Lvss Chi Giá Y

Chương 16: Gặp Lại

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 16: GẶP LẠI

Đợi Lucius lấy chân dược đến, sau khi Voldemort được gia tinh báo lại là Tambor đã uống xong hồng trà có trộn chân dược, đã là sau chín giờ tối, hắn dùng ảo ảnh di chuyển đến phòng ngủ của Tambor.

“Ngươi biết dùng thần chú không phát thành lời không?”

Đôi mắt giống như ruby của Voldemort hung ác nhìn chằm chằm Tambor vẻ mặt hoảng hốt. Tuy rằng gã khoác lớp da của Severus, lại không phải người đàn ông mà hắn quen thuộc, hắn căn bản có thể không cần bận tâm sử dụng bất cứ thủ đoạn nào, chỉ cần không thương tổn thân thể của y.

“Không có.”

Tambor thành thành thật thật thừa nhận.

Sau khi Voldemort nghe được câu trả lời của Tambor thì đôi mắt đỏ phát ra tia sáng mừng rỡ, Severus biết phép thuật không phát thành lời cũng không cần đũa phép, việc này căn bản là không thể! Cho nên y cũng là linh hồn sống lại.

Khó trách y có thể dung túng Lily Evans như thế, khó trách lần quyết liệt đó lại khiến y tuyệt vọng như vậy.

Cố gắng như thế bảo vệ tình bạn cũng vẫn như cũ ở cùng thời gian cùng địa điểm tạo thành vết thương không thể cứu vãn, cho dù quá trình khác đi nhưng kết quả vẫn vậy. Cho nên tình cảm của người đàn ông kia mới có thể bị sụp đổ, bởi vì y cảm thấy dù có cố gắng đến mức nào cũng vẫn có thể lại hại chết nữ thần của y? Đây mới là nguyên nhân chân chính.

“Ngươi chiếm cứ thân thể Snape như thế nào?”

Voldemort còn muốn hỏi ra tình hình cụ thể, mới có thể hiểu rõ được người cũng sống lại kia có phải thật sự bị hồn bay phách tán hay không, tuy rằng không thể dùng Chiết tâm trí thuật, nhưng chân dược cũng có hiệu quả.

Severus nhất định cũng biết hắn sống lại, sao lại có thể tin được James Potter cùng Dumbledore có thể cam đoan với y để ý đến tính mạng cô gái kia. Hắn không tin bước qua bụi gai rồi, người luôn quật cường kiêu ngạo kia cho dù vết thương giăng đầy, bi thống tuyệt vọng lại vẫn như cũ cố chấp bước đi không để lại chuẩn bị đằng sau.

Tuy rằng có thể là bởi vì phải bảo vệ Máu bùn kia mà Severus mới kiên trì sống sót, nhưng Voldemort không cần, chỉ cần Severus còn sống, chỉ cần còn sống, hắn cuối cùng sẽ có cơ hội chiếm lấy vị trí quan trọng nhất trong lòng Severus.

Huống chi nếu như Severus sống lại, dưới tình huống hơn nửa năm liền cung cấp dược cố định linh hồn cho hắn, y đã có vô số cơ hội xuống tay giết hắn để bảo đảm an toàn cho cô gái của y, một Bậc thầy Độc dược hạng nhất có thủ đoạn giết người vô hình, hơn nữa còn là dưới tình huống Chúa tể Hắc ám không có chút bố trí phòng vệ nào. Nhưng ngay cả dược cố định linh hồn y đặc biệt chế ra sau đó đều không có bất cứ vấn đề nào.

Này nói rõ tuy y từng vì Lily Evans mà phản bội mình, nhưng lại không muốn giết chết Chúa tể Hắc ám từng sát hại trân bảo của y và cả chính y, mặc kệ hắn căn cứ vào điều gì để suy xét, Severus cuối cùng vẫn để ý đến hắn, để ý đến Slytherin.

Tambor căn bản không ngờ rằng, khi Chúa tể Hắc ám đồng ý bỏ qua cho gã, hắn lại sử dụng Chân dược với gã. Gã đã muốn giấu diếm tất cả nhưng mọi thứ bao gồm cả thân phận khách đến từ nơi khác, ‘Hư vô’ của gã, tất cả những gì gã thực sự làm với Snape đều bại lộ trước mắt Voldemort.

Voldemort không nói hai lời kích cho Tambor hôn mê, mặt âm trầm ngồi xuống ghế dựa ở một bên.

Tin tức hắn nghe được hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của hắn, tuy rằng Tambor không thể nào nói thật chi tiết, cũng đủ để Chúa tể Hắc ám hiểu được đại khái. Một linh hồn từ nơi khác, bởi vì pháp khí vô tình bị Severus nhận chủ, hao tổn tâm cơ tính kế, muốn cắn nuốt linh hồn y.

Voldemort hận đến mức cắn chặt răng, tuy rằng không biết tên khách đến từ nơi khác này làm cách nào biết được sự việc xảy ra trong vận mệnh hiện tại cùng tương lai của Severus, nhưng chuyện này hiện tại để đó đã.

Hắn bước lên một bước cầm lấy tay trái của Severus, mềm nhẹ dùng tay vuốt ve ngón tay nhỏ mà mắt thường không thể nhìn ra, lại có thể cảm nhận rõ ràng chiếc nhẫn, đôi mắt tựa như ruby lộ ra dịu dàng nhè nhẹ cùng mong chờ.



Đó chính là ‘Hư vô’, theo lời của Tambor, ‘Hư vô’ từng bảo vệ linh hồn của gã trong sự tàn sát giữa khe hở không gian hỗn loạn, bên trong còn đặt những thứ gã từng sở hữu, cho nên gã mới liều lĩnh muốn chiếm được thân thể của Severus.

Tambor không cắn nuốt linh hồn Snape, bởi vì sau luồng sáng trắng kia thì linh hồn Snape biến mất, trong thân thể gã căn bản là tìm không thấy, cho nên gã đương nhiên cho rằng Snape đã tự nổ tung. Bởi vì dưới cái nhìn của gã lúc ấy Severus không hề chuẩn bị tâm lý căn bản không có đường trốn, nếu không muốn bị cắn nuốt cũng chỉ có thể tự nổ.

Nhưng mà Voldemort đã biết đó là Severus sống lại, như vậy Tambor căn bản không thể lừa gạt được gián điệp hai mặt Severus, y là Slytherin cẩn thận cùng giả dối, nhất định là trước đó y đã sắp xếp đường lui thật tốt. Linh hồn không bị phát hiện rời khỏi thân thể lại không còn ở trong thân thể, ‘Hư vô’ từng bảo vệ linh hồn Tambor lại vô tình nhận Severus làm chủ, hẳn chính là nơi linh hồn Severus đang ẩn nấp.

“Severus, xuất hiện đi, ta biết ngươi không có hồn bay phách tán, ngươi đang ở trong ‘Hư vô’ này đúng không?”

Giọng nói mềm nhẹ của Voldemort ở giữa ban đêm yên tĩnh có vẻ cực kỳ quỷ dị.

Đương nhiên không có bất cứ lời đáp lại nào, khiến Voldemort bật cười khẽ, trong đôi mắt đỏ thoáng hiện lên điên cuồng.

“Ta biết ngươi ở đó, một gián điệp hai mặt đã có thể thành công lừa gạt Chúa tể Hắc ám, sao có thể bị một linh hồn xa lạ dễ dàng lừa gạt thậm chí còn hồn bay phách tán, hơn nữa sau đó ngươi đã phát hiện ra ta cũng sống lại. Ngươi sao có thể yên tâm đem Lily Evans của ngươi giao cho James Potter thất bại cùng Albus Dumbledore đã hứa hẹn bảo vệ nhưng cuối cùng lại nuốt lời.”

Lại một lát sau, vẫn không có động tĩnh, trong mắt Voldemort bắt đầu thoáng hiện sự tức giận.

“Ngươi trốn đi, ngoại trừ thuận tiện tránh bị Tambor Frandar điều tra, đơn giản là sợ ta biết sau khi ngươi sống lại sẽ đối phó với Lily Evans trước một bước đúng không. Severus, ngươi xuất hiện đi, ngươi biết rõ ta đã khôi phục lý trí, ta có thể cam đoan sẽ không ra tay đối phó với nữ phù thủy tóc đỏ kia. Bất quá nếu ngươi không ra, sẽ xảy ra chuyện gì ta không dám chắc được.”

Voldemort rốt cuộc không nhịn được mở miệng uy hiếp.

Lại qua một lúc lâu, ngay khi Voldemort không nhịn được muốn liều lĩnh hạ lệnh đi bắt bông hoa bách hợp của Gryffindor, nơi ngón tay hắn đang vuốt ve, xuất hiện vòng sáng nhàn nhạt màu đen, rất nhanh có một thân ảnh nửa trong suốt yên lặng đứng đó, dáng người cao ráo gầy yếu, mái tóc dài thẳng rũ xuống, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, rõ ràng là Severus Snape, chỉ là trên người giống như mang theo một tầng lụa mỏng mông lung mơ hồ.

“Severus!”

Chúa tể Hắc ám thần bí ưu nhã của thế giới phép thuật tham lam nhìn Bậc thầy Độc dược ‘chết rồi sống lại’, sắp bật khóc.

“Lord!”

Severus khiêm tốn khom mình hành lễ, y cũng không muốn giống như lúc trước quỳ xuống đất, có lẽ nếu Snape thuần túy chỉ là một thiếu niên, còn có thể được Chúa tể Hắc ám tha thứ, chỉ cần y có giá trị lợi dụng.

Nhưng là nếu đã phát hiện ra thân phận của y, cho dù Chúa tể Hắc ám đã khôi phục lý trí, cũng không có khả năng bỏ qua cho mình, bởi vì sự thật y phản bội vẫn còn đó, y không cần phải ép buộc chính mình nữa, nhận hết sự nhục nhã xung quanh, ăn bữa nay lo bữa mai mà thôi. Mong đợi duy nhất của y là không làm liên lụy đến Lily cùng Lucius.

“Severus.”

Voldemort đưa tay muốn đỡ lấy y, lại đi xuyên qua thân thể y. Điều này khiến hắn vô cùng bi phẫn trong lòng, nhưng đã trải qua sinh ly tử biệt, sau khi nhanh chóng thay đổi, hắn có nhu cầu cấp bách muốn ôm Severus để chứng minh sự tồn tại của y, nhưng Severus ở dạng linh hồn hắn lại không thể chạm đến được.

“Severus!”



Hắn đứng thẳng dậy, mắt đỏ gắt gao nhìn chằm chằm vào Bậc thầy Độc dược hư ảo vẻ mặt trống rỗng, không chút nào che giấu sự vui sướng cùng nôn nóng của bản thân.

“Severus, ngươi không thể đuổi gã ra sao, đó là thân thể của ngươi, hẳn là hòa hợp nhất với ngươi mới đúng. Nếu ngươi chậm chạp không về, thân thể có được linh hồn mới sẽ dần dần bài xích sự tồn tại của ngươi.”

“Không thể, tinh thần lực của gã quá mạnh mẽ, mà linh hồn của tôi xảy ra vấn đề, hiện tại không thể đẩy gã ra.”

Severus lắc đầu, ở trạng thái linh hồn y vẫn có thể cảm nhận được lo lắng cùng nôn nóng chân thành của Voldemort, tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng cũng khiến y không thể không trả lời.

“Có vấn đề gì?”

Voldemort kinh hãi, xác thực, khinh địch đến mức bị đánh cắp thân thể, lại chỉ là vì quyết liệt với Lily thì xác thực không thể nào nói nổi. Nếu Severus tin tưởng vận mệnh thì sẽ không lựa chọn làm một gián điệp hai mặt quanh co giữa ánh sáng và bóng tối nữa.

Severus bất đắc dĩ giải thích tình trạng đặc biệt của mình.

“Lúc tôi sống lại, trong cơ thể có được hai linh hồn cùng nguồn gốc, trống rỗng và sống lại, khi dung hợp vào nhau lại khiến tôi bị mất ký ức, nhưng dù sao cũng đã trải qua một lần, cho nên sau đó xảy ra chuyện gì cũng sẽ cảm thấy việc đó vốn nên xảy ra, cho đến đêm người sói hôm ấy từ từ nhớ lại từng đoạn ký ức ngắn, sau đó nữa Lucius lại gửi nguyên liệu của dược cố định linh hồn đến đây, tôi mới từ từ khôi phục ký ức một cách triệt để.”

Y bởi vì nhớ lại mà vẻ mặt càng thêm lạnh nhạt.

“Nhưng nếu như vậy hai linh hồn hẳn là sẽ từ từ hợp lại, khiến linh hồn dần dần bất ổn, vốn chậm rãi điều chỉnh là được, nhưng Tambor lại khiến linh hồn càng thêm không ổn định, vào ngày hôm đó linh hồn của tôi bắt đầu vỡ ra, vì không muốn bị cắn nuốt nên mới đành rời bỏ thân thể đi vào không gian của ‘Hư vô’. Hiện tại linh hồn của tôi vẫn như cũ không hợp lại được hoàn toàn, cho nên dù đi ra cũng không có cách nào trục xuất được Tambor.”

Voldemort cũng là vừa nghe đã hiểu, gật gật đầu. Thực ra rất giống với tình huống của hắn, vấn đề của Severus chỉ là hai linh hồn đầy đủ cùng nguồn gốc hợp lại, mà hắn là vấn đề dung hợp.

“Có biện pháp giải quyết nào không?”

Severus kinh ngạc nhìn Voldemort, Chúa tể Hắc ám thực sự là đang lo lắng cho y?

Thực ra Severus cảm thấy kỳ quái vì sao hắn lại không từ bỏ việc truy ra nguyên nhân. Chúa tể Hắc ám từng bị y phản bội khi biết được y hồn bay phách tán không phải là nên vui vẻ sao, cho dù có thể là tiếc nuối vì không được tự tay xử trí mình, nhưng linh hồn tự nổ không thể chuyển thế không phải đã là hậu quả đáng sợ nhất rồi à? Vì sao lại không từ bỏ đi tìm bằng được, thậm chí không tiếc sử dụng chân dược đối phó với Tambor, tìm kiếm manh mối y có khả năng sống sót không. Huống chi bây giờ hắn còn chủ động hỏi phương pháp giải quyết.

Phải biết nếu y trở lại thân thể cho dù phải nhận bao nhiêu tra tấn thống khổ, trừ phi gặp phải Lửa Quỷ thiêu đốt, không có tuyệt cảnh nào đáng sợ hơn tình trạng linh hồn sắp biến mất hiện tại. Mà Lửa Quỷ, cho dù y đang ở trạng thái linh hồn Chúa tể Hắc ám cũng có thể làm được, khi Severus đi ra đã chuẩn bị tâm lý trước tình huống xấu nhất, nếu Chúa tể Hắc ám tiếc nuối không thể tự tay trừng phạt, hiện tại đã có thể làm được, căn bản không cần làm chuyện thừa là giúp y quay về thân thể.

Là muốn y chế tác ma dược dung hợp linh hồn sao? Việc này không ai có thể đảm bảo, hơn nữa dù Severus có tự phụ như thế nào cũng không tin được giới phù thủy vĩnh viễn không tồn tại một Bậc thầy Độc dược có thể chế tác ma dược dung hợp linh hồn cho hắn, lại càng không nói các dòng họ quý tộc cổ xưa của Slytherin cũng có khả năng cất giữ ma dược dung hợp linh hồn. Nhất là khi hắn đã có đầy đủ dược cố định linh hồn, dưới tình hình này việc chế tác dược dung hợp linh hồn cũng không cần sốt ruột.

Đối với Severus vẫn im lặng không nói, Ma vương mắt đỏ lại bắt đầu tức giận.

Là không muốn quay về thân thể sao? Sợ hắn trừng phạt? Không, Severus căn bản không quan tâm thân thể bị tra tấn.

Y hiện tại chính là vì lo lắng mình sẽ tổn thương đến nữ phù thủy Gryffindor kia, cho nên lo lắng hắn uy hiếp, hắn thương tổn, giết chết Gryffindor kia, có thể càng khiến y thống khổ? Hừ, nếu là như vậy, hiện tại hắn sẽ tóm Lily Evasn kia đến đây.

Chúa tể Hắc ám nội tâm u ám lúc mới sống lại từng nghĩ tới vô số cách khiến Severus thống khổ, thậm chí còn suy diễn đến việc Severus tự tay giết chết Lily. Hiện tại lại phải tự ăn hậu quả xấu, Voldemort vốn vui sướng vì Severus còn sống, chỉ là tự tưởng tượng ra, Severus vì Lily Evans, lại bước lên con đường tử vong, bất giác mất hồn mất vía, ma áp không khống chế được bắt đầu cấp tốc tăng lên. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook