, mà hiện tại các phù thủy đã rời xa Nghệ thuật Hắc ám, kiên trì với ý tưởng Muggle cần được bảo vệ. Khi Muggle phát hiện ra thế giới phép thuật, lại khởi xướng phong trào tàn hại phù thủy thời Trung Cổ, chẳng lẽ các phù thủy muốn dùng phép thuật làm việc nhà để chống lại vũ khí khủng bố của Muggle sao?! Phù thủy sẽ chỉ còn con đường cùng là diệt tộc rồi bị đưa đi làm thí nghiệm.

Lucius thậm chí còn kinh hoảng sợ hãi cả đêm, hắn nghĩ có lẽ hắn đã hiểu vì sao Lord lại chán ghét Muggle như thế. Nếu chỉ là đối diện với con kiến, không nhìn là được, cần gì phải muốn thống trị bọn họ chứ? Là vì biết được bọn họ có đầy đủ năng lực để xâm phạm tới các phù thủy đi. Chỉ là so sánh với vài tỷ dân số của Muggle, phù thủy chỉ có hơn mười vạn dân căn bản là không đủ nhìn, cố tình còn có được năng lực đặc biệt, muốn tự bảo vệ cũng khó.

Abraxas cũng giống vậy, các phù thủy bảo thủ, tự cao tự đại, chờ đợi chỉ có đường chết. Lúc đầu hắn cũng hiểu được một phần suy nghĩ của Chúa tể Hắc ám, đều là chán ghét Muggle mà thôi, nhưng không biết tình huống thật sự của thế giới Muggle. Khi hắn tận mắt nhìn thấy những số liệu khiến lòng người kinh hãi này, cũng không thể giữ được sự cao ngạo ưu nhã của Malfoy, hắn thậm chí còn may mắn vì Lord của bọn họ kịp thời phát hiện, nếu không thật sự là chết như thế nào cũng không biết.

Voldemort cũng nghĩ đến Tambor, một linh hồn đến từ giới khác, lại có thể hiểu biết về Muggle ở thế giới này như vậy, gã rốt cuộc là kẻ nào? Đáng tiếc Chiết tâm trí thuật vô dụng, Chân dược cũng không có hiệu quả với dạng linh hồn.

“Abr, mấy tư liệu này ngươi cầm đi đi, nhìn xem còn chỗ nào sai sót không, sau đó viết thành kế hoạch chi tiết. Không cần lo lắng, thế giới phép thuật đã tồn tại hơn ngàn năm, sẽ không dễ dàng bị phá mở, chúng ta sẽ không ngồi chờ chết, bó tay chịu trói. Trước tiên để người của chúng ta xâm nhập vào lĩnh vực kinh tế của thế giới Muggle đi, từ từ xâm nhập lên tầng cao của bọn chúng, nếu thực sự có gì khác biệt chúng ta có thể phát hiện kịp thời.”

Voldemort nhìn quý tộc bạch kim mặt như màu đất, trấn định tự nhiên lộ ra một nụ cười ngạo nghễ, đúng vậy, bọn họ thật may mắn đã phát hiện ra sự thực về thế giới Muggle, bọn họ sẽ không bị sự tự đại ngạo mạn của mình che đi hai mắt, cho nên bọn họ còn thời gian để chuẩn bị đầy đủ.

Chỉ là, trong giới phù thủy đen trắng rõ ràng, còn có phù thủy chính nghĩa được một lượng lớn tùy tùng và người sùng bái kia. Lão tuyên bố lý luận bảo vệ Muggle, cho dù là dưới tình huống Tử Thần Thực Tử đã khống chế được Nhật Báo Tiên Tri, tiếp đó tuyên bố về sự uy hiếp của Muggle, cũng không có được sự tin tưởng của bọn họ. Dù sao sự thật cũng quá mức đáng sợ, còn có thể bởi vì hành vi kích động của phần tử cấp tiến nào đó, làm bại lộ sự tồn tại của các phù thủy. Trừ phi có cách nào đó, có thể để bọn họ chủ động từ từ tìm hiểu sự thật.

“Để chúng ta tiếp xúc với tổ chức Thánh Đồ của Đức đi, ta muốn gặp Gellert Grindenwald. Lão nhất định rất hiểu về thế giới Muggle, năm đó lão rốt cuộc là xuất phát từ mục đích gì mới có thể phát động cuộc chiến tranh kia, lão tự giam mình trong Nurmengard ba mươi năm, ta không tin lão thật sự cam tâm sống hết một đời như thế.”

Abraxas cùng Lucius nghe xong thần kinh căng thẳng mới thả lỏng, quả thực, sự việc còn chưa phải quá tệ, bọn họ còn cơ hội thay đổi tương lai của chính mình. Nhìn quân vương anh minh cơ trí của bọn họ đi, nếu đã có thể phát hiện ra sự thật trước khi mọi người phát hiện, vậy nhất định có thể dẫn dắt bọn họ thoát ra khỏi hoàn cảnh khó khăn, kéo dài vinh quang của các phù thủy.

Sau khi nhìn quý tộc bạch kim lớn nhỏ rời đi, Voldemort vẻ mặt đầy thâm ý nhìn về phía Severus Snapre dường như đang chăm chú vào bộ sách ma dược kia, thấy y từ đầu đến cuối không hề ngẩng đầu lên nhìn hắn, không khỏi thở dài.

“Severus, em đều nghe thấy hết đúng không?”

Voldemort cười khẽ ngồi xuống bên cạnh Severus, một tay rút quyển sách trên tay Severus ra.

“Em cảm thấy kế hoạch vừa rồi của chúng ta cần bổ sung thêm chỗ nào không?”



“Tôi không cho là tôi có năng lực như vậy, dù sao tôi sinh ra đã là máu lai Muggle, sự hiểu biết của tôi với thế giới Muggle không theo kịp Lucius hiện tại.”

Vẻ mặt Severus lạnh nhạt, đối với cánh tay Voldemort đặt ở bên hông cũng cố gắng làm như không thấy.

“Chỉ là, mặc kệ chuẩn bị như thế nào, cũng không có thực lực ngang nhau, bất kể Muggle phát hiện ra thế giới phép thuật lúc nào, phù thủy vẫn đều gặp phải hoàn cảnh giống như thời Trung Cổ.”

“Em nói không sai, chỉ là giai đoạn hiện tại cũng không có cách nào làm được, hơn nữa cho dù là phù thủy hắc ám mạnh nhất, cũng không thể chống lại vũ khí cỡ lớn của Muggle, bọn họ thậm chí còn có tia hồng ngoại có thể phá giải được thần chú huyễn thân cùng ma dược ẩn thân của phù thủy. Muốn chống lại được 40 triệu dân của Muggle, gần như là không có khả năng, chỉ có thể tăng cao sức chiến đấu của các phù thủy, cho dù gặp nguy hiểm cũng có thể tự bảo vệ.”

Voldemort bỏ đi sự trấn tĩnh nhàn nhã vừa rồi. Hắn không muốn giữ lớp ngụy trang của hắn trước mặt Severus, huống chi Severus cũng đến từ tương lai giống hắn, y có được đầy đủ trí tuệ cùng sức phán đoán.

Severus im lặng, y nghĩ tới một loại khả năng. Khi Tambor nói cho y tình trạng của đại lục ma khí y đã tìm được phương pháp, trên đại lục ma khí này phù thủy có được ma lực sở dĩ có thể sống như người thường, thậm chí còn có được địa vị cao thượng, đều là bởi vì khi phù thủy này đạt được năng lực nhất định, thậm chí có thể hủy diệt trời đất. Nếu bọn họ có phù thủy đạt được sức mạnh đến cấp độ này, sẽ không còn lo lắng về sau nữa.

Chỉ là chưa nói đến việc cấm chú diện rộng của đại lục ma khí có thể xuất ra được ở thế giới phép thuật hay không, các phù thủy có thể trưởng thành đến mức độ có được loại năng lực này hay không, nếu có thể làm được, Severus cũng lo lắng Chúa tể Hắc ám có được loại khả năng đáng sợ này, sau khi nguy cơ của thế giới pháp thuật được giải trừ, có thể hay không vì năng lực lớn mạnh, lại sinh ra dã tâm thống trị thế giới, đến lúc đó, có ai có thể kiềm chế được hắn đây.

Bất quá, đây cũng là y nghĩ nhiều, nay Chúa tể Hắc ám đã có được lý trí bình thường, hơn nữa cho dù trong nháy mắt có được sức mạnh hủy diệt được cả một thành phố lớn, cũng không thể so với vũ khí hạt nhân của Muggle, vậy chỉ có thể khiến Muggle kinh sợ, về phần hắn có muốn thống trị thế giới phép thuật hay không, cho dù không có phương pháp tu luyện của đại lục ma khí, lấy thực lực cùng cơ trí của hắn hiện tại, lại có được ký ức từ hơn hai mươi năm sau, nếu thật sự lấy mục tiêu là thế giới phép thuật, có thể dễ dàng đạt được.

Severus nghĩ đến các loại khế ước của giới phù thủy, cùng với hiệp định ma thuật của đại lục ma khí, có lẽ, không phải là không có cách trói buộc vị Vương giả này, chỉ là hiện tại không thích hợp để lấy ra.

Severus là Slytherin điển hình, theo đuổi quy tắc của Slytherin, không có sức mạnh tương ứng, y sẽ không tin tưởng Chúa tể Hắc ám sẽ tôn trọng y, nguyện ý ký kết khế ước với y. Nếu mình tùy tiện lộ ra, chỉ sợ hắn có thể nghĩ ra vô số phương pháp, khiến mình phải tiết lộ ra biện pháp tu hành.

Mấy ngày nay y ở trong ‘Hư vô’ nhìn thấy rất nhiều bộ sách của đại lục ma khí, sở dĩ có thể xem hiểu văn tự này, vẫn là bởi vì sau khi y phát hiện ác ý của Tambor, cố ý thông qua quá trình học tập thuật luyện kim nghiệm ra được. Cũng may chữ viết của hai thế giới cũng không có quá nhiều khác biệt, y có thể nắm giữ rất dễ dàng. Sau đó y phát hiện lúc đầu Tambor nói cho mình đều là phương pháp trụ cột nhất, cũng may y đã tìm được phương pháp tu luyện tốt nhất đối với mình. Sau khi linh hồn hợp nhất, ma lực của y cũng khôi phục lại như lúc 38 tuổi, muốn đạt được sức mạnh ngang với Chúa tể Hắc ám hẳn là rất nhanh. Severus nghĩ đến sự bá đạo của Ma Vương mắt đỏ, căm giận nghĩ, đến lúc đó hắn cũng chỉ có thể đồng ý.

Về phần tìm những người khác, tâm thần Severus hoảng hốt, lắc đầu. Hiện tại thế giới phép thuật chỉ có Dumbledore và Chúa tể Hắc ám có thể sóng vai. Trước không nói y là Slytherin, y không thể tìm đến một Gryffindor có thành kiến với Slytherin, kiên trì cho rằng Muggle nhỏ yếu. Chính là hiện nay Chúa tể Hắc ám đứng đầu một phương, phong thái liếc nhìn mọi vật bằng nửa con mắt, đối với những Slytherin theo đuổi sức mạnh có lực hấp dẫn cùng dụ hoặc không gì sánh kịp. Nếu không bởi vì y từng phản bội Chúa tể Hắc ám mà trong lòng có trở ngại, chỉ sợ ngay từ lần gặp đầu tiên gặp lại đã thần phục, quỳ lạy.

Cho nên y căn bản không hề lựa chọn, mà chính y, cho dù thực lực có thể đạt đến trình độ người khác khó có thể với tới, y cũng không có khả năng có được khí chất đặc biệt mà Slytherin thần phục cùng sự quả quyết thoái mái khi xử lý các loại công việc.

Severus ngẩng đầu nhìn Chúa tể Hắc ám đang nhìn y, trong lòng hạ quyết tâm. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook