Lvss Chi Giá Y

Chương 28: Kế Thừa

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 28: KẾ THỪA

Lucius đến rất nhanh, bữa sáng cũng vừa kết thúc.

“Severus, những thứ tài sản bên trong cần cậu kế thừa Prince xong tiếp nhận sau đó ký kết thì mới có hiệu lực.”

Lucius đưa lên hơn mười văn kiện kế thừa Prince. Thực ra đây đều là sản nghiệp bên ngoài của Prince, sáu năm trước sau khi tòa thành Prince bị đóng kín, liền bị Bộ Pháp Thuật chiếm lấy, lấy danh nghĩa là người quản lý. Nếu không phải lần này Lord lên tiếng, chỉ sợ mấy lão kia còn không nguyện ý trả lại đủ số đâu, chỉ là tiền lời mấy năm này đã bị họ thu hết vào trong túi, không có khả năng sẽ phun trả lại.

“Ừm, chuẩn bị xong thì đi, Lucius, ngươi đến dẫn đường.”

Sau khi Lucius đến thì Voldemort, vẫn giữa nguyên động tác ôm cũng không có buông ra, thấy mọi chuyện đã làm xong liền dặn dò Lucius dẫn đường, hắn quả thực chưa từng đi đến trang viên Prince, dù sao sau khi con gái độc nhất gả vào thế giới Muggle thì Reginald Prince cũng đóng cửa từ chối tiếp khách, hai mươi năm cuối đời không hề xuất hiện trong thế giới pháp thuật.

Lucius khom mình hành lễ, đi theo phía sau hai người, đi đến bên cạnh hai chiếc xe ngựa được được chạm trổ tuyệt đẹp xa hoa, đang chờ ở bên ngoài trang viên, khi nhìn thấy Chúa tể Hắc ám nửa kéo nửa ôm Severus đưa lên xe ngựa, rốt cuộc không nhịn được khóe miệng run rẩy một chút, xem ra ít nhất trước mắt nên giữ khoảng cách với Severus, Bella điên khùng kia, vạn nhất ăn nói linh tinh gì đó khiến vị vua của Slytherin nghi ngờ thì thật là không ổn.

Kéo xe ngựa là hai con tuấn ưng màu trắng, chính là loại thú có cách đầu chim ưng thân ngựa, dùng tốc độ cực nhanh bay lên trời cao vạn trượng, nhanh như tia chớp, bay về hướng tòa thành Prince ở Plymouth phía Tây Nam nước Anh, chỉ nửa tiếng sau đã hạ xuống đất.

Lucius không khỏi thầm tính toán, có lẽ Malfoy cũng nên thuần phục hai con tuấn ưng, phía Đức đã truyền đến tin tức, tổ chức Thánh Đồ dường như đã có ý định liên hệ với Tử Thần Thực Tử, có lẽ không lâu nữa hắn hoặc cha cần đến nước Đức, xe ngựa bình thường không có tốc độ giống như tuấn ưng, mà lò sưởi xuyên quốc tế tuy rằng có thể xin khai thông, nhưng dễ dàng gây nên những chú ý không cần thiết, trong khoảng thời gian ba mươi năm Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất bị giam cầm, Dumbledore trước sau không hề thả lỏng cảnh giác, lão sẽ không mặc kệ để hai tổ chức phù thủy hắc ám liên kết lại.

Severus ngẩng đầu nhìn tòa thành phép thuật màu xám đen bị vô số dây leo và bụi gai quấn quanh, chỉ ngắn ngủi vài năm, tòa thành mất đi chủ nhân đã trở nên rách nát không chịu nổi.

“Severus, cậu cần đến gần cửa, nhỏ một giọt máu lên khóa cửa, những bụi gai này đều là thực vật phép thuật nhận chủ, sẽ không tổn thương đến người có huyết mạch Prince, mà chúng tôi chỉ có thể đợi cậu mở cửa ra mới có thể đến gần.”

Tốc độ nói của Lucius hiếm có được một lần rất nhanh, hắn đã để ý tới Lord là cố ý đi lên cùng với Severus.

Kho tàng của Prince khiến rất nhiều phù thủy thèm muốn, có rất nhiều phù thủy hắc ám cùng Bậc thầy Độc dược tự dựa vào sức mạnh to lớn của mình, muốn phá hủy tấm chắn dành cho người kế thừa huyết mạch máu trong của Prince để tìm đến di sản của Prince, nhưng là, ngay cả cửa của tòa thành Prince còn chưa đến được, đã bị mấy bụi dai này đánh cho hộc máu rơi xuống đất.

Lucius rất khinh thường mấy kẻ này, Prince là quý tộc máu trong cổ xưa, gia tộc ma dược truyền thừa ngàn năm, khác biệt một trời một vực với những trang viên quý tộc bị phong ấn khác. Những phù thủy sinh ra đã là quý tộc cổ xưa như bọn họ đều hiểu rất rõ, một tòa thành pháp thuật cổ xưa một khi mất đi người thừa kế chính thống, chỉ có thể bị đóng lại hoàn toàn chôn vùi trong lịch sử, chứ tuyệt sẽ không bị kẻ khác kế thừa.

Severus nghe theo chỉ dẫn đi lên, mấy bụi gai khi y tới gần bỗng dưng tự động nhường ra con đường cho một người, sau khi nhỏ một giọt máu tươi xuống, toà thành pháp thuật trang nghiêm theo đó mở ra, y đi qua cánh cửa nặng nề, phía trên có khắc tộc huy của gia tộc Prince là bụi gai màu tím quấn quanh hoa nguyệt quang màu trắng, Lucius và Voldemort theo sát phía sau cùng đi vào.

Bên trong tòa thành rất tối, chỉ có mấy ngọn đèn phép thuật phát ra ánh sáng lốm đốm, đại sảnh rộng lớn, bốn phía là mấy pho tượng phép thuật bị phủ bụi, mấy cái bóng dài ngắn không giống nhau hắt lên mặt đất màu xám đen càng hiện vẻ đặc biệt khủng bố.

‘Phụt’ một tiếng, một gia tinh quấn khăn trải bàn có tộc huy của gia tộc Prince xuất hiện trước mắt ba người, đôi mắt to đùng kích động nhìn Severus chằm chằm.

“A, là huyết mạch của Prince!”



Tiếng kêu bén nhọn khiến mấy vị phù thủy ở đây đều nhíu mày.

“Câm miệng, ta muốn kế thừa tòa thành này, cần làm những gì?”

Severus lạnh giọng chặn ngang tiếng thét chói tai của gia tinh.

“A đúng vậy, xin tiểu chủ nhân đi theo Curto.”

Gia tinh đưa ba người đi đến một phòng thí nghiệm nhỏ bên trái đại sảnh, cung kính dâng lên một cái hộp.

“Tiểu chủ nhân, tòa thành Prince chỉ có thể do người thừa kế máu trong kế thừa, cho dù là huyết thống lai cũng cần chuyển thành Prince máu trong. Lão chủ nhân đã đặt ra giới hạn cho quyền kế thừa, chính là cần tiểu chủ nhân tự mình nấu ra được dược thuần huyết, sau đó ở trong mật thất dưới lòng đất uống ma dược chuyển hóa dòng máu trong cơ thể, dòng họ của tiểu chủ nhân sẽ vì vậy mà chuyển thành Prince, cũng có thể hoàn toàn kế thừa những tài sản của gia tộc Prince cùng với tòa thành này. Cách làm ở trong chiếc hộp, nguyện liệu ở trên bàn thí nghiệm. Nếu không được, tòa thành này cũng chỉ đành đóng lại, máu của tiểu chủ nhân nhỏ trên cánh cửa chỉ có thể mở ra ba ngày.”

Từng là Bậc thầy Độc dượcvĩ đại trẻ tuổi nhất, Severus tất nhiên biết dược thuần huyết cùng với tác dụng thần kỳ của nó.

Y mở chiếc hộp ra, quả nhiên thấy một tấm da dê đã ngả sang màu vàng. Y bước đến chỗ bàn thí nghiệm, đối chiếu cách làm trong tay cùng những nguyên liệu để trên mặt bàn, cho dù đã cách nhiều năm, những nguyên liệu ma dược này lại cực kỳ tươi mới, xem ra trên bàn thí nghiệm này có ếm ma pháp trận thời gian đặc biệt.

Y lại cầm lấy phương pháp nấu thuốc, khắc mỗi một từ một chữ trong nội dung ở phía trên vào trong óc, đeo găng tay da rồng, ung dung nhanh chóng cầm lấy từng thứ nguyên liệu ở bên cạnh cắt nhỏ, nghiền nát, mài thành bột, sau đó đun nóng chiếc vạc nhỏ bằng bạc nguyên chất tinh mỹ lên, bình tĩnh tự nhiên đặt nguyên liệu đâu vào đấy, hai tay thon dài có lực bình tĩnh quấy chất lỏng đang từ từ sôi trào trong vạc, theo từng luồng sương trắng bốc lên phía trên vạc, hương ma dược thanh mát dần dần truyền vào mũi của đám người Voldemort. Curto kích động đến rơi lệ, miệng mở ra khép lại không phát ra bất cứ tiếng vang nào, huyết mạch của Prince rốt cuộc đã quay về.

Voldemort lẳng lặng nhìn dáng người vô cùng ưu nhã của thiếu niên, đôi mắt giống như hồng ngọc mang theo tự hào cùng thưởng thức.

Lúc đầu khi Lucius nghe nói là dược thuần huyết liền sợ đến ngây người, đó là ma dược chỉ thuộc về một mình Prince, hơn nữa dù là Prince cũng không phải người nào cũng có thể nấu được, trăm năm qua mới chỉ có một người có thể làm được.

Ma lực của phù thủy phần lớn có được khi con người kết hợp với sinh vật pháp thuật hoặc là kế thừa huyết mạch của thần, sinh vật pháp thuật đầu tiên được gọi là phù thủy máu trong đời thứ nhất. Nếu đặc biệt có người khác loại cũng có ma lực thì chính là phù thủy của Muggle, bởi vì tổ tiên bọn họ từng được sinh vật pháp thuật hoặc là chính thần che chở và ưu ái.

Sau đó các phù thủy phát hiện, một khi phù thủy máu trong kết hợp với Muggle hoặc là phù thủy của Muggle kết hợp với nhau sẽ sinh ra đời sau máu lai, tuy rằng sẽ có ma lực mạnh mẽ, nhưng mà càng có nhiều á phù thủy hoặc là có ma lực nhỏ yếu hơn.

Bọn họ phát hiện đó chủ yếu là vì dòng máu của Muggle không có ma lực. Vì thế khi cùng phù thủy máu lai sinh hạ con cháu sẽ gọi là máu trong đời thứ nhất, như vậy phù thủy đời thứ ba kết hôn với máu trong, có thể có được phù thủy máu trong đời sau có ma lực trong máu thâm sâu giống như sinh vật pháp thuật, trở thành phù thủy máu trong chân chính.

Nhưng mà tuy máu trong sẽ mang đến ma lực khổng lồ từ khi mới sinh ra, nhưng việc kế thừa ở thế giới phép thuật rất khó khăn, nghìn năm qua không biết từng có bao nhiêu gia tộc không thể không kết hôn cùng với phù thủy máu lai hoặc phù thủy của Muggle. 700 năm trước Prince chế ra được dược thuần huyết, có thể dùng để chiết xuất nồng độ huyết thống của sinh vật pháp thuật đời thứ nhất, nhanh chóng loại bỏ dòng máu Muggle không có ma lực, khiến cho người ta có thể trực tiếp chuyển hóa thành phù thủy máu trong. Phát minh vĩ đại này đảm bảo cho sự kế thừa của một bộ phận gia tộc máu trong, đây cũng là nguyên nhân khiến Prince vì vậy mà trở thành gia tộc ma dược được tôn kính nhất ở thế giới phép thuật.

Đương nhiên một nguyên nhân khác chính là ma dược sinh con cũng do gia tộc Prince nghiên cứu ra vào hơn 500 năm trước, chỉ là mỗi lần dùng chỉ có xác suất thành công là 15%, cho nên tuy rằng thế giới phép thuật cho phép đồng tính kết hôn, nhưng các gia tộc lớn vẫn sẽ không dễ dàng nếm thử, tỷ lệ nam phù thủy có thể sinh con quá nhỏ lại đắt đỏ. Nhưng những thứ này lại mang đến cho Prince vinh quang không gì sánh được, thực xứng với cái tên Vua ma dược, dù sao phù thủy chú trọng nhất cũng là việc kế thừa.

Tuy rằng dược thuần huyết không phải bất kỳ Prince nào cũng có thể nấu ra, nhưng chỉ cần Prince tồn tại là còn có hy vọng, bởi vậy sau khi Prince máu trong bị đứt đoạn, các gia tộc máu trong đều rơi vào tiếc hận. Cũng may ma dược sinh con thì một số ít Bậc thầy Độc dược cũng có thể chế ra, nếu không tổn thất của thế giới phép thuật còn lớn hơn nữa.

Ngày hôm qua Lucius nghe cha nói đến tác hại của việc kết hôn giữa các máu trong, hắn cũng đau đầu. Dân số của giới phù thủy rất ít, lại thêm các gia tộc lớn kết thông gia nhiều năm, hiện tại các gia tộc có quan hệ với Malfoy đời thứ năm này thật sự là quá ít, phạm vi lựa chọn cho việc kết hôn của đời tiếp theo càng bị thu hẹp lại. Cũng không ngờ được ngày hôm nay bạn tốt của hắn lại cho hắn niềm vui bất ngờ lớn như thế, thật sự là buồn ngủ được đưa gối đầu. Hắn vốn hy vọng, chỉ cần sau khi Severus kế thừa, nếu có ma dược thuần huyết được cất giữ, có thể đưa cho mình một lọ làm đường lui cho Malfoy mà.

“Được rồi. Đưa ta đến mật thất.”



Severus nhìn chất lỏng thần bí màu tím trong bình thủy tinh khóe miệng nhếch lên, lộ ra một mạt cười nhẹ tự tin.

Mật thất trống không không có bất cứ đồ vật gì, một ma pháp trận cực lớn được khắc xuống, Severus uống ma dược xong vào nằm ở trong đó. Nếu là Prince thuần huyết, chỉ cần một giọt máu là có thể mở nó ra, từ đó có thể kế thừa Prince mà mỗi đời máu trong, trong lịch sử ngàn năm của Prince từng xuất hiện vài người, đều là uống ma dược thuần huyết được trưởng bối ban cho, khi chiết xuất huyết thống cuối cùng đều tự động kích hoạt ma pháp trận. Chỉ có Severus, là phù thủy máu lai tự mình chế được dược thuần huyết, có lẽ là Prince may mắn, Severus đời này, vì ma dược dung hợp linh hồn, lựa chọn kế thừa tòa thành Prince.

…………

“Severus, em không sao chứ?”

Voldemort ở bên ngoài mật thất nôn nóng đợi nửa ngày khẩn trương đỡ lấy thiếu niên sắc mặt tái nhợt, phát hiện ra trán y rịn đầy mồ hôi lạnh, thân hình gầy gò có chút run rẩy.

“Không sao, ma pháp trận của tòa thành đã được kích hoạt.”

Severus ngẩng đầu nhìn về phía người đàn ông tóc đen đang lộ vẻ lo lắng, thấp giọng mở miệng, giọng nói trầm thấp êm dịu mang theo run rẩy không dễ phát hiện. Chiết xuất dòng máu của sinh vật pháp thuật chuyển hóa thành máu trong, việc nghịch thiên như thế, không thể nào không phải trả một cái giá thật lớn. Y nghĩ người đàn ông này cố chấp với dòng máu của chính mình như thế, e rằng sẽ có hứng thú rất lớn với ma dược này.

“Curto, đi chuẩn bị phòng ngủ cho chủ nhân của ngươi.”

Voldemort ôm ngang người thiếu niên lên, cao giọng gọi gia tinh.

“Đừng, Curto là gia tinh quản gia, sau khi ma pháp trận được mở nó sẽ đi đánh thức những gia tinh khác.”

Severus khẩn trương ôm lấy cổ Voldemort, cố nén xấu hổ mở miệng, thấy vẻ mặt Voldemort kiên quyết cùng với không đồng ý không khỏi cắn răng.

Y gọi gia tinh riêng chuyên lo cho sinh hoạt của y, Cauchy.

Voldemort nhướng mày không nói gì thêm, sải bước đi theo gia tinh mới xuất hiện rời đi.

Lucius không có chút phong thái quý tộc nào mà mở to miệng, không biết là vì hành động của Voldemort hay là vì gia tinh mới xuất hiện. Chỉ có phù thủy máu trong đầy đủ ma lực mạnh mẽ, mới có thể có được gia tinh sinh ra cho riêng mình, nhưng mấy trăm năm qua gần như có rất ít gia tinh riêng xuất hiện. Gia tinh hiện tại đều là do những gia tinh trước đó sinh ra, sự tồn tại của chúng nó chỉ phụ thuộc vào trang viên phép thuật, mà không phụ thuộc vào bất cứ phù thủy nào trong gia tộc.

Cho dù là gia tộc Black của thế giới phép thuật được xưng là có huyết thống thuần khiết nhất, Sirius Black nghe đồn sẽ trở thành nam phù thủy thứ ba có được ma lực mạnh mẽ nhất, cũng không có được một gia tinh dành riêng cho mình. Gia tộc Malfoy cũng chỉ có người cha Abraxas Malfoy của hắn là có được gia tinh dành riêng cho mình.

“Ngủ một lát đi.”

Voldemort đặt thiếu niên trong lòng lên giường, nhẹ nhàng lau đi mồ hôi lạnh trên trán y, nhìn gương mặt đỏ như tích máu thấp giọng dỗ dành, giọng nói dịu dàng mang theo thương tiếc. Cho dù không tận mắt nhìn thấy, hắn cũng biết chuyển hóa dòng máu phải chịu bao nhiêu đau khổ.

Nín thở nhìn Severus đã không còn sức chống đỡ nặng nề ngủ say, Voldemort im lặng đứng dậy rời đi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook